ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceหากเจอลูกค้าไม่มีมารยาทพูดจาไม่ดี รู้สึกเบื่อหน่าย ควรทำยังไงคะ
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 7   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หากเจอลูกค้าไม่มีมารยาทพูดจาไม่ดี รู้สึกเบื่อหน่าย ควรทำยังไงคะ  (อ่าน 29651 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
crazycat
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,013



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 06:03:47 »

ทำใจครับ ใช้เหตุผลได้ก็ใช้ ใช้ไม่ได้ก็ไม่ต้องใช้ครับ ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า และเงินก็ไม่ใช่ทุกอย่างครับ
บันทึกการเข้า

nscyber
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 06:53:33 »

โดนเอาใจจนได้ใจน่ะ อย่างข้างบนบอกลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า ลูกค้าไม่ใช่ทุกอย่างของทั้งหมด ถ้าเราไม่เดือดร้อนเงินมาก ถ้าลูกค้าพูดดีมากๆแล้ว ก้ยังงี่เง่าก็ไม่ต้องขายหรือสนใจครับ เพราะถ้าครั้งนี้ได้ใจครั้งต่อไปก็เอาต่อครับ มีแต่ปัญหาเข้าร้าน ที่ร้านก็เจองี้บ่อยครับหลังๆ ปปล่อยละครับ คุยไปคุยมา เรามีแต่เสียกับเสีย สู้ขายแบบสบายใจดีกว่าครับขายกับคนที่ต้องการหรือคนที่อยากได้จริงๆ เพราะถ้าเราบริการดียังไงลูกค้าก้ยังกลับมาครับยกเว้นพวกงงี่เง่า
บันทึกการเข้า
Fallen
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 162
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,751



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 08:28:35 »

ขึ้นกับ การบริหารจัดการ
ลูกค้าเลือกธุรกิจ ธุรกิจเลือกลูกค้า
 wanwan019
บันทึกการเข้า

Oosb
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 86
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 08:40:06 »

ก่อนอื่นต้องทำใจ  พยายามอธิบายกันหน่อยและก็ใจเย็นไว้ก่อน แต่ถ้ายังลูกค้าไม่พอใจด่าโวยวายไม่ฟังเหตุผลเลย ก็ต้องเจอวีนกลับไปล่ะ
บันทึกการเข้า

If you want a thing well done, do it yourself.
Giffariner
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 872



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 08:42:36 »

ทำใจครับ ใช้เหตุผลได้ก็ใช้ ใช้ไม่ได้ก็ไม่ต้องใช้ครับ ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า และเงินก็ไม่ใช่ทุกอย่างครับ
ตามนี้ครับ
สำหรับผม ลูกค้าไม่ใช้พระเจ้า wanwan007
บันทึกการเข้า

บริการอาหารปิ่นโต
บริการอาหารปิ่นโต อาหารกล่อง โทร. 0908121314
กิฟฟารีนเดลิเวอร์รี่
torseoboard
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 08:54:14 »

ใช้ทางสายกลางครับ
บันทึกการเข้า
kaokame
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 08:59:26 »

อย่าเก็บเอามาเครียดเลยค่ะ อะไรที่พอทำให้ลูกค้าได้ก็ทำ อะไรที่เยอะเกินมากไป บอกลูกค้าไปตรง ๆ เลยว่าไม่ใช่ธุระของฉันนะเธอ  Tongue
บันทึกการเข้า

NightClub
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 297
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,461



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 10:24:17 »

ชาร์จราคาสินค้าเพิ่มขึ้น 20 บาท

เราจะสามารถใฝช้เงิน 20 บาทตรงนี้ในการโทรตามหาลูกค้าได้โดยไม่ตะขิดตะขวงใจ โดยเฉพาะ สินค้าที่กำไรน้อย

การตามงาน จะทำให้ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

เราไม่ควรเอาแต่รอ

ทั้งที่เรามีข้อมูลที่จะตามลูกค้าได้หลายช่องทาง รวมถึง SMS ซึ่งมีการตอบรับที่ดีกว่าทางอีเมล เพราะมีลูกค้าหลายท่านไม่เปิดเมลสักเท่าไหร่

รวมถึงลูกค้าหลายท่าน แทบไม่อ่านข้อมูลในเวปไซต์ จดเบอร์มาแล้วโทรถามเอา สำคัญเลย "ห้ามบอกว่าให้กลับไปอ่าน"

ลูกค้าที่ไม่อ่าน มักจะตัดสินใจซื้อง่ายกว่าพวกที่อ่าน

ลูกค้าที่อ่าน มักเป็นประเภทชอบเทียบราคา

ลองดูครับ


ปัญหาที่รุนแรง เราใช้วิธีเอาเงินเข้าช่วยได้ครับ เช่น สินค้าตีกลับ เราส่งให้ใหม่ได้ โดยไม่ชาร์จค่าส่งใหม่ อาจจะเข้าเนื้อนิดหน่อย แต่ถ้าคิดถึงอนาคต ยังไงก็คุ้มครับ


บันทึกการเข้า

รับจ้างเขียนโปรแกรม PHP งานมืออาชีพ เสร็จตามที่กำหนด ราคาปานกลาง
เหมาะกับผู้ที่รับงานมาแล้วส่งต่อจ๊ะ PM มาเลย
Gonef
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 647



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 10:29:06 »

 Embarrassed   การที่โดนว่าหลายๆแบบ และเราสามารถทำสิ่งที่ลูกค้าต้องการ คือการเรียนรู้นะครับ
---ลูกค้าเรื่องมาก จะสอนให้เราทำงานหลายๆอย่างเป็นโดยไม่ได้รับ ค่าตอบแทนที่เป็นเงิน แต่เราจะเป็นงานครับ--
บันทึกการเข้า

hoke46
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 578



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 10:32:29 »

ผมเคยเจอแบบว่าลูกค้าโอนเงินมาให้ตอนใกล้ๆค่ำแล้วล่ะ เช้าวันต่อมาอีเมลมาถามผมว่า "ไหนล่ะของไม่เห็นได้เลยโกงป่าวเนี่ย" Cry
 
บันทึกการเข้า
คนเดินทางไกล
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,014



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 10:35:27 »

อย่าว่าแต่ท่านขายในเน็ตเลย ผมขายหน้าร้านยังมี ต่อราคาไม่ลดเอาเริ่มกวนประสาททันที
บันทึกการเข้า
nociouz
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,021



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 10:42:14 »

เสียงแร้งเสียงกา อย่าไปแคร์ครับ 
บันทึกการเข้า
Yuu_jung
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 418



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 10:44:17 »

ค้าขายต้องทำใจอะค่ะ ยิ่งไม่เจอหน้ากันยิ่งไม่มีความเกรงใจ
บันทึกการเข้า

bullybrandname
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 11:03:35 »

งานอะไรก็เครียด บ่น ๆ ออกมา้บ้าง จะได้รู้สึกดีขึ้น
บันทึกการเข้า

http://www.bullybrandname.com กระเป๋า COACH KATE SPADE และสินค้าแบรนด์เนมแท้
http://www.coachforman.com   กระเป๋าผู้ชาย COACH 
http://www.underwareforhim.com   กางเกงในผู้ชาย
http://www.underwareforher.com กางเกงในผู้หญิง ชุดกีฬา
http://www.komasquare.com เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย แบรนด์เนมจากอเมริกาแท้
wan.wan
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 595



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 11:10:08 »

 Tongue อดทนลูกเดียวเลยคะ
บันทึกการเข้า

pink-roof
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,376



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 11:13:07 »

สู้ๆนะคะ
บันทึกการเข้า

Haniba55
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 99
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 11:15:28 »

น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า

ร้านค้า ต้องพึ่ง  ลูกค้า
ลูกค้า ก็หวังพึ่ง ร้านค้าที่บริการดีๆ

อดทน ทำให้ร้านเราเป็น ร้านค้าที่บริการดีๆ ให้ได้ครับ
ผ่านช่วงนั้นไป รับรองอะไรจะดีขึ้นครับ

กินน้ำผึ้งเยอะๆครับ จะได้พูดจา หวานๆ
 Tongue
บันทึกการเข้า
fioman
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 11:45:58 »

มองในแง่ดี มีปัญหาเยอะก็คือมี order เยอะนะครับ wanwan003
บันทึกการเข้า
goodherb2u
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 11:47:53 »

สำหรับผม ลูกค้าคือพระเจ้า แต่พระเจ้าก็มีลิมิท

ปัญหาที่คุณเจอ เชื่อว่า แทบจะทุกคนที่ขายของต้องเจอแน่ๆ

ปัญหาที่เราเจอจะทำให้เราเก่งขึ้น จริงๆนะผมเชื่ออย่างนั้น แต่ผมก็ไม่ค่อยอยากจะเจอหรอกนะ ปัญหาหนะ 555

แรกๆที่ผมเริ่มขายของ ผมก็เจอลูกค้าโรคจิต จงใจดิสเครดิสผมไปโพสในเวบหาว่าผมส่งของให้ช้าและไม่ครบ ตอนแรกรู้จิตตกอย่างแรงกลัวเลยจะมีปัญหาตามมา แต่พอตั้งสติได้ ลองมาไล่เช็ดดูดีๆ ช่วงนั้นไม่มีการส่งของให้ใครเลย เพราะช่วงนั้นของหมดพอดี เลยรู้เลยว่าเจอพวกโรคจิตหละ ปล่อยผ่านไปคนๆนั้นก็หายไปเลยนะ


ปล.(ความเชื่อส่วนตัวผมนะ) ผมตั้งไว้เลยทุกๆเดือน ผลกำไร10%ในแต่ละเดือนจะทำบุญ ถวายศาสนา หลังจากที่ได้ทำลูกค้าก็เริ่มมีมากขึ้นนะ ปัญหาก็มีเจอบ้างเป็นปกติแต่ก็ไม่ใช่อะไรหนักเกินแก้ไข wanwan017
บันทึกการเข้า
holidaytours
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 291
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,581



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 12:23:09 »

ขึ้นกับ การบริหารจัดการ
ลูกค้าเลือกธุรกิจ ธุรกิจเลือกลูกค้า
 wanwan019
โดนมากครับ

เจอลูกค้าไม่ดี
ก็ปฏิเสธไป อย่างสุภาพครับ

ไม่งัี้นเราจะเสียลูกค้าดี ๆ ไปด้วยครับ
 Tongue
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 7   ขึ้นบน
พิมพ์