กรณีที่ลูกค้าสั่งสิ้นค้าเรียบร้อย ในขั้นตอนสุดท้ายลูกค้าสามารถคลิกเพื่อปริ้นใบคำสั่งซื้อได้ อยากทราบวิธีแก้ไขแบบฟอร์มใบคำสั่งซืั้อ และแบบฟอร์ม ที่ระบบส่งไปยืนยันการซื้อของลูกค้าทางอีเมล์ เนื่องจากไม่อยากได้แบบฟอร์มที่ทาง ระบบมีมาให้พร้อม

อยากจะเพิ่มเติมส่วนที่อยากให้มีในฟอร์ม รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
