อ๋อ...ผมเคยเห็นในหนังเรื่อง CLICK แบบนี้เค้าเรียกว่าใช้แสงครับ....สามารถปรับสี+แสงของหน้านักแสดงเป้นสีอะไรก็ได้
เห็นแล้วค่อนข้างทึ่ง.....คืออดัมแซนเลอร์เค้าจะปรับสีหน้าของตัวเองเป้นสีทองบ้าง...สีอ่อนบ้าง....สีผีบ้าง....ดุไปก็ตลกไปน่ะครับ
ซึ่งจริงๆแล้วเด็กในโฆษณาก็เป็นเด็กปกตินี่แหละที่หลับอยู่....แต่เค้าใช้แสงสีเทาฉายเข้าไปโดดยคอม...ทำให้ดูเหมือนเด็กตาย...จริงๆก็ไม่ได้เศร้ามากครับ....แค่ใช้เอฟเฟ็กหลอกคนดูเท่านั้นเองครับผม
ผมไม่เห็นมันจะตลกตรงไหนครับ และผมว่าไอ่ความรู้ที่คุณแสดงออกมันบ่งบอกถึงอะไรบางอย่างในตัวคุณออกมาครับ
ในโฆษณาเรื่องนี้เขาไม่ได้โชว์เรื่อง แสง สี อะไรที่คุณว่าหรอกครับ แต่เขากำลังสื่อให้เห็นถึงเรื่อง
ความรักของแม่และลูกครับ ว่ามันมีสายใยที่ลึกซึ้งมากๆ ซึ่งเรื่องนี้จะมีบางคนเท่านั้นครับที่เข้าใจครับ ผมเป็นพ่อคนเ และลูกแฝดด้วย เลยเข้าใจเลยว่ามันสุดยอดมากครับ
และผมก็ไม่อยากรู้ด้วยว่ามันทำได้อย่างไร
ผมว่าบางทีเราลองมองโลกในมุมมองที่ต่างออกไป บางทีเราอาจจะหมกมุนอยู่กับคอมมากไปจนลืมความรู้สึก(ลึกๆ) ไปแล้ว
อีกมุมมองนะครับ ..