ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafeพนักงานทวงเงิน บริษัททรู (True) เชี้ย มากๆ
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: พนักงานทวงเงิน บริษัททรู (True) เชี้ย มากๆ  (อ่าน 6382 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teacup
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,350



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 กันยายน 2009, 22:09:13 »

เนตมันช้า เดี้ยงบ่อย ทำไมยังทนใช้ถึง 5 ปีครับสงสัย ผมใช้ไม่ถึงเดือนไม่ไหว หาเจ้าอื่นมาใช้ดีกว่า เพราะมันเต่าชัดๆ
บันทึกการเข้า

รับทำ SEO BY เอกสิทธิ์ ศรีนครา
play mini clip games for free
mini clip
hooking
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 กันยายน 2009, 22:26:45 »

เซ็งกะมัน  Angry
บันทึกการเข้า

zhai
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 01 กันยายน 2009, 22:31:09 »

เนตช้า คุณภาพไม่ดีไม่ชอบใจก็ยกเลิก

เป็นหนี้ก็ต้องจ่าย

เอาข้ออ้างเนตไม่ดี แล้วไม่จ่ายหนี้ ตระกะความคิดแปลกประหลาดดีนะ

พนักงานเค้าก็พูดถูกนะ แทงใจดำล่ะสิ ตั้งกระทู้ซะน่ากลัว
บันทึกการเข้า
chui761
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 860
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,470



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 01 กันยายน 2009, 22:48:28 »

ส่วนตัวผมยังรู้สึกดีกับ true นะ

เพราะใช้ TOT มาก่อน

และผมใช้วิธีตัดเงินจากบัตรเครดิตครับ ทั้งค่าเน็ต ค่าไฟ จะได้ไม่ต้องมากังวลว่าจะโดนตัด

แต่ที่น่าจะกังวลคือ หาตังมาโปะค่าบัตรมากกว่า  Grin Grin
บันทึกการเข้า

PAGE
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 104
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 01 กันยายน 2009, 22:56:48 »

เฮอะ เนทมหาลัยช่วงนี้แรงมักๆ
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตคือความสงบ
SHIINZ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 76
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,961



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 05:31:14 »

ของผมก็พึ่งสด ๆ ร้อน ๆ เลย ไม่จ่าย 3 เดือนแล้ว ปกติจ่ายทุกเดือน

แต่ตั้งแต่อัพเนทเป็น 3M ผมไม่เคยได้ใช้เลย 2 เดือนเต็ม ๆ ความเร็ว 70-300 K

แถมหลุดบ่อยสุด ๆ ผมก็เลยคิดว่า ในเมื่อไม่ได้ใช้ ทำไมต้องจ่าย  Huh?

และแล้วพนักงานก็โทรมาทวงตามที่ผมคิด ก็เลยบอกเค้าไป แล้วรุ่งขึ้นช่างก็มาเช็คก็แจ้งว่า

ปัญหาเกิดจากสายภายในอาคาร จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ แต่ผมก็สงสัยเพราะห้องเพื่อนผมข้างๆ ไม่เคยเป็นไรเลย

ก็เลยบอกว่าไม่เปลี่ยน ตอนนี้ก็กลับมาวิ่งติดจรวดอีกครั้ง  Grin ก็เลยชำระค่าบริการที่ค้างไว้

นี่ถ้ามีผู้ให้บริการอินเตอร์เนตเจ้าอื่นมาเปิด แล้วตีตลาดทรูนะ ผมจะเปลี่ยนทันที  :-\
บันทึกการเข้า

รับจัดสวน ราคาถูกและเป็นกันเอง บริการ จัดสวนสวย ด้วยทีมงานมืออาชีพ εïз
GigBoT
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,439



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 05:40:53 »

ถ้าเป็นอย่างที่ท่านว่า TRUE ก็



จริงๆแหละครับ

ปล.ผมก็ 3 เดือนจ่ายที มาปีกว่าแล้ว
ถ้าคำนวนตามตรรกกะจากเคสของคุณ
อีกไม่ถึงปี ผมก็คงจะโดนมั่ง

อ้างถึง
พนักงาน : คนอะไรเห็นแก่ตัวที่สุด ใช้ของเค้าแล้วไม่จ่าย  ( วางหูไปเลย )

ผมก็คงมาตั้งกระทู้แบบนี้เหมือนกัน


ชอบภาพมากครับ 55+
บันทึกการเข้า

ทำนม - คลินิกเสริมหน้าอก PSC อันดับ 1 ของไทย
รับทำ SEO สายขาว |
รับทำ SEO
ลบรอยสัก - เลเซอร์ลบรอยสัก Pico Laser เห็นผลจริง มีรีวิวการันตี
WordPress Hosting - โฮสติ้งคุณภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อเว็บไซต์แบบ WordPress โดนเฉพาะ
lltumll
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 574



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 09:11:09 »

ผมว่าเค้าพูดสำเนียงคล้ายเมียขึ้นทุกทีนะส่งสัยเป็นแผนทวงหนี้ใหม่ ฮาๆๆๆ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

(O_o) นอทซ่าาO
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 369
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,624



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 09:22:49 »

เนตตัดจ่ายทีเหมือนกันครับ ใช้เน็ตทั้งหมด สี่เส้น อยากถามว่าเวลาเน็ตเน่า ไม่ลดให้ตรู แต่เวลา จ่ายช้าวันเดียว แมร่นตัดเลย

ผมใช้วิธีงี้ครับคุณฟี่ ผมไม่คุยกับมันถ้ายังไม่จ่าย แต่พอจ่ายปุ๊ป ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทันที โทรไปบอกว่า คุณผมจ่ายตังค์แล้วเนี่ย

เปิดสัญญาณเน็ตให้ได้แล้ว ทำไมยังใช้ไม่ได้อีก ผมต้องใช้ทำมาหากิน นะ ทำงานไม่ได้เลย  Grin

พนักงานคงคิดในใจ ตรูมีเวลาให้ คุณมรึ ง จ่ายตั้ง 3 เดือนเจือกไม่ไปจ่ายเวลาโดนตัดมาโวยวาย ฮา

ปล. ตั้งแต่ต้นปีนี้ แค่สองเดือนมันตัดผมแล้วอ่ะ ยอดเดือนที่สามยังไม่ตัดยอดเลย มันตัด ฉับ ผมก็แก้แค้นมันโดยการจ่าย 2เดือน แล้วโทรไปถามว่าทำไมใช้ไม่ได้ (ถามทั้งที่เคลียยอดไม่หมด) พอเค้าบอกว่ามียอดค้าง ผมจวกกลับเลยว่า มันยังไม่ถึงกำหนดจ่ายเลยไม่ใช่หรือ เปิดให้เด๋วนี้ จะโอนตังค์ฺ 555
 
บันทึกการเข้า
O be one
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 70
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,487



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 09:41:35 »



    ตรวจสอบที่มาที่ไป....ให้แน่ชัดดีกว่าครับ......ว่าเป็นพนักงานจริงเปว่า.....
บันทึกการเข้า
[email protected]
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,150



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 09:50:49 »

[quote author=(O_o) นอทซ่าาO link=topic=76962.msg950131#msg950131 date=1251858169
ผมใช้วิธีงี้ครับคุณฟี่ ผมไม่คุยกับมันถ้ายังไม่จ่าย แต่พอจ่ายปุ๊ป ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทันที โทรไปบอกว่า คุณผมจ่ายตังค์แล้วเนี่ย

เปิดสัญญาณเน็ตให้ได้แล้ว ทำไมยังใช้ไม่ได้อีก ผมต้องใช้ทำมาหากิน นะ ทำงานไม่ได้เลย  Grin
 
[/quote]


ทำเหมือนกันเลย  Grin
บันทึกการเข้า
pongsak01
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 291
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,542



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 09:53:06 »

อิอิ ถ้าว่าไม่ดีของเค้าก็เลิกเลยงับ อิอิ
ผมว่านะไม่มีอะไรที่ 100% หรอกครับ
เค้าทวงหนี้ เป็นสิทธิ์ของเค้าครับ
อิๆๆ
แต่บางคำที่เค้าพูดก็ไม่น่าฟัง
และบางคำที่เราพูดก็ไม่ถูก
 Grin Grin
บันทึกการเข้า

NadDateFanClub
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 09:55:02 »

ที่หลุดบ่อยๆ เป็นที่อุปกรณ์ของเราหรือป่าวค่ะ เช่นตัวเชื่อมต่อ Hub ระบบ Lan เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันก็โวยเหมือนกัน พอมาเช็คดูก็เป็นที่สาย Lan นะค่ะ  
ที่เขามาทวงเงินค่าบริการ ก็ถูกต้องแล้ว ใช้ไปแล้วก็ต้องจ่ายค่ะ
ทางที่ดีขณะที่เกิดปัญหาควรโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่เขาดูแลอยู่ค่ะ  จะได้ทราบปัญหาว่าเกิดจากอะไร  ไม่ใช่ว่าพอเขาโทรทวงค่าบริการ ก็มีปัญหาโน่น นี่นั่น ค่ะ
บันทึกการเข้า
@StarexVIP
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 866
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,881



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 10:02:15 »

บางคนก็ดี บางคนก็แย่  Sad
บันทึกการเข้า

DarthP@tT
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 10:03:14 »

ยังไม่เคยเจอโทรมาทวงนะ เจอแต่ว่าเน็ตมีปัญหาใช้ไม่ได้

ก็ไปแจ้งไว้ที่หน้าเว็บทรู ตั้งแต่เช้าที่ออฟฟิศ จะเลิกงานแล้วพี่แกก็เงียบไม่ติดต่อกลับมา

เลยโทรไป พนักงานทรูบอกว่า แจ้งเรื่องที่หน้าเว็บไม่ได้นะครับ

เลยถามพนักงานทรูกลับไปว่า "แล้วจะทำหัวข้อรับแจ้งเรื่องที่หน้าเว็บไว้ทำไมครับ มีไว้ให้เท่ห์ๆ แค่นั้นหรือ" พนักงานเงียบตอบไม่ได้

อีกทีไปแชทหน้าเว็บแจ้งปัญหากับทรูอีก พอคุยเสร็จ พนักงานพิมพ์ถามว่า "มีอะไรจะถามอีกไหม?" นอกจากจะไม่สวัสดีแล้ว

ยังใช้คำถามแบบว่านะ ไม่รู้ว่าได้รับการอบรมมาหรือเปล่า ต่างกับเวลาแชทกับพนักงานดีแทค ที่หน้าเว็บ ราวฟ้า กับสะดือทะเลจริงๆ

บันทึกการเข้า

pickme
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 10:06:18 »

ผมเคยโดนเรื่องค่าโทรศัพท์

ผมไม่เคยโดนตัดเลยนะครับ ประวัติดี จ่ายครบมาตลอด
แต่มีอยู่เดือนนึง ผมกะจะจ่ายก่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ดันลืม พอกลับมามันเลยวันครบกำหนดชำระไป 3 วันแล้ว
แต่ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะจำได้ว่าในใบแจ้งค่าบริการ เค้าระบุ ชำระล่าช้ากว่าวันที่กำหนดได้ไม่เกิน 15 วัน
อีก 2-3 วัน ค่อยไปจ่ายคงไม่เป็นไร แต่ปรากฎว่าอีกวันเดียว ... มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเลยครับ ทั้งๆที่เราไม่ได้หลบหนี
ไม่ได้โดนตัดอะไร แต่โทรมาทวง พูดไม่ดี ทำอย่างกะเราเป็นลูกค้าแย่ๆซะงั้น

ผมขี้เกียจมีปัญหา ก็เลยไปจ่ายให้จบๆ เสียอารมณ์ป่าวๆ

เดือนต่อมา ... ค่าโทรศัพท์ผม 828 บาท

ผมนึกสนุก ก่อนครบกำหนด ผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไป 800 บาท ดูซิว่า ... อีก 28 บาท มันจะโทรมาทวงมั้ย หุหุ ...

มันโทรมาทวงครับ!!! ... ผมล่ะขำเจงๆ ยอดเยอะมากกก ตั้ง 28 บาทแหนะ  Cheesy
บันทึกการเข้า
The Secret
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 10:10:16 »

ผมก็ใช้อยู่ แต่จะ 2 เดือนจ่ายที แต่ไม่เคยค้างเกิน 2 เดือนนะครับ ไม่เคยมีพนักงานโทรมา

แต่มีบ้างที่ขึ้นแจ้งเตือนบนจอเลยครับว่าค้างค่าชำระอยู่เท่านี้ ให้ชะระได้ไม่เกินวันนี้ อะไรประมาณนี้ครับ

ปล. ช่วงนี้เน็ตช้าจริงๆ ให้ตายสิ อยากอับไป 8 เมกแต่เสียดายตังค์  Tongue

8 เมก เรียบร้อย คับ โหลด บิท วิ่งกระจุย 1m - -

แต่อัพ วิ่ง 10k  อนาถใจแท้
บันทึกการเข้า
ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,171



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 10:33:12 »

ที่หลุดบ่อยๆ เป็นที่อุปกรณ์ของเราหรือป่าวค่ะ เช่นตัวเชื่อมต่อ Hub ระบบ Lan เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันก็โวยเหมือนกัน พอมาเช็คดูก็เป็นที่สาย Lan นะค่ะ  
ที่เขามาทวงเงินค่าบริการ ก็ถูกต้องแล้ว ใช้ไปแล้วก็ต้องจ่ายค่ะ
ทางที่ดีขณะที่เกิดปัญหาควรโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่เขาดูแลอยู่ค่ะ  จะได้ทราบปัญหาว่าเกิดจากอะไร  ไม่ใช่ว่าพอเขาโทรทวงค่าบริการ ก็มีปัญหาโน่น นี่นั่น ค่ะ

คุณคือ 1 ใน 1000   Grin

ผมเคยเจอ maxnet (3ที) แอบมารื้อสาย แล้วบอกว่าใช้งานได้ปกติ ช่างไปทำนานแล้ว แต่ๆๆๆๆ คนข้างบ้านบอกมันพึ่งมาแล้วก็ไปเมื่อกี๊

บางทีของพวกนี้หลายๆคนบอกว่าเราสมัครใจไปใช้บริการ ก็ต้องทำใจ
แต่จริงๆต้องไม่ลืมว่า เราสมัครใจเพราะบริษัทเค้าบอกว่าจะได้เท่านี้ๆๆๆ
โดยพูดแต่กรณีที่ดีที่สุด ไม่ยอมพูดเลยว่ากรณีแย่ที่สุดคืออะไร
ผมว่าบริษัทพวกนี้ควรจะต้องบอกรายละเอียดกรณีที่ลูกค้าจะได้รับด้วย
ควรออกมาเป็นกฎหมายด้วยซ้ำ เพราะที่ทำอยุ่นี่หมกเม็ดไว้เยอะมาก
พอมีปัญหาเราไม่อยากใช้ต่อก็มาบอกว่าเราทำสัญญาไว้แล้ว 1 ปี
ใช้ไม่ครบก็ต้องจ่ายเงินเพิ่มแบบที่เป็นอย่างทุกวันนี้

บริษัทอินเตอร์เนตควรเลิกการโฆษณาที่หลอกให้คนมาใช้ได้แล้ว
และอย่าบอกแค่ว่า ความเร็วอาจจะอยู่ที่ช่วงเวลาและระยะห่างจากชุมสาย
เพราะคนที่เค้าไม่เคยใช้ส่วนมากเค้าก็จะคิดว่า เออ ถ้าความเร้ว 3 เมก
เมื่อมีปัญหาน่าจะได้ความเร็ว 2 เมกหละน่า ไม่ค่อยมีใครคิดหรอกว่าจริงๆแล้วคือ
ตอนมีปัญหามันเท่ากับเนต 56 เคดีๆนี่เอง  :-\
บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
pakyaudio
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 969



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 11:00:11 »

ถ้าค้างชำระกี่เดือนเขาถึงจะตัดครับ ไม่ค่อยได้ค้างเท่าไหร่ กลัวไม่ได้เล่นเน็ต แล้ว อยู่ไม่ได้ ขาดใจตายก่อน  Cheesy
บันทึกการเข้า

chotsiri
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 11:01:48 »

ผมก็เคยใช้ของ TOT มาน่ะ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร True บริการดีกว่าเยอะครับ ผมโทรมา เค้าก็มาเลยน่ะ แต่ถ้ามาแล้วไม่เจออาการที่เราบอกไปก็ต้องเสียค่าเสียเวลาเค้า Sad อันนี้แหละที่เสียว

เคยครั้งนึงเน็ตช้ามาก ผมโทรไปให้มาเช็คว่าทำไม ทาง True ก็มาน่ะ และโทรหาผม บอกว่าเน็ตไม่มีปัญหาอะไร และขอค่าเสียเวลา 200 บาท ผมบอกจะให้ยังไงละผมอยู่ที่ทำงาน แต่พอตอนเย็นผมกลับไปเทส speed net ดู มันกลับไวขึ้น เหอๆ ตกลงว่ามันเสียหรือปล่าว แล้วซ่อมให้เรา แล้วโทรบอกเราว่ามันไม่มีปัญหา แล้วจะขอเงินค่าเสียเวลา

แต่จนปัจจุบันผมก็ไม่มีปัญหาเลย  :-\
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
พิมพ์