ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalขอคำปรึกษา ลูกค้าขอคืนเงินครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำปรึกษา ลูกค้าขอคืนเงินครับ  (อ่าน 7299 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 18:36:36 »

โดนลูกค้าเปิดเคสขอคืนเงินครับ ราคา200กว่าเหรียญ ลูกค้าให้เหตุผลว่าวัสดุที่ใช้ทำสินค้าห่วย

ซึ่งสินค้าตัวนี้ผมขายมา2-3ชิ้นแล้วได้feedbackตอบรับกลับมาดีทุกชิ้น แล้วสินค้าตัวนี้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดในไทย ขายส่งออกไปทั่วออกไปทั่วโลกและมีเว็บไซร์เป็นทางการ

รูปที่ผมใช้ลงสินค้าชัดเจนมากครับ มีรูปให้ลูกค้าดูทุกมุมเกือบ10รูป มีคำอธิบายชัดเจน


ถ้าในกรณีนี้ผมจะแก้ต่างทางebayยังไงดีครับ โดนลูกค้าโกงอีกละ wanwan031


ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
havename
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 291



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 18:43:16 »

เอาใจช่วยครับขอให้ลงเอยด้วยดีครับ wanwan003
บางทีความพอใจมันวัดกันที่ความรู้สึกที่ได้สัมผัสสินค้าครับ
บันทึกการเข้า
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 21:22:08 »

โดนลูกค้าเปิดเคสขอคืนเงินครับ ราคา200กว่าเหรียญ ลูกค้าให้เหตุผลว่าวัสดุที่ใช้ทำสินค้าห่วย

ซึ่งสินค้าตัวนี้ผมขายมา2-3ชิ้นแล้วได้feedbackตอบรับกลับมาดีทุกชิ้น แล้วสินค้าตัวนี้เป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดในไทย ขายส่งออกไปทั่วออกไปทั่วโลกและมีเว็บไซร์เป็นทางการ

รูปที่ผมใช้ลงสินค้าชัดเจนมากครับ มีรูปให้ลูกค้าดูทุกมุมเกือบ10รูป มีคำอธิบายชัดเจน


ถ้าในกรณีนี้ผมจะแก้ต่างทางebayยังไงดีครับ โดนลูกค้าโกงอีกละ wanwan031


ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ wanwan017
อย่าไปคืนครับ ถ้าจะคืนให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับคืนมาก่อนแล้วค่อยคืนเงินครับ ลูกค้าในอีเบย์มีแทบทุกแบบ ทั้งดีและไม่ดี ทั้งพวกหัวหมอ โกง มีทุกรูปแบบ Sad Sad
บันทึกการเข้า
Henrythe3
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 21:43:50 »

ผมก็เคยมีประสบการณือยู่บ้างครับ ลูกค้ามีหลากหลายครับ บางคนก็ดี บางคนก็หัวหมอตุกติก หาเรื่องตินู้นนี้เพื่อขอส่วนลด หรือจะขอ refund ครับ
แต่เคสนี้ผมอาจจะไม่ทราบได้ว่าเค้ามีเจตนาดีหรือ มีเจตนาอะไรแอบแฝง แต่ในฐานะคนขายเรายังมีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบตามเงื่อนไขที่เราเซตไว้ตอนตั้งขายครับ ทางที่ดีลองส่งเมลเจรจาก่อนครับ แต่ให้คุยอย่างอ่อนน้อมและสุภาพที่สุดครับ คนค้าขายยังไงก็ต้องเอาใจลูกค้าไว้ก่อนครับแต่เรื่องว่าจะคืนเงินหรือไม่คืนลองพิจารณาตามนี้ครับ

ถ้าตอนตั้งขายไม่ได้แก้ไข return policy จะยึดตามนี้ครับ

-รับประกันความพึงพอใจ คืนเงินได้ทุกกรณี
-ลูกค้าต้องติดต่อขอคืนเงินภายใน14วันหลังจากได้รับของครับ
-ค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้ากลับมาที่เราลูกค้าเป็นคนจ่าย
-คืนเงินแค่ค่าสินค้า ค่าส่งสินค้าไม่คืนให้ครับ

ถ้ายังอยู่ในเงื่อนไข เป็นภาระหน้าที่เราที่ต้องรับผิดชอบครับ แค่ต้องรอให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับมาถึงเราก่อน และสินค้าอยู่ในสภาพปรกติค่อยคืนเงินครับ
ลองดูครับ ผิดถูกยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นมาช่วยตอบอีกทีนึงครับ Tongue
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 21:56:40 »

ตอนที่ขายของชิ้นนี้ ได้ 2 ชิ้น ก่อนที่จะเจอปัญหา  ลูกค้าเก่าได้ เขียน FB+ ให้คุณไว้ว่าอย่างไร
ไปดูที่ Feeb ack ของคุณนะคะ ถ้าเกิดไม่ได้ตั้งค่าเป็น  Private จะมีรายการสินค้าตัวนี้ออกมา. wanwan005


Please look at my feedback.
I have sold this items 2 times.ชื่อ User_id ที่ซื้อ สินค้าตัวนี้คนแรก  bought this item on ใส่วันที่.
She/he gave me a positive feedback on ใ ส่วันที่. It said ใสประโยคที่เขาให้ FB+ ตุณมา . ตัวอย่างเช่น Fast Delivery and Great product. The second customer was ชื่อ User_id ที่ซื้อ สินค้าตัวนี้คนที่สอง.
  She/he bought this item on ใส่วันที่. She/he gave me a positive feedback on ใ ส่วันที่. It said ใสประโยคที่เขาให้ FB+.

ถ้าลูกค้าก่อนหน้านี้เขาเขียน FB+ให้ตุณดี คุณมีสิทธิชนะ case นี้ ถ้าลูกค้าคนนี้ให้ FB-คุณ คุณก็สามารถให้ อีเบย์ ลบ fb- จากลูกค้าคนนี้และลบคะแนนที่ได้จากลูกค้าคนนี้
     เพราะ a customer misused a program to claim that an item not described.

ถามก่อนสินค้าที่เชาซื้อไป ซื่อจาก Buy it now ไม่ใช่จากการ Bid ใช่หรือไม่ wanwan023 wanwan023

ถ้าซื้อจาก ร้านโดยตรง ตอบประโยคข้างล่างได้เลย
If you are not satisfied with this product. Please send it to me . The returning policy said a buyer was responsible for the return shipping cost. If I get my item, I will give you a full refund.

ต้องมั่นใจนะคะว่าคุณบรรยายสินค้าถูกต้อง สินค้าคุณภาพดี เพราะดูท่าทีลูกค้าจะให้ตุณออกค่าขนส่งกลับด้วย

ไม่ต้องกังวลไปหรอกค่ะ เราเจอจนชินลูกค้าไม่ได้ตังค์คืน ด่าคำหยาบ ebay ก็ลบ FB – ให้ wanwan013 wanwan013 wanwan013
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กรกฎาคม 2013, 21:58:27 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Lesson
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 22:19:12 »

เอาใจช่วยครับ wanwan003
บันทึกการเข้า
lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 22:32:46 »

ตอนนี้ผมอีเมล์ยื่นคืนเงิน 20%ค่าสินค้าให้ลูกค้าครับถ้าเค้าไม่เอาคงต้องให้ส่งคืน แต่ในช่องreturn policy ผมดันไปติ๊กไว้ว่าผู้ขายจะเป็นคนออกค่าส่งสินค้าเอง เจ็บตัวค่าขนส่งกลับอีก  wanwan031

ขอบพระคุณคุณTrudy คุณ Henrythe3 และทุกๆท่านมากนะครับ เป็นยังไงต่อเดี๋ยวจะมาเล่าสู่กันฟังครับ  Tongue
บันทึกการเข้า
winstyle
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2013, 22:41:04 »

ตอนนี้ผมอีเมล์ยื่นคืนเงิน 20%ค่าสินค้าให้ลูกค้าครับถ้าเค้าไม่เอาคงต้องให้ส่งคืน แต่ในช่องreturn policy ผมดันไปติ๊กไว้ว่าผู้ขายจะเป็นคนออกค่าส่งสินค้าเอง เจ็บตัวค่าขนส่งกลับอีก  wanwan031

ขอบพระคุณคุณTrudy คุณ Henrythe3 และทุกๆท่านมากนะครับ เป็นยังไงต่อเดี๋ยวจะมาเล่าสู่กันฟังครับ  Tongue

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

lyric
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 02:07:40 »

จบแล้วครับสำหรับเคสนี้ สรุปผมตกลงกับลุกค้าคืนเงินให้ 20%ของราคาของ รอดตัวไปไม่เจ็บหนัก Tongue  wanwan013
บันทึกการเข้า
xex
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 882



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 06:20:22 »

ต่างจิตต่างใจครับ step ผมเลยเวลาโดนจะคืนของ
1.คุยก่อน ถ้าคิดว่าไม่น่าเคลียร์ได้ก็
2.คืนเงินบางส่วน ว่าเขาให้ได้เท่าไร ตามที่คุณเจ้าของกระทู้ทำนั่นแหละ
3.ถ้าต้อง full refund ก็ให้เขาส่งของมาก่อนครับ แล้วเราถึงจะคืนให้

ขายของแพงๆ หนักๆ ต้องระวังครับเรื่องพวกนี้ refund มาเจอค่าส่งอ่วม
บันทึกการเข้า
mangmao_o
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 07:55:13 »

ยินดีด้วยค่ะ ที่จบได้เร็วและไม่เจ็บหนัก Cry
บันทึกการเข้า

mylookhin
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 08:24:02 »

ลูกค้า ต้องการส่วนลด แน่ๆเลย Sad
บันทึกการเข้า
buy high pr domain
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 69
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2013, 10:07:36 »

เราควรตอบกลับว่า สินค้าตัวนี้เคยขายมา2-3ชิ้นแล้ว
บันทึกการเข้า

Order cheap cheap Price supermarket bazaar market shop sells shop online business Order cheap bazaar
sirivit2006
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013, 08:58:45 »

เป็นผม ผมคืนครับ
บันทึกการเข้า

รับลงโฆษณาในเฟรนเพจ แสนสามหมื่นไลท์
โพสครั้งล่ะ 50 บาท จ่ายทรูมันนี่ได้
เหมาๆ อาทิตย์ล่ะ 500โพสไม่อั้น
Gonef
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 647



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013, 14:16:46 »

คืนให้นะครับ แต่ควรจะรับสินค้าคืนก่อน ตรวจดูสภาพให้ดีก่อนแล้วค่อยคืนเงินให้จ้ะ  Embarrassed Embarrassed
บันทึกการเข้า

turnoff
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 291



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013, 14:49:31 »

เสนอลด ราคาก่อนครับ ถ้าไม่เอาก็ให้ส่งสินค้าคืนมา แล้วค่อยคืนเงินครับ wanwan011

บันทึกการเข้า




แชร์ผ่าน Facebook รับส่วนลด 10% สำหรับ z-infinity  และ  Z-vl  สำหรับ Z-booster รับส่วนลดได้ที่หน้า
salepage  สนใจ Affiliate z-booster และ z-vl ติดต่อ inbox
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์