zinbad
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 65
ออฟไลน์
กระทู้: 317
|
 |
« เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015, 07:50:29 » |
|
การรักษาลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อแล้วซื้ออีก เทคนิคต่างๆ ในการสร้างความพึงพอใจในการให้บริการแก่ลูกค้าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะจะช่วยรักษาฐานลูกค้าให้คงเดิม หรือเพิ่มขึ้นได้ วันนี้เราจะมาดูกันว่าการรักษาลูกค้าให้กลับมาซื้อแล้วซื้ออีกไปตลอดกาล สำหรับธุรกิจของเราต้องทำ อย่างไรกันบ้าง 1.มีสินค้าที่เชื่อถือได้ 2. ใช้ใจในการบริการ 3. ปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม 4. เอาใจใส่แก่ลูกค้า ไม่มุ่งเน้นแต่ผลกำไร 5. ทำให้ลูกค้าไม่อยากไปที่อื่น อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : รักษาลูกค้าเก่า ให้กลายเป็นลูกค้าประจำ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cloudsphere
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 229
ออฟไลน์
กระทู้: 6,197
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015, 09:57:37 » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Twenty-One
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 336
ออฟไลน์
กระทู้: 11,770
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015, 11:48:51 » |
|
ขอบคุณครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
# บริการโฮสติ้งขั้นเทพ 24/7 เปิดให้บริการ web hosting มาแล้ว 14 ปี ลูกค้ากว่า 40,000 ราย ให้ความไว้วางใจ # hosting  คุณภาพสูง ดูแลระบบโดย system engineer ประสบการณ์สูง # host  เร็ง แรง ไม่มีล่ม ติดตั้ง cms ฟรี # vps  ราคาถูก 50GB 999 บาท 
|
|
|
darkknightza
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 167
ออฟไลน์
กระทู้: 4,245
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015, 11:51:35 » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nonkungzacb
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 61
ออฟไลน์
กระทู้: 2,038
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015, 12:27:26 » |
|
ขอบคุณครับ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1ZAA
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 1334
ออฟไลน์
กระทู้: 3,536
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015, 21:16:17 » |
|
ขอบคุณครับ ความรู้พื่นฐานจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sonawave
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 107
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015, 23:54:11 » |
|
ผมเน้น 1. ตอบคำถามลูกค้าเร็ว 2. จัดโปรโมชั่นเมื่อลูกค้ามีการซื้อครั้งต่อไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tutorcuu
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 00:26:24 » |
|
ขอบคุณมากครับ นำไปใช้กับธุรกิจได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wattasin
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์
กระทู้: 1,698
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 06:17:23 » |
|
ขอบคุณครับสำหรับแนวทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolsweet
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์
กระทู้: 1,072
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 08:45:49 » |
|
เข้ามาฟังด้วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sys2528
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 301
ออฟไลน์
กระทู้: 3,601
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 11:48:24 » |
|
ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล  มีลิ๊งค์ไปที่อื่นอีกแล้วซิครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2015, 11:48:51 โดย sys2528 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@Roverpost
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 89
ออฟไลน์
กระทู้: 1,816
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 11:58:59 » |
|
ข้อที่ 1-5 ผมทำหมด แล้วเราสามารถรักษาลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้งานได้จริงครับ
ถึงแม้ว่าค่าบริการอาจจะแพงกว่าที่อื่น แต่สิ่งที่ผมให้คือการบริการหลังการขาย ที่ให้บริการด้วยใจพร้อมคำแนะนำที่ไม่หมกเม็ดครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2015, 11:59:22 โดย 2T^d »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eyourhand
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 145
ออฟไลน์
กระทู้: 2,435
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 13:38:59 » |
|
เพิ่มเติม... จากเว็บ ecommerce สร้างโปรโมชั่นได้หลากหลายครับ เช่น - ระบบสะสมแต้ม แลกของรางวัล - ส่งคูปองส่วนลด เนื่องใจวันสำคัญ เช่นวันเกิด แค่นี้ก็โดนใจ รักษาฐานลูกค้าได้อย่างดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hyde4fun
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 129
ออฟไลน์
กระทู้: 1,837
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 14:19:24 » |
|
ต้องเป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป อะไรทำนองนี้ด้วยรึเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hagin
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์
กระทู้: 737
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015, 15:37:40 » |
|
ติดตาม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
patcharapong
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์
กระทู้: 6,973
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2015, 15:23:43 » |
|
หาลูกค้าใหม่ว่ายากแล้ว การรักษาฐานลูกค้าเก่า นั้นยากยิ่งกว่า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
passsun
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 125
ออฟไลน์
กระทู้: 1,417
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2015, 19:49:11 » |
|
คิดว่าลูกค้าคือเพื่อนบ้านบริการให้ดีๆ จริงใจ ใส่ใจ สนใจ และไม่ตามติดจนเกินไปทิ้งระยะห่างไว้บ้าง ไม่กดดันลูกค้าจนเกินไป เปิดทางเลือกให้ลูกค้าเสมอ เดี๋ยวเค้าก็ซื้อซ้ำเองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|