ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalขอความช่วยเหลือด่วนครับ -- เจอลูกค้าเลวๆ ครับ account โดนแบบเลย
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือด่วนครับ -- เจอลูกค้าเลวๆ ครับ account โดนแบบเลย  (อ่าน 2444 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oui2008
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2009, 09:37:19 »


I just tried to see my transaction # for TRACKING..registered mail and your madonna dvds aren't there anymore, either are my messages
i wrote to you, when you said the dvds were coming..
I'm very scared of them not coming at all.
 
PLEASE WRITE ME BACK AS SOON AS YOU GET THIS OR I WILL HAVE TO FILE A COMPLAINT WITH IOFFER.I SEE YOU DO HAVE OTHER THINGS YOU'RE SELLING ON I
OFFER THOUGH, WHAT IS GOING ON,
I ONLY HAVE ONE INVOICE FROM YOU SAYING BOTH DVDS WILL BE IN INVOICE,
BUT THAT INVOICE WAS NEVER SENT TO ME..
 
PLEASE WRITE BACK RIGHT AWAY!
TONI NASON
 
THERE IS NO DVD LISTED AS BOUGHT FOR MY MADONNA SOMETHING TO REMEMBER
PAYMENT EITHER,JUST FEEDBACK ON THE KIVE DVD..


ตอนนี้ account ใน ioffer หายไปแล้ว
เป็น พวกลูกค้า วิตกจริตครับ สินค้าส่งไปแล้ว แต่กลัวว่า เราโกง
เลยไปฟ้องใน ioffer เราเลยถูกแบน  Angry

----------------------------------------------------------------------

ปัญหาเกิดจาก ตอนที่ลูกค้าจะซื้อของนั้น ตอนแรกลูกค้าจะซื้อชิ้นเดียว
แต่ตอนหลัง ลูกค้าต้องการอีกชิ้น เราเลยช่วยลูกค้า โดยไปแก้ invoice ใบ แรก ให้ในรายการค่าส่งเป็นราคาของสินค้าชิ้นที่ 2 บวกเพิ่มไปด้วย  ทำให้ total รวม เป็นของ 2 ชิ้น
เพื่อที่ลูกค้า จะได้ไม่ต้องกดเลือกสินค้าอีกตัวเราหวังดีต่อลูกค้าใหม่

กลายเป็นว่าตอนจ่ายเงินไม่มีอะไร แต่ ตอนหลังลูกค้ามางงว่า ทำไมถึงไม่มี invoice ของสินค้าอีกใบ
และทำไมถึง invoice แรก ถึงมีราคาแค่ชิ้นเดียว เลยไปฟ้องร้อง ioffer

ทั้งๆ ที่เราส่งสินค้าไปแล้ว และกำลังเดินทางครับ

---------------------------------------------------------------------------------

รบกวนช่วยแต่งภาษาอังกฤษ ให้หน่อยนะครับ ให้เจ็บๆ เลย



ฉันไม่รู้ว่าทำไม  สินค้าในร้านฉันถึงหายไปหมด และ account ฉันก็ไม่สามารถใช้ได้ด้วย

ถ้าให้ฉันเดา มันเกิดจากการที่คุณ ไปฟ้องร้องใน ioffer ใช่หรือไม่

ปัญหาทั้งหมดเกิดจาก ตอนที่ลูกค้าจะซื้อของนั้น ตอนแรกลูกค้าจะซื้อชิ้นเดียว
แต่ตอนหลัง ลูกค้าต้องการอีกชิ้น เราเลยช่วยลูกค้า

โดยไปแก้ invoice ใบ แรก ให้ในรายการค่าส่งเป็นราคาของสินค้าชิ้นที่ 2
บวกเพิ่มไปด้วย  ทำให้ total รวม เป็นของ 2 ชิ้น
เพื่อที่ลูกค้า จะได้ไม่ต้องกดเลือกสินค้าอีกตัวเราหวังดีต่อลูกค้าใหม่

กลายเป็นว่าตอนจ่ายเงินไม่มีอะไร แต่ ตอนหลังลูกค้ามางงว่า ทำไมถึงไม่มี invoice ของสินค้าอีกใบ
และทำไมถึง invoice แรก ถึงมีราคาแค่ชิ้นเดียว เลยไปฟ้องร้อง ioffer

ทั้งๆ ที่เราส่งสินค้าไปแล้ว และกำลังเดินทางครับ


ฉันรู้สึกแย่มากๆ ที่คุณ ทำแบบนั้น มันทำให้ธุรกิจฉันสูญเสียทั้งหมด


ทั้งๆ ที่ ตั้งแต่เริ่มงานขาย ฉันไม่เคยโกงใครเลย  และเงินของคุณก้อไม่ใช่เงินจำนวนมากอะไร

ถ้าเทียบกับสิ่งที่คุณทำลาย รายได้ที่กำลังจะเกิดของฉัน

กรุณา รอจนถึงวันที่ ฉันบอก หากสินค้าไม่ถึงมือ ฉันยินดีคืนเงินทั้งหมดให้แก่คุณ

แล้วคุณจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง หากคุณได้รับสินค้าที่คุณต้องการ
แต่ account ฉันไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไปแล้ว
บันทึกการเข้า
zarutobi
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 เมษายน 2009, 10:07:54 »

มีแบบนี้ด้วยเหรอ  Shocked
บันทึกการเข้า
Bes
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,502



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 เมษายน 2009, 10:37:21 »

น่าเห็นใจคับ แบบนี้ ioffer ต้องฟังกันหน่อยนะผมว่า ต้องเคลียยยย
บันทึกการเข้า

crazycat
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,013



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 01:57:10 »



รบกวนช่วยแต่งภาษาอังกฤษ ให้หน่อยนะครับ ให้เจ็บๆ เลย



จัดไป ๆ


I was so wonder why my merchandises were missed and my account was canceled also.

I guessed you complained to the Ioffer, didn't it?

Let me explain to you. At the beginning, you would like to buy a merchandise from me but you changed your mind to buy one more after you ordered the first one then that meant you ordered two merchandises.

I really cared a new customer liked you. I would like to make sure that you would get any convenience from me then I updated the first invoice that you ordered by I added the price of second merchandise in the first invoice then you didn't need to order again. The first invoice should have one merchandise on the list but the total of price could be among of two merchandises. The invoice that you got which should have one merchandise in there but the price was two merchandises. Did you check it that total of price was two merchandises in the invoice? My honest, I did everything for your convenience.

I just started this business not a long time. I was sure I didn't cheat to anyone. I am sure nobody would like to cheat because of a few price like you order.

I didn't believe that few money could ruin my business but it did. I has lost a lot of money when my account has been canceled.

I was so wonder why you didn't wait until your stuff came to you at the time that I told you. If the merchandise won't come to you at the time that I tell you, I will refund all to you.


I may ask you how you can response my business damaged if you get your stuff?

My problem is my account no longer in use anymore. That means I have lost my business permanently.

If you have any idea to bring my account back, please tell me.


                                                           Thank you for your concern




คือว่า ภาษาอังกฤษผมเองก็ไม่ค่อยดีนะครับ   ลองอ่าน ๆ ดูนะครับ ตรงไหนผิด ใครอ่านแล้วรู้ก็ช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ  ขอบคุณมากนะครับ

ประโยคนี้ผมคงไม่ได้แต่งถึงขนาดให้เจ็บแสบนะครับ  ก็เอาแค่พอสะดุ้งก็น่าจะพอนะครับ   แล้วก็ออกแนวทำความเข้าใจ  แล้วก็ขอคำปรึกษานิด ๆ นะครับ

ทำธุระกิจบางทีก็ต้องเจอคนแบบนี้นะครับ ชวนทะเลาะไปก็เปล่าประโยชน์นะครับ    ผมว่าให้เขาช่วยคุยกัน ioffer ให้ปลดล็อก account ของคุณน่าจะดีกว่านะครับ

ลองอ่านดูนะครับ ผมว่าคำพูดก็แรงเหมือนกันนะคับ คุณก็ลองทำให้มันดูเบาลงอีกหน่อยก็ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2009, 00:38:00 โดย crazycatstorm » บันทึกการเข้า

sealinda
Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,872



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 02:10:52 »

 Tongue Tongue เอ้ออ ไม่เคยขาย ioffer นะ
แต่ถ้าเราเอา ใบเสร็จ ที่เราส่งปณ.ให้เค้าแล้ว fax หรือ scan ให้ ioffer จะได้ไหมอ่ะ  Tongue
จริงๆ แล้ว เค้าน่าจะเคยเจอลูกค้าวิตกจริตบ่อยๆ นะ เค้าไม่น่าจะวิตกจริตตามขนาดแบนแอคเคาท์เลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

akeNAVY
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 570
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,213



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 06:04:55 »

น่าเห็นใจ  Tongue
บันทึกการเข้า


บริการเพิ่มคะแนนเว็บไซต์ DA , DR , บริการ Backlink คุณภาพ----> http://chaiyobacklink.com , Line@ : @chaiyobacklink
khonthai
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,303



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 06:51:58 »

อ้างถึง
กลายเป็นว่าตอนจ่ายเงินไม่มีอะไร แต่ ตอนหลังลูกค้ามางงว่า ทำไมถึงไม่มี invoice ของสินค้าอีกใบ
และทำไมถึง invoice แรก ถึงมีราคาแค่ชิ้นเดียว เลยไปฟ้องร้อง ioffer
แล้วทำไมมันถึงไม่ไปขึ้นที่ invoice ใบแรกล่ะถ้าแก้แล้ว ผมไม่เคยใช้หรอกครับ แค่สงสัย ใบแรกก็มีสินค้าชิ้นเดียว ส่วนใบที่สองไม่ออกให้ ถ้าเป็นผม ผมก็งงอ่ะน่ะ แล้วมีหลักฐานอะไรหรอครับ ที่บอกลูกค้าว่าเราได้ส่งไปพร้อมกัน พร้อมจะพิสูจย์กับ ioffer เพราะอ่านแล้วผมก็งง ไม่ได้อคติไรน่ะครับ แค่พูดให้หาหลักฐานไปพิสูจน์ :Smiley
บันทึกการเข้า
narisuwa
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 07:42:44 »



รบกวนช่วยแต่งภาษาอังกฤษ ให้หน่อยนะครับ ให้เจ็บๆ เลย



จัดไป ๆ


I was so wonder why my merchandises were missed and my account was canceled also.

I guessed you complained to the Ioffer, didn't it?

Let me explain to you. At the beginning, you would like to buy a merchandise from me but you changed your mind to buy one more after you ordered the first one then that meant you ordered two merchandises.

I really cared a new customer liked you. I would like to make sure that you would get any convenience from me then I updated the first invoice that you ordered by I added second merchandise in the first invoice then you didn't need to order again. The first invoice should have two merchandises and the total of price could be among of two merchandise. The invoice that you got which should have two merchandises in there. Did you check it that had two merchandise in the invoice.

I just started this business not a long time. I was sure I didn't cheat to anyone. I am sure nobody would like to cheat because of a few price like you order.

I didn't believe that few money could ruin my business but it did. I has lost a lot of money when my account has been canceled.

I was so wonder why you didn't wait until your stuff came to you at the time that I told you. If the merchandise won't come to you at the time that I tell you, I will refund all to you.


I may ask you how you can response my business damaged if you get your stuff?

My problem is my account no longer in use anymore. That means I have lost my business permanently.

If you have any idea to bring my account back, please tell me.


                                                           Thank you for your concern




คือว่า ภาษาอังกฤษผมเองก็ไม่ค่อยดีนะครับ   ลองอ่าน ๆ ดูนะครับ ตรงไหนผิด ใครอ่านแล้วรู้ก็ช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ  ขอบคุณมากนะครับ

ประโยคนี้ผมคงไม่ได้แต่งถึงขนาดให้เจ็บแสบนะครับ  ก็เอาแค่พอสะดุ้งก็น่าจะพอนะครับ   แล้วก็ออกแนวทำความเข้าใจ  แล้วก็ขอคำปรึกษานิด ๆ นะครับ

ทำธุระกิจบางทีก็ต้องเจอคนแบบนี้นะครับ ชวนทะเลาะไปก็เปล่าประโยชน์นะครับ    ผมว่าให้เขาช่วยคุยกัน ioffer ให้ปลดล็อก account ของคุณน่าจะดีกว่านะครับ

ลองอ่านดูนะครับ ผมว่าคำพูดก็แรงเหมือนกันนะคับ คุณก็ลองทำให้มันดูเบาลงอีกหน่อยก็ได้ครับ

เก่งจังค่ะ อ่านแล้วถูกใจสุดๆ
บันทึกการเข้า
sekson
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 09:50:01 »

แน่ใจหรือว่า account โดนปิดเพราะกรณีนี้ เพราะถ้าลูกค้าไปฟ้อง ioffer จริง ioffer ต้องมาแจ้ง และสอบถามเราก่อนครับ
ใน ioffer นี่ วิชามารของคู่แข่งเยอะนะครับ ต้องระวังให้ดี
บันทึกการเข้า
แป้งฝุ่น~Richy~
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 09:53:09 »



รบกวนช่วยแต่งภาษาอังกฤษ ให้หน่อยนะครับ ให้เจ็บๆ เลย



จัดไป ๆ


I was so wonder why my merchandises were missed and my account was canceled also.

I guessed you complained to the Ioffer, didn't it?

Let me explain to you. At the beginning, you would like to buy a merchandise from me but you changed your mind to buy one more after you ordered the first one then that meant you ordered two merchandises.

I really cared a new customer liked you. I would like to make sure that you would get any convenience from me then I updated the first invoice that you ordered by I added second merchandise in the first invoice then you didn't need to order again. The first invoice should have two merchandises and the total of price could be among of two merchandise. The invoice that you got which should have two merchandises in there. Did you check it that had two merchandise in the invoice.

I just started this business not a long time. I was sure I didn't cheat to anyone. I am sure nobody would like to cheat because of a few price like you order.

I didn't believe that few money could ruin my business but it did. I has lost a lot of money when my account has been canceled.

I was so wonder why you didn't wait until your stuff came to you at the time that I told you. If the merchandise won't come to you at the time that I tell you, I will refund all to you.


I may ask you how you can response my business damaged if you get your stuff?

My problem is my account no longer in use anymore. That means I have lost my business permanently.

If you have any idea to bring my account back, please tell me.


                                                           Thank you for your concern




คือว่า ภาษาอังกฤษผมเองก็ไม่ค่อยดีนะครับ   ลองอ่าน ๆ ดูนะครับ ตรงไหนผิด ใครอ่านแล้วรู้ก็ช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ  ขอบคุณมากนะครับ

ประโยคนี้ผมคงไม่ได้แต่งถึงขนาดให้เจ็บแสบนะครับ  ก็เอาแค่พอสะดุ้งก็น่าจะพอนะครับ   แล้วก็ออกแนวทำความเข้าใจ  แล้วก็ขอคำปรึกษานิด ๆ นะครับ

ทำธุระกิจบางทีก็ต้องเจอคนแบบนี้นะครับ ชวนทะเลาะไปก็เปล่าประโยชน์นะครับ    ผมว่าให้เขาช่วยคุยกัน ioffer ให้ปลดล็อก account ของคุณน่าจะดีกว่านะครับ

ลองอ่านดูนะครับ ผมว่าคำพูดก็แรงเหมือนกันนะคับ คุณก็ลองทำให้มันดูเบาลงอีกหน่อยก็ได้ครับ

เก่งจังอยากเก่งภาษาแบบนี้บ้าง
บันทึกการเข้า

Giftrin
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 132
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 790



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 13:48:13 »

+1 ให้คนเเปล ครับ

เก่ง เเถม น้ำใจงาม
บันทึกการเข้า

oui2008
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2009, 21:31:49 »

โห๋ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ ที่เสียเวลาแต่งประโยคให้   Cry
ขอบคุณมากๆ ครับ

update status ให้นะครับ
ลูกค้ายอมรับเรื่องที่ไปร้องเรียนแล้วครับ  แต่ยังไม่วายวิตกอีกว่าของส่งมาใน 1 ซอง หรือเปล่า

เจอลูกค้าขี้วิตกแบบนี้ ซวยไปเลย  Angry


I will email ioffer right away, I just told them that the other dvd wasn't listed but the other one was for $18, not $48..
I will try to straighten this out because I feel so badly about this, it's just that in all my other transactions they listed 2 dvds if I bought two..and their prices..
 
Please let me know if they take you off suspension because I love all your dvds..
Thanks,
Toni Nason
 
p.s. I'll let you know when I get the 2 dvds since you said they were sent together, am I correct?? PLEASE LET ME KNOW IF THE TWO DVDS WERE SENT IN ONE PKG. OR TWO...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 เมษายน 2009, 09:49:07 โดย oui2008 » บันทึกการเข้า
crazycat
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,013



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 เมษายน 2009, 16:31:36 »

ก็ยังดีครับ อย่างน้อยเรื่องนี้ก็มีแนวโน้มไปในทางที่ดีครับผม

เดี๋ยวรอดูวันที่ของไปถึงก็แล้วกันนะครับ  เมื่อของไปถึงแล้วทุกอย่างก็น่าจะจบลงด้วยดีครับ

ทำธุรกิจก็อย่างนี้แหละครับ ต้องคอยรับมือกับลูกค้าที่แตกต่างกันไปเรื่อย ๆ เพื่อตังค์และชีวิตที่ดีกว่าครับ

จะเป็นกำลังใจให้นะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์