ถ้าโดยส่วนตัว
ตอนแรกมีโมโหค่ะ แต่หายใจเข้า พุธธธธ หายใจออกโธธธธธ....
แล้วก็ถามว่าสินค้าเป็นอย่างไร ทดลองดูอีกครั้งให้แน่ใจนะ
ลูกค้าก็บ่นๆๆๆ ว่าทำไมเอาของเสียมาขาย นู่น นี่ นั่น บ่นๆ...
ไอ้เราก็บอกว่า ให้เช็คดีๆน๊าค๊าาาาาาา
สรุป... ลูกค้าไม่ได้ใส่ถ่าน

แล้วมันจะติดได้ยางงายยยย
เจอบ่อยค่ะ
บางทีก็บอกว่าไม่ติด พอส่งกลับมา ติดซะงั้น เพียงแค่ใส่ไม่ลงล๊อค
ลูกค้าเค้าเหมือนจะกลัวโดนโกง เลยชอบโวยวายไปก่อนค่ะ แต่พอครั้งแรกผ่านไปด้วยดี ก็จะได้รับความน่าเชื่อถือค่ะ
ส่วนเรื่องราคากับสินค้านั้น
ในข้อมูลหน้าเวปของสินค้าเราจะต้องลวให้ละเอียดพอสมควรเลยค่ะ เพราะต้องเข้าใจว่าลูกค้าไม่ได้มาเดินเลือกเอง ก็ย่อมอยากได้ของดีเป็นธรรมดา
แต่ก็เข้าใจแม่ค้าพ่อค้านะคะ...
ว่า บางทีลูกค้าก็อยากได้ของดีทั้งๆราคานิดเดียว >.<"
บางทีแม่ค้าอย่างเราก็ปวดหัวติ๊บ กินพาราหลายเม็ดเลยทีเดียว
ลืมตอบคำถาม จขกท >> ส่วนตัว คืนเงินค่ะ เอาของเรามาาา