ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comHost and DomainHost & Domain (general)เตรียมมาม่าได้เลย พนักงาน 10GB-Host หายไปไหนกันหมด
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เตรียมมาม่าได้เลย พนักงาน 10GB-Host หายไปไหนกันหมด  (อ่าน 41744 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iczykung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 182
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,437



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2013, 23:34:44 »

wanwan004 wanwan004 wanwan004 wanwan004

ขนาดนั้นเลยหรอครับ

เด๋วมาใช้บริการของคุณบ้างนะครับ เห็น รีวิวซะเสียวเลย

มีโปรโมชั่นมั้ยครับ VPS SSD

เร็วๆ นี้ครับ ติดตามในเว็บ หรือ เฟสได้ครับ ในนี้เดี๋ยวโดนอุ้ม
บันทึกการเข้า

Affiliate Hosting สูงสุด 10% (ได้ทุกรอบบิล..รวมถึงต่ออายุ) สนใจ PM  Cloud Enterprise Hosting (cPanel/DirectAdmin) Enterprise SAS VPS
   Cloud Enterprise SSD VPS by VMWare 
✔ CPU up to 40 Core ✔ Ram up to 128GB ✔ Disk up to 512GB ✔ Unmetered Bandwidth 
✔ High Availability nodes ✔ Cloud SSD Enterprise Storage ✔ 20Gbps Cluster Network ✔ Free DDoS Protection
Ozone
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 290
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,519



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2013, 23:38:36 »

 ❸ days

ตออนี้host provider งานเข้ากันถ้วนหน้า
บันทึกการเข้า

เกมส์เกมส์.com
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 322
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,122



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #62 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2013, 23:54:23 »

file_get_contents กับ cURL กินทรัพยากรในเครื่องค่อนข้างมาก น่าจะทำให้เซอฟค้าง  เขาก็ไม่มั่นใจล่ะมั้ง เลยต้องไปหาสาเหตุว่าล่มจากเว็บไหน ในเซอฟกันแน่ ก็ต้องให้เวลาเขาบ้างตรงนี้

ที่ไม่พอใจน่าจะการบริการของซับพอร์ตมากกว่า ว่าเกิดปัญหาแล้ว ลูกค้าเขาคิดว่าบริการไม่ดีกับเขา ก็ต้องเห็นใจทางโฮสเขาด้วยว่า ถ้ามันล่มแล้วเขาก็ไม่ได้ดูแต่เว็บเราคนเดียว คนอื่นๆในเซอฟก็ล่มไปกับเราด้วย และต้องติดต่อไปให้เขาช่วยเหมือนกัน และยังต้องมาหาสาเหตุอยู่ด้วย คงไม่ได้จะค่อยว่างมาตอบคำถามครบถ้วนได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2013, 00:04:54 โดย เกมส์เกมส์.com » บันทึกการเข้า

jorjee001
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 542
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,768



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2013, 23:55:10 »

ยินดีด้วยครับที่เคลียร์ปัญหาได้  ส่วนเรื่อง cpu server
ตัว vip ผมเดาว่าคงเป็น vps แยกออกมา  เพราะแรมมี 2GB และ 1 CPU อาจจะเพื่อความเสถียรมากขึ้นแชร์น้อยคนลง
บันทึกการเข้า

VPS RAM 2GB เดือนละ 399 บาท  ติดตั้งฟรี  ดูแลกันเหมือนพี่น้อง
Linux VPS   เริ่มต้น 149 บาท/เดือน
Windows VPS   เริ่มต้น 699 บาท/เดือน


บริการทุกระดับประทับใจ | รับประกันคืนเงินใน 15 วัน | รับประกันอัพไทม์ 99.99%
Fanpage: SiamPowerWeb Email: [email protected]  Tel: 089-806-0848
tongboss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,882



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 00:01:38 »

ยินดีด้วยครับที่เคลียร์ปัญหาได้  ส่วนเรื่อง cpu server
ตัว vip ผมเดาว่าคงเป็น vps แยกออกมา  เพราะแรมมี 2GB และ 1 CPU อาจจะเพื่อความเสถียรมากขึ้นแชร์น้อยคนลง


เขาเพิ่งมีประเด็นกันใหม่เพิ่มเติมครับ ยังไม่ทันจบ
http://www.thaiseoboard.com/in...148.msg4539803.html#msg4539803


ผมว่านะครับ หากมี 10 โดเมน ถ้าเว็บไหนชัด ว่าอาจทำให้ล่ม
แล้วทำให้ 9 โดเมนที่เหลือรอด ก็น่าจะดี เพราะคนที่หนักควรถูกเบรกไว้
ซึ่งน่าจะให้อภัยได้ แม้ว่าจะไม่ได้บอกล่วงหน้า เพราะช่วงที่บอกอาจไม่ทันที่จะระงับหรือแก้ไข

หากระงับแล้วยังล่มอีก แสดงว่าอาจไม่ใช่ โดเมนที่ระงับ ซึ่งก็ต้องไล่ไปเรื่อยๆ

เหมือนเสียสละ

แต่ประเด็นมันเริ่มหนักขึ้นจากการบริการ การตอบ การคุย
ไม่ว่าจะรูปแบบบริษัท บุคคล มันก็คือคนทำงานเหมือนกัน
หากปัญหามันมาพร้อมๆกันแล้วล่ะก็ หนักเอาการในด้านอารมณ์

แต่สำหรับลูกค้าขอเพียงคำอธิบาย และจะได้ทราบความคืบหน้า

ส่วนเรื่องบิล มีพลาดกันได้ ดูอย่างข่าว อิมพิเรียล ลาดพร้าว (บิ๊กซีลาดพร้าว)
ยังถูกผู้ให้บริการ การไฟฟ้า ส่งหนังสือหาผู้เช่าในห้างว่าจะตัดไฟเลย
อีกวันส่งหนังสือขอโทษ ว่าเข้าใจผิด สื่อสารผิด
บันทึกการเข้า
ems
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 02:18:42 »

ผมขอโทษด้วยละกันครับ สำหรับโพสที่โพสไปครับ ถือว่าเป็นความผิดที่ผมที่โพสด้วยอารมณ์

ส่วนตัว VIP ผมขออธิบายว่าไม่ได้แรงกว่า host ธรรมดา แต่ที่โฆษณาไว้คือเสถียรว่า Host ธรรมดา 10 เท่า และเราใช้ VPS จัดกลุ่มลูกค้าให้อยู่ไม่เกิน 10 Account ต่อ 1 VPS โดยกำหนด cpu RAM ให้เหมาะสม ซึ่งหาก user ไหนทำงานผิดปกติเราก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่ายว่า host ธรรมดาที่มี account เป็น 100 user ขึ้นไป ดังนั้นเมื่อเราโฆษณาไว้แล้วว่าสเถียรกว่า เราก็จำเป็นต้องระงับ account ที่ทำให้เกิดปัญหาทันที

ต่อไปผมจะไม่เข้ามาโต้ตอบอะไรจะทำเช่นเดียวกับ hosting...us ที่มีประเด็นอะไรไม่ต้องมาตอบ เข้าใจแล้วว่าทำไม่เขาไม่ตอบ เพราะไม่ว่าจะตอบหรือไม่ตอบมันก็มีค่าเท่ากัน

"พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตําลึงทอง"

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2013, 02:29:15 โดย ems » บันทึกการเข้า

คิดถึงหอพัก คิดถึง Horpakdd.com บริการ Hosting 50GB ไม่จำกัดแบทวิท
Host paragon.com บริการ Hosting 5GB ไม่จำกัดแบทวิท เริ่มต้นเพียง  500 บาท/ปี จดโดเมน 350 บาท/ปี
itzonecity
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 06:12:59 »

จบๆกันไป  wanwan016
บันทึกการเข้า

pawarisa1981
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 225



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 06:22:41 »

ผมขอโทษด้วยละกันครับ สำหรับโพสที่โพสไปครับ ถือว่าเป็นความผิดที่ผมที่โพสด้วยอารมณ์

ส่วนตัว VIP ผมขออธิบายว่าไม่ได้แรงกว่า host ธรรมดา แต่ที่โฆษณาไว้คือเสถียรว่า Host ธรรมดา 10 เท่า และเราใช้ VPS จัดกลุ่มลูกค้าให้อยู่ไม่เกิน 10 Account ต่อ 1 VPS โดยกำหนด cpu RAM ให้เหมาะสม ซึ่งหาก user ไหนทำงานผิดปกติเราก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่ายว่า host ธรรมดาที่มี account เป็น 100 user ขึ้นไป ดังนั้นเมื่อเราโฆษณาไว้แล้วว่าสเถียรกว่า เราก็จำเป็นต้องระงับ account ที่ทำให้เกิดปัญหาทันที

ต่อไปผมจะไม่เข้ามาโต้ตอบอะไรจะทำเช่นเดียวกับ hosting...us ที่มีประเด็นอะไรไม่ต้องมาตอบ เข้าใจแล้วว่าทำไม่เขาไม่ตอบ เพราะไม่ว่าจะตอบหรือไม่ตอบมันก็มีค่าเท่ากัน

"พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตําลึงทอง"



ไม่นะ.....ประเด็นคือ ไม่ใช่ว่า มาตอบ หรือไม่มาตอบ
เราตอบแบบกลางๆนะ 

คือ งานบริการเนี่ย ยังไงต้องเจอร้อยพ่อพันแม่ ไม่ว่าเราจะถูกหรือผิด เราต้องเจอปัญหาเรื่องอารมณ์และนิสัยลูกค้าที่แตกต่างกันแน่ๆ   การโต้ตอบกลับไปหากใช้ถ้อยคำที่ดีและไม่ใส่อารมณ์ไป จะช่วยได้มาก
บันทึกการเข้า
tongboss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,882



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 13:10:35 »

งานขาย งานบริการทุกงานครับ หลากหลายลูกค้า

มีตั้งแต่ยอดน้อยไปยอดมาก ความเข้าใจก็หลากหลายครับ

ปัญหาบางรายเล็กมากครับ แต่ก็มีประเด็นให้ปวดหัวในที่แห่งนี้ได้

ปัญหาบางรายหนักมาก ก็เข้าใจก็ผ่านไปได้เคลียร์กันลงตัว

บางทีบางครั้ง ผู้บริการไม่อยู่ในฐานะโต้ตอบอะไรมากนัก

ยิ่งตอบยิ่งเสีย ยิ่งตอบยิ่งไปกันใหญ่ บางรายไม่ทันทำไรก็อวยกัน ชมกันใหญ่โต

บันทึกการเข้า
karancity
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 13:26:07 »

มาอีกแระ เครือนี้ ไปอ่านในกระทู้เก่า ๆ ได้ มีประวัติเยอะ

ไม่อยากพูด  wanwan004 wanwan004 wanwan004
บันทึกการเข้า
thaigoodskin
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 123
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 690



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 13:32:03 »

อ่านกระทู้นี้มาหลายวันแล้ว ขอแจมหน่อยนะครับ

ผมเคยเปิดหน้าร้าน เจอลูกค้าหลากหลาย บางงานเป็นแสน เป็นล้าน บางงานไม่กี่สิบบาท

ปัญหาเจอมาร้อยแปด ปัญหากับคนนี่แหละที่ปวดหัวมากที่สุดแล้ว ในบรรดาปัญหาทุกอย่าง

งานบริการ จะไม่มีปัญหาอะไรเลย ถ้าเรากล้าชนกับปัญหา และกล้ารับความผิด และคำด่า ติติง

ลูกค้าไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าคำตอบ ในเรื่องที่เขาสงสัย เมื่อได้รับคำตอบแล้ว ก็พอใจ

ผู้ให้บริการก็ต้องทำให้ได้อย่างที่รับปากไว้ ตามกำหนดเวลา และงบประมาณ ที่ได้คุยกันไว้ เรื่องก็จบ

แต่ส่วนใหญ่ ที่เจอ คือผู้ให้บริการ มักจะมีลูกน้องคอยดูแลลูกค้า ซึ่งเจ้าของจะไม่ได้รับรู้เรื่องราวอะไรด้วยเลย

ลูกน้องที่รับมา มี "หัวใจบริการ" ก็สบายไป ถ้าเจอลูกน้องที่เข้ามาทำงานเพื่อ "รอเปลี่ยนงานใหม่" ก็ลำบากหน่อย

เคสนี้ ถ้าคนรับเรื่อง ไม่กลัวลูกค้าด่า แล้วบอกกับลูกค้าตรงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมว่าเรื่องก็จบไปแล้วละครับ

ทำงานบริการ มันต้องเปลืองน้ำลายครับ พูดมาก อธิบายมาก เพื่อให้ผู้ใช้บริการ ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ผมทำงานบริการมาตลอดเกือบ 30 ปี แล้ว หลายด้าน หลายแบบ ผมไม่เคยเห็น "ลูกค้าคือพระเจ้า" แต่ "ลูกค้าคือผู้ให้โอกาส"

เถียงกันไม่ลงตัว มี อีโก้ ใส่กัน จนเกือบวางมวยก็มีหลายครั้ง แต่ก็ผ่านมาได้ ด้วยการคุยกันนี่แหละครับ

ฝากไว้นะครับ สำหรับผู้ให้บริการทุกประเภท  wanwan017
บันทึกการเข้า

JSampas
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 652



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2013, 13:32:53 »

ผมขอโทษด้วยละกันครับ สำหรับโพสที่โพสไปครับ ถือว่าเป็นความผิดที่ผมที่โพสด้วยอารมณ์

ส่วนตัว VIP ผมขออธิบายว่าไม่ได้แรงกว่า host ธรรมดา แต่ที่โฆษณาไว้คือเสถียรว่า Host ธรรมดา 10 เท่า และเราใช้ VPS จัดกลุ่มลูกค้าให้อยู่ไม่เกิน 10 Account ต่อ 1 VPS โดยกำหนด cpu RAM ให้เหมาะสม ซึ่งหาก user ไหนทำงานผิดปกติเราก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่ายว่า host ธรรมดาที่มี account เป็น 100 user ขึ้นไป ดังนั้นเมื่อเราโฆษณาไว้แล้วว่าสเถียรกว่า เราก็จำเป็นต้องระงับ account ที่ทำให้เกิดปัญหาทันที

ต่อไปผมจะไม่เข้ามาโต้ตอบอะไรจะทำเช่นเดียวกับ hosting...us ที่มีประเด็นอะไรไม่ต้องมาตอบ เข้าใจแล้วว่าทำไม่เขาไม่ตอบ เพราะไม่ว่าจะตอบหรือไม่ตอบมันก็มีค่าเท่ากัน

"พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตําลึงทอง"



งานบริการ ก็ควรตอบครับ ผมเห็นแค่นี้ผมก็จะไม่อยากใช้ละครับโฮสคุณ บริการห่วยแตกมากครับ ถึงจะมีค่าเท่ากันยังไงก็ต้องตอบ เคลียร์ให้ถึงที่สุด ไม่ให้มันคาราคาซังอยู่อย่า่งนี้
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
พิมพ์