ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับ Mail merge ครับ  (อ่าน 1129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
papiras
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2020, 13:01:44 »

อยากทราบว่าถ้าเราใช้ Mail Merge ดึงข้อมูลมาจาก excel มาลงใน word แล้วให้เซฟเป็น pdf. auto run ได้ไหมครับ ไม่อยาก Mail Merge แล้วเซฟที่ละเรื่องนะครับ หรือมีคนเค้ารับทำ auto run แบบนี้ไบ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า

รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท, ต้องการขายเว็บindymy.comเป็นเว็บแนวตลาดออนไลน์ ยังไม่มีรายได้พึ่งทำขาย7000บาท สนใจpmมาได้ครับ
xmen256k
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,992



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2020, 02:15:14 »

ปกติ word มันดึงจาก excel ออกมา แล้วเจนเป็นไฟล์หลายหน้าได้อยู่นะครับ จากนั้นก็เซฟเป็น pdf ได้อยู่

หรือว่า 1 เรื่อง 1 pdf ครับ ?
บันทึกการเข้า
papiras
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2020, 20:24:12 »

ปกติ word มันดึงจาก excel ออกมา แล้วเจนเป็นไฟล์หลายหน้าได้อยู่นะครับ จากนั้นก็เซฟเป็น pdf ได้อยู่

หรือว่า 1 เรื่อง 1 pdf ครับ ?
อยากให้เซฟเป็นไฟล์ละเรื่องครับ
บันทึกการเข้า

รับจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท, ต้องการขายเว็บindymy.comเป็นเว็บแนวตลาดออนไลน์ ยังไม่มีรายได้พึ่งทำขาย7000บาท สนใจpmมาได้ครับ
xmen256k
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,992



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2020, 22:44:07 »

ปกติ word มันดึงจาก excel ออกมา แล้วเจนเป็นไฟล์หลายหน้าได้อยู่นะครับ จากนั้นก็เซฟเป็น pdf ได้อยู่

หรือว่า 1 เรื่อง 1 pdf ครับ ?
อยากให้เซฟเป็นไฟล์ละเรื่องครับ

เซฟเป็นไฟล์เดียวก็ได้ครับ แล้วเอาเข้าโปรแกรมหั่นไฟล์เอาอีกรอบ ก็น่าจะแก้ขัดได้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์