ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalความห่วยแตกของ PAYPAL!!
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ความห่วยแตกของ PAYPAL!!  (อ่าน 11941 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
maniacadsense
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 489



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011, 15:51:50 »

เจอเคสแบบนี้บ่อยมั่ยครับ คิดเป็นกี่เปอร์เซ็นที่เจอลูกค้าแบบนี้อะครับ

เคสขอคืนเงินเพราะสินค้าส่งไปล่าช้านี่เจอบ่อยครับ ใน 10 คน ผมจะเจอยื่นมาซะ 2 คน

ส่วนเคสโกงนี่ นาน ๆ มาทีครับ

ผมเคยเจอนะ สั่งของวันนี้ พอเราไปส่งของที่ไปรษณีย์ปุ๊ป แจ้งลูกค้าว่าส่งไปแล้วนะ มันยื่น Dispute เลย!!
ทีนี้ของเรากว่าจะเดินทางแหวกอากาศจากไทย ไปอเมริกา มันใช้เวลา 2-3 อาทิตย์ มันก็จะเลยกำหนดที่ Paypal เขาสอบสวนแค่ 15 วัน  เลขลงทะเบียนจากไปรษณีย์ที่ผมคีย์ลงในช่องหลักฐานให้ Paypal ก็ไร้ค่า เพราะมันก็จะโชว์ว่า No Record!!
บันทึกการเข้า

360mins
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011, 16:10:06 »

เป็นกระทู้ที่บั่นทอนจิตใจผมมากเลยครับ  wanwan019
บันทึกการเข้า
patcharapna
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011, 18:32:23 »

paypal มันเป็น American ครับ มันย่อมที่จะ protect คน American ก่อน  ทำใจเอาครับ
บันทึกการเข้า
undeath13
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,477



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011, 20:03:02 »

น่าสงสารจิงๆด้วย - -' แต่กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคเค้าแรงมากครับ ไม่พอใจสามารถคืนของใน 30 วัน ไม่ว่ากรณีใดๆ

แต่มันส่งมาไม่ครบสมควรโดนตื้บ  wanwan010
บันทึกการเข้า
Thanks
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 526



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011, 20:26:45 »

อืม แย่จริงๆ ด้วยถ้าเจอลูกค้าแบบนี้ เข้ามาศึกษหาความรู้ ค่ะ... อืม และลูกค้าเป็นคนชาติอะไร หรือ  เคยอ่านเจอพวกอเมริกันขายอีเบ คุยกัย เต้าบอกว่าลูกค้าอิตาลี แย่ๆ เยอะ บางคนบอกไม่ส่งอิตาลีเลย...
บันทึกการเข้า

รับพรีออร์เดอร์ สินค้าจาก อเมริกา อีเบ อเมซอน วอมาร์ท  www.walmart.com   และสินค้าจากห้าง Macy's ซึ่งเป็นห้างที่โด่งดังในอเมริกา สินค้าแบรนเนม ทั้งเครื่องสำอางค์ เสื้ิอผ้า แว่นตา และอื่นๆ เชิญชมสินค้าได้ที่ เว็บของห้างได้เลย www.macys.com โดยที่ไม่ต้องกังวล เรื่องภาษีแต่อย่างไร สนใจกรุณาติดต่อ Email :[email protected]
inn
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,013



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011, 21:02:30 »

เจออยู่ครั้งหนึ่งเคยถูกเพพอลดึงเงินกลับไปให้ลูกค้า เหตุผลว่าโดนแอบใช้PAYPAL หลังจากที่ลูกค้าซื้อของผมไปนาน 2 เดือน .
 wanwan035 ขายของที่นี้ต้องทำใจครับ มีทุกรูปแบบ Sad
บันทึกการเข้า

berry
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011, 21:08:19 »

You only Protected BUYERS. But What your first ACT for Protecting SELLER!!!??!!

ประโยคนี้ ถูกต้องที่สุดครับ

paypal เห็นคนซื้อเป็นพระเจ้าจริงๆ ครับ
ส่วนคนขาย เค้าไม่ค่อยสนใจครับ

ผมก็เคยโดนมา  ตอนนั้น รมณ์เสียอย่างแรง
ตอนนี้ เลิกใช้แล้ว  PAYPAL
บันทึกการเข้า
keeratle
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 00:57:32 »

เข้าใจเลยครับ ว่าเพพาวมักเข้าข้างคนซื้อ

ตั้งแต่ผมซื้อของอีเบย์มาไม่เคยซื้อของมีราคาแพง ๆ เลย  มาเมกาได้เกือบปี

สามเดือนที่แล้ว อยากได้ไอโฟนสี่ หา ๆ ในอีเบย์ เพราะถ้าซื้อจากแอปเปิ้ลต้องติดสัญญา 2ปี จาก เอทีที รายเดือนก็โคตรโหดด เดือนละประมาณ เกือบ 90 ดอลได้  Tongue  ตรูใช้เติมเงินดีก่า  เลยต้องมาหาเครื่องในอีเบย์

เจออยู่เครื่อง จากอังกฤษ ฟิตแบค ไม่ถึง ห้าเลย แต่ราคาตอนนั้นก็ถือว่าไม่แพงมาก บิดชนะอีก ได้มาราคา 750 ดอล ไอสี่ 32กิ๊ก เครื่อง่ใหม่ บรรยายซะดิบดีน่าเชื่อถือมาก อ่านแล้วอ่านอีกเอาวะ  ไม่ได้ของก็ได้เงินคืนแน่จากนโยบายอีเบย์  protect buyer

โอนเงินเรียบร้อย รอเช็คเคลียร์สามวัน คนขายยังเงียบ ไม่ยอมส่ง ไม่ยอมอัพเดตแทรคกิ้ง  เราก็เออ จายเย็น  ๆ ทางฝั่งโน่นเงินอาจยังไม่เคลียร์

สามอาทิตย์ผ่านไป ไม่รู้ผมรอได้ไง แบบว่าเออจะดูดิมันจะส่งตอนไหนวะ  ทนไม่ไหว เมลล์ไปถาม มันตอบมาหน้าตาเฉยว่า  ส่งของไปแล้วนะ ที่อยู่ยูผิด  Shocked บ้าป่าวเนี้ย จะผิดได้ไง ซื้อตั้งหลายชิ้นแล้วก็ที่อยู่เดิมตลอด มันอ้างว่าของตีกลับ  เออแล้วไหนเลขแทรค  มันก้ให้มาไม่ครบหลักอีก

ตอบกลับไปอีกว่า เอาที่อยู่ไปอีกครัั้ง เลขแทรคก็แทรคไม่ได้ มันก็เงียบหายไป อีกสองอาทิตย์ เออ มันคงจะส่งมาให้แล้ว แต่เลขแทรคก็ไม่มีเหมือนเดิม  จนจะครบสองเดือน ไม่ไหวแล้วกรุ

เปิดเคสเลย อีเบย์ก็ให้รอคนขาย respond กลับมาอีก ประมาณ อาทิตย์นึง มันก็ยังเงียบอยู่ ก็ดำเนินการต่อ อีเบย์ตอบกลับมาว่า ทางคนขายยืนยันว่าส่งของมาแล้ว ผมก็ถามไปว่า ไหนเลขแทรค อีเบย์ก็หายไปวันสองวัน ตอบมาอีกรอบคราวนี้ตอบมายาวเลยว่า ประมาณว่า เราเป็นลูกค้ามานานแล้วเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด  ได้ทำการโอนเงินคืนเข้าเพพาวเรียบร้อยแล้ว ครบจำนวน 750 ดอล  ต้องงี้ดิ ผมกะถ้ามายึกยักตอบไปตอบมาจะโทรหาอีเบย์เลย เงินตั้งแยะ  สุดท้ายก็ได้คืน ใช้เวลารอของกะทำเรื่องขอเงินคืน รวมทั้งหมด เกือบสองเดือนครึ่ง เหอๆ

เข็ดเลย  ซื้อไอโฟนอีกรอบคราวนี้จากคนขาย power seller เลย ของใหม่แกะกล่อง ราคา 620 ดอล ถูกกว่าเดิมอีก ราคามันลงมาอีกนิด  wanwan019 ยังนั่งคิดเลย เออดีวุ้ย ได้ของถูกลงอีก  ตอนนั้นใจร้อนมาก อยากได้ไว ๆ ไม่ได้ดูคนขายเลย  Cry

ตอนนี้มาเป็นคนขาย ก็ระแวง กลัวอยู่ทุกวัน กลัวจะเจอเคสลูกค้าห่วยๆ  สุดท้ายก็เจอไปแล้วเคสนึง  ขายกะเป๋าเป้ไป บอกตัวล๊อคกะเป๋าสีซีด เหมือนผ่านการใช้งานมาไม่ใช้ของใหม่ เหอๆ สุดท้ายพี่แกไปเปลียนตัวล๊อคมา 45 ดอลจะขอคืนเงินตรงส่วนนี้ บ้ามาก ราคากะเป๋า 55 มันขอเงินคืน 45

แถมขู่ว่าเคสฉันจะได้จบ ๆ ไม่มีปัญหา เออ ต่อรองมันขอคืนแค่ 20 มันรีบเอาเลย  Shocked เซ็งโคตรครับ  ยังไงก็ต้องเจอลูกค้าห่วยแตกจนได้  ทำใจอย่างเดียวครับ หัวอกคนขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 01:05:09 โดย keeratle » บันทึกการเข้า

Mr.Commerce
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 02:38:57 »




ถ้าเปิดเว็บ ใช้ paysbuy กันดีกว่าไหมครับ
บันทึกการเข้า
lalulalalulalala
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 492
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 02:54:22 »

อ่านแล้วเครียดแทนเลยค่ะ  Cry

พูดไม่ออกเลย  wanwan023
บันทึกการเข้า

.........ตามให้ทัน ตามให้ทัน
keeratle
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 03:20:11 »




ถ้าเปิดเว็บ ใช้ paysbuy กันดีกว่าไหมครับ

ค้าขายกะฝรั่งชาวต่างชาติ มันมีตัวเลือกเดียวน่ะซิครับ paypal ที่คนทั่วโลกมั่นใจ

ขายบนอีเบย์ ก็ไม่ต้องพูดถึงตัวอื่่นเลย ebay paypal เจ้าเดียวกัน ยังไงก็ต้องทนกันต่อไป  wanwan003
บันทึกการเข้า

lalulalalulalala
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 492
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,191



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 03:25:35 »

You only Protected BUYERS. But What your first ACT for Protecting SELLER!!!??!!

ประโยคนี้ ถูกต้องที่สุดครับ

paypal เห็นคนซื้อเป็นพระเจ้าจริงๆ ครับ
ส่วนคนขาย เค้าไม่ค่อยสนใจครับ

ผมก็เคยโดนมา  ตอนนั้น รมณ์เสียอย่างแรง
ตอนนี้ เลิกใช้แล้ว  PAYPAL

เลิกใช้payแล้วให้ลูกค้าจ่ายเงินยังไงเหรอคะ wanwan008
โอนเข้าบัญชีเลยเหรอ ลูกค้าเค้าโอเหรอคะ  wanwan008
บันทึกการเข้า

.........ตามให้ทัน ตามให้ทัน
nongmeepooh
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 08:42:04 »

เป็นกำลังใจให้นะครับ
บันทึกการเข้า

Luckyz
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 889



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 09:54:41 »

กำลังเริ่มหัดใช้ Paypal อ่านแล้วหนาวเลยค่ะ  wanwan035
บันทึกการเข้า

maniacadsense
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 489



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 10:22:14 »

กลายเป็นมากระทู้บั่นทอนจิตใจคนที่กำลังจะค้าขายผ่าน Paypal รึเปล่าเนี่ย

ไม่ได้มีเจตนานะครับ

อย่างน้อย ในฐานะที่เราต้องใช้มันอยู่เพื่อดำเนินธุรกิจ ก็ต้องสร้างความรัดกุมมากขึ้นเรื่อย ๆ และเตรียมใจต่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างนี้ที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้อีก

ใครเคยเข้าเว็บนี้มั้ยครับ http://www.paypalsucks.com/ ฝรั่งมันเขียนด่าประจานกันเป็นเว็บเลย
บันทึกการเข้า

360mins
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 14:25:38 »

กลายเป็นมากระทู้บั่นทอนจิตใจคนที่กำลังจะค้าขายผ่าน Paypal รึเปล่าเนี่ย

ไม่ได้มีเจตนานะครับ

อย่างน้อย ในฐานะที่เราต้องใช้มันอยู่เพื่อดำเนินธุรกิจ ก็ต้องสร้างความรัดกุมมากขึ้นเรื่อย ๆ และเตรียมใจต่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างนี้ที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้อีก

ใครเคยเข้าเว็บนี้มั้ยครับ http://www.paypalsucks.com/ ฝรั่งมันเขียนด่าประจานกันเป็นเว็บเลย

ไหนๆก็ปั่นทอนกันไปแล้ว ยังไงพี่ช่วยแชร์ประสบการณ์การขายหรือเทคนิกก็ดีนะครับ  wanwan019
บันทึกการเข้า
หลานยายปริก
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 606
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,883



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 14:49:53 »

ปกป้องแต่คนซื้อ หุหุ
บันทึกการเข้า

บริการเก็บเมลล์และเบอร์โทรลูกค้าจากคอมเม้นเพจCLICK!!
maniacadsense
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 489



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 20:05:45 »

กลายเป็นมากระทู้บั่นทอนจิตใจคนที่กำลังจะค้าขายผ่าน Paypal รึเปล่าเนี่ย

ไม่ได้มีเจตนานะครับ

อย่างน้อย ในฐานะที่เราต้องใช้มันอยู่เพื่อดำเนินธุรกิจ ก็ต้องสร้างความรัดกุมมากขึ้นเรื่อย ๆ และเตรียมใจต่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างนี้ที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้อีก

ใครเคยเข้าเว็บนี้มั้ยครับ http://www.paypalsucks.com/ ฝรั่งมันเขียนด่าประจานกันเป็นเว็บเลย

ไหนๆก็ปั่นทอนกันไปแล้ว ยังไงพี่ช่วยแชร์ประสบการณ์การขายหรือเทคนิกก็ดีนะครับ  wanwan019

ไปขุดที่เคยพิมพ์ไว้มาให้อ่าน ไม่รู้จะเป็นประโยชน์ได้แค่ไหนครับ
http://www.thaiseoboard.com/in...256.msg1866455.html#msg1866455
บันทึกการเข้า

da_sugar
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 22:17:41 »

เพิ่งเริ่มทำอีเบย์เหมือนกันค่ะ แหมเสียวๆเหมือนกันนะเนี่ยะ แต่ของเรายังไม่แพงเท่าไหร่คงไม่เป็นไรมั้ง อิอิ
บันทึกการเข้า
darksammer
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 145
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,757



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2011, 22:31:18 »

ผ่านออนไลน์มันก็งี้แหละ แต่ถ้ามีหลักฐานพร้อมว่าเราไม่ผิดแล้วตัดสินว่าผิด อันนี้ผมบอกได้คำเดียว "สันดาน......!!!!"

อย่าว่ากันนะถ้าไม่สุภาพ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
พิมพ์