ตอนที่ขายของชิ้นนี้ ได้ 2 ชิ้น ก่อนที่จะเจอปัญหา ลูกค้าเก่าได้ เขียน FB+ ให้คุณไว้ว่าอย่างไร
ไปดูที่ Feeb ack ของคุณนะคะ ถ้าเกิดไม่ได้ตั้งค่าเป็น Private จะมีรายการสินค้าตัวนี้ออกมา.

Please look at my feedback.
I have sold this items 2 times.ชื่อ User_id ที่ซื้อ สินค้าตัวนี้คนแรก bought this item on ใส่วันที่.
She/he gave me a positive feedback on ใ ส่วันที่. It said ใสประโยคที่เขาให้ FB+ ตุณมา . ตัวอย่างเช่น Fast Delivery and Great product. The second customer was ชื่อ User_id ที่ซื้อ สินค้าตัวนี้คนที่สอง.
She/he bought this item on ใส่วันที่. She/he gave me a positive feedback on ใ ส่วันที่. It said ใสประโยคที่เขาให้ FB+.
ถ้าลูกค้าก่อนหน้านี้เขาเขียน FB+ให้ตุณดี คุณมีสิทธิชนะ case นี้ ถ้าลูกค้าคนนี้ให้ FB-คุณ คุณก็สามารถให้ อีเบย์ ลบ fb- จากลูกค้าคนนี้และลบคะแนนที่ได้จากลูกค้าคนนี้ เพราะ a customer misused a program to claim that an item not described.
ถามก่อนสินค้าที่เชาซื้อไป ซื่อจาก Buy it now ไม่ใช่จากการ Bid ใช่หรือไม่

ถ้าซื้อจาก ร้านโดยตรง ตอบประโยคข้างล่างได้เลย
If you are not satisfied with this product. Please send it to me . The returning policy said a buyer was responsible for the return shipping cost. If I get my item, I will give you a full refund.
ต้องมั่นใจนะคะว่าคุณบรรยายสินค้าถูกต้อง สินค้าคุณภาพดี เพราะดูท่าทีลูกค้าจะให้ตุณออกค่าขนส่งกลับด้วย
ไม่ต้องกังวลไปหรอกค่ะ เราเจอจนชินลูกค้าไม่ได้ตังค์คืน ด่าคำหยาบ ebay ก็ลบ FB – ให้
