I just tried to see my transaction # for TRACKING..registered mail and your madonna dvds aren't there anymore, either are my messages
i wrote to you, when you said the dvds were coming..
I'm very scared of them not coming at all.
PLEASE WRITE ME BACK AS SOON AS YOU GET THIS OR I WILL HAVE TO FILE A COMPLAINT WITH IOFFER.I SEE YOU DO HAVE OTHER THINGS YOU'RE SELLING ON I
OFFER THOUGH, WHAT IS GOING ON,
I ONLY HAVE ONE INVOICE FROM YOU SAYING BOTH DVDS WILL BE IN INVOICE,
BUT THAT INVOICE WAS NEVER SENT TO ME..
PLEASE WRITE BACK RIGHT AWAY!
TONI NASON
THERE IS NO DVD LISTED AS BOUGHT FOR MY MADONNA SOMETHING TO REMEMBER
PAYMENT EITHER,JUST FEEDBACK ON THE KIVE DVD..
ตอนนี้ account ใน ioffer หายไปแล้ว
เป็น พวกลูกค้า วิตกจริตครับ สินค้าส่งไปแล้ว แต่กลัวว่า เราโกง
เลยไปฟ้องใน ioffer เราเลยถูกแบน

----------------------------------------------------------------------
ปัญหาเกิดจาก ตอนที่ลูกค้าจะซื้อของนั้น ตอนแรกลูกค้าจะซื้อชิ้นเดียว
แต่ตอนหลัง ลูกค้าต้องการอีกชิ้น เราเลยช่วยลูกค้า โดยไปแก้ invoice ใบ แรก ให้ในรายการค่าส่งเป็นราคาของสินค้าชิ้นที่ 2 บวกเพิ่มไปด้วย ทำให้ total รวม เป็นของ 2 ชิ้น
เพื่อที่ลูกค้า จะได้ไม่ต้องกดเลือกสินค้าอีกตัวเราหวังดีต่อลูกค้าใหม่
กลายเป็นว่าตอนจ่ายเงินไม่มีอะไร แต่ ตอนหลังลูกค้ามางงว่า ทำไมถึงไม่มี invoice ของสินค้าอีกใบ
และทำไมถึง invoice แรก ถึงมีราคาแค่ชิ้นเดียว เลยไปฟ้องร้อง ioffer
ทั้งๆ ที่เราส่งสินค้าไปแล้ว และกำลังเดินทางครับ
---------------------------------------------------------------------------------
รบกวนช่วยแต่งภาษาอังกฤษ ให้หน่อยนะครับ ให้เจ็บๆ เลย ฉันไม่รู้ว่าทำไม สินค้าในร้านฉันถึงหายไปหมด และ account ฉันก็ไม่สามารถใช้ได้ด้วย
ถ้าให้ฉันเดา มันเกิดจากการที่คุณ ไปฟ้องร้องใน ioffer ใช่หรือไม่
ปัญหาทั้งหมดเกิดจาก ตอนที่ลูกค้าจะซื้อของนั้น ตอนแรกลูกค้าจะซื้อชิ้นเดียว
แต่ตอนหลัง ลูกค้าต้องการอีกชิ้น เราเลยช่วยลูกค้า
โดยไปแก้ invoice ใบ แรก ให้ในรายการค่าส่งเป็นราคาของสินค้าชิ้นที่ 2
บวกเพิ่มไปด้วย ทำให้ total รวม เป็นของ 2 ชิ้น
เพื่อที่ลูกค้า จะได้ไม่ต้องกดเลือกสินค้าอีกตัวเราหวังดีต่อลูกค้าใหม่
กลายเป็นว่าตอนจ่ายเงินไม่มีอะไร แต่ ตอนหลังลูกค้ามางงว่า ทำไมถึงไม่มี invoice ของสินค้าอีกใบ
และทำไมถึง invoice แรก ถึงมีราคาแค่ชิ้นเดียว เลยไปฟ้องร้อง ioffer
ทั้งๆ ที่เราส่งสินค้าไปแล้ว และกำลังเดินทางครับ
ฉันรู้สึกแย่มากๆ ที่คุณ ทำแบบนั้น มันทำให้ธุรกิจฉันสูญเสียทั้งหมด
ทั้งๆ ที่ ตั้งแต่เริ่มงานขาย ฉันไม่เคยโกงใครเลย และเงินของคุณก้อไม่ใช่เงินจำนวนมากอะไร
ถ้าเทียบกับสิ่งที่คุณทำลาย รายได้ที่กำลังจะเกิดของฉัน
กรุณา รอจนถึงวันที่ ฉันบอก หากสินค้าไม่ถึงมือ ฉันยินดีคืนเงินทั้งหมดให้แก่คุณ
แล้วคุณจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง หากคุณได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
แต่ account ฉันไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไปแล้ว