ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceข้อผิดพลาดร้านค้า Ecommerce ไม่ควรละเลย
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อผิดพลาดร้านค้า Ecommerce ไม่ควรละเลย  (อ่าน 3863 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kobkung
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 103
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,312



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2014, 20:48:43 »

นั่นสิ แปลกๆ ทำไมต้องหลบเบอร์กัน ผมทำเว็บมาสิบกว่าปี เปลี่ยนแบบมาเป็นสิบ ยังไงๆ เบอร์โทรต้องวางบนตลอด
โทรศัพท์กับบัญชีธนาคาร เข้าถึงง่ายที่สุด ติดต่อ จ่ายเงิน นี่คือสิ่งที่เราต้องเตรียมให้ดีสุด ง่ายสุดสำหรับลูกค้า
โดยเฉพาะช่องทางจ่ายเงิน เหตุผลอะไรที่บริษัทใหญ่ๆ ให้คุณจ่ายได้ทุกทาง เพราะเขาจะได้รับเงินเร็วไงล่ะ
จ่ายละเอาคืนไม่ได้แล้ว ตัดสินใจฉับพลัน จ่ายเงินซื้อได้ทันที ปิดการขาย

การแปะเบอร์โทรผมไม่แปะที่เดียวด้วย แปะมัน header , footer บางหน้าแทรกไปตรงกลาง ใน content ด้วย
ทำไมแปะไม่ได้ มีลูกค้าบอก มีข้างบนแล้วซ้ำซ้อน แล้วมีมันแปลกตรงไหนล่ะ ไม่ต้องเลื่อนไปดู สามารถใช้หลักโฆษณามาตอกย้ำให้จำได้ด้วย
หลักโฆษณาคือ ย้ำให้จำ ทำให้ขึ้นใจ
บันทึกการเข้า

เราเป็นบริษัท รับทำเว็บไซต์ แก้เว็บเดิม เขียน Php+Mysql+jQuery+css+bootstrap  งานตามสั่ง ประสบการณ์ จะ 19 ปี ละจ้า
Smilephp.com รับทำเว็บไซต์บริษัท e-commerce + ระบบชำระเงิน paypal,ธนาคาร  เว็บบริษัท เว็บขายของ ระบบจอง เช่า เขียน PHP ได้ทุกแนว  ช่วงนี้เน้นรับงาน ERP ระบบเอกสารบริษัท ,บัญชี ,  Barcode, Stock , Warehouse , Logistic ติดต่อ 086-364-5262

งดตอบคนทำเว็บนอกลู่นอกทาง ไม่ทำเว็บ WP ปั่นแชร์ เว็บประมูล สคริปปั่นใดๆ ไม่ทำเว็บบอลและพ
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,787



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2014, 21:42:58 »

ผมแปะเบอร์โทร+อีเมลื+Line หรือช่องทางอะไรก็ได้ที่มันติดต่อกันได้เอาไว้บน Header มันเลย และต้องตัวโต ๆ ใหญ่ ๆๆ ให้เห็นชัดเจนไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
karocom
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2014, 12:35:48 »

Tongue โทรมาตีหนึ่งนี่สิ

แบบนี้เหนื่อยสุดอิอิ

งั้นต้องใส่เวลาที่สะดวกติดต่อไว้ใกล้กับเบอร์โทรด้วยครับ ผมก็เคยเจอโทรมาสอบถามตอนตี 2 นึกว่าเราเป็น 7-11 หรือไง

เคยบ่อยมากโทรมา เที่ยงคืน ตีหนึ่ง ตี3 แถมโทรรอบเดียวไม่พอโทรจิกต่อกัน3รอบ แค่จะถามราคา (หน้าเว็บก็มีอ่ะ)
บันทึกการเข้า

ผิวขาว ,กลูต้าไธโอน , ลดน้ำหนัก , ลดพุง
จำหน่ายอาหารเสริม และเครื่องสำอางค์ รับตัวแทนจำหน่าย
VadiForte
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 125
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 875



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2014, 12:45:26 »

พยายามสังเกตดูว่า เวลาลูกค้าถามอะไรที่มันเหมือนกัน ซ้ำๆ หลายครั้ง แสดงว่าข้อมูลเราอาจจะขาดตกบกพร่องด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

sys2528
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 301
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,601



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2014, 13:21:18 »

ใช่ครับ ทุกอย่างที่สามารถติดต่อได้ต้องอยู่บนสุดและล่างสุดครับ ถ้าเป็นเว็บที่ให้บริการหรือซื้อขายหรือขายของอะไรประเภทนั้นนะครับ  ส่วนมากถ้าไม่เข้าใจหรือยังไงผมก็ต้องสอบถามอยู่ดรครับ  แต่เรื่องที่โทรมาตอนตี 3 นั้น  Tongue
บันทึกการเข้า

e-business
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 84
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,521



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2014, 13:21:35 »

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ สำหรับผมถ้าเว็บไหนไม่ลงเบอร์ไว้ผมจะไม่ค่อยสั่งสินค้าเพราะเวลามีปัญหาเร่งด่วนจะไม่สามารถติดต่อได้ทันที
บันทึกการเข้า

คูปอง Facebook (มูลค่า $50) เพียงใบละ 259-299 บาท
ninehax
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 163
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014, 16:33:01 »

เห็นด้วยที่สุดครับ การขายของกับคนไทยยังชอบโทรมาถามกับได้ลองพูดคุยกับคนขายก่อนตัดสินใจซื้อครับ อย่างเช่น การถามราคาใต้รูป(ทั้งที่เขียนแปะอยู่โต้งๆ) ซึ่งร้านค้ามือใหม่หลายคนมองข้ามเรื่องแบบนี้ ซึ่งถือว่าน่าเสียดายโอกาสมากครับ

ใช่ครับ คนไทย ยังติดตรงนี้ ต้องโทรมาพูดคุยกันก่อนซื้อขายครับ

เพื่อความแน่ใจก่อนซื้อ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์