เ่อ่อ ไม่ทราบว่า เป็นการโปรโมท อย่างนึงหรือเปล่า

มีเบอร์ติดมาออกอากาศขนาดนี้ ฟ้องร้องกันได้นะจ๊ะ

สรุปเป็นการทดสอบ หรือเป็นการโปรโมท

เพราะฝั่งอัดเสียงเป็นฝั่้งทาง call center นี่นา

ถ้าเคยใช้บริการ call center บริษัทใหญ่ ๆ ก่อนเข้าระบบบริการเขาจะมีระบบอัตโนมัติ แจ้งบอกว่าการสนทนาของเราจะถุกบันทึกเสียงไว้เพื่อประโยชน์ในการให้บริการลูกค้า(หรือเปล่า?)

ดังนั้น ในฝั่ง call center จึงไม่ใช่การแอบบันทึกเสียงครับ เป็นการบันทึกเสียงที่แจ้งผู้โทรเข้าใช้บริการรับทราบ และยอมรับแล้ว

จุดที่เป็นปัญหาก็คือ clip นี้ออกมาจาก call center ได้อย่างไร โดยไม่ screen และ sensor ข้อมูลสำคัญของลูกค้า

แต่ดูตามเหคตุการณ์ ถ้านายต้น(เอ้) คิดร้องเรียนให้ถึงที่สุดจริงๆ ไม่ใช่ก่อกวน นายต้นควร(เป็นอย่างยิ่ง) ที่จะทำเป็นลายลักษณ์อักษร และพาผู้สื่อข่าว บุกบริษัทเลย

งานแบบนี้ผู้สื่อข่าวชอบอยู่แล้ว แต่ถ้าให้ดีให้ชวนผู้สื่อข่าวไปวันอาทิตย์ เพราะนักข่าวเขาหาข่าววันอาทิตย์มาให้สำนักพิมพ์ยาก เราชวนปุ๊บรับรองมาปั๊บ เพราะจะได้ข่าวเข้าสำนักพิมพ์
