ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafeสิ่งที่กสิกรมี แต่ธนาคารอื่นๆไม่มี ต้องอ่าน
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สิ่งที่กสิกรมี แต่ธนาคารอื่นๆไม่มี ต้องอ่าน  (อ่าน 47729 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:05:08 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

หมายถึงว่าถ้าผมกดรหัสบัตรผิดแค่ครั้งเดียวแต่ไปแจ้งธนาคารก่อนที่จะกดอีก 3 ครั้งว่าลืมรหัสนี่เค้าจะ Reset ให้ใหม่หรือครับโดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม เพราะผมลืมของไทยพาณิชย์ประมาณมา 3 ครั้งก็ไปแจ้งธนาคารไม่เคยเสียครับ แต่ครั้งที่สี่นี่คือเสียแล้วใช่ไหมครับ

พูดคุยได้ครับ ผมไม่มีอคตินะ แต่เพียงต้องการคำอธิบายครับ เพราะคำตอบของกสิกรมีเพียงแค่ "จะรับไว้พิจารณาเพื่อนำไปปรับปรุง" เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:07:30 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

ผมก็เคยเจอมาตามนี้ครับ ถ้าเราจำระหัสได้มันก็ปลดล็อกได้ แต่ถ้าจำไม่ได้ธนาคารไม่มีทางรีเช็ตให้ใหม่เพื่อให้ตั้งใหม่หรอกครับ แบบนี้มันไม่ปลอดภัยเช่น ผมเอาบัตรคนอื่นไปรีเช็ต
 Tongue

แล้วที่ไทยพาณิชย์ทำให้ผมคืออะไรหรือครับ ยื่นบัตรให้เค้าแล้วเค้าก็เอาเข้าเครื่องเพื่อกดรหัสใหม่ก็ได้ละครับ ส่วนจะไปรีเซ็ตก็ต้องมีหลักฐานอย่างสมุดบัญชี บัตรประชาชนซิครับ
บันทึกการเข้า
969
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:15:15 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

ผมก็เคยเจอมาตามนี้ครับ ถ้าเราจำระหัสได้มันก็ปลดล็อกได้ แต่ถ้าจำไม่ได้ธนาคารไม่มีทางรีเช็ตให้ใหม่เพื่อให้ตั้งใหม่หรอกครับ แบบนี้มันไม่ปลอดภัยเช่น ผมเอาบัตรคนอื่นไปรีเช็ต
 Tongue

แล้วที่ไทยพาณิชย์ทำให้ผมคืออะไรหรือครับ ยื่นบัตรให้เค้าแล้วเค้าก็เอาเข้าเครื่องเพื่อกดรหัสใหม่ก็ได้ละครับ ส่วนจะไปรีเซ็ตก็ต้องมีหลักฐานอย่างสมุดบัญชี บัตรประชาชนซิครับ
สรุปว่าแต่ละที่เค้าคงมีกฎไม่เหมือนกันนะครับ ง่ายๆครับปิดบัญชี แล้วไปเปิดธนาคารที่พอใจที่สุดครับ
 wanwan019
บันทึกการเข้า

articlebuilder โปรแกรมส้รางบทความภาษาอังกฤษ มีใครสนใจจะใช้ไม่ครับเปิดแชร์ให้ ใช้ได้ 1 ปี รับแค่ 2 คน จ่ายเพียงคนละ 3000 บาทใช้ได้ 1 ปีครับ จากราคาเต็มปีละ $297 สนใจ PM

เนื่องจาก Mail โดนให้ยืนยันตน ecommerce94@ฮอตเมล.com แต่ผมทิ้งเบอร์โทรที่ใช้กับเมลนี้ไปแล้วตอนนี้เลยใช้ไม่ได้ให้ติดต่อที่เมลใหม่ mybsiz@เอ้าลุค.com (outlook) นะครับ ไม่ได้ค่อยตอบ pm ให้ติดต่อผมที่ Mail ที่แจ้งเลยครับ
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:15:37 »

วันนี้เพื่อนไปขอรหัสบัตร ATM ใหม่ของกสิกร เพราะกดเกิน 4 ครั้ง พนักงานนำบัตรไปแล้วเข้าเครื่องเพื่อให้กดรหัสใหม่ ถ้าจำไม่ได้ต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ 250 บาท เพื่อนเค้าก็ยอมเสีย และพนักงานก็ตัดบัตรเก่าทิ้ง และทำบัตรใหม่มาให้แทน

พอดีสงสัยของผมเคยลืมของไทยพาณิชย์เค้าก็ Reset ให้ใหม่ไม่เสียซักบาท และเท่าที่รู้ก็ธนาคารอื่นๆด้วย งงๆครับ แค่ Reset บัตรใหม่กสิกรทำไม่ได้หรือครับ หรือจงใจครับ เรื่องนี้น่าจะเป็นมานานแล้ว แต่ค้นหาคำตอบเก่าๆ ก็ยังไม่เห็นเหตุผลที่ทำไม่ได้ คุณ K8888 จากกระทู้ด้านล่างก็บอกว่าจะนำไปพิจารณาตั้งกะปี 2554 แล้ว จากตอนนั้นหลังจากการพิจารณาเสียค่าธรรมเนียม 150 บาท เป็น 250 บาทหรือครับ

จำนวนเงินดูไม่มากครับ แต่ความจริงใจของธนาคารระดับนี้ไม่น่าไม่น่าเกิดขึ้นครับ

พนักงานของกสิกรไม่ต้องขอติดต่อส่วนตัวมานะครับ เพื่อนผมคงไม่ไปเอา 250 บ. กลับมาครับ เค้าบอกขี้เกียจเสียความรู้สึก แต่ไปครั้งหน้าคงปิดบัญชีครับ นี่ก็ปี 56 แล้วหวังว่าถ้าเอาไปพิจารณาก็อย่าให้ปีหน้าเก็บเป็ฯ 350 บาทนะครับ

อ้างอิงเพิ่มเติม
http://topicstock.pantip.com/s...11/09/I11041322/I11041322.html

EDIT : มีเพื่อนอีกคนแจ้งว่าทำบัตรเดบิตรหายไปแจ้งออกบัตรใหม่เสีย 150 บ. !!! อันนี้แค่ลืมรหัส แต่ขั้นตอนเหมือนกันคือออกบัตรใหม่ แต่เสีย 250 บ.!!! ผมว่าไม่ใช่แล้วหละครับ ปล. บัตรเดบิตเหมือนกัน ประเภทเดียวกัน ไม่มีลายการ์ตูนอะไรทั้งสิ้นนะครับ

ติดตามต่อได้ที่นี่ครับ http://pantip.com/topic/30133845/comment9

ป.ล. ใครมีความคิดเห็นอย่างไรเต็มที่ได้เลยนะครับ เผื่อมีด้านที่ผมไม่ทราบครับ แต่ขอให้สุภาพและบนหลักเหตุและผลนะครับ

ต้นทุนบัตร ATM มี Chip Card ราคา 150 บาทค่ะ สิ่งที่ธนาคารกสิกรไทยมีอีกอย่างหนึ่ง คือ Star Buck เพราะผู้บริหารเล็งเห็นแล้วว่า ค่า กาแฟ ค่าน้ำ ให้แก่ผู้มาเยือนมันเยอะมาก ดังนั้นสาขาใหญ่ๆ จึงให้มีร้าน Starbuck ให้แขกเล่น wifi คุยเรื่องการงานให้เสร็จไม่ต้องมาเปลืองไฟใน ห้องประชุม และได้กินค่าเช่าที่จากการเปิดร้าน Starbuck อีก
ส่วนสาขาย่อยจะมีพนักงาน 7 คน ซึ่งพนักงาน 7 คนนี้ต้องทำตัวเหมือน Sales คือจะต้องหาคนให้มาฝากเงิน หรือซื้อกองทุน ทำบัตรเครดิต ทำประกันอย่างน้อยเดือนละ 1 ล้าน ห้าแสนบาท ถ้าทำไม่ได้ สาขาย่อยนี้จะถูกปิด wanwan035 wanwan035 wanwan035



โอ้ พนักงานมาตอบเองเลยหรือเปล่าครับนี่ ถ้างั้นก็น่าเห็นใจครับ เฉพาะพนักงานะครับ แต่ไม่เห็นใจนโยบายของธนาคารเท่าไหร่ครับ

ส่วนประเด็นเพื่อนผมคือบัตรยังอยู่นะครับ แต่ต้องทำบัตรใหม่ครับ แล้วบัตรที่ได้คือโดราเอมอนแทนบัตรแบบเดิมโดยที่ไม่ได้ร้องขอครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:16:57 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

หมายถึงว่าถ้าผมกดรหัสบัตรผิดแค่ครั้งเดียวแต่ไปแจ้งธนาคารก่อนที่จะกดอีก 3 ครั้งว่าลืมรหัสนี่เค้าจะ Reset ให้ใหม่หรือครับโดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม เพราะผมลืมของไทยพาณิชย์ประมาณมา 3 ครั้งก็ไปแจ้งธนาคารไม่เคยเสียครับ แต่ครั้งที่สี่นี่คือเสียแล้วใช่ไหมครับ

พูดคุยได้ครับ ผมไม่มีอคตินะ แต่เพียงต้องการคำอธิบายครับ เพราะคำตอบของกสิกรมีเพียงแค่ "จะรับไว้พิจารณาเพื่อนำไปปรับปรุง" เท่านั้นครับ
เป็นที่ เป็นที่ application ของระบบค่ะ นโยบายของธนาคาร และการตั้งค่าของบัตรจากผู้ผลิตค่ะ ไม่มีการปลด lock ถ้ากดรหัสผิดเกิน 3 ครั้ง
ถ้าคุณกดรหัสผิด เกิน 3 ครั้ง บัตรกสิกรไม่สามารถ Reset Password ได้ ที่รู้ เพราะเป็นคนเขียน App นำข้อมูลลูกค้า เข้ารหัสบัครที่กสิกร อีกอย่างเป็นเรื่องความปลอดภัยของเงินของลูกค้า ลองมองในมุมกลับมี จน ธนาคารทุจริต เก็บบัตรคุณเอาไว้ใช้เอง และ Reset Password เอง เงินในบัญชีคุณจะหายเยอะกว่านี้นะคะ

บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:18:28 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

ผมก็เคยเจอมาตามนี้ครับ ถ้าเราจำระหัสได้มันก็ปลดล็อกได้ แต่ถ้าจำไม่ได้ธนาคารไม่มีทางรีเช็ตให้ใหม่เพื่อให้ตั้งใหม่หรอกครับ แบบนี้มันไม่ปลอดภัยเช่น ผมเอาบัตรคนอื่นไปรีเช็ต
 Tongue

แล้วที่ไทยพาณิชย์ทำให้ผมคืออะไรหรือครับ ยื่นบัตรให้เค้าแล้วเค้าก็เอาเข้าเครื่องเพื่อกดรหัสใหม่ก็ได้ละครับ ส่วนจะไปรีเซ็ตก็ต้องมีหลักฐานอย่างสมุดบัญชี บัตรประชาชนซิครับ
สรุปว่าแต่ละที่เค้าคงมีกฎไม่เหมือนกันนะครับ ง่ายๆครับปิดบัญชี แล้วไปเปิดธนาคารที่พอใจที่สุดครับ
 wanwan019

อันนี้แน่นอนครับ แต่ผมมาแชร์ครับ เผื่อข้อมูลสำหรับท่านอื่นๆครับ
บันทึกการเข้า
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:21:57 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

หมายถึงว่าถ้าผมกดรหัสบัตรผิดแค่ครั้งเดียวแต่ไปแจ้งธนาคารก่อนที่จะกดอีก 3 ครั้งว่าลืมรหัสนี่เค้าจะ Reset ให้ใหม่หรือครับโดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม เพราะผมลืมของไทยพาณิชย์ประมาณมา 3 ครั้งก็ไปแจ้งธนาคารไม่เคยเสียครับ แต่ครั้งที่สี่นี่คือเสียแล้วใช่ไหมครับ

พูดคุยได้ครับ ผมไม่มีอคตินะ แต่เพียงต้องการคำอธิบายครับ เพราะคำตอบของกสิกรมีเพียงแค่ "จะรับไว้พิจารณาเพื่อนำไปปรับปรุง" เท่านั้นครับ
เป็นที่ เป็นที่ application ของระบบค่ะ นโยบายของธนาคาร และการตั้งค่าของบัตรจากผู้ผลิตค่ะ ไม่มีการปลด lock ถ้ากดรหัสผิดเกิน 3 ครั้ง
ถ้าคุณกดรหัสผิด เกิน 3 ครั้ง บัตรกสิกรไม่สามารถ Reset Password ได้ ที่รู้ เพราะเป็นคนเขียน App นำข้อมูลลูกค้า เข้ารหัสบัครที่กสิกร อีกอย่างเป็นเรื่องความปลอดภัยของเงินของลูกค้า ลองมองในมุมกลับมี จน ธนาคารทุจริต เก็บบัตรคุณเอาไว้ใช้เอง และ Reset Password เอง เงินในบัญชีคุณจะหายเยอะกว่านี้นะคะ



หมายถึงว่าถ้ากดแค่ 2 ครั้ง แล้วไปแจ้งธนาคารก่อนนี่จะ Reset ให้ได้ใช่ไหมครับ

บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:23:32 »

วันนี้เพื่อนไปขอรหัสบัตร ATM ใหม่ของกสิกร เพราะกดเกิน 4 ครั้ง พนักงานนำบัตรไปแล้วเข้าเครื่องเพื่อให้กดรหัสใหม่ ถ้าจำไม่ได้ต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ 250 บาท เพื่อนเค้าก็ยอมเสีย และพนักงานก็ตัดบัตรเก่าทิ้ง และทำบัตรใหม่มาให้แทน

พอดีสงสัยของผมเคยลืมของไทยพาณิชย์เค้าก็ Reset ให้ใหม่ไม่เสียซักบาท และเท่าที่รู้ก็ธนาคารอื่นๆด้วย งงๆครับ แค่ Reset บัตรใหม่กสิกรทำไม่ได้หรือครับ หรือจงใจครับ เรื่องนี้น่าจะเป็นมานานแล้ว แต่ค้นหาคำตอบเก่าๆ ก็ยังไม่เห็นเหตุผลที่ทำไม่ได้ คุณ K8888 จากกระทู้ด้านล่างก็บอกว่าจะนำไปพิจารณาตั้งกะปี 2554 แล้ว จากตอนนั้นหลังจากการพิจารณาเสียค่าธรรมเนียม 150 บาท เป็น 250 บาทหรือครับ

จำนวนเงินดูไม่มากครับ แต่ความจริงใจของธนาคารระดับนี้ไม่น่าไม่น่าเกิดขึ้นครับ

พนักงานของกสิกรไม่ต้องขอติดต่อส่วนตัวมานะครับ เพื่อนผมคงไม่ไปเอา 250 บ. กลับมาครับ เค้าบอกขี้เกียจเสียความรู้สึก แต่ไปครั้งหน้าคงปิดบัญชีครับ นี่ก็ปี 56 แล้วหวังว่าถ้าเอาไปพิจารณาก็อย่าให้ปีหน้าเก็บเป็ฯ 350 บาทนะครับ

อ้างอิงเพิ่มเติม
http://topicstock.pantip.com/s...11/09/I11041322/I11041322.html

EDIT : มีเพื่อนอีกคนแจ้งว่าทำบัตรเดบิตรหายไปแจ้งออกบัตรใหม่เสีย 150 บ. !!! อันนี้แค่ลืมรหัส แต่ขั้นตอนเหมือนกันคือออกบัตรใหม่ แต่เสีย 250 บ.!!! ผมว่าไม่ใช่แล้วหละครับ ปล. บัตรเดบิตเหมือนกัน ประเภทเดียวกัน ไม่มีลายการ์ตูนอะไรทั้งสิ้นนะครับ

ติดตามต่อได้ที่นี่ครับ http://pantip.com/topic/30133845/comment9

ป.ล. ใครมีความคิดเห็นอย่างไรเต็มที่ได้เลยนะครับ เผื่อมีด้านที่ผมไม่ทราบครับ แต่ขอให้สุภาพและบนหลักเหตุและผลนะครับ

ต้นทุนบัตร ATM มี Chip Card ราคา 150 บาทค่ะ สิ่งที่ธนาคารกสิกรไทยมีอีกอย่างหนึ่ง คือ Star Buck เพราะผู้บริหารเล็งเห็นแล้วว่า ค่า กาแฟ ค่าน้ำ ให้แก่ผู้มาเยือนมันเยอะมาก ดังนั้นสาขาใหญ่ๆ จึงให้มีร้าน Starbuck ให้แขกเล่น wifi คุยเรื่องการงานให้เสร็จไม่ต้องมาเปลืองไฟใน ห้องประชุม และได้กินค่าเช่าที่จากการเปิดร้าน Starbuck อีก
ส่วนสาขาย่อยจะมีพนักงาน 7 คน ซึ่งพนักงาน 7 คนนี้ต้องทำตัวเหมือน Sales คือจะต้องหาคนให้มาฝากเงิน หรือซื้อกองทุน ทำบัตรเครดิต ทำประกันอย่างน้อยเดือนละ 1 ล้าน ห้าแสนบาท ถ้าทำไม่ได้ สาขาย่อยนี้จะถูกปิด wanwan035 wanwan035 wanwan035

tware  House ที่เขียน ฤยย

โอ้ พนักงานมาตอบเองเลยหรือเปล่าครับนี่ ถ้างั้นก็น่าเห็นใจครับ เฉพาะพนักงานะครับ แต่ไม่เห็นใจนโยบายของธนาคารเท่าไหร่ครับ

ส่วนประเด็นเพื่อนผมคือบัตรยังอยู่นะครับ แต่ต้องทำบัตรใหม่ครับ แล้วบัตรที่ได้คือโดราเอมอนแทนบัตรแบบเดิมโดยที่ไม่ได้ร้องขอครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

เป็น บริษัท Software house ทึ่เขียน  App ให้กสิกรค่ะ
อธิบายคำตอบแล้วนะคะทำไมถึงReset Password ไม่ได้
มันตืด ตรงไฟล์ที่ 12 Bit ที่ 4 ข้อมูลในบัตรน่ะค่ะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
969
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:26:51 »

วันนี้เพื่อนไปขอรหัสบัตร ATM ใหม่ของกสิกร เพราะกดเกิน 4 ครั้ง พนักงานนำบัตรไปแล้วเข้าเครื่องเพื่อให้กดรหัสใหม่ ถ้าจำไม่ได้ต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ 250 บาท เพื่อนเค้าก็ยอมเสีย และพนักงานก็ตัดบัตรเก่าทิ้ง และทำบัตรใหม่มาให้แทน

พอดีสงสัยของผมเคยลืมของไทยพาณิชย์เค้าก็ Reset ให้ใหม่ไม่เสียซักบาท และเท่าที่รู้ก็ธนาคารอื่นๆด้วย งงๆครับ แค่ Reset บัตรใหม่กสิกรทำไม่ได้หรือครับ หรือจงใจครับ เรื่องนี้น่าจะเป็นมานานแล้ว แต่ค้นหาคำตอบเก่าๆ ก็ยังไม่เห็นเหตุผลที่ทำไม่ได้ คุณ K8888 จากกระทู้ด้านล่างก็บอกว่าจะนำไปพิจารณาตั้งกะปี 2554 แล้ว จากตอนนั้นหลังจากการพิจารณาเสียค่าธรรมเนียม 150 บาท เป็น 250 บาทหรือครับ

จำนวนเงินดูไม่มากครับ แต่ความจริงใจของธนาคารระดับนี้ไม่น่าไม่น่าเกิดขึ้นครับ

พนักงานของกสิกรไม่ต้องขอติดต่อส่วนตัวมานะครับ เพื่อนผมคงไม่ไปเอา 250 บ. กลับมาครับ เค้าบอกขี้เกียจเสียความรู้สึก แต่ไปครั้งหน้าคงปิดบัญชีครับ นี่ก็ปี 56 แล้วหวังว่าถ้าเอาไปพิจารณาก็อย่าให้ปีหน้าเก็บเป็ฯ 350 บาทนะครับ

อ้างอิงเพิ่มเติม
http://topicstock.pantip.com/s...11/09/I11041322/I11041322.html

EDIT : มีเพื่อนอีกคนแจ้งว่าทำบัตรเดบิตรหายไปแจ้งออกบัตรใหม่เสีย 150 บ. !!! อันนี้แค่ลืมรหัส แต่ขั้นตอนเหมือนกันคือออกบัตรใหม่ แต่เสีย 250 บ.!!! ผมว่าไม่ใช่แล้วหละครับ ปล. บัตรเดบิตเหมือนกัน ประเภทเดียวกัน ไม่มีลายการ์ตูนอะไรทั้งสิ้นนะครับ

ติดตามต่อได้ที่นี่ครับ http://pantip.com/topic/30133845/comment9

ป.ล. ใครมีความคิดเห็นอย่างไรเต็มที่ได้เลยนะครับ เผื่อมีด้านที่ผมไม่ทราบครับ แต่ขอให้สุภาพและบนหลักเหตุและผลนะครับ

ต้นทุนบัตร ATM มี Chip Card ราคา 150 บาทค่ะ สิ่งที่ธนาคารกสิกรไทยมีอีกอย่างหนึ่ง คือ Star Buck เพราะผู้บริหารเล็งเห็นแล้วว่า ค่า กาแฟ ค่าน้ำ ให้แก่ผู้มาเยือนมันเยอะมาก ดังนั้นสาขาใหญ่ๆ จึงให้มีร้าน Starbuck ให้แขกเล่น wifi คุยเรื่องการงานให้เสร็จไม่ต้องมาเปลืองไฟใน ห้องประชุม และได้กินค่าเช่าที่จากการเปิดร้าน Starbuck อีก
ส่วนสาขาย่อยจะมีพนักงาน 7 คน ซึ่งพนักงาน 7 คนนี้ต้องทำตัวเหมือน Sales คือจะต้องหาคนให้มาฝากเงิน หรือซื้อกองทุน ทำบัตรเครดิต ทำประกันอย่างน้อยเดือนละ 1 ล้าน ห้าแสนบาท ถ้าทำไม่ได้ สาขาย่อยนี้จะถูกปิด wanwan035 wanwan035 wanwan035



โอ้ พนักงานมาตอบเองเลยหรือเปล่าครับนี่ ถ้างั้นก็น่าเห็นใจครับ เฉพาะพนักงานะครับ แต่ไม่เห็นใจนโยบายของธนาคารเท่าไหร่ครับ

ส่วนประเด็นเพื่อนผมคือบัตรยังอยู่นะครับ แต่ต้องทำบัตรใหม่ครับ แล้วบัตรที่ได้คือโดราเอมอนแทนบัตรแบบเดิมโดยที่ไม่ได้ร้องขอครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ


ทุกธนาคารครับ พนักงานต้องหายอด เพราะธนาคารจะใช้พนักงาน outsourcing ซะส่วนใหญ่ครับ outsourcing จากบริษัทไหนทำยอดไม่ดีเค้าก็ไม่จ้าง หรือบางครั้งอาจเป็นกฎของ outsourcing แต่ละเจ้าว่าพนักต้องหายอดเข้าธนาคารให้ได้ เพื่อที่ธนาคารจะได้พอใจ outsourcing นั้นแล้วจ้างเค้าต่อครับ
บันทึกการเข้า

articlebuilder โปรแกรมส้รางบทความภาษาอังกฤษ มีใครสนใจจะใช้ไม่ครับเปิดแชร์ให้ ใช้ได้ 1 ปี รับแค่ 2 คน จ่ายเพียงคนละ 3000 บาทใช้ได้ 1 ปีครับ จากราคาเต็มปีละ $297 สนใจ PM

เนื่องจาก Mail โดนให้ยืนยันตน ecommerce94@ฮอตเมล.com แต่ผมทิ้งเบอร์โทรที่ใช้กับเมลนี้ไปแล้วตอนนี้เลยใช้ไม่ได้ให้ติดต่อที่เมลใหม่ mybsiz@เอ้าลุค.com (outlook) นะครับ ไม่ได้ค่อยตอบ pm ให้ติดต่อผมที่ Mail ที่แจ้งเลยครับ
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:29:09 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

หมายถึงว่าถ้าผมกดรหัสบัตรผิดแค่ครั้งเดียวแต่ไปแจ้งธนาคารก่อนที่จะกดอีก 3 ครั้งว่าลืมรหัสนี่เค้าจะ Reset ให้ใหม่หรือครับโดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม เพราะผมลืมของไทยพาณิชย์ประมาณมา 3 ครั้งก็ไปแจ้งธนาคารไม่เคยเสียครับ แต่ครั้งที่สี่นี่คือเสียแล้วใช่ไหมครับ

พูดคุยได้ครับ ผมไม่มีอคตินะ แต่เพียงต้องการคำอธิบายครับ เพราะคำตอบของกสิกรมีเพียงแค่ "จะรับไว้พิจารณาเพื่อนำไปปรับปรุง" เท่านั้นครับ
เป็นที่ เป็นที่ application ของระบบค่ะ นโยบายของธนาคาร และการตั้งค่าของบัตรจากผู้ผลิตค่ะ ไม่มีการปลด lock ถ้ากดรหัสผิดเกิน 3 ครั้ง
ถ้าคุณกดรหัสผิด เกิน 3 ครั้ง บัตรกสิกรไม่สามารถ Reset Password ได้ ที่รู้ เพราะเป็นคนเขียน App นำข้อมูลลูกค้า เข้ารหัสบัครที่กสิกร อีกอย่างเป็นเรื่องความปลอดภัยของเงินของลูกค้า ลองมองในมุมกลับมี จน ธนาคารทุจริต เก็บบัตรคุณเอาไว้ใช้เอง และ Reset Password เอง เงินในบัญชีคุณจะหายเยอะกว่านี้นะคะ



หมายถึงว่าถ้ากดแค่ 2 ครั้ง แล้วไปแจ้งธนาคารก่อนนี่จะ Reset ให้ได้ใช่ไหมครับ


ไม่น่าจะได้นะคะ ตัวบัครจะมีการบันทึกว่ากดผืดกี่ครั้ง wanwan016 wanwan016
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
969
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:32:49 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

ผมก็เคยเจอมาตามนี้ครับ ถ้าเราจำระหัสได้มันก็ปลดล็อกได้ แต่ถ้าจำไม่ได้ธนาคารไม่มีทางรีเช็ตให้ใหม่เพื่อให้ตั้งใหม่หรอกครับ แบบนี้มันไม่ปลอดภัยเช่น ผมเอาบัตรคนอื่นไปรีเช็ต
 Tongue

แล้วที่ไทยพาณิชย์ทำให้ผมคืออะไรหรือครับ ยื่นบัตรให้เค้าแล้วเค้าก็เอาเข้าเครื่องเพื่อกดรหัสใหม่ก็ได้ละครับ ส่วนจะไปรีเซ็ตก็ต้องมีหลักฐานอย่างสมุดบัญชี บัตรประชาชนซิครับ
สรุปว่าแต่ละที่เค้าคงมีกฎไม่เหมือนกันนะครับ ง่ายๆครับปิดบัญชี แล้วไปเปิดธนาคารที่พอใจที่สุดครับ
 wanwan019

อันนี้แน่นอนครับ แต่ผมมาแชร์ครับ เผื่อข้อมูลสำหรับท่านอื่นๆครับ

ครับทุกวันนี้ผมก้ไม่ค่อยได้ใช้บัตร ATM ครับมีหลักๆก็ของกรุงเทพใบเดียวที่เหลือเป้นบัญชีออนไลน์ส่วนใหญ่ไว้โยกเงินเข้าธนาคารกรุงเทพครับ แต่ละธนาคารมีดีมีเสียต่างๆกันครับเลือกบริโภคได้เลยครับ
ของธนาคารกรุงเทพกดเงินแล้วเงินไม่ออกยอดในบัญชีโดนตัดผมเจอ 2 ครั้งแล้ว กว่าจะได้เงินคืน 2-3 วันเหมือนกัน ใครกด ATM อย่าไว้ใจกดเกลี้ยงบัญชีนะครับ เกิดซวยเงินไม่ออกยอดเงินโดนตัดกว่าจะได้เงินคืนหลายวันนะครับ ถ้ากดหมดบัญชีอาจซวยอยู่ๆไม่มีเงินใช้เอาได้ ผมเคยมาแล้วต้องการใช้เงินในวันนั้นกดแล้งเงินไม่ออกเงินก็หมดบัยชีไปแล้ว ยังดีที่มีบัตรกดเงินสด เลยรอดตายมาได้
แชร์ประสบการณ์เหมือนกันครับ
 Cry
บันทึกการเข้า

articlebuilder โปรแกรมส้รางบทความภาษาอังกฤษ มีใครสนใจจะใช้ไม่ครับเปิดแชร์ให้ ใช้ได้ 1 ปี รับแค่ 2 คน จ่ายเพียงคนละ 3000 บาทใช้ได้ 1 ปีครับ จากราคาเต็มปีละ $297 สนใจ PM

เนื่องจาก Mail โดนให้ยืนยันตน ecommerce94@ฮอตเมล.com แต่ผมทิ้งเบอร์โทรที่ใช้กับเมลนี้ไปแล้วตอนนี้เลยใช้ไม่ได้ให้ติดต่อที่เมลใหม่ mybsiz@เอ้าลุค.com (outlook) นะครับ ไม่ได้ค่อยตอบ pm ให้ติดต่อผมที่ Mail ที่แจ้งเลยครับ
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:40:44 »

สรุป กสิกรยังไงก็คือ Reset ไม่ได้ ผมให้มุมมองลูกค้านิดนะครับ และจากที่อ่านๆมาลูกค้าทั่วไปไม่มีทางเข้าใจกสิกรในระดับนี้แน่ๆครับ ยิ่งเทียบกับธนาคารอื่นๆที่ทำได้ก็ย่อมต้องมีคำถามครับว่าทำไมกสิกรทำไม่ได้ครับ

สำหรับผมถือว่าเยี่ยมครับ เพราะเสียค่าทำบัตรใหม่แต่ดีกว่าให้พนักงาน Reset บัตรได้ เพราะเสียแค่ค่าบัตรใหม่แต่ความปลอดภัยในมุมนี้ถือว่าคุ้มครับ

แต่เรื่องหาค่าบัตรนี่อันนี้ไม่ไหวครับ เกินงามครับ เท่าที่อ่านบางคนโดนเหมาค่าทำคุ้มครองอุบัติเหตุด้วย ทำครั้งละ 800 บาท

ผมคงยังไม่เอาออกจาก Pantip ครับ รอทางธนาคารชี้แจงและดูการแก้ปัญหาครับ ถ้าเค้าไม่มาให้คำอธิบายผมก็ถือว่าเค้ามองเป็นเรื่องเล็กครับ (ที่จริงสำหรับผมก็เรื่องเล็กครับ แต่เป็นเรื่องความรู้สึกล้วนๆครับ)

ขอบคุณคุณ Trudy ครับ ที่มาให้ข้อมูลอีกครั้ง ยังคาดไม่ถึงว่าจะได้คำตอบจากที่นี่และจากบุคคลอื่นที่ไม่ใช่บุคคลากรของกสิกรอีกต่างหากครับ
บันทึกการเข้า
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:48:12 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

ผมก็เคยเจอมาตามนี้ครับ ถ้าเราจำระหัสได้มันก็ปลดล็อกได้ แต่ถ้าจำไม่ได้ธนาคารไม่มีทางรีเช็ตให้ใหม่เพื่อให้ตั้งใหม่หรอกครับ แบบนี้มันไม่ปลอดภัยเช่น ผมเอาบัตรคนอื่นไปรีเช็ต
 Tongue

แล้วที่ไทยพาณิชย์ทำให้ผมคืออะไรหรือครับ ยื่นบัตรให้เค้าแล้วเค้าก็เอาเข้าเครื่องเพื่อกดรหัสใหม่ก็ได้ละครับ ส่วนจะไปรีเซ็ตก็ต้องมีหลักฐานอย่างสมุดบัญชี บัตรประชาชนซิครับ
สรุปว่าแต่ละที่เค้าคงมีกฎไม่เหมือนกันนะครับ ง่ายๆครับปิดบัญชี แล้วไปเปิดธนาคารที่พอใจที่สุดครับ
 wanwan019

อันนี้แน่นอนครับ แต่ผมมาแชร์ครับ เผื่อข้อมูลสำหรับท่านอื่นๆครับ

ครับทุกวันนี้ผมก้ไม่ค่อยได้ใช้บัตร ATM ครับมีหลักๆก็ของกรุงเทพใบเดียวที่เหลือเป้นบัญชีออนไลน์ส่วนใหญ่ไว้โยกเงินเข้าธนาคารกรุงเทพครับ แต่ละธนาคารมีดีมีเสียต่างๆกันครับเลือกบริโภคได้เลยครับ
ของธนาคารกรุงเทพกดเงินแล้วเงินไม่ออกยอดในบัญชีโดนตัดผมเจอ 2 ครั้งแล้ว กว่าจะได้เงินคืน 2-3 วันเหมือนกัน ใครกด ATM อย่าไว้ใจกดเกลี้ยงบัญชีนะครับ เกิดซวยเงินไม่ออกยอดเงินโดนตัดกว่าจะได้เงินคืนหลายวันนะครับ ถ้ากดหมดบัญชีอาจซวยอยู่ๆไม่มีเงินใช้เอาได้ ผมเคยมาแล้วต้องการใช้เงินในวันนั้นกดแล้งเงินไม่ออกเงินก็หมดบัยชีไปแล้ว ยังดีที่มีบัตรกดเงินสด เลยรอดตายมาได้
แชร์ประสบการณ์เหมือนกันครับ
 Cry

เคยเจอทั้งตัวผมและลูกค้าเหมือนกันครับ และจากข้อมูลเท่าที่ทราบธนาคารอื่นๆก็เป็นครับโดยเฉพาะช่วงปลายเดือน วันเงินเดือนออก เทศกาล ข้อมูลมีการทำธุรกรรมเป็นจำนวนมากทำให้มีโอกาสผิดพลาดครับ (ข้อมูลจากพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่งครับ) ช่วงเวลาดังกล่าวผมมักจะไม่ค่อยทำธุรกรรมครับถ้าไม่จำเป็น
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 01:57:01 »

สรุป กสิกรยังไงก็คือ Reset ไม่ได้ ผมให้มุมมองลูกค้านิดนะครับ และจากที่อ่านๆมาลูกค้าทั่วไปไม่มีทางเข้าใจกสิกรในระดับนี้แน่ๆครับ ยิ่งเทียบกับธนาคารอื่นๆที่ทำได้ก็ย่อมต้องมีคำถามครับว่าทำไมกสิกรทำไม่ได้ครับ

สำหรับผมถือว่าเยี่ยมครับ เพราะเสียค่าทำบัตรใหม่แต่ดีกว่าให้พนักงาน Reset บัตรได้ เพราะเสียแค่ค่าบัตรใหม่แต่ความปลอดภัยในมุมนี้ถือว่าคุ้มครับ

แต่เรื่องหาค่าบัตรนี่อันนี้ไม่ไหวครับ เกินงามครับ เท่าที่อ่านบางคนโดนเหมาค่าทำคุ้มครองอุบัติเหตุด้วย ทำครั้งละ 800 บาท

ผมคงยังไม่เอาออกจาก Pantip ครับ รอทางธนาคารชี้แจงและดูการแก้ปัญหาครับ ถ้าเค้าไม่มาให้คำอธิบายผมก็ถือว่าเค้ามองเป็นเรื่องเล็กครับ (ที่จริงสำหรับผมก็เรื่องเล็กครับ แต่เป็นเรื่องความรู้สึกล้วนๆครับ)

ขอบคุณคุณ Trudy ครับ ที่มาให้ข้อมูลอีกครั้ง ยังคาดไม่ถึงว่าจะได้คำตอบจากที่นี่และจากบุคคลอื่นที่ไม่ใช่บุคคลากรของกสิกรอีกต่างหากครับ
ทำไมต้องตั้งราคาบัตรใหม่เป็น 250 บาท ด้วย ในเมื่อต้นทุนบัตร 150 บาท
คำตอบ เพราะจะให้ลูกค้ารักษาบัตรและมีความรอบคอบในการใช้บัตร เป็นคำตอบของผู้บรืหารท่านหนึ่งเมือ 10 กว่าปีมาแล้ว ถ้าทำฟรี คนใช้จะไม่ดูแลรักษา บางที คุณเก็บบัครไม่ดี บัตรโค้งงอ ใช้ไม่ได้ หรือ Chip สกปรก คุณต้องทำบัตรใหม่
บางที บัตร เราเอาไปรูดซื้อสินค้าแต่ไม่สามารถตัดเงินจาก Chip ได้ เพราะ Chip สกปรก หรือมีรอยขีดข่วนให้เอายางลบดินสอ ลบ Chip ถ้าใช้ไม่ได้ คุณต้องเสียเงินค่าทำบัตรใหม่ หรือ คุณ จำรหัสกดเงินบัตร
ATM ไม่ได้  ถ้าอยากบัตรใช้บัตร ATM คุณต้องทำบัตรใหม่
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 03:13:16 »

ไม่ใช่ละครับ กรณีผมคือบัตร 150 บ. หนะมีอยู่ แต่ธนาคารไม่เสนอครับ ยัดเเยียดบัตรลายการ์ตูนราคา 250 บ. ครับ ส่วนบัตรหายหรือบัตรชำรุดผมไม่ได้พูดถึงประเด็นนี้ครับ

บันทึกการเข้า
behind02
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 162
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,114



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 10:03:11 »

ผมทำงานธนาคารกรุงไทย การกดรหัสผิด เครื่องจะนับซ้ำ หรือจำไว้ครับ
เช่น วันนี้กดผิดหนึ่งครัั้ง วันก่อนหนึ่งครั้ง ก็จะนับรวมไว้ ครบสี่ก็ต้องติดต่อธนาคาร

คราวนี้พนักงานก็จะเอาบัตรมาเสียบ ให้กดรหัสอีกครั้ง ถ้าจำได้ก็คืนบัตรให้
ใช้งานได้ปกติ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำบัตรใหม่ เสียค่าธรรมเนียมตามประเภทบัตรครับ

ผมมาอธิบายนะครับ ...

หมายถึงว่าถ้าผมกดรหัสบัตรผิดแค่ครั้งเดียวแต่ไปแจ้งธนาคารก่อนที่จะกดอีก 3 ครั้งว่าลืมรหัสนี่เค้าจะ Reset ให้ใหม่หรือครับโดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม เพราะผมลืมของไทยพาณิชย์ประมาณมา 3 ครั้งก็ไปแจ้งธนาคารไม่เคยเสียครับ แต่ครั้งที่สี่นี่คือเสียแล้วใช่ไหมครับ

พูดคุยได้ครับ ผมไม่มีอคตินะ แต่เพียงต้องการคำอธิบายครับ เพราะคำตอบของกสิกรมีเพียงแค่ "จะรับไว้พิจารณาเพื่อนำไปปรับปรุง" เท่านั้นครับ

สำหรับธนาคารอื่นๆ ผมบอกตรงๆว่าไม่ค่อยแน่ใจในระเบียบของเค้า
แต่สำหรับที่นี่นะครับ ถ้าลืมรหัสจะให้กดใหม่ครับ ถ้าจำไม่ได้ก็ต้องทำใหม่อย่างเดียวครับ
ไม่เกี่ยวกับจำนวนครั้งที่ลืมครับ เพิ่งเดินลงไปแล้วลืมก็ต้องทำใหม่ครับ(แต่ยังไม่เคยเจอ)
(แต่ผมก็คงเก็บไม่ลง 55)


ส่วนเรื่องรูปแบบบัตร เรามีสิทธเลือกครับว่าจะเอาแบบไหน ราคาไหน

การนำเสนอขายเป็นเรื่องปกติของพนักงานครับ ถ้าเราไม่ต้องการก็ปฏิเสธได้ครับ บังคับไม่ได้
บันทึกการเข้า

jit_tiger
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 280



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 13:00:48 »

กสิกรพักหลังเห็นเก็บค่าเอทีเอ็มต่อปี แพงกว่าที่อื่น (หรือเปล่า)  Tongue
บันทึกการเข้า

Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 15:04:00 »

http://pantip.com/topic/30140196

รายล่าสุด เหมือนโดนรายวันเลย
บันทึกการเข้า
OrangeBlue
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 19:55:52 »

ผมมีประสบการณ์แบบนี้แหละ และอีกหลายๆเรื่องกับกสิกร เป็นเวลา 10 ปีแล้วผมไม่ไปยุ่งไปใกล้ๆธนาคารนี้อีกเลย
มีความรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบมากถึงมากที่สุดเท่าที่เคยใช้บริการธนาคารมา ธนาคารจะออกผลิตภัณฑ์อะไรก็ออกไปเถอไม่ขอใช้เด็ดขาด wanwan014
ทำประกันอย่างน้อยเดือนละ 1 ล้าน ห้าแสนบาท ถ้าทำไม่ได้ สาขาย่อยนี้จะถูกปิด
ก็ไม่เห็นเป็นไรหนิอยากปิดสาขาก็ปิดไปซิ ธนาคารก็มีสาขาน้อยลงก็แค่นั้น แต่มันจะมีผลว่าลูกค้าหาสาขาธนาคารลำบากแบบว่าหายากเหลือเกินและลูกค้าก็ไม่ใช้บริการมันก็ย้อนไปยังธนาคารเหมือนเดิม 5555 ไม่เกี่ยวกับลูกค้าเลยสักนิดเดียว

แต่ผมว่าไปแล้วทุกธนาคารก็มีจุดด้อยเหมือนกันทั้งนั้นแหละขนาดกรุงไทยนะไม่อยากจะพูดเลย
เจอประสบการณ์แย่ๆนับครั้งไม่ถ้วนแต่ว่ามีสาขาเยอะก็เลือก
KTB
1.บัตร ATM หมดอายุไปต่อบัตรใหม่ จนท.บอกว่าบัตรรุ่นนี้ไม่มีแล้ว เอาบัตรใหม่มาให้เก็บค่าเปิดบัตรเฉยๆเลย อ้าวความผิดตรูเหรือนี่
2.พอเปิดบัตรใหม่บอกจนท.ว่า verified by visa ให้ด้วยคิดว่าบัตรใหม่คงทำให้แล้วพอเอามาใช้ที่ไหนได้ยังไม่ verified เลยกรรมของตรู ตรูผิดอีกแล้ว
3.พาเพื่อนไปเปิดบัญชีใหม่ในเว็บไซด์ของ KTB มีบริการกรอกข้อมูลแล้วปริ้นข้อมูล นำไปยื่นให้เจ้าหน้า  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นคนละระบบรอก่อนนะเอาเราไปไว้คิวสุดท้ายเลย อ้าวตรูผิดอีกแล้วแทนที่จะเร็วกลับช้ากว่าเดิมอีกเฮ้อ แถมไม่ตรวจข้อมูลชื่อว่าเรากรอกผิดไหม่ยืนคุณเธอก็ปริ้นเลยจบ พอเปิดดูพิมพ์ชื่อผิดเอ๊าในเว็บเขาบอกว่าเป็นข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นแสดงว่าจนท.สามารถแก้ข้อมูลได้ กรรมของตรูอีกแล้ว
4.กดรหัส ktbonline ผิดไปขอรีเซท pass เจ้าหน้าแจ้งว่าไม่มีในฐานข้อมูลบัญชีนี้เอ๊าแล้วที่ตรูใช้อยู่ทุกวันนี้มันอะไรวะงงโคตรงงเลย ขนาดเอาไปตั้ง 2 บัญชีแล้วนะมันยังบอกว่าไม่มีในฐานข้อมูลเอ้อตรูผิดอีกแล้ว
5.ฯลฯ  ดีที่สุดย้ายสาขาไปทำที่อื่นไม่ต้องไปสาขาเดิมพนักงานงี่เง่า โมโหมากเขียนไปแจ้งสนง.ใหญ่เลย อีกวันผู้จัดการโทรมาขอโทษใหญ่เลยเฮ้อให้มันได้อย่างนี้สิตรูไม่ต้องการคำขอโทษแต่ตรูต้องการทำธุระตรูให้เสร็จไม่อยากไปหลายรอบเข้าใจไหม เบื่อ

BBL
1.แต่ก่อนอยู่กทมเปิดบัญชีในกทม แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่จตวจะขอปิด ATM เอาแต่บัญชีไว้ สาขาตจว.บอกว่าทำไม่ได้ให้ไปไปปิดที่สาขาในกทม แต่ถ้าเป็นกรุงไทยทำได้ทุกสาขาทั่วประเทศ เอิ๊กๆให้มันได้อย่างนี้สิ ทิ้ง:Xเลยไม่เอาก็ได้ไม่มีอะไรน่าดึงดูเลย BBL ดีอย่างเดียวเอาไปผูกกับ paypal เท่านั้นเอง นอกนั้นไม่ได้เรื่องแม้แต่นิดเดียว ไม่มีผลิตภัณฑ์อะไรดีเลย


บัตรATMโดราเอมอน โหกะอีแค่ลายลิขสิทธิ์เก็บบัตรตั้ง 500 เป็นผมนะเดินออกแล้วชาตินี้ก็ไม่ต้องคุยกันอีก
ทุกธนาคารนะเวลามันออกบัตรเดบิตแบบใหม่พนักงานจะบอกลูกค้าว่าบัตรหมด มีให้เลือกแค่นี้ ประมาณว่าจะเอาไหมถ้าไม่เอาก็ไม่มี
แบบนี้ประจำ เบื่อมัดมือชกเจอมาแล้ว ผมบอกว่าไม่เอาจะเอาถูกที่สุดที่ธนาคารมี ฉะนั้นก่อนไปเปิดบัญชีต้องหาข้อมูลในเว็บไซด์ธนาคารก่อนจะได้ไม่โดนหลอก ถ้าเจ้าหน้าที่บอกไม่มี ก็บอกไปเลยทำไมในเว็บไซด์มี จะคุยกับ call center ไหม ต่อสายให้มันคุยกันเลย เอ๊กๆๆๆ ทำมาแล้ว ถ้ามันยืนยันว่าไม่มีก็ไม่ต้องเปิดปิดบัญชีไปเลยจบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2013, 21:28:34 โดย OrangeBlue » บันทึกการเข้า
tor9771
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2013, 12:27:13 »

เลือกที่เราคิดว่าดี อันไหนไม่ดีเลิกใช้ wanwan004


ถูกเลย ครับ
บันทึกการเข้า

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ธัญพืชสกัด PG&P | link removed
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์