ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafeใช้เนท TOT 3M หลุดทุก 3 นาทีมีวิธีแก้ไหมครับ
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้เนท TOT 3M หลุดทุก 3 นาทีมีวิธีแก้ไหมครับ  (อ่าน 5238 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
queen110
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 511



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2009, 17:48:19 »

Update ตอนนี้หลังจากเปลี่ยน Router แล้ว
และลง Windows ใหม่ใช้ได้ไม่มีปัญหาครับ Smiley
บันทึกการเข้า

bellwork
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 112
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,396



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2009, 18:10:21 »

ที่บ้านผมกระทุ่มแบน ยังใช้ 256K (ปรับเกินนี้ ใช้ไม่ได้) อยู่เลย แต่จ่ายในราคา 3 M ทั้งที่ห่างจาก เขตกรุงเทพ (บางบอน) 100 กว่าเมตร มองเห็นหลักเขต ช่างมันบอกว่า ชุมสายไกล (ของผมหลุดบ่อยมาก และบางวันหลุดยาวถึง 3 วัน กว่าจะมาแก้ให้) และเมื่อ 3 วันที่แล้ว ช่างบอกน่ารักมาก วิธีแก้ไข คือเดินสายไปชุมสายที่ไกลมาหน่อย แต่ต้องออกค่าใช้จ่าย 6,000 บาท (แนะ โยนค่าใช้จ่ายมาให้เฉยเลย) เลยทนใช้ 256K ตามเดิม ... เซ็ง

ต่อจากชุมสายไหนล่ะครับ ของผมต่อจากมหาชัย ลากมาถึงกลางซอยบางปลา
ตอนนี้ใช้ 2M อยู่  Tongue

อ๋อ..ผมอยู่แคราย (สวนหลวง) แต่ต่อชุมสายที่หมู่บ้านหรรษา ห่างประมาณ 20 กม. ค่ายอื่น..ยังไม่มีเจ้าไหนใช้ได้ เลยต้องทนใช้ไปก่อน
บันทึกการเข้า

K99999999999
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2009, 18:57:22 »


อ้างถึง
TOT ชูนโยบายดีลิเวอรี่ถึงบ้าน-ซ่อมไม่เสร็จห้ามออกจากบ้านลูกค้า


ที่มา http://www.prachachat.net/view...tionid=0209&day=2009-08-10


วันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552 ปีที่ 33 ฉบับที่ 4130  ประชาชาติธุรกิจ


"ทีโอที"พลิกแผนสู้ศึกบรอดแบนด์ ชูบริการ"ดีลิเวอรี่"ควงพันธมิตรเจาะลูกค้าแบงก์




" ทีโอที" เดินหน้าบุกตลาดบรอดแบนด์ ฟันธงไม่เล่นสงครามราคา ประกาศนโยบายใหม่มุ่งเน้นพัฒนาบริการหลังการขาย ชูนโยบายดีลิเวอรี่ถึงบ้าน-ซ่อมไม่เสร็จห้ามออกจากบ้านลูกค้า หวังทะลวงฐานที่มั่นของ"ทรู" พร้อมเจาะลูกค้าแบงก์-ประกันภัย ประเดิมจับมือ ธอส.ทำโปรโมชั่นลดราคาให้ลูกค้าเงินกู้-เงินฝาก ตั้งเป้าล้าน พอร์ตซะทีปีนี้


นายวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของทีโอทีมีอยู่ประมาณ 820,000 ราย แต่ตั้งเป้าจะเพิ่มให้ถึง 1 ล้านรายภายในปีนี้ โดยจะเน้นการพัฒนาคุณภาพบริการ พร้อมกับการเสนอบริการเสริมประเภทคอนเทนต์สาระและบันเทิงให้กับลูกค้าได้ใช้ ฟรี ในรูปแบบของ อีแมกาซีน มีทั้งเกม เพลง ข่าว และสารคดี ก่อนจะพัฒนาเป็นทีวีผ่านอินเทอร์เน็ตต่อไป

"ทีโอทีเป็นองค์กรของรัฐ จึงไม่เน้นการแข่งขันราคากับเอกชนอื่น แต่จะเน้นที่การพัฒนาคุณภาพ การให้สิทธิพิเศษต่างๆ กับลูกค้า โดยล่าสุดได้จับมือกับธนาคารอาคาร สงเคราะห์ (ธอส.) เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ของ ธอส. ไม่ว่าบัญชีเงินกู้หรือเงินฝาก โดยลดค่าบริการรายเดือนบรอดแบนด์ 1 Mbps เหลือเดือนละ 490 บาท จากปกติ 590 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรีโมเด็ม พร้อมสิทธิซื้อคอมพิวเตอร์เอชพี โทรศัพท์โชว์เบอร์ ในราคาพิเศษ มีส่วนลดให้ตั้งแต่ 2,000-4,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2553" นายวรุธกล่าวและว่า

ถือเป็นการสร้างโมเดลการตลาดในรูปแบบใหม่ที่นำ จุดแข็งของพันธมิตรมารวมกันเพื่อสร้างกลยุทธ์ตลาดและความพึงพอใจให้กับ ลูกค้าของทั้ง 2 แห่ง โดยตั้งเป้าว่าโครงการนี้จะเพิ่มลูกค้าบรอดแบนด์ให้ทีโอทีได้ประมาณ 1 หมื่นราย ขณะเดียวกันยังมองไปถึงลูกค้าของธนาคารอื่นๆ และกลุ่มธุรกิจประกันภัยด้วย ซึ่งกำลัง อยู่ระหว่างการเจรจา โดยบริษัทจะออก โปรโมชั่นส่วนลดในการซื้อ โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก ให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ออกมาเป็นระยะๆ

ด้านนายอภิศักดิ์ นาฬิกวิท รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการลูกค้านครหลวง บมจ.ทีโอที กล่าวว่า ปัจจุบัน ทีโอทีมีส่วนแบ่งตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์เป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 38% ห่างจาก ทรูที่เป็นอันดับ 2 เพียง 4% เท่านั้น ส่วนทีทีแอนด์ทีมีส่วนแบ่งอยู่ที่ 27%

"แต่ถ้าดูเฉพาะใน เขตกรุงเทพฯและ ปริมณฑลทรูเป็นผู้นำตลาด โดยทีโอทีจะมีส่วนแบ่งแค่ 12% หรือราว 250,000 พอร์ต เราจึงต้องเร่งปรับปรุง โดยเฉพาะปัญหาในการจัดหาอุปกรณ์ติดตั้งไม่ทันดีมานด์ของลูกค้า"

และ เพื่อเป็นการเร่งยอดการติดตั้ง อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ให้ถึง 1 ล้านพอร์ต จึงตั้งเป้าให้แต่ละหน่วยงานในเขตนครหลวงแข่งขันกันทำยอดขายให้ชนะยอดขายของ ภูมิภาค ซึ่งครึ่งปีที่ผ่านมาในเขตนครหลวงสามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 34,000 พอร์ต

"ก่อนหน้านี้เราคาดว่าไม่เกินสิ้นปี พอร์ต ของทีโอทีจะทะลุหลักล้านแบบสบายๆ แต่ปรากฏว่าช่วงก่อนหน้านี้คู่แข่งออกโปรโมชั่นเล่นราคาออกมาดุเดือด ทีโอทีจึงต้องพยายามมากขึ้น จึงได้ประกาศนโยบายขายแบบไม่มีวันหยุด ไม่มีคำว่าทำงานแค่ 8 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น เราเชื่อว่าตลาดบรอดแบนด์ในเขตนครหลวงยังไม่อิ่มตัว ทีโอทีสามารถรุกเข้าไปได้อีก"

หากย้อนดูจำนวนเลขหมายโทรศัพท์พื้นฐาน ในเขตนครหลวง พบว่ามีเพียงแค่ 24% เท่านั้นที่ติดตั้งบรอดแบนด์ จึงยังมีช่องว่างอีกมากแม้ในกลุ่มลูกค้าของทีโอที ขณะที่ผลการสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติพบว่ายังมีจำนวนครัวเรือนที่มี คอมพิวเตอร์ใช้แต่ยังไม่มีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ใช้อีกราว 3 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ยิ่งยืนยันได้ว่าตลาดยังมีช่องว่างให้ช่วงชิงอีก นอกเหนือจากตลาดที่มีแนวโน้มจะขยายตัวอย่าง ต่อเนื่องจากพฤติกรรมของประชาชนให้ความสำคัญกับการใช้ไอที

และเนื่อง จากทีโอทีเป็นหน่วยงานของรัฐจึงจะพยายามสื่อสารกับลูกค้าว่าเราจะนำของที่ดี ที่สุด เทคโนโลยีมาให้บริการกับประชาชน ในราคาที่เหมาะสม มีการบำรุงรักษาอย่างมืออาชีพ โดยได้ปรับปรุงบริการหลังการขายให้มีคุณภาพมากขึ้น พัฒนาเซอร์วิสไมนด์ของพนักงาน พัฒนาระบบคอลเซ็นเตอร์ 1100 ให้ดีขึ้น

" ล่าสุดได้มอบนโยบายการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว ทุกคนเมื่อได้รับแจ้งจากลูกค้าต้องเป็นผู้รับเรื่องและดำเนินการแก้ไขให้ ลูกค้าให้เสร็จสิ้น หากเป็นการโทร.เข้ามาขอติดตั้งโทรศัพท์หรืออินเทอร์เน็ตจะต้องประสานงานไป บริการลูกค้าถึงบ้าน ไม่ต้องให้ลูกค้ามาถึงสำนักงาน เอกสารต่างๆ ที่ลูกค้าต้องลงชื่อหรือชำระเงินให้ทำ ณ วันที่ไปติดตั้งอุปกรณ์ที่บ้านลูกค้าเลย และหากช่างไปซ่อมอุปกรณ์ให้ลูกค้าแล้ว ต้องทำให้เสร็จภายในวันนั้น ไม่เสร็จห้ามออกจากบ้านลูกค้า"

พร้อมกับให้คอลเซ็นเตอร์โทร.กลับไปหา ลูกค้าเพื่อสอบถามความพึงพอใจ และนำข้อบกพร่องต่างๆ มาแก้ไขต่อไป ซึ่งนโยบายนี้เพิ่งเริ่มนำมาใช้แต่จะเร่งผลักดันให้มีการพัฒนาอย่างเต็มรูป แบบต่อไป



ส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่อว่าจะทำได้ครับโดยเฉพาะพื้นที่แถวบ้านผมแจ้งไปแล้วกว่าช่างจะมาก็เกือบ2อาทิตย์
(อาจจะลูกค้าเยอะก็ได้)แต่มาแล้วแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลยนี่น่ากลุ้มใจยิ่งกว่า(ผมเช่าแบบคอเปอร์เรชั่นด้วยนะ) แต่จำต้องทนใช้  Lips Sealed
เพราะไม่มีค่ายไหนเข้าถึง คงต้องรอพวก wimax หรือ 3G ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 สิงหาคม 2009, 18:59:04 โดย K99999999999 » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
พิมพ์