ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.com< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน)สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe)***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)  (อ่าน 19517 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KUNI
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 16:13:10 »

ผมจะพูดว่าปัญหามันมาจากเครื่องก่อนมาถึงมือผม แสดงว่าผมก็ไม่ได้เครื่องที่มีคุณภาพ 100% มาเช่นกัน ดังนั้นที่ทางร้าน กับ asus อ้างว่าเครื่องที่ส่งเพื่อเปลี่ยนตัวใหม่นั้นต้องมีคุณภาพ 100% เหมือนตอนซื้อ(แต่ลองคิดกลับกันสิว่า ผมก็ได้เครื่องไม่มีคุณภาพ 100%มาตอนซื้อเหมือนกัน) และอ้างการลอกสติกเกอร์โฆษณาออก  ทั้งๆที่ประเด็นหลักอยู่ที่ เครื่องผมมีปัญหา แต่ร้านกับasus กับอ้าง เรื่องสติกเกอรเพื่อเบี่ยงเบนประเด็น
ตอนซื้อของคุณได้ตรวจดูสินค้าหรือป่าว ถ้าไม่ได้ของ100% คุณจะจ่ายเงินเค้าทำมัยคับ ถ้าคุณจ่ายเงินแล้วแสดงว่าคุณก็ยอมรับว่าของนั้น 100% ]v'8bf9yh'w;h

สมัครตั้งแต่วันนู้นแล้วค่อยมาโพทส์วันนี้เหรอครับ ก็ว่าชื่อคุ้นๆ

ถ้าจริงใจ ก็ไม่ต้องใช้หลายแอคหรอกครับ

ถ้าบอกว่าของที่รับไปคือ 100% ตอนไปคืนร้านสภาพเดียวกันนั้น ร้านก็ต้องยอมรับว่านั่นคือสภาพ 100% เหมือนกันครับ แต่ถ้าบอกว่าไม่ใช่ นั่นมันหลอกขายของครับ

กะแค่สติกเกอร์ ผมว่าต้องการจะอ้างแบบนั้นให้มีปัญหาก็ยอมรับความจริงในการบริการไปเถอะครับ ความจริงทำไว้ยังไง คนอื่นเขาก็รับความจริงของการกระทำไปเช่นนั้น ทำกับเขาไว้แบบไหน ถ้าคิดว่าถูกแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องร้อนตัว หรือคิดว่าโดนดิสเครดิตไม่ใช่เหรอครับ คนที่ร้อนตัวเขาเรียกว่า ทำผิดแต่ปิดไม่มิด

------------------------------
สภาพ 100% นั้นคือสภาพภายนอกทีสามารถมองเห็นหรือเช็คได้ตอนนั้น ปัญหา จิงๆอยู่ที่สติ๊กเกอร์อย่างที่คุณเข้าใจว่าแค่สติ๊กเกอร์นั้นแหละคับ ทำให้สภาพภายนอกของโน๊ตบุ๊คตัวนั้นมันไม่100% แล้วคุณรู้ตอนจบหรือยังละคับ คนโพสเขาโทรไป Asus thai แล้วนะครับ แต่ผลก้อคือไม่ได้ครับ เขาไม่ให้เปลี่ยน ผมบอกให้รู้เฉยๆนะเผื่อคุณยังไม่รู้ ทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้หรอกนะครับถ้าขนาด Asus thai เขายังไม่เปลี่ยนให้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:29:55 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
mrdreamer
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,525



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 16:19:48 »

เปลี่ยนไม่ได้ต้องลง pantip + +แจ้ง สคบ + ฟ้องแมร่งเลยครับ
ของซื้อมาใช้งานไม่ได้

แถมไม่มีบอกในใบรับประกันด้วยว่า ห้ามแกะสติ๊กเกอร์ ไม่งั้นจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้

เครื่องไม่ใช่บาทสองบาท

ตอนซื้อหละบริการขั้นเทพ แต่เวลาของมีปัญหาส้นตี..จริงๆ

 wanwan010 wanwan010
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:30:06 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
bubbleball
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 444
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 16:30:33 »

คิดว่าเป็นการเล่นแง่ในตัวเหตุผล เพื่อหลีกเลี่ยงการให้บริการเพื่อผลประโยชน์อันสูงสุดของบริษัทกระมัง

แต่ถึง asus thai จะไม่รับ แต่ในแง่ของการบริการ และการปฏิเสธ เราก็คงไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ว่า ก่อนที่เรื่องจะไปถึง asus thai การบริการเช่นนั้นก็เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ยากอยู่

ลองคิดเล่นๆถ้าเกิด asus thai รับ แล้วทางร้านไม่รับ จะบอกว่าร้านทำถูกหรือไม่

หรือว่า asus thai ไม่รับ และทางร้านไม่รับ จะบอกว่าการที่ asus thai ไม่รับ แล้วจะทำให้บริการดังกล่าวดูดีขึ้นงั้นเหรอ ผมว่ามันก็ไม่ใช่

สรุปว่า จากการที่ asus thai ก็ไม่รับ ก็คงไม่ได้ช่วยให้ภาพลักษณ์ ของทั้งคู่ดูดีขึ้นในสายตาของผู้บริโภคสักเท่าไร

ผมเคยซื้อ hp แล้วตรง touch pad มันเป็นรอยสะกิดอยู่นิดนึง เขาก็มาเปลี่ยนให้นะ แล้วก็เอาไดร์เป่าๆสติกเกอร์ ตัวเก่ามาแปะตัวใหม่ ให้เอา

จริงๆก่อนที่คุณจะปฏิเสธ คุณต้องถามไปถึง asus thai ก่อนต่างหาก ไม่ใช่โยนภาระความรับผิดชอบให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาเอาเอง ในแง่ของการบริการ การเอาคนอื่นมาสนับสนุนทีหลังมันก็เหมือนเป็นการยกให้ตัวเองผิดน้อยลงก็เท่านั้นเอง แต่มันเป็นเหตุที่เกิดไปก่อน ที่จะเอาผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทีหลังมาสนับสนุนอีกที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:30:20 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

กลุ่มซื้อขายบริการเกี่ยวกับ SEO อื่นๆ โดยตรง
SEO MARKET THAILAND

สงสัยติดต่ออะไรไปทักหาที่ Fair Thailand (ไม่ค่อยอ่านกล่องข้อความที่นี่)

Fair Market Thailand   กลุ่มค้าขายรวมอื่นๆ ในภายหลัง


ปลาทอง
ลายเซนต์สูงไม่เกิน 250px
**STICKER.MAN**
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 17:09:17 »

 wanwan031จริงๆแล้วทางร้านน่าจะโทรหาทาง ศูยน์asusแล้วนะคับก่อนที่จะให้คำตอบลูกค้าว่าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้มั้ย wanwan004
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:30:30 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
nOegO
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 766



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 17:12:53 »

คิดว่าเป็นการเล่นแง่ในตัวเหตุผล เพื่อหลีกเลี่ยงการให้บริการเพื่อผลประโยชน์อันสูงสุดของบริษัทกระมัง

แต่ถึง asus thai จะไม่รับ แต่ในแง่ของการบริการ และการปฏิเสธ เราก็คงไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ว่า ก่อนที่เรื่องจะไปถึง asus thai การบริการเช่นนั้นก็เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ยากอยู่

ลองคิดเล่นๆถ้าเกิด asus thai รับ แล้วทางร้านไม่รับ จะบอกว่าร้านทำถูกหรือไม่

หรือว่า asus thai ไม่รับ และทางร้านไม่รับ จะบอกว่าการที่ asus thai ไม่รับ แล้วจะทำให้บริการดังกล่าวดูดีขึ้นงั้นเหรอ ผมว่ามันก็ไม่ใช่

สรุปว่า จากการที่ asus thai ก็ไม่รับ ก็คงไม่ได้ช่วยให้ภาพลักษณ์ ของทั้งคู่ดูดีขึ้นในสายตาของผู้บริโภคสักเท่าไร

ผมเคยซื้อ hp แล้วตรง touch pad มันเป็นรอยสะกิดอยู่นิดนึง เขาก็มาเปลี่ยนให้นะ แล้วก็เอาไดร์เป่าๆสติกเกอร์ ตัวเก่ามาแปะตัวใหม่ ให้เอา

จริงๆก่อนที่คุณจะปฏิเสธ คุณต้องถามไปถึง asus thai ก่อนต่างหาก ไม่ใช่โยนภาระความรับผิดชอบให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาเอาเอง ในแง่ของการบริการ การเอาคนอื่นมาสนับสนุนทีหลังมันก็เหมือนเป็นการยกให้ตัวเองผิดน้อยลงก็เท่านั้นเอง แต่มันเป็นเหตุที่เกิดไปก่อน ที่จะเอาผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทีหลังมาสนับสนุนอีกที

การใช้เหตุผลเชิงตรรกะ..สุดยอดเลยครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:30:43 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 17:14:00 »

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ bubbleball  ที่ช่วยตรวจสอบหมายเลขไอพีให้นะครับ (ขอบคุณมากๆเลยครับในหลายๆเรื่อง)
ตอนนี้ผมไม่เครียดอะไรมากแล้วหรอกครับ เพราะว่าผมเอาเวลาที่จะมานั่งเครียดนั่งทำงานให้สบายใจดีกว่า
เพราะอย่างน้อยผมก็สบายใจที่สามารถเตือนให้เพื่อนๆระวังตัวเรื่องการซื้อสินค้าภายใน 7 วัน เพื่อการรักษาสิทธิ
แต่แค่ผมไม่อยากให้คนส่วนใหญ่โดนเหตุการ์ณแบบเดียวกับผมเท่านั้น

ขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นห่วงทั้งที่แสดงตัวหรือช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:30:54 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

**STICKER.MAN**
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 17:21:20 »

เปลี่ยนไม่ได้ต้องลง pantip + +แจ้ง สคบ + ฟ้องแมร่งเลยครับ
ของซื้อมาใช้งานไม่ได้
แถมไม่มีบอกในใบรับประกันด้วยว่า ห้ามแกะสติ๊กเกอร์ ไม่งั้นจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้
เครื่องไม่ใช่บาทสองบาท
ตอนซื้อหละบริการขั้นเทพ แต่เวลาของมีปัญหาส้นตี..จริงๆ
..........................................................
 :wanwan020:ก็เพราะมีคนแบบคุณนี่แหละคับประเทศถึงยังมีรุนแรงในแก้ไข้ปัญหามากกว่าการใช้สมอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:31:06 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 17:32:46 »


สภาพ 100% นั้นคือสภาพภายนอกทีสามารถมองเห็นหรือเช็คได้ตอนนั้น ปัญหา จิงๆอยู่ที่สติ๊กเกอร์อย่างที่คุณเข้าใจว่าแค่สติ๊กเกอร์นั้นแหละคับ ทำให้สภาพภายนอกของโน๊ตบุ๊คตัวนั้นมันไม่100% แล้วคุณรู้ตอนจบหรือยังละคับ คนโพสเขาโทรไป Asus thai แล้วนะครับ แต่ผลก้อคือไม่ได้ครับ เขาไม่ให้เปลี่ยน ผมบอกให้รู้เฉยๆนะเผื่อคุณยังไม่รู้ ทางร้านไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้หรอกนะครับถ้าขนาด Asus thai เขายังไม่เปลี่ยนให้เลย

การที่คุณชนะ บนเส้นทางของการเอารัดเอาเปรียบมันทำให้คุณสบายใจเหรอครับ ถามใจจริงคุณลึกๆสิครับ คุณเป็นผมคุณจะทำอย่างไร ตอบจากใจนะครับไม่ใช้ตอบเพื่อเอาชนะครับ
....
การบริการลูกค้าคือการบริการให้ลูกค้าประทับใจแล้วกลับมาใช้บริการใหม่ และคุณอาจจะได้ลูกค้าจากเพื่อนของเค้า ญาติพี่น้อง นั้นมันหมายถึง รายได้ที่กลับมาอย่างมหาศาลจากลูกค้า เพียง 1ราย แต่ถ้าคุณทำตรงกันข้ามมันก็จะส่งผลลัพธ์ตรงกันข้ามอย่างรุนแรงเช่นกัน

แผนกคอมซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต ยังไม่สายแทนที่จะมาโต้เถียงกัน คุณก็รักษาสิทธิของคุณ ผมก็รักษาสิทธิของผม แฟร์ๆ คุณจะโต้แย้งยังไงผมไม่ว่าหรอกตามสบายครับ ผมก็เอารูปถ่ายลงมาแล้ว ทั้งตอนที่แกะ กับแปะที่เดิม แฟร์ทั้ง 2ฝ่าย

ผมแค่อยากให้คนอื่นๆดูว่ากฎเกณฑ์แบบนี้ผู้คนทั่วไปรับได้รึเปล่า นั้นคือ นโยบายบริษัท asus กับทางแผนกคอมซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต แต่ไม่ใช้ กฎหมายข้อบังคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:31:19 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

mrdreamer
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,525



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 18:50:28 »

เปลี่ยนไม่ได้ต้องลง pantip + +แจ้ง สคบ + ฟ้องแมร่งเลยครับ
ของซื้อมาใช้งานไม่ได้
แถมไม่มีบอกในใบรับประกันด้วยว่า ห้ามแกะสติ๊กเกอร์ ไม่งั้นจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้
เครื่องไม่ใช่บาทสองบาท
ตอนซื้อหละบริการขั้นเทพ แต่เวลาของมีปัญหาส้นตี..จริงๆ
..........................................................
 :wanwan020:ก็เพราะมีคนแบบคุณนี่แหละคับประเทศถึงยังมีรุนแรงในแก้ไข้ปัญหามากกว่าการใช้สมอง

ก็เพราะมีคนแบบคุณนี่หละ ผมถึงต้องทำแบบนี้ 5 5 5 5
จขกท ทำแบบสุภาพชนควรทำ แล้วมันไม่เป็นผล แล้วพวกผมจะเก็บเรื่องไว้ทำเขืออะไรหละครับ
เหอ ๆ เอาเปรียบลูกค้า แล้วยังหน้าด้านอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:31:33 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
pomchai
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 841



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 20:21:06 »

ใช่แล้วครับ wanwan016 เสียแล้วเสียไป มุ่งหน้าทำงานหาเงินซื้อใหม่ดีกว่า Tongue
เป็นกำลังใจให้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:31:43 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
adsene5438
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 3852
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,763



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 20:26:31 »

ผมว่าจะไม่พูดแล้วเชียว แต่ทำไมเอาเปรียบแบบนี้ ครับ ผมว่าร้านคุณนะคงอยู่ได้อีกไม่นานหรอกครับ ไม่ได้แช่งนะครับ แต่พูดเรื่องจริง ที่ผมพูดบอกไว้ส่วนมากจะจริงๆซะส่วนมากด้วย มีท่าข้าวแถวบ้าน มันโกงแม่ผม ผมเล่นซะเจ๊งเลย ปิดกิจการไปแล้ว การเปิดร้านขายของ สิ่งที่สำคัญสุดคือการบริการลูกค้า ปัญหาของเรื่องคือ สินค้าไม่ได้มาตรฐาน แล้วคุณมาเถียงกันข้างๆคูๆว่าสติกเกอร์มันถูกแกะมั้ง อื่นๆมั่ง มันใช้ได้หรือครับ เป็นผมนะ ผมเอาโน๊ตบุ๊คไปทุบที่ช่อง 3 ต่อหน้าสรยุทธเป็นไง มันห่วยแตก ก็เปลียนให้เขาไปซิครับ หรือเงินแี่ค่สองสามหมื่นจะทำให้ชื่อเสียงเสีย เงินแค่นี้มันซื้อใจคนได้ ก็ทำไปเถอะนะ ผมแนะนำ  ไม่ใช่คุณจะมาพูดแก้ต่างให้ตัวเองดูดี มันเข้าตัวคุณองหมดแหละครับ คุณยังอยู่ในวงการไอทีอีกนาน หรือว่าจะขายเครื่องนี้เครื่องสุดท้าย ก็แล้วแต่ ลูกค้าคือพระเจ้าครับ ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง แต่ เมื่อเข้าตาจน ความรุนแรงก็ใช้ได้ผลสำหรับคนพูดไม่รู้เรื่อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:31:55 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
เทพมังกร
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,314



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 20:36:31 »

 :wanwan003:ผมซื้อ compaq สติกเกอร์หลุดออก  พอดีเครื่องมีปัญหาผมก็เอาไปเคลมได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:32:05 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

โอกาสไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน แต่โอกาสไว้เสมอสำหรับคนที่ไขว่คว้า If you touch me soft and gentle, If you look at me and smile. If you listen to me talk. Sometime before you talk, I will grow really grow.มีสติ เท่ากับมีสตางค์ Think big. Get big.
legendaross
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 283
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,002



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 20:46:29 »

พวกเอาแต่ได้ คิดแต่จะเอาเปรียบลูกค้ามันอยู่ได้ไม่นานหรอกครับ เห็นเจ๊งมาหลายรายแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:32:21 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

technomatch
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #73 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 20:55:52 »

หะๆๆ ฮามาก ยังมีมาทำเนียน... ของผมเอเซอร์ ศูนย์ให้สติ๊กเกอร์รับประกันมาแปะเองเลย...เครื่องเป็นรอยเค้าก็ไม่เห็นว่าอะไร... ก่อนเอาซ่อมเค้าบอกเราว่าอันนี้เป็นรอยมาก่อนแล้วนะ ไม่ใช่ศูนย์เป็นคนทำ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:32:31 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #74 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 21:01:37 »

สรุปคนของทางร้านมาแล้วใช่มั้ย มาแล้วทำไมทำลับๆล่อๆ ลองเปิดเผยตัวจริงออกมาสิครับ

จะได้มายืนยันว่า ที่เจ้าของกระทู้พูดมาหนะจริงมั้ย จริงอย่างที่เค้าพูดรึเปล่า (เอาสาระสำคัญนะ ไม่ใช่เอาอารมย์เค้า)

ผมสรุปได้ว่า Notebook Asus เครื่องที่เค้าซื้อมาหนะมันห่วย ห่วย ห่วย
ซื้อมาได้ไม่ถึง 7 วัน เครื่องก็เจ๊ง ทางร้านก็ไม่รับเปลี่ยนเครื่องให้อย่างที่บอกไว้ เพราะวินิจฉัยว่าเครื่องไม่สมบูรณ์ 100%
สรุปคือเงื่อนไขรับประกันก็คือ รวมถึงสติกเกอร์ด้วย แกะออกไม่ได้ แต่ทางร้านก็ไม่ได้บอกลูกค้าใช่มั้ยครับ

ที่ผมพูดมาหนะจริงมั้ย ถ้าจริง ต่อไปคนจะซื้อ NoteBook Asus เค้าจะได้ระวังตัว ไม่แกะออก หรือไม่ซื้อซะเลย และอาจจะระวังในการซื้อของกับร้านนี้

ผมไม่ได้บอกว่า จขกท. ทำหนะถูกรึเปล่า

แต่ จขกท. น่าจะพูดความจริง เพราะทางร้านก็มาดูแล้ว และไม่ได้ปฏิเสธว่าที่ จขกท. พูดหนะไม่จริง

เปลี่ยนไม่ได้ต้องลง pantip + +แจ้ง สคบ + ฟ้องแมร่งเลยครับ
ของซื้อมาใช้งานไม่ได้
แถมไม่มีบอกในใบรับประกันด้วยว่า ห้ามแกะสติ๊กเกอร์ ไม่งั้นจะเปลี่ยนเครื่องไม่ได้
เครื่องไม่ใช่บาทสองบาท
ตอนซื้อหละบริการขั้นเทพ แต่เวลาของมีปัญหาส้นตี..จริงๆ
..........................................................
 :wanwan020:ก็เพราะมีคนแบบคุณนี่แหละคับประเทศถึงยังมีรุนแรงในแก้ไข้ปัญหามากกว่าการใช้สมอง

ใช้ความรุนแรงยังไงครับ ถึงเค้าไปทำตามนั้น ผมก็ยังเห็นว่ามันเป้นเพียงแค่การตีแผ่ให้สังคมได้รู้เงื่อนไข ในการรับประกัน และนิสัยในการบริการของพนักงานร้านนี้เอง

ถ้าคุณมั่นใจว่าทาง้านและ Asus ไทย ทำถูกต้องและสมเหตุสมผลแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวถ้าเค้าจะเอาไปโพสต์ที่ไหน รึออกทีวีก็ตาม ดีซะอีก คุณจะได้หมดปัญหา ไม่มีใครแกะสติกเกอร์ออก

ถ้ามั่นใจว่าที่ทำหนะถูกต้อง เหมาะสมแล้ว ก็อย่ากลัวว่าลูกค้าจะซื้อของร้านคุณน้อยลง เพราะเรื่องนี้ครับ เพราะว่ามันเหมาะสม และถูกต้องแล้ว ลูกค้าต้องรับได้

แต่ถ้าลูกค้าคนอื่นๆรับไม่ได้ นั่นมันก็เรื่องของคุณ

ปล. ผมเห็นในเงื่อนไขบอกแค่ว่า ถ้าแกะสติกเกอร์รับประกันออกจะถือว่าหมดประกัน แต่ไม่เห็นบอกรใถึงสติกเกอร์โฆษณาเลย เพราะฉะนั้นไปพิมพ์เพิ่มนะครับ
ปล2. อย่าคิดจะขู่ฟ้องหมิ่นประมาทผมนะครับ ผมพูดถึงเฉาะเครื่องของ จขกท. นะครับ และคุณก็ยอมรับแล้วว่าเรื่องที่ จขกท. พูดนะจริง
ปล3. ถ้าทำถูกแล้วจะไปกลัวทำไม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:32:51 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 21:02:41 »

หะๆๆ ฮามาก ยังมีมาทำเนียน... ของผมเอเซอร์ ศูนย์ให้สติ๊กเกอร์รับประกันมาแปะเองเลย...เครื่องเป็นรอยเค้าก็ไม่เห็นว่าอะไร... ก่อนเอาซ่อมเค้าบอกเราว่าอันนี้เป็นรอยมาก่อนแล้วนะ ไม่ใช่ศูนย์เป็นคนทำ...

ดีครับ ถ้าผู้บริโภคคนอื่นมาเจอ จะได้ยินเสียงจากผู้ที่ซื้อสินค้ายี่ห้ออื่นด้วย จะได้ช่วยในการตัดสินใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:33:12 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 21:08:43 »

เพื่อนๆใน thaiseoboard(ไทยเสียว) ไม่ทอดทิ้งกันจริงๆ ซึ้งใจครับ  wanwan017 ผมได้รับรู้ถึงความห่วงใยจากคนในบอร์ดที่แม้ไม่เคยมีผลประโยชน์ต่อกันที่ห่วงใยดูแลผมมากๆๆๆ อย่างเปรียบไม่ได้เลยกับการที่ ผมเป็นลูกค้าของทางร้านคอมชุปเปอร์ชีป ภูเก็ตที่นี้เสียอีก

แต่ขอบอกนะครับ คนดีๆในแผนกอื่นที่ไม่ใช่แผนกคอมพิวเตอร์นิสัยดีๆมีอีกเยอะแต่ผม คือไม่อยากมองภาพร่วมทั้งหมดของซุปเปอร์ชีปไม่ดี แต่ให้มองไปที่แผนกเจาะจงไป ถึงตัวบุคคลที่มีปัญหาเท่านั้น เพราะครั้งสุด้ทายที่ผมไปเจอ น้องสงกราน์ พนักงานในแผนกคอมเข้าก็พูดดีกับผม แต่แค่บ้างคนเท่านั้น ที่ทำให้องค์กรเสียชื่อเสียง

จากที่คนรอบข้างหลายๆคนรับรู้เรื่องราวของผม ทำให้ผมได้รับรู้้ว่ามีคนเป็นห่วงเป็นใยผมมาก  เพื่อนฝูง ญาติสนิท คนที่ทำงาน หัวหน้า คนในบอร์ด มันอาจจะเป็นเรื่องหงุดหงิดใจเรื่องเล็กๆที่ผ่านเข้ามา แต่ผมกลับได้รับความห่วงใยที่หาจากที่ไหนไม่ได้ ผมอาจจะไม่ได้เครื่องใหม่จากเครื่องที่ซื้อที่มีปัญหา แต่ผมกลับได้การสนับสนุนและช่วยเหลือทางด้านกำลังใจจากทุกคนที่ เงินซื้อมาไม่ได้ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ

ต่อไปคงเดินเส้นขนานกับ asus สักระยะ แต่คงเดินเส้นขนานกับทางแผนกคอมพิวเตอร์ ของซุปเปอร์ชีปภูเก็ต จนกว่าจะมีเอกสารที่ชี้แจ้งเหตุผลของเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ มาทางผม ถ้ามันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น ผมยินดีนำเอกสารชี้แจ้งเหล่านี้มาโพสในกระทู้นี้เพือที่จะรักษาชื่อเสียงที่ ซุปเปอร์ชีปภูเก็ตที่เคยสร้างไว้ ไม่ศูนย์ไปกับเรื่องเล็กน้อย แต่กระทบจิตใจผู้บริโภคอย่างมหาศาลครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:33:25 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

Maru
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 19 มีนาคม 2010, 23:54:11 »

จากการที่เฝ้าติดตามการแสดงความคิดเห็นของแต่ละท่านนะค่ะ  เอาเป็นว่าอ่านแล้วเห็นใจทั้งสองฝ่ายทั้งทางร้านค้าและลูกค้า  ซึ่งทุกคนที่แสดงความคิดเห็นกันวิจารณ์ผ่านทางอินเตอร์ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จากที่อ่านเปอร์เซ็นการเห็นใจลูกค้า เกือบ 100% อาจเป็นเพราะลูกค้ามีโอกาศที่จะชี้แจงเหตุผลต่างๆ โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ชี้แจงอะไรเลย จนกระทั่งมีข้อความการแสดงความคิดเห็น ที่สวนทางกัน  ชี้แจงแสดงความคิดเห็นบ้าง ซึ่งก็แค่ความคิดเห็นที่แสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายเค้ารู้สึกอย่างไร พยามอธิบายให้ผู้อื่นได้ทราบบ้าง  ก็มาตรวจสอบ ว่า ไอพีเดียวกันบ้างคนเดียวกันบ้าง อีกทั้งแสดงคำพูดที่ว่าเค้าร้อนตัวบ้างล่ะ โต้แย้งตอบโต้กันบ้าง ซึ่งถ้าไม่มีความคิดเห็นที่สวนทางกัน  ก็แสดงให้เห็นได้ว่าคนที่เห็นอกเห็นใจผู้โพสกระทู้ นั้นเค้าก็ไม่ต่างอะไรกับการที่ “ฟังความข้างเดียว”  แต่ความเป็นจริงหากอีกฝ่ายไม่ได้ชี้แจงเหตุผล  มันก็ดีจะได้ไม่มีความขัดแย้งใช่หรือไม่  แต่พวกคุณคิดกันบ้างมั้ยว่า การที่พวกคุณทำกันแบบนี้  ใครเป็นฝ่ายเสียหายมากที่สุด  ไม่ใช่ฝ่ายผู้โพสกระทู้  หรือ พนักงานซุปเปอร์ชีปแผนกคอมหรอก แต่ที่เสียหายนั้นก็คือ “บริษัทซุปเปอร์ชีป” ดั้งนั้นบุคคลเหล่านั้นที่แสดงความคิดเห็นสวนทางกับพวกคุณ หากเค้าเป็นพนักงานบริษัทจริง  คิดซะว่าเค้าทำ เพื่อปกป้ององค์กรของเค้าได้หรือไม่  ข้าพเจ้าจึงไม่เห็นด้วยกับการที่คุณไปกล่าวหาว่า “พวกเค้าร้อนตัว” หรือใช่คำที่ไม่สุภาพ ว่ากล่าวด้วยข้อความที่เสียหาย  เพียงแค่อ่านแล้วรับฝังเค้าบ้าง  อย่ามาจับผิดกันเลย  เพราะจะทำให้เรื่องนี้ไม่จบหรอกค่ะ  ก็คงต้องด่ากันไปด่ากันมา โยนกันไปโยนกันมา  เพราะตามวิสัยของมนุษย์ไม่ค่อยยอมรับกันตรงๆหรอกว่า ตัวเองผิด  ที่อ่านแสดงความคิดเห็นมา ฝ่ายลูกค้าก็คิดว่าการกระทำของตัวเองเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย และอีกฝ่ายก็คิดว่าการตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ไม่สามารถให้ทางคุณเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ได้  ซึ่งเรื่องทั้งหมดก็น่าเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะถ้าคิดกลับกัน ทุกคนก็ต้องผ่านบทบาทหน้าที่มาหลายอย่าง  เพราะตอนนี้หากเราเป็นพนักงานขายเราก็ต้องทำหน้าที่บทบาทของพนักงานขาย แต่ในเมื่อคุณไม่ได้อยู่ในบริษัท คุณไปจับจ่ายซื้อสินค้าคุณก็เป็นผู้บริโภค ดั้งนั้นความรู้สึกในความเป็นลูกค้าก็เข้าใจผู้ที่ได้รับผลกระทบ หากเป็นตัวข้าพเจ้าเองในเมื่อสินค้ามีปัญหา ข้าพเจ้าก็มีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนตัวใหม่ ไม่อยากได้แล้วล่ะตัวนี้  แต่ในเมื่อทางผู้จำหน่ายได้ชี้แจงเหตุผลที่ทำให้คุณไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้ คุณลองเปิดใจคิดว่ามันไม่ใช่เป็นการตัดสินใจจากทางร้านซุปเปอร์ชีปแต่เพียงผู้เดียวซิ คิดว่าเค้าต้องดำเนินการเรื่องให้คุณแล้ว แต่ในเมื่อทาง ผู้ผลิตไม่สามารถเปลี่ยนให้คุณได้ เค้าก็แจ้งคุณว่าไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้ เพราะไม่ว่าที่ไหนๆลูกค้าก็คือพระเจ้าอยู่แล้ว เค้าก็ต้องมีการบริการหลังการขายทุกที่ แต่การบริการนั้นจะสร้างความประทับใจก็ต่อเมื่อลูกค้าสมหวังตามจุดประสงค์ของตนเอง หากไม่ได้ตรงตามจุดปรสงค์ ก็จะมองการบริการหลังการขายที่ดูแย่และรับสถานการณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้  จึงเอาอารมณ์และความคิดของตนเองมาถกเถียงกัน เพื่อชัยชนะกันหรอ ซึ่งมันไม่ใช่คนที่มีเหตุผลคุยกัน คุณควรเปิดใจกันทั้งสองฝ่ายคุยกันด้วยเหตุผล  และปรึกษาถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าจะมาแก้ไขกันอย่างไร ไม่ใช่ใช้อารมณ์มาควบคุมเรื่องราวที่เกิดขึ้น  แล้วหาคนผิดมารับผิดชอบ แทนที่จะหาวิธีปรึกษาแก้ปัญหา ขอคำแนะนำ
จาก เหตุการณ์ที่อ่านและได้รับฟังมาไม่ใช่เป็นการตัดสินของบุคคลากรซุปเปอร์ซีปแต่เพียงผู้เดียวหรอก แต่การโพสของคุณมันเป็นการสร้างความเสียหายให้กับ บริษัทซุปเปอร์ชีปโดยตรงและดูเหมือนจะรับกรรมแต่เพียงผู้เดียว  ข้าพเจ้าไม่ทราบหรอกว่าการกระทำเช่นนี้มันผิดหรือเปล่า ที่ดูเหมือนจะโยนความผิดและด่าทอซุปเปอร์ซีปกันอย่างสนุกสนาน  จริงแล้วเรื่องนี้คุณน่าจะคุยปรึกษากันด้วยเหตุผล ในเมื่อทางร้านเค้าแจ้งคุณว่าไม่สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้  คุณไม่ลองคุยกับทางร้านปรึกษากันตั้งแต่แรกว่าควรทำอย่างไร่  ไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้จริงๆ หรอ กรุณาได้โปรดติดต่อคุยให้ผมหน่อยได้มั้ย  แต่ถ้าคุณต่างคนก็คิดว่าความต้องการของตนเองถูกต้อง  มัวแต่ใช้อารมณ์ ถกเถียงกัน ต่อว่ากันไปต่อว่ากันมา โยนความผิดกัน เรื่องทุกอย่างก็ไม่เคลียหรอก แต่กลับกลายเป็นความโกรธแค้น  หวังชัยชนะกันอย่างเดียว
   อีกอย่างที่อยากจะบอกผู้บริโภคว่า ในเงื่อนไขแต่ละอย่างในบางครั้ง อาจจะไม่ชัดเจนอย่างที่คุณบอกว่า แล้วทำไมถึงไม่แจ้งว่าอย่าไปทำอะไรกับสินค้า หรือห้ามแกะสติ๊กเกอร์ แต่โดยวิจารณญาณ ของผู้บริโภคเราควรทราบอยู่แล้วด้วยตัวเอง  เอาเป็นว่าประเด็นนี้ผิดกันทั้งสองฝ่ายแล้วกันอย่าไปคิดว่าพนักงานขายผิดแต่เพียงผู้เดียว หรือลูกค้าผิดแต่เพียงผู้เดียวที่ไปแกะสติ๊กเกอร์  เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนคิดเป็นกลางผิดด้วยกันทั้งสองฝ่าย  ดีกว่ามาโยนความผิดกันดีกว่านะ ซึ่งถ้ามองแล้วมันไม่ใช่ข้ออ้างหรอก ที่จะบอกว่าคุณไม่ทราบเพราะพนักงานไม่บอก ถึงแม้ว่าสติ๊กเกอร์นั้นไม่ใช่สติ๊กเกอร์ประกันก็ตาม
แต่ตอนนี้จากที่อ่านจุดประสงค์ผู้ที่โพสกระทู้นี้  เค้าก็บอกว่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้บริโภครายอื่นๆ  เพื่อที่จะรักษาสิทธิ ในเงื่อนไขสินค้ามีปัญหารับเปลี่ยนคืนภายใน 7 วัน  แต่คุณก็ไม่น่าที่จะโพสด้วยหัวข้อทำให้ ร้านค้าเสียชื่อเสียง แล้วโดนคนที่ไม่ได้รับรู้เรื่องราวที่ชัดเจนกับเหตุการณ์ทั้งหมด  ร่วมกันวิจารณ์อย่างเสียหาย  ซึ่งในมุมมองตรงนี้คิดว่ามันไม่ใช่การกระทำที่ถูกต้องในการที่จะแก้ปัญหาในเรื่องที่เกิดขึ้นกับครั้งนี้หรอกค่ะ  ดังนั้นหยุดกันเถอะค่ะที่จะวิจารณ์เพื่อความถูกต้องของตนเอง กรุณาเห็นใจเจ้าของบริษัทเค้าบ้าง  เพราะผู้ที่โพสเองก็ยังบอกเลยว่าที่ ซุปเปอร์ซีปก็มีทั้งคนที่ให้ความช่วยเหลือแนะนำคุณเช่นกัน  แต่หัวข้อที่คุณโพสคุณวิจารณ์กันผู้ที่รับความเสียหายโดยตรง คือ “บริษัทซุปเปอร์ซีป” นะค่ะ หากทางบริษัทเค้าสามรารถติดต่อเปลี่ยนตัวใหม่ให้คุณได้เค้าต้องเปลี่ยนให้คุณค่ะ เค้าไม่ยอมให้เรื่องแค่นี้ต้องเสียลูกค้าหรอกค่ะ อย่างที่คุณบอกว่า หากเราได้รับการบริการที่ดีเราก็สามารถบอกต่อๆกันได้ เพราะเค้าก็คงไม่คิดที่จะจำหน่ายแต่คุณเพียงผู้เดียวหรอก เค้าก็อยากจำหน่ายสินค้าให้แก่ญาติคุณ คนรู้จักคุณ เพื่อนคุณด้วยเช่นกัน  เพราะไม่ว่าร้านค้าไหนๆ ก็อยู่ได้ด้วยกับผู้บริโภคอย่าพวกคุณนั้นแหละค่ะ ดั้งนั้นอย่าไปคิดว่าเค้าปัดความรับผิดชอบ หรือไม่บริการหลังการขาย คุณลองคิดกลับกันบ้างซิว่าเค้าก็ต้องดำเนินการให้คุณแล้ว  แต่ผลจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องยอมรับกันทั้งสองฝ่าย  หลังจากนั้นก็หันหน้าคุยกัน ช่วยเหลือปรึกษากัน  ดีกว่าเอาชนะกันนะค่ะ
นี้เป็นเพียงข้อแนะนำนะค่ะ  คุณอาจจะคิดว่าข้อความนี้เหมือนกับเป็นการแสดงความคิดที่จะเข้าข้างฝ่ายตรงข้ามกับผู้โพส  แต่อยากให้คุณมองว่าข้อความนี้เป็นกลางเถอะค่ะ เพราะข้าพเจ้าก็เห็นใจผู้ที่เจอเหตุการณ์นี้เช่นกัน แต่ก็เห็นใจทาง บริษัทที่ได้รับผลกระทบ กับเหตุการณ์นี้เช่นกัน    
ดังนั้น    “ช่วยเหลือปรึกษากัน  ดีกว่าเอาชนะกันนะค่ะ “  โชคดีนะค่ะ หยุดความขัดแย้งกันได้แล้วค่ะ
หากข้อความข้างต้น  ผิดพลาดประการใดหรือใช้คำพูดที่พลาดพิงใครก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยแล้วกันนะค่ะ ที่อยากออกมาพูดก็เพื่อประโยชน์และความถูกต้อง อยากให้เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย หันมาแชร์ความรู้สึกที่ดีต่อกันดีกว่านะค่ะ  แต่ข้าพเจ้าก็คงช่วยอะไรได้ไม่มากแต่อยากให้รับทราบกันทั้งสองฝ่ายด้วยความเข้าใจ  หวังว่าจะไม่โดนตรวจสอบ ไอพีอีกคนนะค่ะ (อิอิ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:33:40 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
onlyones
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 329
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,825



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 20 มีนาคม 2010, 00:18:58 »

จากการที่เฝ้าติดตามการแสดงความคิดเห็นของแต่ละท่านนะค่ะ  เอาเป็นว่าอ่านแล้วเห็นใจทั้งสองฝ่ายทั้งทางร้านค้าและลูกค้า  ซึ่งทุกคนที่แสดงความคิดเห็นกันวิจารณ์ผ่านทางอินเตอร์ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จากที่อ่านเปอร์เซ็นการเห็นใจลูกค้า เกือบ 100% อาจเป็นเพราะลูกค้ามีโอกาศที่จะชี้แจงเหตุผลต่างๆ โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ชี้แจงอะไรเลย จนกระทั่งมีข้อความการแสดงความคิดเห็น ที่สวนทางกัน  ชี้แจงแสดงความคิดเห็นบ้าง ซึ่งก็แค่ความคิดเห็นที่แสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายเค้ารู้สึกอย่างไร พยามอธิบายให้ผู้อื่นได้ทราบบ้าง  ก็มาตรวจสอบ ว่า ไอพีเดียวกันบ้างคนเดียวกันบ้าง อีกทั้งแสดงคำพูดที่ว่าเค้าร้อนตัวบ้างล่ะ โต้แย้งตอบโต้กันบ้าง ซึ่งถ้าไม่มีความคิดเห็นที่สวนทางกัน  ก็แสดงให้เห็นได้ว่าคนที่เห็นอกเห็นใจผู้โพสกระทู้ นั้นเค้าก็ไม่ต่างอะไรกับการที่ “ฟังความข้างเดียว”  แต่ความเป็นจริงหากอีกฝ่ายไม่ได้ชี้แจงเหตุผล  มันก็ดีจะได้ไม่มีความขัดแย้งใช่หรือไม่  แต่พวกคุณคิดกันบ้างมั้ยว่า การที่พวกคุณทำกันแบบนี้  ใครเป็นฝ่ายเสียหายมากที่สุด  ไม่ใช่ฝ่ายผู้โพสกระทู้  หรือ พนักงานซุปเปอร์ชีปแผนกคอมหรอก แต่ที่เสียหายนั้นก็คือ .......


ใครคิดยังไงไม่ทราบนะครับแต่ผมว่าคนเดียวกันอีกนั้นแหละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:33:53 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
thaizeal
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 120
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 20 มีนาคม 2010, 00:34:16 »

แรงจริงๆไทยเสียว คีย์ของคุณก้ามปูได้ผลแล้วครับ Shocked
http://www.google.co.th/search...&aql=&oq=&gs_rfai=
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:34:07 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ขึ้นบน
พิมพ์