ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAdsenseโดนแบน & จดหมายจาก Googleช่วยแปลเมล์ตอบกลับของ Adwords หน่อยครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแปลเมล์ตอบกลับของ Adwords หน่อยครับ  (อ่าน 1250 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Donkey_Man
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2008, 01:45:33 »

หลังจากแชทคุยกับทางพนักงานแอดเวิร์ด เรื่องคิดเงินเกินเค้าก้อส่งเมล์
ตอบกลับมาว่าอย่างนี้ รบกวนช่วยแปลให้ด้วยนะครับ
ตกลงมันบอกว่ายังไงเนี่ย งงงงงงงมาก

เหมือนจะพูดน้ำท่วมทุ่ง แต่ไม่เห็นบอกเลยว่าตกลงยอดที่มันคิดเกิน
เราต้องจ่ายหรือไม่ต้องจ่าย  Huh?

อ้างถึง
Thank you for chatting in yesterday. As promised, I have followed-up with
our billing specialists and they have informed me that your only option
for paying the outstanding balance on your account is via a credit/debit
card on your account.

Once you enter a valid card in your account, our system will attempt to
charge the outstanding balance, probably in smaller increments. These
increments are a factor of any limits your bank has in place on your card.
So, for example, if your card has a limit of $200, it will take about 15
separate transactions to pay off the balance. Additionally, many banks
have limits on the maximum number of charges that can occur in a single
day so this can take some time, even if the proper funds are available.

Our system should try to do this automatically so this process is best
started by re-entering billing information that you want to use to pay off
the balance. I hope the above information helps but if you would like any
clarification, please feel free to reply directly to this email and I'd be
happy to address your concern.

We look forward to providing you with the most effective advertising
available.

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
win
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 143
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,849



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2008, 11:27:15 »

หลังจากแชทคุยกับทางพนักงานแอดเวิร์ด เรื่องคิดเงินเกินเค้าก้อส่งเมล์
ตอบกลับมาว่าอย่างนี้ รบกวนช่วยแปลให้ด้วยนะครับ
ตกลงมันบอกว่ายังไงเนี่ย งงงงงงงมาก

เหมือนจะพูดน้ำท่วมทุ่ง แต่ไม่เห็นบอกเลยว่าตกลงยอดที่มันคิดเกิน
เราต้องจ่ายหรือไม่ต้องจ่าย  Huh?

อ้างถึง
Thank you for chatting in yesterday. As promised, I have followed-up with
our billing specialists and they have informed me that your only option
for paying the outstanding balance on your account is via a credit/debit
card on your account.

ขอบใจนะที่คุยกันเมื่อวาน ตามที่ให้สัญญาไว้ ฉันได้ตามเรื่องกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเรียกเก็บเงินแล้วล่ะ และเขาก็แจ้งฉันว่าคุณมีทางเลือกเดียวในการชำระยอดคงค้างจ่ายของแอคเคาน์คุณ ผ่านทาง เครดิต/เดบิตการ์ดที่ผูกกับแอคเคานท์คุณ

Once you enter a valid card in your account, our system will attempt to
charge the outstanding balance, probably in smaller increments. These
increments are a factor of any limits your bank has in place on your card.
So, for example, if your card has a limit of $200, it will take about 15
separate transactions to pay off the balance. Additionally, many banks
have limits on the maximum number of charges that can occur in a single
day so this can take some time, even if the proper funds are available.

ในทันทีที่คุณใส่ข้อมูลการ์ดที่ใช้ได้ในแอคเคานท์คุณ ระบบของเราจะพยายามเรียกเก็บเงินที่คุณค้างชำระอยู่ (แปลแบบไม่แน่ใจ - น่าจะเก็บแบบเป็นส่วนๆ ในจำนวนครั้งที่เพิ่มขึ้น) การเรียกเก็บจำนวนครั้งที่เพิ่มขึ้นนี้ เป็นปัจจัยมาจากข้อจำกัดใดใดของธนาคารผู้ออกบัตรของคุณได้ตั้งค่าไว้สำหรับการ์ดนี้ ตัวอย่างเช่น ถ้าบัตรของคุณได้รับการตั้งไว้ว่าจำกัดที่ $200 มันจะต้องใช้การเรียกเก็บเงินถึง 15 ครั้งแยกจากกันจนเรียกเก็บยอดที่ค้างชำระได้หมด นอกจากนี้หลายๆธนาคารยังจำกัดค่าสูงสุดที่ชาร์จเงินได้ในแต่ละวันด้วย ซึ่งคงจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่งแม้ว่าจะมีวงเงินเพียงพอในบัตรอยู่แล้วก็ตาม

Our system should try to do this automatically so this process is best
started by re-entering billing information that you want to use to pay off
the balance. I hope the above information helps but if you would like any
clarification, please feel free to reply directly to this email and I'd be
happy to address your concern.

We look forward to providing you with the most effective advertising
available.

ระบบเราควรจะลองชาร์จเงินโดยอัตโนม้ติ ดังนั้นกระบวนการนี้จะเริ่มต้นขึ้นได้อย่างดีที่สุด โดยการที่คุณทำการใส่ค่า billing information อีกครั้งหนึ่งตามที่คุณต้องการใช้ให้(บัตร)ดังกล่าวชำระยอดค้างจ่าย ฉันหวังว่าข้อมูลข้างบนสามารถช่วยคุณได้ แต่ถ้าคุณยังต้องการคำอธิบายอะไรเพิ่มเติม ก็โปรดตอบกลับตามอีเมลนี้โดยตรง และฉันยินดีจะช่วยแนะนำในเรื่องที่คุณยังเป็นธุระกังวลอยู

เราหวังที่จะจัดหาการโฆษณาที่ได้ประสิทธิผลมากที่สุดเท่าที่หาได้ให้กับคุณ




ขอบคุณครับ


สรุปต้องจ่ายครับ มีทางเดียวคือต้องจ่าย
บันทึกการเข้า
Donkey_Man
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2008, 14:35:35 »

ขอบคุณมากครับคุณวิน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์