ทำไมเขาถึงพูดจาไม่ดีทั้งที่เราให้บริการและพูดดีๆ กับเค้าอย่างเต็มที่เลย
บางคนโทรมาตามสินค้าและส่งอีเมลล์มาพูดจาแย่ๆ ซึ่งเหมือนเราค้าขายกับคนไร้มารยาทเลย
เดี๋ยวนี้ลุกค้าที่พูดจาไม่ดีมีประมาณ 50% เลยค่ะ ทั้งที่เราให้อ่านเงื่อนไขการสั่งซื้อการรับสินค้าแล้ว
ว่าของจะถึงภายในกี่วัน รวมถึงเลขพัสดุก็แจ้งทางหน้าเว็บ แต่เขาผลักภาระและความรับผิดชอบให้เราทั้งหมด
ไม่ว่าจะเป็นของตีกลับ หรือไปรษณีย์ส่งช้าไปวันสองวัน หรือแม้กระทั่งเวลาติดต่อเขาทางมือถือไม่ได้
เราก็ส่งอีเมลล์ไปสอบถามยอดเงินวันที่รายละเอียดต่างๆ ที่เค้าแจ้งไม่ครบ แต่กว่าเค้าจะตอบก็อีกวันสองวัน
พอเค้าตอบอีกวันเราก็เตรียมของ แล้วไปส่ง มันเลยทำให้ล่าช้า แต่สิ่งที่ได้รับคือการโดนด่าเป็นประจำ
ก่อให้เกิดความเครียดสะสม มากขึ้นทุกวัน บางรายถึงขั้นโพสเว็บบอร์ดว่าได้รับของช้า
ทั้งที่เค้าเองก็รู้ดีว่าเค้าพึ่งเข้ามาตอบอีเมลล์รายละเอียดการโอนครั้งสุดท้ายเมื่อคืนนี่เอง...
ซึ่งบางทีก็เบื่อหน่ายที่จะต้องตามตอบกระทู้เพื่อให้เค้าเข้าใจและคนอื่นๆ ที่อ่านไม่เข้าใจผิด
เพื่อนแก้ปัญหากันอย่างไร และแก้เครียดยังไง รู้สึกเบื่อหน่ายกับคนพวกนี้มากเลย...
