สรุปคนของทางร้านมาแล้วใช่มั้ย มาแล้วทำไมทำลับๆล่อๆ ลองเปิดเผยตัวจริงออกมาสิครับ
จะได้มายืนยันว่า ที่เจ้าของกระทู้พูดมาหนะจริงมั้ย จริงอย่างที่เค้าพูดรึเปล่า (เอาสาระสำคัญนะ ไม่ใช่เอาอารมย์เค้า)
ผมสรุปได้ว่า
Notebook Asus เครื่องที่เค้าซื้อมาหนะมันห่วย
ห่วย ห่วยซื้อมาได้ไม่ถึง 7 วัน เครื่องก็เจ๊ง ทางร้านก็ไม่รับเปลี่ยนเครื่องให้อย่างที่บอกไว้ เพราะวินิจฉัยว่าเครื่องไม่สมบูรณ์ 100%
สรุปคือเงื่อนไขรับประกันก็คือ รวมถึงสติกเกอร์ด้วย แกะออกไม่ได้ แต่ทางร้านก็ไม่ได้บอกลูกค้าใช่มั้ยครับ
ที่ผมพูดมาหนะจริงมั้ย ถ้าจริง ต่อไปคนจะซื้อ NoteBook Asus เค้าจะได้ระวังตัว ไม่แกะออก หรือไม่ซื้อซะเลย และอาจจะระวังในการซื้อของกับร้านนี้
ผมไม่ได้บอกว่า จขกท. ทำหนะถูกรึเปล่า
แต่ จขกท. น่าจะพูดความจริง เพราะทางร้านก็มาดูแล้ว และไม่ได้ปฏิเสธว่าที่ จขกท. พูดหนะไม่จริง
เปลี่ยนไม่ได้ต้องลง pantip + +แจ้ง สคบ + ฟ้องแมร่งเลยครับ
ของซื้อมาใช้งานไม่ได้
แถมไม่มีบอกในใบรับประกันด้วยว่า ห้ามแกะสติ๊กเกอร์ ไม่งั้นจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้
เครื่องไม่ใช่บาทสองบาท
ตอนซื้อหละบริการขั้นเทพ แต่เวลาของมีปัญหาส้นตี..จริงๆ
..........................................................
:wanwan020:ก็เพราะมีคนแบบคุณนี่แหละคับประเทศถึงยังมีรุนแรงในแก้ไข้ปัญหามากกว่าการใช้สมอง
ใช้ความรุนแรงยังไงครับ ถึงเค้าไปทำตามนั้น ผมก็ยังเห็นว่ามันเป้นเพียงแค่การตีแผ่ให้สังคมได้รู้เงื่อนไข ในการรับประกัน และนิสัยในการบริการของพนักงานร้านนี้เอง
ถ้าคุณมั่นใจว่าทาง้านและ Asus ไทย ทำถูกต้องและสมเหตุสมผลแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวถ้าเค้าจะเอาไปโพสต์ที่ไหน รึออกทีวีก็ตาม ดีซะอีก คุณจะได้หมดปัญหา ไม่มีใครแกะสติกเกอร์ออก
ถ้ามั่นใจว่าที่ทำหนะถูกต้อง เหมาะสมแล้ว ก็อย่ากลัวว่าลูกค้าจะซื้อของร้านคุณน้อยลง เพราะเรื่องนี้ครับ เพราะว่ามันเหมาะสม และถูกต้องแล้ว ลูกค้าต้องรับได้
แต่ถ้าลูกค้าคนอื่นๆรับไม่ได้ นั่นมันก็เรื่องของคุณปล. ผมเห็นในเงื่อนไขบอกแค่ว่า ถ้าแกะสติกเกอร์รับประกันออกจะถือว่าหมดประกัน แต่ไม่เห็นบอกรใถึงสติกเกอร์โฆษณาเลย เพราะฉะนั้นไปพิมพ์เพิ่มนะครับ
ปล2. อย่าคิดจะขู่ฟ้องหมิ่นประมาทผมนะครับ ผมพูดถึงเฉาะเครื่องของ จขกท. นะครับ และคุณก็ยอมรับแล้วว่าเรื่องที่ จขกท. พูดนะจริง
ปล3. ถ้าทำถูกแล้วจะไปกลัวทำไม