ที่หลุดบ่อยๆ เป็นที่อุปกรณ์ของเราหรือป่าวค่ะ เช่นตัวเชื่อมต่อ Hub ระบบ Lan เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันก็โวยเหมือนกัน พอมาเช็คดูก็เป็นที่สาย Lan นะค่ะ
ที่เขามาทวงเงินค่าบริการ ก็ถูกต้องแล้ว ใช้ไปแล้วก็ต้องจ่ายค่ะ
ทางที่ดีขณะที่เกิดปัญหาควรโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่เขาดูแลอยู่ค่ะ จะได้ทราบปัญหาว่าเกิดจากอะไร ไม่ใช่ว่าพอเขาโทรทวงค่าบริการ ก็มีปัญหาโน่น นี่นั่น ค่ะ
คุณคือ 1 ใน 1000

ผมเคยเจอ maxnet (3ที) แอบมารื้อสาย แล้วบอกว่าใช้งานได้ปกติ ช่างไปทำนานแล้ว แต่ๆๆๆๆ คนข้างบ้านบอกมันพึ่งมาแล้วก็ไปเมื่อกี๊
บางทีของพวกนี้หลายๆคนบอกว่าเราสมัครใจไปใช้บริการ ก็ต้องทำใจ
แต่จริงๆต้องไม่ลืมว่า เราสมัครใจเพราะบริษัทเค้าบอกว่าจะได้เท่านี้ๆๆๆ
โดยพูดแต่กรณีที่ดีที่สุด ไม่ยอมพูดเลยว่ากรณีแย่ที่สุดคืออะไร
ผมว่าบริษัทพวกนี้ควรจะต้องบอกรายละเอียดกรณีที่ลูกค้าจะได้รับด้วย
ควรออกมาเป็นกฎหมายด้วยซ้ำ เพราะที่ทำอยุ่นี่หมกเม็ดไว้เยอะมาก
พอมีปัญหาเราไม่อยากใช้ต่อก็มาบอกว่าเราทำสัญญาไว้แล้ว 1 ปี
ใช้ไม่ครบก็ต้องจ่ายเงินเพิ่มแบบที่เป็นอย่างทุกวันนี้
บริษัทอินเตอร์เนตควรเลิกการโฆษณาที่หลอกให้คนมาใช้ได้แล้ว
และอย่าบอกแค่ว่า ความเร็วอาจจะอยู่ที่ช่วงเวลาและระยะห่างจากชุมสาย
เพราะคนที่เค้าไม่เคยใช้ส่วนมากเค้าก็จะคิดว่า เออ ถ้าความเร้ว 3 เมก
เมื่อมีปัญหาน่าจะได้ความเร็ว 2 เมกหละน่า ไม่ค่อยมีใครคิดหรอกว่าจริงๆแล้วคือ
ตอนมีปัญหามันเท่ากับเนต 56 เคดีๆนี่เอง :-\