ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.com< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน)สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe)***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)
หน้า: 1 ... 5 6 [7]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)  (อ่าน 19460 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #120 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 12:09:47 »

ครับ  อย่างที่เข้าจัยกันครับ  ก่อนที่ท่านจะคิดอะไร  ทำอะไร  จะว่าใครหรือด่าใคร เคยหันไปดูตัวเองยัง ว่า...  ได้ให้โอกาสเขาหรือยัง  เรื่องเกิดวันศุกร์ที่12 ตอนเย็นแล้ว เราขอเวลาวันจันทร์ เพราะหัวหน้าไม่อยู่ แตท่านกับมาหาเราวันอาทิตย์ซึ่งเราก็ไม่อาจจะตัดสินจัยอะไรได้อยู่ดี  ถ้าตัดสินจัยไปก่อนเกิดไม่ตรงกับหัวหน้า ไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบหน้าที่การงานเรา(ในช่วงที่งานหายากน่ะ) วันจันทร์ เราก็เดินเรื่องทันที่ แต่กับได้ผลที่เป็นลบ ซึ่งไม่ถูกจัยคุณ (ลูกค้า) ทางเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากส่งnotbookเคลม (เท่าที่ทำได้) โดยรับประกันว่าไม่เกิน7วัน  เราจะข่าวดีสำหรับคุณ  น่ะวันนี้คุณก็ได้เครื่องใหม่แล้ว โดยที่จิงแล้วไม่ไช่ว่าทาง asus thai ให้น่ะ แต่เป็นทางเราเองน่ะ  ตอนนี้เรารับผิดชอบในส่วนของเราแล้ว ที่ทำให้ท่านได้ไช้ของไม่มีคุณภาพ  แล้วทางท่านล่ะจะรับผิดชอบในส่วนที่ท่านทำกับชื่อเสียงของเราล่ะ ("ทำดีน่ะเท่าตัว ทำไม่ดีตัวตาย"  ไมทราบว่ามีใครเข้าจัยบ้าง ) ที่ระบายมาทั้งหมดนี้น่ะ จะถามว่าคุณได้ให้โอกาสเราหรือยัง  ดูง่ายน่ะว่าตอนมีปัญหา ตั้งกะทู้เป็นระยะ  แต่หลังจากที่ได้ของแล้วกับไม่มีข่าวสาร  มารายงานในกะทู้เลยหมายความว่ายังไง เรารอคุณ ตั้งแต่คุณรับเครื่องกลับไป  จนน่ะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย             จากช่างคอมที่คุณด่ามาหลายวัน และหวังว่าคุณคงมีอะไรดีๆๆกับมาหาเราบ้างก็ดี เช่นคำว่า........   เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นถ้าว่าเปิดโอกาสให้กันบ้าง   

 wanwan004 หางโผล่ซะแล้ว สงสัยจะลืมว่าเคยโพสต์อะไรไว้

ลองย้อนเหตุการณ์หรือว่าย้อนไปดูโพสต์เก่าๆของบรรดาแกงค์ซูเปอร์ชีปของคุณดูนะคะ ว่ามันมีตรงไหนที่แสดงถึงความยอมรับผิด หรือแสดงความอยากจะรับผิดชอบบ้าง
มีแต่จะออกมาแถ โทษว่าเป็นความผิดของลูกค้าตลอด คำว่าขอโทษสักคำก็ไม่เคยจะหลุดออกมาจากปาก จนมาบัดนี้ยังมีหน้ามาทวงบุญคุณอีก
สุดยอดเลยท่าน
บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
WPDSign
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 500
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,060



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #121 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 12:26:01 »

ยินดีด้วยครับ เรื่องก็จบได้ด้วยดี ที่มันควรจะเป็น


ครับ  อย่างที่เข้าจัยกันครับ  ก่อนที่ท่านจะคิดอะไร  ทำอะไร  จะว่าใครหรือด่าใคร เคยหันไปดูตัวเองยัง ว่า...  ได้ให้โอกาสเขาหรือยัง  เรื่องเกิดวันศุกร์ที่12 ตอนเย็นแล้ว เราขอเวลาวันจันทร์ เพราะหัวหน้าไม่อยู่ แตท่านกับมาหาเราวันอาทิตย์ซึ่งเราก็ไม่อาจจะตัดสินจัยอะไรได้อยู่ดี  ถ้าตัดสินจัยไปก่อนเกิดไม่ตรงกับหัวหน้า ไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบหน้าที่การงานเรา(ในช่วงที่งานหายากน่ะ) วันจันทร์ เราก็เดินเรื่องทันที่ แต่กับได้ผลที่เป็นลบ ซึ่งไม่ถูกจัยคุณ (ลูกค้า) ทางเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากส่งnotbookเคลม (เท่าที่ทำได้) โดยรับประกันว่าไม่เกิน7วัน  เราจะข่าวดีสำหรับคุณ  น่ะวันนี้คุณก็ได้เครื่องใหม่แล้ว โดยที่จิงแล้วไม่ไช่ว่าทาง asus thai ให้น่ะ แต่เป็นทางเราเองน่ะ  ตอนนี้เรารับผิดชอบในส่วนของเราแล้ว ที่ทำให้ท่านได้ไช้ของไม่มีคุณภาพ  แล้วทางท่านล่ะจะรับผิดชอบในส่วนที่ท่านทำกับชื่อเสียงของเราล่ะ ("ทำดีน่ะเท่าตัว ทำไม่ดีตัวตาย"  ไมทราบว่ามีใครเข้าจัยบ้าง ) ที่ระบายมาทั้งหมดนี้น่ะ จะถามว่าคุณได้ให้โอกาสเราหรือยัง  ดูง่ายน่ะว่าตอนมีปัญหา ตั้งกะทู้เป็นระยะ  แต่หลังจากที่ได้ของแล้วกับไม่มีข่าวสาร  มารายงานในกะทู้เลยหมายความว่ายังไง เรารอคุณ ตั้งแต่คุณรับเครื่องกลับไป  จนน่ะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย             จากช่างคอมที่คุณด่ามาหลายวัน และหวังว่าคุณคงมีอะไรดีๆๆกับมาหาเราบ้างก็ดี เช่นคำว่า........   เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นถ้าว่าเปิดโอกาสให้กันบ้าง   

มีแบบนี้ด้วย
บันทึกการเข้า

สร้างบ้าน Modern แบบบ้านโมเดิร์น มาแรง
» ต้องการสร้างบ้านดูแบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสองชั้น ทุกสไลต์บริการรับสร้างบ้าน ใครฝันอย่างสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท มีแบบบ้านสไตล์รีสอร์ท พร้อมก่อสร้าง ลงประกาศขายบ้านที่ ลงประกาศ
adsene5438
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 3852
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,763



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #122 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 12:42:53 »

ครับ  อย่างที่เข้าจัยกันครับ  ก่อนที่ท่านจะคิดอะไร  ทำอะไร  จะว่าใครหรือด่าใคร เคยหันไปดูตัวเองยัง ว่า...  ได้ให้โอกาสเขาหรือยัง  เรื่องเกิดวันศุกร์ที่12 ตอนเย็นแล้ว เราขอเวลาวันจันทร์ เพราะหัวหน้าไม่อยู่ แตท่านกับมาหาเราวันอาทิตย์ซึ่งเราก็ไม่อาจจะตัดสินจัยอะไรได้อยู่ดี  ถ้าตัดสินจัยไปก่อนเกิดไม่ตรงกับหัวหน้า ไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบหน้าที่การงานเรา(ในช่วงที่งานหายากน่ะ) วันจันทร์ เราก็เดินเรื่องทันที่ แต่กับได้ผลที่เป็นลบ ซึ่งไม่ถูกจัยคุณ (ลูกค้า) ทางเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากส่งnotbookเคลม (เท่าที่ทำได้) โดยรับประกันว่าไม่เกิน7วัน  เราจะข่าวดีสำหรับคุณ  น่ะวันนี้คุณก็ได้เครื่องใหม่แล้ว โดยที่จิงแล้วไม่ไช่ว่าทาง asus thai ให้น่ะ แต่เป็นทางเราเองน่ะ  ตอนนี้เรารับผิดชอบในส่วนของเราแล้ว ที่ทำให้ท่านได้ไช้ของไม่มีคุณภาพ  แล้วทางท่านล่ะจะรับผิดชอบในส่วนที่ท่านทำกับชื่อเสียงของเราล่ะ ("ทำดีน่ะเท่าตัว ทำไม่ดีตัวตาย"  ไมทราบว่ามีใครเข้าจัยบ้าง ) ที่ระบายมาทั้งหมดนี้น่ะ จะถามว่าคุณได้ให้โอกาสเราหรือยัง  ดูง่ายน่ะว่าตอนมีปัญหา ตั้งกะทู้เป็นระยะ  แต่หลังจากที่ได้ของแล้วกับไม่มีข่าวสาร  มารายงานในกะทู้เลยหมายความว่ายังไง เรารอคุณ ตั้งแต่คุณรับเครื่องกลับไป  จนน่ะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย             จากช่างคอมที่คุณด่ามาหลายวัน และหวังว่าคุณคงมีอะไรดีๆๆกับมาหาเราบ้างก็ดี เช่นคำว่า........   เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นถ้าว่าเปิดโอกาสให้กันบ้าง  

ถ้าพนักงานร้านดีจริงเขาคงไม่มาโพสที่นี้หรอกครับ แล้วอีกอย่าง ตามทีี่่อ้างว่าต้องรายงานตามลำดับชั้น ให้หัวหน้าหรือใครก็แล้วแต่อนุมัติ แค่พูดดีๆ หรือว่าบอกดีๆกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเห็น ว่าอยากจะช่วยแค่นี้ก็ได้ใจลูกค้าแล้วครับ ไม่จำเป็นต้อง มาแก้ตัวแบบนี้หรอกครับ อีกอย่างลองดูตัวเองก่อนนะครับว่าทำอะไรไว้กับลูกค้าแล้ว ค่อยหันมาดูคนอื่นครับ ลองประเมินตัวเองดูว่าผิดส่วนไหน หรือว่าทำดีส่วนไหน จุดแข็งเราจุดไหน จุดอ่อนเราจุดไหน ปรับปรุงแก้ไข แค่นี้ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ กลัวแต่ทำตัวเป็นพวก "น้ำเต็มแก้ว" คิดแต่ว่านี้ทำดีที่สุดแล้ว แค่นั้น แบบนี้รับรอง เจ๊ง ครับ

แล้วการบริการลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ทำไม่ได้ก็เลิกกิจการไปเลยครับ ไม่ต้องมาทำ ไม่ว่าลูกค้าจะว่าอะไร หรือคิดยังไง ก็ต้องทำให้ลูกค้าพอใจ นั้นคือหัวใจของการทำธุรกิจ ไม่ใช่ แค่ปัดความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือมาพูดไม่ดีกับลูกค้า แบบนี้ใครๆก็หนีครับ 
บันทึกการเข้า
nocturne in the moonlight
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 278
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 13:33:52 »

ดีแล้วครับ จะได้เป็นกรณี ตัวอย่าง ว่าผู้บริโภค ก็มีสิทธิมีเสียง ไม่ใช่ร้านบอกอะไรก็ต้องยอมรับชะตากรรมแบบั้น  อยากให้มีเคสแบบนี้เยอะ ๆ เป็นกรณีศึกษา ใครที่ไม่ได้รับความเป้นธรรมจากร้านค้า หรือบริการใด ๆ เอามาแชร์กัน ถ่าย ภาพ,บันทึกเสียง,หรือคลิ๊ปไว้  ผมก็เคยทำนะตอนนั้น ญาติผม ซื้อ Acer m1640 จากร้านคอมใหญ่ยักษ์แถวบ้าน แล้วมันมีปัญหาคือเครื่องมันชอบดับ แล้วเปิดไม่ติด พอยกกลับไปร้าน  ร้านมันคิดทีละ 300  2 ครั้ง จนผมโมโห ยกไปเอง แล้ว เอามือถือบันทึกภาพไว้ แล้วถามพนักงานว่า  เครื่องซื้อที่คุณไม่ถึง 3 เดือนแล้วเสีย เอามาซ่อมนี่คุณคิด 300 ตลอดเลยเหรอ พนักงานเห็น ผมเอามือถือแขวนคอ ท่ามันจะรู้ มันเลยบอกเป็นการเข้าใจผิด แต่ มันก็ไม่ยอมคืนค่าซ่อม 2 ครั้งแรก 
ร้านคอมใหญ่ ๆ ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะครับ ทั้งเนียนทั้งมั่ว  ดูร้าน เล็ก ๆ ที่บริการดี ๆ ดีกว่า ครับ
บันทึกการเข้า

jeking
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 15:54:44 »

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #125 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 17:22:41 »

:wanwan010:คุณจะเอา  คุณว่าตัวพนักงานคนเดียว  แต่ที่ว่าคุณว่าน่ะ มันทั้งหมดน่ะ 


จขกท. ช่วยสอบถามไปที่ร้านให้ทีนะครับ ว่าหมอนี่ใช่พนักงานรึเปล่า
ถึงแม้เค้าไม่ไ้ตอบมาแต่ก็คงไปจัการกันเองทีหลังครับ
บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
หน้า: 1 ... 5 6 [7]   ขึ้นบน
พิมพ์