ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceถ้าพนักงานบอกว่าไม่อยากคุยกับลูกค้าคนเดียวกันเพราะเหวี่ยงเกิน คุณจะบอกน้องๆยังไง
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าพนักงานบอกว่าไม่อยากคุยกับลูกค้าคนเดียวกันเพราะเหวี่ยงเกิน คุณจะบอกน้องๆยังไง  (อ่าน 1164 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chicmoment
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2015, 12:20:55 »


           ถ้าน้องๆ ที่คอยตอบออเดอร์ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากคุยกับลูกค้าเจ้านี้ ( ทุกคนบอกไปถึงลูกค้าเจ้าเดียวกัน )

คุณจะบอกน้องๆ พนักงานของคุณว่าอย่างไร

            ส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าบั่นทอนความรู้สึกของเด็กๆ ในแต่ละวันมาก และพาลให้เด็กตอบลูกค้าเจ้าอื่นๆ ไม่ดีไปด้วย

เราจะมีวิธีแก้ปัญหานี้ยังไง
บันทึกการเข้า
i3ankboy
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2015, 12:54:55 »

ความคิดผมนะ
ถ้าลูกค้ารายไม่ใหญ่ แก้ปัญหาที่ต้นเหตุครับ แจ้งลูกค้าว่าของหมดอะไรก็ว่าไป
ยอมเสียบางส่วนเพื่อรักษา ส่วนใหญ่ไว้ดีกว่า
บันทึกการเข้า

้VPS SSD Inter Linux เริ่มเดือนละ 150 บาท

** HOSTING INTER (USA) SSD 5GB Unlimited Bandwidth 500 บาท/ปี ติดต่อ Line: i3ankboy
lk2638
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2015, 15:07:57 »

ผมเจอแบบนี้มากพอดูเนื่องจากเป็นงานขาย+บริการฟรีนานมากปี
ให้ตอบ
1.สินค้าหมด นานมากกว่าจะเข้า
2.ตัวทดแทนอื่นๆให้แจ้งราคาสูงๆ
3.ทำใจเดี๋ยวก็หายไปเอง
4.ถามมาตอบไป ไม่ต้องคุยมาก
ที่เหลือเจ้าของต้องคุยเองครับ
บันทึกการเข้า
tooknakaa
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 530



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2015, 15:22:35 »

เป็นเรื่องธรรมดาของลูกค้าค่ะ แนะนำคือให้ปิดการขายให้เร็วที่สุด  wanwan007
บันทึกการเข้า
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,669



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:21:59 »

ผมเจอแบบนี้มากพอดูเนื่องจากเป็นงานขาย+บริการฟรีนานมากปี
ให้ตอบ
1.สินค้าหมด นานมากกว่าจะเข้า
2.ตัวทดแทนอื่นๆให้แจ้งราคาสูงๆ
3.ทำใจเดี๋ยวก็หายไปเอง
4.ถามมาตอบไป ไม่ต้องคุยมาก
ที่เหลือเจ้าของต้องคุยเองครับ

เคยคุยเอง เจอเหวี่ยงมาก เราขอยกเลิกไปเลย
เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ด้วย แต่ถึงแม้จะเป็นรายใหญ่
แต่มาทำเราสุขภาพจิตเสีย ช้านยอมขายน้อยหน่อยก็ได้
สบายใจดี ... เงินไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

 wanwan020
บันทึกการเข้า

สูงเกิน 250 pixel
thananit
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 88
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,147



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2015, 19:01:16 »

แนะนำดูที่สาเหตุก่อนน่ะค่ะ ว่าที่ลูกค้าเหวี่ยงน่ะเรื่องอะไร เราจะได้แก้ไขได้ตรงจุดค่ะ ลูกค้าเหวี่ยงต้องมีสาเหตุ Tongue
บันทึกการเข้า

tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,991



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2015, 20:15:02 »

ถ้าขนาดทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ผมก็เข้าข้างลูกน้องล่ะครับ หลีกได้หลีก

เคยเจอไหม ตลอดวันหงุดหงิดเพราะคนคนเดียว เห็นเมลยังไม่ทันเปิดอ่านก็หงุดหงิดแล้ว สุดท้ายไม่รับเงิน แล้วแยกย้าย
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
EasyChill
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 92
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,421



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2015, 21:31:33 »

ช่วยลูกน้องแก้ไขปัญหาครับ ว่าไปเจออะไร ทำไมแต่ละคนถึงไม่ชอบรายนี้
ถ้าเป็นเรา เราจะทำอย่างไร ให้คำแนะนำไป ถือเป็นการพัฒนาทีมงานไปในตัว
แต่ถ้าลูกน้องใช้วิธีที่เราแนะนำไปแล้ว อาจจะต้องลงไปคุยเอง (ในกรณีที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ารายนี้)
เพื่อรับฟังเสียงลูกค้า ลูกค้าอาจจะไม่พอใจอะไรในทีมของเรา บริษัทของเรา
เราจะได้รับรู้ปัญหา และแก้ไขต่อไปครับ

แต่ถ้าไม่สนใจรายนี้แล้ว ก็คงต้องตามเพื่อนๆ ด้านบนว่า หาเหตุผลปฎิเสธกันไป (แต่ก็ต้องคุยเพื่อหาเหตุผลอยู่ดี)
บันทึกการเข้า
~บอล~
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 494
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,553



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2015, 21:37:09 »

ต้องดูด้วยครับว่าเค้าเหวี่ยงเพราะเหตุใด
บันทึกการเข้า

redmaster
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 มีนาคม 2015, 00:36:29 »

เหวี่ยงนี่นานๆ เจอทีส่วนมากเป็นสาวๆวัยรุ่นัครบรับมือไปตามสถานการณ์
แต่เจอหนักสุดคือด่าตรงๆ ด่าแรงๆ ด่าทุกวัน ทั้งวันด้วยในบอร์ดในรับเรื่องร้องเรียน
อธิบายก็อย่างละเอียด พร้อมข้อมูลหลักฐานเท่าที่จะสามารถให้ดูได้
แต่ก็วนมาถามคำถามเดิมที่ตอบไปแล้วหลายรอบด้วย บางวันทนไม่ไหวผมก็ไปวอร์ด้วยเลย
แต่ถ้าวันไหนเราไม่ตอบคำถามทางเมลทางบอร์ดหรือช่องทางร้องเรียนก็จะโทรมา บ่นน้อยใจว่าทำไมไม่สนใจลูกค้าเลย
แต่แปลกว่าตอนโทรมาพูดเพราะเชียว ต่างกับตอนพมิคุยกันคนละเนื้อผ้าเลย
ที่สำคัฯเลยคือคนนั้นบวชอยู่ด้วย
บาปจะกินหัวผมหรือเปล่าก็ไม่รู้เนีย

 Lips Sealed Lips Sealed
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์