ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)ร้องเรียน tot ที่ไหนได้บ้าง มันมาตัดสายเน็ต 3BB ผมแล้วต่อเบอร์บ้านแทน
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้องเรียน tot ที่ไหนได้บ้าง มันมาตัดสายเน็ต 3BB ผมแล้วต่อเบอร์บ้านแทน  (อ่าน 7318 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nocturne in the moonlight
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 13:47:00 »

ตอนไปขอบางครั้ง (เน้นว่าบางครั้ง) เค้าจะไม่มีโปรเดินสายภายในให้คุณต้องเสียเพิ่มประมาณ 315 บาท ครับ คุณได้แจ้งเขาหรือเปล่าว่าให้ติดตั้งสายภายในด้วย  ในกรณีนี้ผมก็เคยเจอ ผมเคยยกเลิกเบอร์ TT&T แต่ก็มีสายของมันค้างอยู่ ผมก็ชอกช่างว่าสายนี้ใช้อยู่ให้เดินใหม่ ในกรณีนี้ลองโทร 1100 หรือศูนย์ TOT ที่มาดำเนิดการให้แล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เขาฟัง เค้าน่าจะมาแก้ไขให้นะครับ
บันทึกการเข้า

tongboss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,882



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 14:36:17 »

ติดต่อได้เรื่องยังไง มาลงแจ้งความคืบหน้าด้วยนะครับ

ถ้ามันยังไม่มาทำให้ก็ถามมันว่า ตอนที่ครบรอบบิล อย่ารีบตัดสัญญาณล่ะกัน
บันทึกการเข้า
gunhotnews
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,187



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 15:59:24 »

บ้านผมมันแยกได้ไงว่าของเจ้าไหนเป็นเจ้าไหน

สายไฟเป็นพันเส้น
บันทึกการเข้า

oPeTero
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 17:07:48 »

ของผมวันก่อนเขามาช่างมาซ่อม เขาบอกสายภายในบ้านให้เดินเองนะครับ เขาไม่ได้เดินให้ แต่เคยเจอช่างโทรศัพย์ทำงานชุ่ยๆ โทรแจ้งไปซ่อม ไม่รู้ไปแก้ไงเอาสายเน็ตมาพ่วงกับสายโทรศัพย์ แล้วโทรศัพย์ก็ใช้ไม่ได้ เล่นเน็ตเวลาคนโทรมามันก็หลุด คราวนี้โทรไปใหม่ ทีมงานอีกชุดมา ก็เลยมาบ่นคนก่อนหน้านี้ทำงานแบบนี้ได้ไง สรุปมีแบบคนที่ทำไปวันๆทำกับคนที่ทำเพราะหน้าที่ นะครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่าย หมอนผ้าห่ม หมอนซุกมือ
 เบาะรองนั่ง พร้อมส่งฟรี!!!

จำหน่าย ต่างหูเกาหลี ราคาถูก พร้อมส่ง!!!
BIGJOD
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 17:31:56 »

อีกแล้ว wanwan004
บันทึกการเข้า

ลงมือทำ ฝันให้ไกล ไปให้ถึง
gf003
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 17:48:12 »

จขกท ได้แจ้ง 1100 รึยังครับ หากยังเดี่ยวผมรับแจ้งเสียให้ ถ้าสนใจก็ pm เบอร์บ้าน กับเบอร์มือถือให้หน่อยครับ พอดีทำงานที่ ทีโอที อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

gusstrawberry
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 21:20:56 »

wanwan016

สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์  ชั้น 2
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
กรุงเทพมหานคร 10400

Tel : 02-634-6000
Fax: 02-279-0251
Email : [email protected]

http://www.tci.or.th/

ขอบคุณครับเดี๋ยวติดต่อทางนี้ดีกว่า
บันทึกการเข้า
gusstrawberry
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 21:45:06 »

เข้าไปที่ศูนย์แล้วแจ้งว่าเน็ตใช้งานไม่ได้  เดี๋ยวเขาก็จะมาแก้ไขให้เองครับ

ให้ช่าง 3BB มาแก้ไขให้แล้วครับ
บันทึกการเข้า
ยิ้มโค้ด.คอม
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 84
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 728



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 มีนาคม 2013, 21:51:35 »

เวรกำ อย่างนี้ก็มีด้วยช่างอะไรเนี่ย  wanwan015
บันทึกการเข้า
gusstrawberry
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013, 22:29:11 »

ของผมวันก่อนเขามาช่างมาซ่อม เขาบอกสายภายในบ้านให้เดินเองนะครับ เขาไม่ได้เดินให้ แต่เคยเจอช่างโทรศัพย์ทำงานชุ่ยๆ โทรแจ้งไปซ่อม ไม่รู้ไปแก้ไงเอาสายเน็ตมาพ่วงกับสายโทรศัพย์ แล้วโทรศัพย์ก็ใช้ไม่ได้ เล่นเน็ตเวลาคนโทรมามันก็หลุด คราวนี้โทรไปใหม่ ทีมงานอีกชุดมา ก็เลยมาบ่นคนก่อนหน้านี้ทำงานแบบนี้ได้ไง สรุปมีแบบคนที่ทำไปวันๆทำกับคนที่ทำเพราะหน้าที่ นะครับ

โดนเหมือนกันเลยครับ วันนี้ผมโทรไปแล้วแต่ไม่รู้จะได้เรื่องไหมนะต้องรอดูพรุ่งนี้อีกที

พนักงานรับสายมันกวนตีนมากด้วย บอกว่าบ้านผมเป็นบ้านจัดสรร ช่างเลยไม่กล้าเดินสายให้

ผมก็เลยบอกมันไปว่าที่บ้านเป็นโรงงาน (มีการเข้าข้างกันด้วย) สงสัยจะแจ้งเรื่องได้แค่ซ่อมสาย แต่เอาผิดช่างที่มาทำไม่ได้แน่ๆ

เดี๋ยวขอรอพรุ่งนี้อีกทีว่าได้เรื่องไหม ถ้าไม่ได้เดี๋ยวผมไปโพสในพันทิพต่อ แล้วจะเอาเรื่องพนังงานให้ได้เท่าที่จะทำได้
บันทึกการเข้า
gusstrawberry
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มีนาคม 2013, 22:38:05 »

พรุ่งนี้มารายงานผลอีกทีครับ วันนี้เอาเบอร์ที่ให้มาลอง ๆ โทรไปไม่รู้ว่าจาได้เรื่องแค่ไหน
เบอร์ 1100 ผมไม่ได้โทรไปนะ มีคนบอกว่ามันไม่ค่อยได้เรื่อง

เบอร์ที่ผมติดต่อไป 02-634-6000 พนังงานไม่รับแจ้งเรื่องนะ มันจาโอนสายไปให้กับอีกเบอร์แทน
(ไม่ต้องไปเล่ารายละเอียดมาก ผมโดนมาวันนี้เล่าไปยาวมันโอนสายให้ไปเล่าต่ออีกสายแทน)

พอโอนสายมาเสร็จก็จะเป็นเบอร์นี้ 02-575-5949 (แจ้งเรื่องโดยตรง) ผมก็แจ้งไปตามที่พนังงานมันทำเอาไว้
แต่ไม่ละเอียดเท่าที่โพสนะผมเล่าแบบย่อ ๆ ไป พรุ่งนี้มันบอกจะโทรติดต่อกลับมาไม่รู้เป็นยังไง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มีนาคม 2013, 22:47:46 โดย gusstrawberry » บันทึกการเข้า
katyeba
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มีนาคม 2013, 00:09:17 »

มายืนยันความแย่ของ tot อีกคนครับ แต่เรื่องร้องเรียนคงยากหน่อยเพราะเหมือนจะแย่ทั้งระบบช่างและระบบรับเรื่องเลย
ผมเคยเจอใช้งาน internet ไม่ได้ โทรไปแจ้งเสียไว้หลายวันผ่านไปไม่เห็นมีช่างเข้ามาดูสักที พอโทร 1100 ไปตามงาน เจ้าหน้าที่บอกว่า"ช่างปิดงานไปว่าแก้ไขคืนดีทุกประการคะ"
ผมละอึ้งเลย ทั้งๆที่ช่างมันไม่เคยเข้ามาดูเลยนะแต่ดันปิดงานไปแล้ว ทุกวันนี้เลิกใช้ละไปใช้ true ดีกว่า wanwan010
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์