ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceรับมือกับโทรศัพท์และอีเมลล์ลูกค้าจำนวนมากอย่างไรครับ ?
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รับมือกับโทรศัพท์และอีเมลล์ลูกค้าจำนวนมากอย่างไรครับ ?  (อ่าน 2548 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pinsaimoon
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 08:31:40 »

เสียเวลากับรับโทรศัพท์ ตอบอีเมล์ลูกค้า รับปัญหาจุกจิกสารพัดกวนใจ จนไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น

บางครั้งคนเราก็ติดธุระที่ไม่สามารถรับสาย ณ ตอนนั้นได้ พอมาเปิดดูโทรศัพท์อีกที เจอโดนโทรจิกกระหน่ำกว่า 100 กว่า misscall พร้อมข้อความตามสินค้าขึ้นเต็มพรืด  เครียดเอาการ

แล้วรับมือกับปัญหานี้กันยังไงครับ จ้างพนักงาน หรือว่า ทำยังไงครับ ธุรกิจไม่ใหญ่ ไม่มีหน้าร้าน นึกภาพไม่ออกแย้วครับว่าต้องทำยังไง    Cry
บันทึกการเข้า

พักกาย พักใจ แวะพักที่ลานธรรม http://www.larndham.org
nokeag1000
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,492



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 08:53:27 »

เอาเบอร์โทรศัพท์ออกจากหน้าเว็บเลยคะ
บอกไปเลยว่า ให้ติดต่อได้ทางเมล์เท่านั้น
บันทึกการเข้า

BigChange
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 527



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 09:11:11 »

จ้างคนมาช่วยครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

small actions x lots of people = Big Change
mamatoday
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 09:22:21 »

ต้องจ้างพนักงานรับโทรศัพท์แล้วล่ะครับ ระบบซื้อขายในเมืองไทย ยังต้องมีการโทรศัพท์มาถามรายละเอียดสินค้า(ทั้งๆที่หน้าเวบก็บอกไปหมดแล้ว Lips Sealed)
ทำใจครับ
บันทึกการเข้า
chanun
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 69
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 09:25:03 »

เอาเบอร์โทรศัพท์ออกจากหน้าเว็บเลยคะ
บอกไปเลยว่า ให้ติดต่อได้ทางเมล์เท่านั้น

ทำแบบนั้นก็ไม่ได้นะครับ จะยิ่งดูไม่น่าเชื่อถือ

แนะนำหากเป็นปัญหาจุกจิกมาก หรือต้องอธิบายเยอะ ทางเทคนิค เค้าโทรมาให้บอกว่ารบกวนติดต่อทางเมลล์แทน แบบนี้นะครับ
ส่วนโทรศัพท์ก็เอาไว้รับปัญหาเฉพาะหน้า เรื่องที่ต้องตอบในทันทีประมาณนี้นะครับ
แต่ถ้าใหญ่จริงๆ คงต้องจ้างคนนะแหละครับ
บันทึกการเข้า



ซื้อเครื่องเล่นเกมคุณภาพและเช็คราคา PS4 PS3 PSP XBOX WII 3DS ได้ที่นี้
psp ราคา
@StarexVIP
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 866
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,885



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 09:30:22 »

ถ้ามีรายได้แล้ว อย่าเหนียวครับ ให้ลงทุนจ้างพนักงานเพื่อมาซัพพอร์ตลูกค้า
ไม่งั้นลูกค้าพวกนี้หายไป ไม่มีคนโทรมาคุณจะกลุ้มกว่านี้อีก

เขาโทรมานี่คือสิ่งที่ดีให้ท่องไว้ครับ
บันทึกการเข้า

honini3oms
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 09:34:11 »

ผมมองต่างมุมนะครับ ผมว่าดีนะครับที่ลูกค้าโทรหาเราเยอะ แสดงว่าสนใจสินค้าของเรา แต่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาลองรวบรวมปัญหาที่พบบ่อยแล้วโพสไว้หน้าเว็บก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

Jupitor
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 09:44:47 »

จ้างคนมารับครับ แบบนี้ต้องจ้างเท่านั้น
แต่ถ้าคิดว่าไม่คุ้ม แสดงว่าสินค้าคุณยังไม่ใช่ครับ ขายได้มากชิ้นขนาดนี้ยังไม่คุ้มค่า support เลย
อาจจะลองหาสินค้าใหม่หรือลองขึ้นราคา หรือลองปรับ package เพื่อเพิ่มมูลค่าดูครับ
บันทึกการเข้า

itong
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 181
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,363



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 09:46:44 »

ถ้ามีรายได้แล้ว อย่าเหนียวครับ ให้ลงทุนจ้างพนักงานเพื่อมาซัพพอร์ตลูกค้า
ไม่งั้นลูกค้าพวกนี้หายไป ไม่มีคนโทรมาคุณจะกลุ้มกว่านี้อีก

เขาโทรมานี่คือสิ่งที่ดีให้ท่องไว้ครับ
ผมมองต่างมุมนะครับ ผมว่าดีนะครับที่ลูกค้าโทรหาเราเยอะ แสดงว่าสนใจสินค้าของเรา แต่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาลองรวบรวมปัญหาที่พบบ่อยแล้วโพสไว้หน้าเว็บก็ได้ครับ

เห็นด้วยกับสองเรปนี้ครับ หาคนมาช่วยครับ  ส่วนเรื่อง FAQ ช่วยได้ระดับนึง เพราะคนส่วนมากไม่ชอบอ่าน คิดว่าเสียเงินแล้ว ต้องการความสะดวก การสื่อสารแบบสองทาง ตอบโจทย์ได้มากกว่า ลูกค้าจะสบายใจ หากเราไขข้อข้องใจได้ครบ  ส่วนนี้ต้องทำใจอย่างแรง เพราะบางวัน คุณอาจจะต้องตอบคำถามเดิมๆ ซ้ำๆ เป็นร้อยรอบ ครับ  แต่ก็น่าดีใจนะครับ แสดงว่า สินค้าของเรามีคนสนใจ อยู่ หาคอลเซนเตอร์ มาทำงานในเวลาทำการ ครับ ส่วนนอกเวลาทำการก็แจ้งลูกค้าว่า ติดต่อเฉพาะ กรณีฉุกเฉินเท่านั้น
บันทึกการเข้า

กลับมาแระ ไม่ได้เข้าบอร์ดมาเป็นปี หาอะไรอ่านเล่นสักพักละกันโนะ
HostGator เดือนแรก 0.01$ code: thaizon1cent จ่ายรายปีใช้ thaizon25per ลด 25% จ้า  สมัครโฮสเกเตอร์
lamerryroom
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 242
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,219



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 10:46:28 »

ซื้อเบอร์ใหม่ แล้วให้ติดต่อทางเมลล์ค่ะ เขียนไปเลยก็ได้ว่า แจ้งโอนเงินทางเมลล์ และเวบบอร์ดเท่านั้น  wanwan019
บันทึกการเข้า
PositiveThinking
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,605



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 11:34:10 »

ถ้ามีการอีเมล์มาถาม หรือโทรมาถามบ่อย ๆ แสดงว่ารายละเอียดที่หน้าเว็บบอกไม่ครบถ้วนชัดเจน
ควรทำ Q&A ที่กระชับตรงประเด็น เน้นไปที่เรื่องที่ถามบ่อย ๆ ถ้าเป็น FAQ จะค่อนข้างยาว
คนไทยไม่ค่อยชอบการอ่านอะไรที่ยาว ยิ่งถ้าเป็นกลุ่มลูกค้าระดับสูงจะไม่ค่อยอ่าน เพราะเสียเวลา

เรื่องลูกค้าตามงานนั้น เป็นปัญหากี่ยวกับความเชื่อมั่น แนะนำว่าควรทำเป็นตารางถ้ามีการส่งของในวันรุ่งขึ้น
ให้โทรไปแจ้งลูกค้าตอนประมาณ 9 โมง เพราะถ้าโทรไปช้ากว่านี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกกังวล เป็นการสร้างความเชื่อมั่น
และสร้างความประทับใจในการบริการให้กับลูกค้าได้อีกด้วย

ส่วนเรื่องจัดเอกสาร หรืออีเมล์อย่างไร อันนี้คงไม่ยากแล้วครับ เพราะลูกค้าจะโทร หรืออีเมล์มาออเดอร์เท่านั้น
ลูกค้าที่ repeat order จะไม่โทรด้วยซ้ำ เพราะเค้าจะอีเมล์มาอย่างเดียว แล้วเราก็โทรไปคอนเฟริ์มออเดอร์โดยเร็ว
บันทึกการเข้า

การทำงานทุกอย่างต้องมีอุปสรรคทุกคนจึงกลัวอุปสรรค แต่อุปสรรคกลัว...คนทำจริง
OldbookDD
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 295



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2011, 15:03:00 »

เห็นด้วยค่ะ กับการทำFAQ จะช่วยได้เยอะ แต่การรับโทรศัพท์ ยังไงก็ยังเป็นเรื่องจำเป็นอยู่ค่ะ

มีคนโทรมาเยอะดีกว่าไม่มีคนติดต่อมาเลยนะคะ แอบอิจฉานะเนี่ย Embarrassed
บันทึกการเข้า

comic2hand
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011, 00:56:04 »

เท่าที่อ่านดู  เหมือนจะเป็น callที่ไม่มีคุณภาพ(คือไม่มีมูลค่านั่นเอง)
ถ้าเมลล์และcallเป็นการจิก ทวงถามสินค้า  แสดงว่า คุณส่งของไม่ไวพอหรือเปล่า
ถ้าคุณส่งของทุกวันแล้วยังเจอแบบนี้ แสดงว่าเจอคนซื้อที่วิตกเกินเหตุ   
บอร์ดคุณมีแจ้งการส่งของไหม  ถึงจะไม่ทุกคน แต่ส่วนหนึ่งเขาจะเช็คที่บอร์ดเองก่อนจิกนะ

ตอบแบบเดาสถานการณ์นะคะ  ถ้าตีความเรื่องไหนผิดก็บอกนะ

แต่ไม่ว่าสถานการณ์แบบไหน ตั้งสติ ใจเย็น ไม่โกรธ  อดทนและให้อภัยค่ะ
บันทึกการเข้า

seoโออิชิ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,051



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011, 00:59:35 »

คำตอบสุดท้ายคือจ้างพนักงาน เราไม่อาจทำการใหญ่ด้วยตัวคนเดียว "สามก๊กยังบอกไว้"
บันทึกการเข้า

. . ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม เร็ว ๆ ได้พร้าอย่างงาม 2 เล่ม . . .
ex14
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011, 02:05:01 »

โทรไปแล้วไม่รับสาย ผมจะไม่ชื้อของ หรือเจอเจ้าอื่นที่ดีกว่าผมก็ไปคับ แข่งกันที่การบริการ
บันทึกการเข้า

supakwong
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 487



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011, 02:24:18 »

ทำระบบ support ถามตอบ ในเวป ช่วยลดการรับโทรศัพท์ได้ส่วนหนึ่งครับ

เปิดเบอร์โทรศัพท์เพิ่ม แต่จำกัดเวลา hot call ไว้ว่า จะรับสายด่วนได้เวลาไหน และเวลาไหนที่ต้องให้ลูกค้ารอบ้าง

แล้วจ้างเด็กนักศึกษา 1-2 คนทำ parttime ให้ทำครึ่งวัน ประหยัดรายจ่ายครับ ให้มาทำงาน 10 โมงเช้า ถึงบ่ายสอง ให้คนละร้อยนึง ให้นักศึกษาวนๆ กันมา หาไว้หลายๆ คน แล้วให้เขาลงตารางเวลาว่าจะมาวันไหนบ้าง น่าจะโอเคอยู่ครับ ไม่ต้องทำอะไร นั่งรอโทรศัพท์อย่างเดียว

เปิดเบอร์มือถือเพิ่ม ให้นักศึกษารับสาย สัก 1-2 เบอร์ ถ้าให้ดีเป็นเบอร์ True เพราะเติมเงินทีอยู่ได้นาน หรือจะเอา DTAC เอาเงินแลกเป็นวันได้เยอะอยู่ ถ้าไม่ได้โทรออก

ถ้าคุณยังไม่มีแฟน เผลอๆ อาจมีแม่เป็นนักศึกษา  wanwan004
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กรกฎาคม 2011, 02:29:31 โดย supakwong » บันทึกการเข้า

naifun
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 595



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011, 04:05:21 »

ทำระบบ support ถามตอบ ในเวป ช่วยลดการรับโทรศัพท์ได้ส่วนหนึ่งครับ

เปิดเบอร์โทรศัพท์เพิ่ม แต่จำกัดเวลา hot call ไว้ว่า จะรับสายด่วนได้เวลาไหน และเวลาไหนที่ต้องให้ลูกค้ารอบ้าง

แล้วจ้างเด็กนักศึกษา 1-2 คนทำ parttime ให้ทำครึ่งวัน ประหยัดรายจ่ายครับ ให้มาทำงาน 10 โมงเช้า ถึงบ่ายสอง ให้คนละร้อยนึง ให้นักศึกษาวนๆ กันมา หาไว้หลายๆ คน แล้วให้เขาลงตารางเวลาว่าจะมาวันไหนบ้าง น่าจะโอเคอยู่ครับ ไม่ต้องทำอะไร นั่งรอโทรศัพท์อย่างเดียว

เปิดเบอร์มือถือเพิ่ม ให้นักศึกษารับสาย สัก 1-2 เบอร์ ถ้าให้ดีเป็นเบอร์ True เพราะเติมเงินทีอยู่ได้นาน หรือจะเอา DTAC เอาเงินแลกเป็นวันได้เยอะอยู่ ถ้าไม่ได้โทรออก

ถ้าคุณยังไม่มีแฟน เผลอๆ อาจมีแม่เป็นนักศึกษา  wanwan004

เท่าที่อ่านมา ความเห็นนี้ แจ่มที่สุดเลยครับ อิอิ
"ถ้าคุณยังไม่มีแฟน เผลอๆ อาจมีแม่เป็นนักศึกษา"
ต้องเอาไปลองทำบ้างละ แต่เผอิญมีอยู่แล้วคนนึง 555
บันทึกการเข้า
pinsaimoon
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011, 12:14:02 »

ใช่ครับ เป็นสายที่ไม่มีคุณภาพ ตามสินค้า  แจ้งไว้ว่า จัดส่งหลังได้รับแจ้งโอนเงิน 1-2 วัน ส่งแบบ EMS และ ลงทะเบียน
รวมๆ แล้วบางทีก็ใช้เวลารับของ 2-4 วัน  หากท่านไหนส่งบอกให้ส่งแบบลงทะเบียน ก็เลื่อนไปอีกวันสองวัน

บางครั้งเป็นเหตุสุดวิสัย ติดวันหยุด ส-อ , หรือวันหยุดราชการ หรือบางแห่ง ปณ. จัดส่งช้าไปประมาณ 1 วัน
เค้าก็จะไม่ค่อยรับฟังอะไร  จ่ายเงินแล้ว ก็อยากได้รับของเร็วๆ บัดนาว 

หลายครั้ง หลายสาย ที่แจ้งโอนช่วงเช้า  ช่วงบ่ายโทรมาวีนบอกว่าไม่ได้รับสินค้า  แค่ กทม. นี่เอง
ก็ต้องอธิบายเหตุผลซ้ำๆ ไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ได้รับความพอใจออกแนวเอาแต่ใจตัวเองเหลือเกิน   Tongue

ลูกค้าบางคนก็เข้าใจดีมาก อ่านข้อมูลหน้าเว็บแล้วก็ทำการซื้อขายกันด้วยดี เห็นอกเห็นใจกัน

แต่ส่วนใหญ่ออกแนวทำให้สุขภาพจิตเสียมาก เริ่มมีอาการเบื่อครับ   wanwan044


หรือเป็นเรื่องธรรมดาของการซื้อขายออนไลน์ เพราะถามเพื่อนที่ขายเหมือนกัน เค้าก็บอก เจอประจำเลย ต้องทำใจ อดทนเอาต่อไป   Cry
บันทึกการเข้า

พักกาย พักใจ แวะพักที่ลานธรรม http://www.larndham.org
kamengsaren
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,162



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011, 12:50:44 »

  เป็นเรื่องปกติครับ ลูกค้าเวลาซื้อของแล้ว
เขาก็อยากจะมั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าแน่ๆ และอยากให้รวดเร็วที่สุด

   เพราะฉะนั้นเวลาเราส่งของเสร็จ จะต้องรีบทำการอัพเดทสถานะการจัดส่งสินค้าของเรา
ให้ลูกค้าทราบครับ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งรหัสจัดส่งทางเว็บบอร์ด หรือตอบกลับทางเมลออร์เดอร์นั้นๆ
เพื่อเป็นการประกันความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในระดับหนึ่งครับ
   ซึ่งหากลูกค้าได้รับข้อมูลการจัดส่งจากเราแล้ว เขาสามารถเช็คสถานะของสินค้าได้เองครับ
หากสินค้าถึงมือล่าช้าก้ไม่เกิดจากความผิดของเราแล้วครับ (เพราะเขาก้รู้ว่าเราส่งสินค้าให้ตั้งแต่วันไหนแล้ว)
เป็นการผลักภาระให้กับไปรษณีย์แทนครับ

   ส่วนถ้าลูกค้าโทรมาสอบถามรายละเอียดสินค้าเยอะๆนั้น คิดว่าในเว็บร้านค้าของเรานั้น
มีข้อบกพร่องในเรื่องรายละเอียดของสินค้าครับ คือประมาณว่าอธิบายข้อมูลได้ไม่ชัดเจนเพียงพอ
ทำให้ลูกค้าไม่มั่นใจ จึงต้องโทรมาสอบถามด้วยตัวเองครับ

บันทึกการเข้า

namol25
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2011, 13:03:20 »

  เป็นเรื่องปกติครับ ลูกค้าเวลาซื้อของแล้ว
เขาก็อยากจะมั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าแน่ๆ และอยากให้รวดเร็วที่สุด

   เพราะฉะนั้นเวลาเราส่งของเสร็จ จะต้องรีบทำการอัพเดทสถานะการจัดส่งสินค้าของเรา
ให้ลูกค้าทราบครับ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งรหัสจัดส่งทางเว็บบอร์ด หรือตอบกลับทางเมลออร์เดอร์นั้นๆ
เพื่อเป็นการประกันความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในระดับหนึ่งครับ
   ซึ่งหากลูกค้าได้รับข้อมูลการจัดส่งจากเราแล้ว เขาสามารถเช็คสถานะของสินค้าได้เองครับ
หากสินค้าถึงมือล่าช้าก้ไม่เกิดจากความผิดของเราแล้วครับ (เพราะเขาก้รู้ว่าเราส่งสินค้าให้ตั้งแต่วันไหนแล้ว)
เป็นการผลักภาระให้กับไปรษณีย์แทนครับ

   ส่วนถ้าลูกค้าโทรมาสอบถามรายละเอียดสินค้าเยอะๆนั้น คิดว่าในเว็บร้านค้าของเรานั้น
มีข้อบกพร่องในเรื่องรายละเอียดของสินค้าครับ คือประมาณว่าอธิบายข้อมูลได้ไม่ชัดเจนเพียงพอ
ทำให้ลูกค้าไม่มั่นใจ จึงต้องโทรมาสอบถามด้วยตัวเองครับ


เห็นด้วยอย่างยิ่งคะ ใจเค้าใจเรา ต้องลงมองในกรณีที่ถ้าเราเป็นลูกค้าด้วย เพราะอะไร ต้องสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า
บันทึกการเข้า

Yoga Enjoy,Yoga,โยคะ,สอนโยคะ,เรียนโยคะ,ฝึกโยคะ,โยคะสมุทรปรากร,โยคะเทพารักษ์,โยคะศรีนครินทร์,โยคะบางนา,ครูโยคะ,โยคะเพื่อสุขภาพ,โยคะลดความอ้วน,โยคะหน้า,ท่าโยคะต่าง ๆ,การฝึกโยคะ,โยคะลดหน้าท้อง
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์