ค่าส่ง โอนคืนไปพร้อมกับเงินที่คืนให้ลูกค้าก็ได้ครับ ถือซะว่าเป็นค่าปิดข่าวแล้วกันครับ
เรื่องจะได้จบๆไป คุณจะได้ซื้อขายกันได้อย่างสงบต่อไป

และหากลูกค้ามาโวยวายทีหลัง หรือแอบทำเนียนว่าคุณไม่รับผิดชอบ จะเอาเงินอีก
คุณยังมีหลักฐานว่าคุณได้รับผิดชอบไปจนเต็มที่แล้ว โดยไม่ให้ลูกค้าเสียเงินเพิ่มใดๆเลย
และอาจจะต้องเขียนเงื่อนไขในการรับประกันเพิ่ม ในหน้าเพจซื้อขายของคุณ
เป็นข้อตกลงเรื่องการส่งของคืนให้ชัดเจนด้วยครับ ว่าค่าส่งคืนควรเป็นของใคร ลูกค้าหรือคุณ

แต่อย่างไรก็ตาม หากปัญหานี้เกิดจากคุณจริงๆ แม้ว่าข้อตกลงจะให้ลูกค้าจ่ายค่าคืนของ
แต่คุณก็ควรโอนเงินค่าส่งของคืนให้เขา เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้า
แล้วคุณค่อยไปคิดเงินค่าส่งกับผู้ผลิตต่อไป ถ้าทำได้นะ

เมื่อความรับผิดชอบของคุณได้รับการบอกต่อ ก็จะได้รับลูกค้าเพิ่ม
รวมทั้งปัญหาที่เพิ่มขึ้นด้วย

สู้ๆครับ
