ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปSocial Media Marketingความผิดพลาดของ Facebook Ads ที่ทำให้ผมต้องอึ้ง ทึ่ง ตื่นตะลึง ตึ่งโป๊ะ และเสียเงินไปฟรี ๆ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ความผิดพลาดของ Facebook Ads ที่ทำให้ผมต้องอึ้ง ทึ่ง ตื่นตะลึง ตึ่งโป๊ะ และเสียเงินไปฟรี ๆ  (อ่าน 2475 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fullmoonpatry
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 825



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015, 18:30:38 »

(ชื่อกระทู้กวนตีนแท้ ต้องขออภัย)  wanwan004 ใครเคยเป็นบ้างครับ โปรโมท Facebook แบบ Boots Post ตั้งงบไว้ที่ 230 บาท รันโฆษณาจนใช้งบไปประมาณ 100 บาท เลยกด Pause โฆษณาไว้ อีกวันมาเปิด งบโฆษณาจากที่ต้องเหลือ 130 กว่าบาท เหลือแค่ 4 บาท  Lips Sealed Lips Sealed

ดูความต่างจาก Report กัน

รูปนี้เป็น Report ที่เปิดมะวานนะครับ Per Post Engagement อยู่ที่ 0.48 บาท


Report วันนี้ที่เปิดแล้วงบหายไป 100 กว่าบาท ทันที Per Post Engagement อยู่ที่ 3.45 บาท


จะเห็นว่าราคาต่างกันหลายเท่ามาก ทั้งที่เป็น ad โฆษณาตัวเดียวกัน แค่กด Pause ไว้ แล้วมารันต่อ   :'( :'( มีใครเคยโดนบ้างครับ แล้วมีวิธีแก้ยังไงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤษภาคม 2015, 18:34:06 โดย fullmoonpatry » บันทึกการเข้า

Oatekung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 116
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015, 20:24:44 »

post engagement ให้เลือกราคาเป็น click เองนะครับ ให้มัน optimize เอง ก็ บรรลัย เท่านั้นหนะสิครับ
view fb วันนึง คนใช้เยอะครับ  ตั้งต่ำๆกว่า suggest bid  ตี 2 ตี 3 ลูกค้าก็เห็นเองครับ  wanwan007
บันทึกการเข้า
XeniX
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015, 20:29:55 »

ยิ่งนานยิ่งถูกลงครับ  แต่ต้องดูค่า Frequency / CTR เป็นหลัก  เมื่อ CTR เริ่มตกให้เปลี่ยน ภาพ / แต่ถ้า frequency เกิน 2 ก็ยกเลิก ad นั้นไปก็ได้ครับ

บันทึกการเข้า

i pay for your facebook usage...
course
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015, 20:40:58 »

โดยทั่วไประบบจะดีเลย์อยู่ประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง ไม่ real time แบบเป๊ะๆ ครับ
บันทึกการเข้า
casiotion
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015, 20:46:19 »

ของผมก็เป็น หยุดพักแปป เดียวมา ต่ออีกทีลด ฮวบ  คับ
บันทึกการเข้า
ZesarLion
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2015, 20:59:10 »

ผมก็เคยเป็นครับ ตั้งเวลาโฆษณาไว้ให้รันตอน 20.00-23.00 น./2000 บาท CPC AUTO ภายในไม่ถึง 10 นาที เงินหายหมดเลย มีแต่ตัวเลขขึ้นโชว์ว่ามีการคลิกเท่าไหร่ และเข้าถึงกี่คนซึ่งตัวเลขนั้นก็แสดงว่าคนเข้าถึงเยอะมาก มีคนคลิกเยอะมาก แต่ไม่มีลูกค้าถามใต้ภาพหรืออะไรเลย หายวูบไปแต่เงิน 2000 บาทเท่านั้นครับ

(ใครเคยตั้งเวลาโฆษณาแล้วเป็นแบบผมบ้างครับ)
 wanwan012
บันทึกการเข้า
Thai2wheels
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2015, 00:36:07 »

ผมก็เคยเป็นครับ ตั้งเวลาโฆษณาไว้ให้รันตอน 20.00-23.00 น./2000 บาท CPC AUTO ภายในไม่ถึง 10 นาที เงินหายหมดเลย มีแต่ตัวเลขขึ้นโชว์ว่ามีการคลิกเท่าไหร่ และเข้าถึงกี่คนซึ่งตัวเลขนั้นก็แสดงว่าคนเข้าถึงเยอะมาก มีคนคลิกเยอะมาก แต่ไม่มีลูกค้าถามใต้ภาพหรืออะไรเลย หายวูบไปแต่เงิน 2000 บาทเท่านั้นครับ

(ใครเคยตั้งเวลาโฆษณาแล้วเป็นแบบผมบ้างครับ)
 wanwan012


อาการเดียวกันเลยคับ ถ้าตั้งเวลา

ตอนนั้นผมลงไป  210 บาท ตั้งไว้ช่วง 6 โมง - 3 ทุ่ม  พอ 6 โมงปุ๊บ ผมเช๊ค ยอดไลค์มาบานเลยประมาณ 2 พันกว่า ยอดเข้าถึง 2-3 หมื่นคนถ้าจำไม่ผิดนะคับ แต่เงินวันเดียวฮวบ เงิบเลย ผมอย่าง งง 

แล้วพอบูทเพิ่มไปอีกที คราวนี้ Reach ไม่กระดิกเลยคับ แต่เงินหักทุกวัน เสียเงินฟรีเลยล๊อตหลัง กดหยุดอย่างไว
บันทึกการเข้า
Oatekung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 116
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2015, 08:53:21 »

ผมก็เคยเป็นครับ ตั้งเวลาโฆษณาไว้ให้รันตอน 20.00-23.00 น./2000 บาท CPC AUTO ภายในไม่ถึง 10 นาที เงินหายหมดเลย มีแต่ตัวเลขขึ้นโชว์ว่ามีการคลิกเท่าไหร่ และเข้าถึงกี่คนซึ่งตัวเลขนั้นก็แสดงว่าคนเข้าถึงเยอะมาก มีคนคลิกเยอะมาก แต่ไม่มีลูกค้าถามใต้ภาพหรืออะไรเลย หายวูบไปแต่เงิน 2000 บาทเท่านั้นครับ

(ใครเคยตั้งเวลาโฆษณาแล้วเป็นแบบผมบ้างครับ)
 wanwan012


อาการเดียวกันเลยคับ ถ้าตั้งเวลา

ตอนนั้นผมลงไป  210 บาท ตั้งไว้ช่วง 6 โมง - 3 ทุ่ม  พอ 6 โมงปุ๊บ ผมเช๊ค ยอดไลค์มาบานเลยประมาณ 2 พันกว่า ยอดเข้าถึง 2-3 หมื่นคนถ้าจำไม่ผิดนะคับ แต่เงินวันเดียวฮวบ เงิบเลย ผมอย่าง งง 

แล้วพอบูทเพิ่มไปอีกที คราวนี้ Reach ไม่กระดิกเลยคับ แต่เงินหักทุกวัน เสียเงินฟรีเลยล๊อตหลัง กดหยุดอย่างไว

เลือกเป็น click สิครับ  เช่น ตั้ง 0.02  งบ 5  usd ยังไง ต้องได้  =250  engagment  ถ้ามีลูกค้า แชร์ ก็จะได้ engagment เพิ่มไปอีก เป็นโบนัส  wanwan019
บันทึกการเข้า
fullmoonpatry
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 825



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2015, 18:58:34 »

post engagement ให้เลือกราคาเป็น click เองนะครับ ให้มัน optimize เอง ก็ บรรลัย เท่านั้นหนะสิครับ
view fb วันนึง คนใช้เยอะครับ  ตั้งต่ำๆกว่า suggest bid  ตี 2 ตี 3 ลูกค้าก็เห็นเองครับ  wanwan007
ผมลงเป็นแบบ Boots Post ครับ ตอนที่จะสร้างแคมเปญ จะมีบอกอยู่ครับ ว่าเสียเงิน 230 บาท จะมีคนเห็นประมาณกี่คนครับ ตอนเลือกราคา ตัวระบบจะบอกว่ามีคนเห็น 6,000 คนอัพครับ แต่ยอดหลังจากลงไปแล้วมีคนเห็นแค่ 3,000 กว่าคนเองครับ

เคยลงมา 10 กว่าครั้ง แบบ Boots Post    Engagement ไม่เคยเกิน 1 บาท เลยครับ   แต่ถ้าลงเป็นแบบเพิ่ม Promote Page ผมจะกำหนด CPC เองทุกครั้งครับ เคยลงแบบไม่กำหนด โดนไปคลิกละ 33 บาท เลยเข็ดเลยครับ

โดยทั่วไประบบจะดีเลย์อยู่ประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง ไม่ real time แบบเป๊ะๆ ครับ

จริง ๆ เรื่องระบบดีเลย์นี่ไม่แปลกนะครับ ระบบของ Google เองก็เป็นครับ แต่ที่แปลกคือ
1. ตัวเลขเงินที่เหลือจาก 100 กว่าบาท วิ่งไปเหลือ 4 บาท แค่ระยะเวลาไม่เกิน 2 วิ หลังจากกดรันโฆษณาครับ (ซึ่งโค ตะ ระ เร็วมาก) จากที่เคยลงมาต้องรอประมาณ 5 - 10 นาทีครับ โฆษณาถึงจะแสดงครับ
2. ลงโฆษณามาประมาณ 6 ชม. Engagement อยู่ที่ 0.48 จนถึงตอนหยุดโฆษณาครับ แต่โฆษณาจะดีเลย์ไปประมาณ 1 ชม. ซึ่งแปลว่า ช่วงเวลาหลังจากหยุดโฆษณาแล้ว Engagement ที่เคยอยู่ 0.48 มาประมาณ 6 ชม. พุ่งไป 3.45 บาท ซึ่งเพิ่มมาเกือบ 10 เท่าแนะครับ แค่ช่วงระยะเวลาดีเลย์ ซึ่ง Report ก็ตีเป็นวันที่อีกวันนึงครับ ไม่ใช่วันที่กดหยุดโฆษณา

ปล. พอดีผมแคปภาพหน้าจอตอนที่เงินเหลือ 100 กว่าบาท แล้วพอกดโฆษณาปุ๊บเงินเหลือ 4 บาทไม่ทันครับ เลยแคปรูป Report มาให้ดูได้อย่างเดียวครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤษภาคม 2015, 19:00:09 โดย fullmoonpatry » บันทึกการเข้า

Oatekung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 116
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2015, 19:18:31 »

boot post นี่ มันไม่ค่อยคุ้มอย่างบอกไม่ถูก แต่ว่างๆ ก็กด เล่นบ้างครับ  Tongue
บันทึกการเข้า
fullmoonpatry
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 825



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2015, 19:22:21 »

boot post นี่ มันไม่ค่อยคุ้มอย่างบอกไม่ถูก แต่ว่างๆ ก็กด เล่นบ้างครับ  Tongue

ผมว่าพอได้อยู่นะครับ ถ้าทำโปรโมชั่นแรง ๆ โดน ๆ ถือว่าคุ้มอยู่ครับ wanwan020 wanwan020
บันทึกการเข้า

goddy008
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 112
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,565



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2015, 00:25:18 »

boot post นี่ มันไม่ค่อยคุ้มอย่างบอกไม่ถูก แต่ว่างๆ ก็กด เล่นบ้างครับ  Tongue

ผมว่าพอได้อยู่นะครับ ถ้าทำโปรโมชั่นแรง ๆ โดน ๆ ถือว่าคุ้มอยู่ครับ wanwan020 wanwan020

Avatar ฮาดีครับ
บันทึกการเข้า

ลัลลลล้า
KINGRPG
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 381
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,486



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2015, 01:13:58 »

Boots Post 30บาท ก็เสียวได้ ตอนเลือกนี่ผมจะดูว่าโพสไหนมันกระจายไวผิดปกติ ผมกดบูทเลย wanwan003 เลือกแบบเพื่อนของคนกดไลค์เห็น คุ้มดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2015, 01:15:37 โดย KINGRPG » บันทึกการเข้า

icehoffazz
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2015, 02:20:43 »

post engagement ให้เลือกราคาเป็น click เองนะครับ ให้มัน optimize เอง ก็ บรรลัย เท่านั้นหนะสิครับ
view fb วันนึง คนใช้เยอะครับ  ตั้งต่ำๆกว่า suggest bid  ตี 2 ตี 3 ลูกค้าก็เห็นเองครับ  wanwan007
ผมลงเป็นแบบ Boots Post ครับ ตอนที่จะสร้างแคมเปญ จะมีบอกอยู่ครับ ว่าเสียเงิน 230 บาท จะมีคนเห็นประมาณกี่คนครับ ตอนเลือกราคา ตัวระบบจะบอกว่ามีคนเห็น 6,000 คนอัพครับ แต่ยอดหลังจากลงไปแล้วมีคนเห็นแค่ 3,000 กว่าคนเองครับ

เคยลงมา 10 กว่าครั้ง แบบ Boots Post    Engagement ไม่เคยเกิน 1 บาท เลยครับ   แต่ถ้าลงเป็นแบบเพิ่ม Promote Page ผมจะกำหนด CPC เองทุกครั้งครับ เคยลงแบบไม่กำหนด โดนไปคลิกละ 33 บาท เลยเข็ดเลยครับ

โดยทั่วไประบบจะดีเลย์อยู่ประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง ไม่ real time แบบเป๊ะๆ ครับ

จริง ๆ เรื่องระบบดีเลย์นี่ไม่แปลกนะครับ ระบบของ Google เองก็เป็นครับ แต่ที่แปลกคือ
1. ตัวเลขเงินที่เหลือจาก 100 กว่าบาท วิ่งไปเหลือ 4 บาท แค่ระยะเวลาไม่เกิน 2 วิ หลังจากกดรันโฆษณาครับ (ซึ่งโค ตะ ระ เร็วมาก) จากที่เคยลงมาต้องรอประมาณ 5 - 10 นาทีครับ โฆษณาถึงจะแสดงครับ
2. ลงโฆษณามาประมาณ 6 ชม. Engagement อยู่ที่ 0.48 จนถึงตอนหยุดโฆษณาครับ แต่โฆษณาจะดีเลย์ไปประมาณ 1 ชม. ซึ่งแปลว่า ช่วงเวลาหลังจากหยุดโฆษณาแล้ว Engagement ที่เคยอยู่ 0.48 มาประมาณ 6 ชม. พุ่งไป 3.45 บาท ซึ่งเพิ่มมาเกือบ 10 เท่าแนะครับ แค่ช่วงระยะเวลาดีเลย์ ซึ่ง Report ก็ตีเป็นวันที่อีกวันนึงครับ ไม่ใช่วันที่กดหยุดโฆษณา

ปล. พอดีผมแคปภาพหน้าจอตอนที่เงินเหลือ 100 กว่าบาท แล้วพอกดโฆษณาปุ๊บเงินเหลือ 4 บาทไม่ทันครับ เลยแคปรูป Report มาให้ดูได้อย่างเดียวครับ

ผมเคยใส่เวลาผิด โดนคลิกล่ะ 90 บาทมาแล้ว ช้ำใจมากเลยล่ะ 555
บันทึกการเข้า
search_ie
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,556



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2015, 07:59:31 »

เข้ามาฟังด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Tutorcuu
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2015, 10:19:49 »

เดี่ยวเขาคงปรับปรุงระบบเน้อ
บันทึกการเข้า
fullmoonpatry
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 825



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2015, 23:54:18 »

boot post นี่ มันไม่ค่อยคุ้มอย่างบอกไม่ถูก แต่ว่างๆ ก็กด เล่นบ้างครับ  Tongue

ผมว่าพอได้อยู่นะครับ ถ้าทำโปรโมชั่นแรง ๆ โดน ๆ ถือว่าคุ้มอยู่ครับ wanwan020 wanwan020

Avatar ฮาดีครับ

555 ไม่ได้เข้ามาสิงบอร์ดอยู่หลายปี กลับมาเจอคนเก่า ๆ ดีใจหลาย  wanwan019

Boots Post 30บาท ก็เสียวได้ ตอนเลือกนี่ผมจะดูว่าโพสไหนมันกระจายไวผิดปกติ ผมกดบูทเลย wanwan003 เลือกแบบเพื่อนของคนกดไลค์เห็น คุ้มดีครับ

ผมว่าระบบโฆษณาของ Facebook ถ้าใช้ให้ถูกจุดของแต่ละตัวนี่ มีประสิทธิภาพมากอยู่นะครับ... ถ้าตังค์ผมไม่หาย 555

post engagement ให้เลือกราคาเป็น click เองนะครับ ให้มัน optimize เอง ก็ บรรลัย เท่านั้นหนะสิครับ
view fb วันนึง คนใช้เยอะครับ  ตั้งต่ำๆกว่า suggest bid  ตี 2 ตี 3 ลูกค้าก็เห็นเองครับ  wanwan007
ผมลงเป็นแบบ Boots Post ครับ ตอนที่จะสร้างแคมเปญ จะมีบอกอยู่ครับ ว่าเสียเงิน 230 บาท จะมีคนเห็นประมาณกี่คนครับ ตอนเลือกราคา ตัวระบบจะบอกว่ามีคนเห็น 6,000 คนอัพครับ แต่ยอดหลังจากลงไปแล้วมีคนเห็นแค่ 3,000 กว่าคนเองครับ

เคยลงมา 10 กว่าครั้ง แบบ Boots Post    Engagement ไม่เคยเกิน 1 บาท เลยครับ   แต่ถ้าลงเป็นแบบเพิ่ม Promote Page ผมจะกำหนด CPC เองทุกครั้งครับ เคยลงแบบไม่กำหนด โดนไปคลิกละ 33 บาท เลยเข็ดเลยครับ

โดยทั่วไประบบจะดีเลย์อยู่ประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง ไม่ real time แบบเป๊ะๆ ครับ

จริง ๆ เรื่องระบบดีเลย์นี่ไม่แปลกนะครับ ระบบของ Google เองก็เป็นครับ แต่ที่แปลกคือ
1. ตัวเลขเงินที่เหลือจาก 100 กว่าบาท วิ่งไปเหลือ 4 บาท แค่ระยะเวลาไม่เกิน 2 วิ หลังจากกดรันโฆษณาครับ (ซึ่งโค ตะ ระ เร็วมาก) จากที่เคยลงมาต้องรอประมาณ 5 - 10 นาทีครับ โฆษณาถึงจะแสดงครับ
2. ลงโฆษณามาประมาณ 6 ชม. Engagement อยู่ที่ 0.48 จนถึงตอนหยุดโฆษณาครับ แต่โฆษณาจะดีเลย์ไปประมาณ 1 ชม. ซึ่งแปลว่า ช่วงเวลาหลังจากหยุดโฆษณาแล้ว Engagement ที่เคยอยู่ 0.48 มาประมาณ 6 ชม. พุ่งไป 3.45 บาท ซึ่งเพิ่มมาเกือบ 10 เท่าแนะครับ แค่ช่วงระยะเวลาดีเลย์ ซึ่ง Report ก็ตีเป็นวันที่อีกวันนึงครับ ไม่ใช่วันที่กดหยุดโฆษณา

ปล. พอดีผมแคปภาพหน้าจอตอนที่เงินเหลือ 100 กว่าบาท แล้วพอกดโฆษณาปุ๊บเงินเหลือ 4 บาทไม่ทันครับ เลยแคปรูป Report มาให้ดูได้อย่างเดียวครับ

ผมเคยใส่เวลาผิด โดนคลิกล่ะ 90 บาทมาแล้ว ช้ำใจมากเลยล่ะ 555

ถ้าเราไม่ได้กำหนดค่าคลิกเอง เลือกเป็น Auto cpc นั่นหมายถึง ระบบจะดูดตังค์เราเองแบบ Auto ครับ  wanwan004

เดี่ยวเขาคงปรับปรุงระบบเน้อ

ผมว่าระบบเค้าควรจะรีบปรับปรุงนะครับ เพราะเห็นมีหลายเคสมาก ที่มีปัญหาแนว ๆ นี้ อย่างตัวระบบ Like Page ผมเซ็ทกลุ่มอายุ 25 - 45 ก็ยังมีคนที่อายุ ไม่ถึง 25 มา like ครับ บ้างคน 18 หนักสุดนี่ 15 มีเยอะด้วยครับ (ผมเข้าไปเช็คจากโปรไฟล์คนที่กด Like Page จากโฆษณา) แต่ก็อย่างว่าครับ ระบบยังถือว่าใหม่อยู่
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์