ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.com< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน)สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe)***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ***เตือนก่อนซื้อ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์(อัพเดต23/03/2010)  (อ่าน 19544 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 10:30:49 »

ผมดีใจนะครับที่ ทางซุปเปอร์ชีป ได้ออกมาแสดงตัวได้นะครับ แต่น่าจะเร็วกว่านี้นะครับ น่าจะได้คุยกับผู้มีอำนาจตัดสินใจได้ตั้งแต่วันที่ผมเดินทางไป 3วันนะครับ
ตามจริงผมอยากจะคุยเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ผมไปหาทางคุณนะครับ

และ ประเด็นเรื่องเครื่องผมมีปัญหาตั้งแต่ซื้อไปนี้หายไปไหนครับ ทำไมประเด็นหลักกลายเป็นสติ้กเกอร์ไปได้ครับ

ผมขอ complain เพิ่มเรื่องนึงผ่านที่นี้แล้วกันนะครับ ว่าถ้าเกิดมีปัญหาคือผมอยากให้มีคนที่สามารถพูดคุยและรับเรื่องได้อย่างทันท่วงที เช่นถ้าคุยกับหนักงานรับเรื่องไม่ได้ผล ก็ควรมี รองผู้จัดการแผนก หัวหน้าแผนก หรือผู้จัดการทั่วไป แต่ 3วันที่ผมไป ผมได้ขอให้ทางพนักงานติดต่อขอคุยกับคนที่มีอำนาจตัดสินใจได้มากกว่าแต่ผมกับโดนปฏิเสธ จนผมต้องไปหาเบอร์เพื่อติดต่อกับรองหัวหน้าแผนกคอมเอง แต่พอเจรจราไม่เป็นผลผมก็อยากที่จะคุยกับผู้มีอำนาจมากกว่านั้นแต่ ขอบอกครับว่าเข้าถึงได้ยากมาก คือมันทำให้ผู้บริโภคอย่างเรารู้สึกว่าไม่ได้รับการดูแล และผมก็ได้โทร compainเรื่องนี้ไปทางเบอร์ร้องเรียนไปแล้ว และผมจะทราบได้อย่างไรว่าเรื่องที่ผมร้องเรียนไปเป็นผลอย่างไรบ้างครับ

ยังไงก็ขอบคุณมากที่ทางคุณได้แสดงตัวออกมา แต่น่าจะเร็วกว่านี้นะครับ

เพิ่มเติมอีกเรื่องครับ ถ้าข้อควรระวังอะไรที่เป็นการรักษาประโยชน์ของผู้บริโภค ผมขอบอกว่าควรบอกกล่าวหรือ พิมพ์แจกให้ลูกค้าตอนรับสินค้า เพื่อรักษาสิทธิของผู้บริโภคและรักษาผลประโยคของทางร้านได้เช่นกัน ถ้าต้องการความสวยงามทางคุณพิมพ์ส่งมาให้ผม เดี่ยวผมออกแบบให้ แล้วส่งกลับไปให้ผมแค่อยากให้คนซื้อได้ทราบถึงสิทธิ์ของตัวเอง และถ้าทำแบบนี้หมายถึงทางร้านก็ช่วยรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้าและรักษาสิทธิ์เพื่อตัวเอง
เช่นใบประกันก็ควรแนะนำให้ลูกค้าเซ็นตั้งแต่ซื้อที่ร้านตอนกรอกรายละเอียดก็อธิบายว่า สิทธิ์ใน 7วันเป็นอย่างไร การประกันรับได้แค่ไหน ทำอย่างนี้ได้ทำแบบนี้ไม่ได้

และอีกอย่างสำคัญครับ คือควรเปิดกล่องสินค้าใหม่ต่อหน้าลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบไปพร้อมๆกับพนักงาน ถ้าเครื่องมาพร้อมกับ free dos ก็ให้มันอยู่แบบนั้นดีกว่าครับ อย่าไปลงให้เลยครับ ให้ลูกค้าจัดการเองดีกว่าครับ ผมแค่เป็นห่วงทางร้านเรื่องนี้ด้วยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:38:42 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

gatgle
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 595



ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 10:35:51 »

Lookmarn
botaman
คนเดียวกันแน่นอน
ถามคนข้างๆแล้ว ไอพีเดียวกัน

เสนอให้เจ้าของกระทู้เอาเรื่องให้วายป่วงไปเลยค่ะ  wanwan017


เห็นด้วยกับคุณ barbies55 ครับ

สงสัยเป็นช่างชื่อเอกแหงมๆ ร้อนตัวเชียว


เห็นดัวย ครับ สนับสนุน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:38:55 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
Kobsoft
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 255
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,574



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 10:44:12 »

 wanwan035 ภัยร้ายแรง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:39:08 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
kunmeeja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 11:51:08 »

อยากจะบอกว่า ชื่อของร้านซุปเปอร์ชีบคงถูกเมมโมรี่และเตรียมกระจายต่อเรียบร้อย
เพราะถึงยังไงลูกค้าคนอื่นที่รู้เรื่องนี้คงไม่อยากเสี่ยงต่อจากคุณเจ้าของกระทู้แน่นอน..ถ้าไม่จำเป็น

จากประสบการณ์เคยซื้อโน้ตบุ๊คของ hp แล้วหน้าจอลาย ขึ้นเป็น 6 จอ
ซ่อมครั้งนึงก็เกือบสีพันเข้าไปแล้ว  ซ่อม 1 ครั้ง  อยู่ได้ 4 เดือนก็เป็นอีก
ตอนนี้เน่าอยู่ในกระเป๋าไม่ซ่อมมันแล้ว   หันมาซื้อตัวใหม่ของ acer หวังลึกๆว่าคงไม่เป็นอะไรไปอีกในระยะเพิ่งซื้อ

แต่คุณร้านซุปเปอร์ชิปรู้มั้ย...ว่าเรายังซื้อร้านเดิมที่เราเคยซื้อโน้ตบุ๊คตัวแรก...เพราะการบริการที่ดีมากๆของเขา
โน้ตบุ๊คที่ทนการใช้งานหนักๆ เครื่องเจ๊งไม่รู้กี่ครั้งเค้ายังบริการให้ตลอด ลงโปรแกรมให้ฟรี บริการดีไม่มีหน้างอ
เราก็เข้าใจว่ามันเป็นเพราะตัวเครื่องเอง(จากกระทู้พันทิปเรื่อง hp)  เค้าก็ยินดีส่งศูนย์ให้และแจ้งรายละเอียดให้ทราบทั้งหมด
(หลังการใช้งานมาจนหมดระยะประกัน)แต่เราก็บอกขี้เกียจซ่อมแล้ว  เลยหาซื้อตัวใหม่แทนและซื้อร้านเค้าเนี่ยแหละ ซ่อมไว
ซ่อมง่ายไม่งอแง  

การบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด  และการอธิบายให้ข้อมูลกับลูกค้าเมื่อมีเครื่องปัญหาก็สำคัญมากเช่นกัน...
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้ด้วยคะ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:39:32 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
mrdreamer
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,525



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 11:55:13 »

เป็นเมกาโดนฟ้อง+โดนปรับแล้วถ้าเป็นแบบนี้
เป็นผมแจ้งความ ดำเนินคดีแล้วครับ
เอาของใช้งานไม่ได้มาขายเราเนี่ย แล้วไม่ยอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้โดยอ้างเหตุผลปัญญาอ่อน
ไม่ใช่เราเอามาใช้งานแล้วมันเสียซะหน่อยถึงจะเอาไปเครมให้เรา แต่นี้เสียตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้

นับถือท่านมากที่ใจเย็นได้ขนาดนี้
 wanwan017
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:39:44 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 16:15:13 »

ตอนนี้จากการที่ผมติดตามเรื่องราว ผมอยู่ที่ทำงาน น้องสาวและเพื่อนสนิทผมอยู่ที่ร้าน เริ่มรู้สึกว่าเรื่องเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี คือผมได้รับเรื่องจากทางน้องว่าตอนนี้ทางร้านได้ให้เครื่องใหม่กับทางผมแล้ว

แต่ยังไง ผมก็เริ่มรู้สึกดีนะครับที่ทางร้านได้ดำเนินการให้แบบนี้ ถ้าทุกอย่างโอเคดีผมจะมาบอกว่าร้านช่วยดำเนินการให้ได้เครื่องใหม่อย่างไร เพื่อให้ทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้ผมได้รับเครื่องใหม่แล้ว ผมขอไปทำงานก่อนนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:39:54 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

twenonthon
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 659



ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 16:22:56 »

ตอนนี้จากการที่ผมติดตามเรื่องราว ผมอยู่ที่ทำงาน น้องสาวและเพื่อนสนิทผมอยู่ที่ร้าน เริ่มรู้สึกว่าเรื่องเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี คือผมได้รับเรื่องจากทางน้องว่าตอนนี้ทางร้านได้ให้เครื่องใหม่กับทางผมแล้ว

แต่ยังไง ผมก็เริ่มรู้สึกดีนะครับที่ทางร้านได้ดำเนินการให้แบบนี้ ถ้าทุกอย่างโอเคดีผมจะมาบอกว่าร้านช่วยดำเนินการให้ได้เครื่องใหม่อย่างไร เพื่อให้ทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้ผมได้รับเครื่องใหม่แล้ว ผมขอไปทำงานก่อนนะครับ

ดีใจด้วยครับ.. wanwan003 wanwan003
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:40:06 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
KuZaa-In-Phuket
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 21:10:04 »

ครับ  อย่างที่เข้าจัยกันครับ  ก่อนที่ท่านจะคิดอะไร  ทำอะไร  จะว่าใครหรือด่าใคร เคยหันไปดูตัวเองยัง ว่า...  ได้ให้โอกาสเขาหรือยัง  เรื่องเกิดวันศุกร์ที่12 ตอนเย็นแล้ว เราขอเวลาวันจันทร์ เพราะหัวหน้าไม่อยู่ แตท่านกับมาหาเราวันอาทิตย์ซึ่งเราก็ไม่อาจจะตัดสินจัยอะไรได้อยู่ดี  ถ้าตัดสินจัยไปก่อนเกิดไม่ตรงกับหัวหน้า ไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบหน้าที่การงานเรา(ในช่วงที่งานหายากน่ะ) วันจันทร์ เราก็เดินเรื่องทันที่ แต่กับได้ผลที่เป็นลบ ซึ่งไม่ถูกจัยคุณ (ลูกค้า) ทางเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากส่งnotbookเคลม (เท่าที่ทำได้) โดยรับประกันว่าไม่เกิน7วัน  เราจะข่าวดีสำหรับคุณ  น่ะวันนี้คุณก็ได้เครื่องใหม่แล้ว โดยที่จิงแล้วไม่ไช่ว่าทาง asus thai ให้น่ะ แต่เป็นทางเราเองน่ะ  ตอนนี้เรารับผิดชอบในส่วนของเราแล้ว ที่ทำให้ท่านได้ไช้ของไม่มีคุณภาพ  แล้วทางท่านล่ะจะรับผิดชอบในส่วนที่ท่านทำกับชื่อเสียงของเราล่ะ ("ทำดีน่ะเท่าตัว ทำไม่ดีตัวตาย"  ไมทราบว่ามีใครเข้าจัยบ้าง ) ที่ระบายมาทั้งหมดนี้น่ะ จะถามว่าคุณได้ให้โอกาสเราหรือยัง  ดูง่ายน่ะว่าตอนมีปัญหา ตั้งกะทู้เป็นระยะ  แต่หลังจากที่ได้ของแล้วกับไม่มีข่าวสาร  มารายงานในกะทู้เลยหมายความว่ายังไง เรารอคุณ ตั้งแต่คุณรับเครื่องกลับไป  จนน่ะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย             จากช่างคอมที่คุณด่ามาหลายวัน และหวังว่าคุณคงมีอะไรดีๆๆกับมาหาเราบ้างก็ดี เช่นคำว่า........   เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นถ้าว่าเปิดโอกาสให้กันบ้าง  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:40:20 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
Synchronize
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 83
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,231



ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 21:23:27 »

โอ คล้ายๆ ว่าจะจบแล้ว แต่ยังไม่จบง่ายๆ

 wanwan016
บันทึกการเข้า

lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 23:08:41 »

ครับ  อย่างที่เข้าจัยกันครับ  ก่อนที่ท่านจะคิดอะไร  ทำอะไร  จะว่าใครหรือด่าใคร เคยหันไปดูตัวเองยัง ว่า...  ได้ให้โอกาสเขาหรือยัง  เรื่องเกิดวันศุกร์ที่12 ตอนเย็นแล้ว เราขอเวลาวันจันทร์ เพราะหัวหน้าไม่อยู่ แตท่านกับมาหาเราวันอาทิตย์ซึ่งเราก็ไม่อาจจะตัดสินจัยอะไรได้อยู่ดี  ถ้าตัดสินจัยไปก่อนเกิดไม่ตรงกับหัวหน้า ไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบหน้าที่การงานเรา(ในช่วงที่งานหายากน่ะ) วันจันทร์ เราก็เดินเรื่องทันที่ แต่กับได้ผลที่เป็นลบ ซึ่งไม่ถูกจัยคุณ (ลูกค้า) ทางเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากส่งnotbookเคลม (เท่าที่ทำได้) โดยรับประกันว่าไม่เกิน7วัน  เราจะข่าวดีสำหรับคุณ  น่ะวันนี้คุณก็ได้เครื่องใหม่แล้ว โดยที่จิงแล้วไม่ไช่ว่าทาง asus thai ให้น่ะ แต่เป็นทางเราเองน่ะ  ตอนนี้เรารับผิดชอบในส่วนของเราแล้ว ที่ทำให้ท่านได้ไช้ของไม่มีคุณภาพ  แล้วทางท่านล่ะจะรับผิดชอบในส่วนที่ท่านทำกับชื่อเสียงของเราล่ะ ("ทำดีน่ะเท่าตัว ทำไม่ดีตัวตาย"  ไมทราบว่ามีใครเข้าจัยบ้าง ) ที่ระบายมาทั้งหมดนี้น่ะ จะถามว่าคุณได้ให้โอกาสเราหรือยัง  ดูง่ายน่ะว่าตอนมีปัญหา ตั้งกะทู้เป็นระยะ  แต่หลังจากที่ได้ของแล้วกับไม่มีข่าวสาร  มารายงานในกะทู้เลยหมายความว่ายังไง เรารอคุณ ตั้งแต่คุณรับเครื่องกลับไป  จนน่ะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย             จากช่างคอมที่คุณด่ามาหลายวัน และหวังว่าคุณคงมีอะไรดีๆๆกับมาหาเราบ้างก็ดี เช่นคำว่า........   เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นถ้าว่าเปิดโอกาสให้กันบ้าง   

ทางซุปเปอร์ชีพของคุณกำลังทำให้เรื่องมันจบในทางที่ดี และมีความรับผิดชอบ ในขณะที่ผมได้ดำเินินการยกเลิกข้อมูล และเหตุการณ์กำลังที่จะดีอยู่แล้ว แต่คุณมาโพสแบบนี้ไม่ได้ช่วยทำให้คุณดูดีขึ้นเลยในสายตาคนอื่นนะครับ  แต่กรณีนี้ผมอ่านแล้ว มันเเป็นปัญหาที่พนักงานเป็นคนๆ ไม่เกี่ยวกับองค์กรแล้ว



บันทึกการเข้า

KuZaa-In-Phuket
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 23:33:06 »

 :wanwan010:คุณจะเอา  คุณว่าตัวพนักงานคนเดียว  แต่ที่ว่าคุณว่าน่ะ มันทั้งหมดน่ะ 
บันทึกการเข้า
GoogleBot
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 346
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,993



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #111 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 23:36:54 »

ซื้อของต้องระวังอย่างว่าแหละครับ บางที บางชิ้น ก็ผ่านการเอาไปลองที่หลังร้านมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง พวกแรม ซีพียู hdd ไรงี้โดนลองมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งนะครับหลังร้านอ่ะ
บันทึกการเข้า

เปิดซิงตลาดใหม่ prosperent.com คล้าย Viglink

รับซื้อ PayPal รับเยอะ สอบถามเรทล่าสุดได้ PM มาได้เลยตรับ

bubbleball
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 444
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 23:46:30 »

ตกลงผมขออภัยฟรีใช่ไหมหล่ะนั่น  ตกลงก็ 4 คน ip เดียวกันอยู่ดี *-*

ผมว่าออกมาพูดทำนองแบบขอทวงเอาคืนบ้าง มันก็ดูไม่ดีเท่าไรหรอกครับ เมื่อเช้าว่าจะพิมพ์ว่า ถือว่ามีการรับผิดชอบดีอยู่แล้วเชียว

ป.ล. ถ้าเห็นว่า edit by bubbleball นั่นผมแค่แก้ไขชื่อหัวข้อ เพื่อเอาชื่อร้านออกนะครับ ส่วนในตัวรายละเอียดเนื้อหา แล้วแต่สิทธิของแต่ละคนกันไปครับ ไม่ขอแก้ไขอันใด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:43:10 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า

กลุ่มซื้อขายบริการเกี่ยวกับ SEO อื่นๆ โดยตรง
SEO MARKET THAILAND

สงสัยติดต่ออะไรไปทักหาที่ Fair Thailand (ไม่ค่อยอ่านกล่องข้อความที่นี่)

Fair Market Thailand   กลุ่มค้าขายรวมอื่นๆ ในภายหลัง


ปลาทอง
ลายเซนต์สูงไม่เกิน 250px
mrdreamer
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,525



ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 22 มีนาคม 2010, 23:50:14 »

ในที่สุดก็เผยโฉม 5 5 5 ลืมเปลี่ยนชื่อเหรอครับ
ตอนแรกยังไม่ยอมรับเลยว่าคนเดียวกัน หุหุ

ยังไงก็ขอบคุณบริษัทที่ยังมีความรับผิดชอบอยู่ ที่ยอมเปลี่ยนสินค้าให้ (จริงๆ ก็ต้องควรเปลี่ยน)

 wanwan017

ปล.ขี้เกียจพูดมากกว่าเดิม เดี๋ยวกระทู้เดือด ขึ้นมาอีก ขี้เกียจไปออกดราม่า หุหุ
บันทึกการเข้า
KuZaa-In-Phuket
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 00:24:34 »

 :o55555555555
บันทึกการเข้า
onlyones
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 329
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,825



ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 00:24:38 »

ขออธิบายเกี่ยวกับเรื่องของ notebook
   เนื่องจาก notebook ได้มีปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่องจริง ซึ่งทางซุปเปอร์ชีปที่เป็นตัวแทนของผู้จำหน่ายได้ทำการส่งเครื่องให้กับผู้จำหน่าย แล้วทางผู้จำหน่ายบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้กับลูกค้าได้เนื่องจากได้มีการแกะสติกเกอร์ที่เครื่องออก ซึ่งนั้นหมายความว่าเครื่องไม่ได้อยู่สภาพที่เหมือนเดิมในตอนที่นำกลับมาเปลี่ยน และจากที่อ่านมาทางลูกค้าก็ได้โทรไปถามทาง Asus แล้วซึ่งผลก็ออกมาเหมือนกันคือไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ แต่ทางผู้จำหน่ายจะทำการเครม notebook ให้

อธิบายเรื่องของแต้ม
   จากข้อความที่ว่า "ใบเสร็จรับเงินบอกหมายเลขเครื่อง notebook ASUS K40IE-VX037D สังเกตว่ามีการเก็บแต้มซื้อของด้วยแต่นั้นไม่ใช้หมายเลขสมาชิกของผม แล้วนั้นของใครล่ะ - -" 500บาท 1แต้ม นี้ 44.96 แต้ม" รหัส 9RC191/ลูกค้าขายส่งคอมพิวเตอร์ นั้นเป็นรหัสสมาชิกที่ทำขึ้นมาเพื่อลดราคาให้กับลูกค้า โดยแต้มนั้นไม่มีใครสามารถนำไปแลกได้ แต่ในบิลจะแสดงแต้มให้ทราบทุกครั้งไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้าด้วยรหัสสมาชิกหรือไม่ก็ตาม และที่ทางซุปเปอร์ชีปได้ทำการใส่รหัสนี้ก็เพื่อลดราคาเนื่องจาก notebook ตัวนี้เป็นสินค้าที่แสดงอยู่ในตู้ และทางลูกค้าก็ต้องการ notebook ตัวนี้โดยขอราคาลดด้วยตัวเอง

จาก คอมพิวเตอร์ ซุปเปอร์ซีป


ครับ  อย่างที่เข้าจัยกันครับ  ก่อนที่ท่านจะคิดอะไร  ทำอะไร  จะว่าใครหรือด่าใคร เคยหันไปดูตัวเองยัง ว่า...  ได้ให้โอกาสเขาหรือยัง  เรื่องเกิดวันศุกร์ที่12 ตอนเย็นแล้ว เราขอเวลาวันจันทร์ เพราะหัวหน้าไม่อยู่ แตท่านกับมาหาเราวันอาทิตย์ซึ่งเราก็ไม่อาจจะตัดสินจัยอะไรได้อยู่ดี  ถ้าตัดสินจัยไปก่อนเกิดไม่ตรงกับหัวหน้า ไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบหน้าที่การงานเรา(ในช่วงที่งานหายากน่ะ) วันจันทร์ เราก็เดินเรื่องทันที่ แต่กับได้ผลที่เป็นลบ ซึ่งไม่ถูกจัยคุณ (ลูกค้า) ทางเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากส่งnotbookเคลม (เท่าที่ทำได้) โดยรับประกันว่าไม่เกิน7วัน  เราจะข่าวดีสำหรับคุณ  น่ะวันนี้คุณก็ได้เครื่องใหม่แล้ว โดยที่จิงแล้วไม่ไช่ว่าทาง asus thai ให้น่ะ แต่เป็นทางเราเองน่ะ  ตอนนี้เรารับผิดชอบในส่วนของเราแล้ว ที่ทำให้ท่านได้ไช้ของไม่มีคุณภาพ  แล้วทางท่านล่ะจะรับผิดชอบในส่วนที่ท่านทำกับชื่อเสียงของเราล่ะ ("ทำดีน่ะเท่าตัว ทำไม่ดีตัวตาย"  ไมทราบว่ามีใครเข้าจัยบ้าง ) ที่ระบายมาทั้งหมดนี้น่ะ จะถามว่าคุณได้ให้โอกาสเราหรือยัง  ดูง่ายน่ะว่าตอนมีปัญหา ตั้งกะทู้เป็นระยะ  แต่หลังจากที่ได้ของแล้วกับไม่มีข่าวสาร  มารายงานในกะทู้เลยหมายความว่ายังไง เรารอคุณ ตั้งแต่คุณรับเครื่องกลับไป  จนน่ะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย             จากช่างคอมที่คุณด่ามาหลายวัน และหวังว่าคุณคงมีอะไรดีๆๆกับมาหาเราบ้างก็ดี เช่นคำว่า........   เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นถ้าว่าเปิดโอกาสให้กันบ้าง  

.....
นี้คุณเป็นพนักงาน หรือว่าเจ้าของเนี้ยครับ หรือว่าผู้จัดการ พนักงานร้าน ถ้าเป็นแบบนี้บริษัทของผม ผมไล่ออกจริงๆนะนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มีนาคม 2010, 09:42:00 โดย bubbleball » บันทึกการเข้า
KuZaa-In-Phuket
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 00:27:20 »

ตอบมาก เลยมันยาวไปกินเหล้าดี  กว่า เรื่อง มันจะได้จบเสียที่       wanwan016  ลาก่อน  ตลอดการ 
บันทึกการเข้า
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 00:33:21 »

ที่ทาง  KuZaa-In-Phuket ตอบมา
ผมพยายามคิดให้ KuZaa-In-Phuket  เป็นบุคคลอื่นที่ไม่ใช้พนักงานของที่นั้นที่เกิดจากบุคคลอื่นแอบอ้างเพื่อทำให้ร้านนั้นเสียหาย  เพราะทางบริษัทออกมารับผิดชอบให้แล้ว และผมก็รู้สึกดีขึ้นมา เพราะตอนนี้เรื่องมันควรจะจบลงด้วยเหตุการ์ณที่ดีขึ้นเรื่อยๆนะครับ

(สังเกตนะครับว่าผมได้ดำเนินการ เอาชื่อที่เกี่ยวกับทางคุณ โดยไม่ระบุว่าเป็นร้านที่ไหน ทั้งหัวข้อและในเนื้อหา ไม่ใช้ผมไม่ทำอะไรเลยอย่างที่คุณ   KuZaa-In-Phuket  เข้าใจ)

และผมก็ฝากขอบคุณเรื่องนี้ไปยังทุกๆคนที่เกี่ยวข้องเพื่อนๆม.ปลาย เพื่อนๆ มหาลัย เพื่อนๆใน thaiseoboard, พี่ทนาย, เพื่อนสนิท ที่ให้คำแนะนำและช่วยเหลือ

และสุดท้ายขอขอบคุณทางร้านที่ได้ดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ และขอบคุณช่างและพนักงานทุกคนนะครับ ที่ทำให้ผมได้มีประสบการ์ณในหลายๆด้านมากขึ้น

เรื่องที่ผ่านมาให้มันเป็นประสบการ์ณของทั้งสองฝ่ายแล้วกันนะครับ ตอนนี้ผมกำลังทำงานอยู่ต้องขอโทษด้วยแล้วกันที่ผมไม่สามารถตอบได้เร็วทันใจที่คุณต้องการนะครับ









บันทึกการเข้า

lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 07:01:50 »

ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนใน thaiseoboard ที่เดือดร้อนแทนกันนะครับ ขอบคุณทุกๆคนนะครับเดี่ยววันนี้ผมเคลียร์งานเสร็จถ้ามีเวลาจะมาถ่ายรูปอัพเครื่องใหม่ให้ดูครับ เครื่องใหม่ที่ได้มาปกติดีครับตอนนี้
บันทึกการเข้า

pomchai
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 841



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 11:31:51 »

ดีใจด้วย น่ะครับ ที่จบลงด้วยดี Cry
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
พิมพ์