ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceใครเคยมีประสบการณ์ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต > ไม่พอใจสินค้า > เจ้าของไม่ให้คืนเงิน
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยมีประสบการณ์ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต > ไม่พอใจสินค้า > เจ้าของไม่ให้คืนเงิน  (อ่าน 736 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kowit2
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2015, 15:45:32 »

ใครเคยมีประสบการณ์ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต > ไม่พอใจสินค้า > เจ้าของไม่ให้คืนเงิน

เป็นสินค้า Digital Product ครับ
แบบ Subscribe รายปีครับ

พอใช้แล้วไม่พอใจ เมลไปแจ้ง Support เขาบอกว่า ไม่มี Policy สำหรับ Refund ครับ

จะมีช่องทางไหนขอเงินคืนไหมครับ ?
บันทึกการเข้า

Be patient because patience looks natural.
ผลงานการทำเนื้อหา บทความ ที่มีคุณภาพในความเป็นจริงครับ

ฟรีอีเมล ดีจริงหรือ ? : ฟรีอีเมล ที่ให้ใช้งานทั่วไป เหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่ หรือว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนมาใช้ Email แบบเสียเงิน
ไวรัสคอมพิวเตอร์ รู้ไว้ป้องกันได้ : ไวรัสคอม ป้องกันได้ หากลองศึกษาวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง และอย่าลืมติดตั้งโปรแกรมสแกนไวรัสด้วยนะ
yorushop
bthpp0ng
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2015, 15:50:20 »

ติดตรง ไม่มี Policy สำหรับ Refund ที่เดียวเลยครับ -_-
บันทึกการเข้า

- โฆษณา Popup เรทดี คลิกเลย
- รับถอด IonCube ทุกเวอร์ชั่น
- รับทำเวปสายดำแบบ auto update รอโปรโมตอย่างเดียว สนใจ/สอบถาม
- เวปแลกเปลี่ยน traffic คลิกเลย
Oatekung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 116
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2015, 16:10:10 »

ตอนซื้อไม่อ่านละคับ เหมือนใน ebay อ้ะ  wanwan019
บันทึกการเข้า
MASTER-X
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,320



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2015, 18:02:34 »

ทำใจ
บันทึกการเข้า

*** รับทำเว็บไซต์ ***
*** รับทำแอพ ios / android ***
ฟาร์มเฮ้า
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,014



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2015, 21:43:36 »

มันก็ถูกต้องแล้วนะครับ ในเมื่อเค้าไม่ได้แจ้งว่ารับประกันความพึงพอใจแล้วคืนเงินได้

ในเมื่อท่านไปใช้ของ ๆ เค้าแล้ว เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินท่านครับ

แต่มันก็มีโอกาสอยู่นะครับ คือแจ้งธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต เค้าสามารถอายัดเงินไว้ได้ครับ ถ้ายังจ่ายไปไม่เกิน 30 วันนะ

แต่ในเคสแบบนี้ไม่รู้ใครจะชนะ เพราะทางผู้บริการเค้าไม่ได้ผิดสัญญาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2015, 21:45:32 โดย ฟาร์มเฮ้า » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์