ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนโกงอีกแล้ว T^T  (อ่าน 5627 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sexyidol
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 03:44:56 »

เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ police
บันทึกการเข้า

เมกะโปรเจ็คเว็บLIVESCORE...เว็บที่คอบอลเห็นแล้วต้องคลั่ง
พิเศษ..ชมฉากพิเศษ+เบื้องหลังการตัดต่อและถ่ายทำก่อนคอบอลทั่วโลก ตื่นตาตื่นใจกับผลงานจากสุดยอดทีมสร้างเทพสเต็บ.คอม(โปรเจ็คปลุกผีPolball.com)ได้แล้ววันนี้..เฉพาะชาวไทยSEOบอร์ดเท่านั้นคร๊าฟ.....โฮ่ๆๆๆ.....ฮ่าๆๆๆ.....หุๆๆๆๆ

ปล.เว็บนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากกว่า100เว็บทีเด็ดฟุตบอลทั้งของไทยและต่างประเทศ...พิเศษดูอัตราต่อรอง155เว็บบอลเปรียบเทียบกันจะๆ รู้ยังงี่แล้วจะดูของเก่าแค่6-7เว็บอยู่ทำไมล่ะจ๊ะ ดูของล้าสมัยอายเค้าแย่น๊า.....โฮ่ๆๆๆ.....ฮ่าๆๆๆ.....หุๆๆๆๆ
AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,969



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 03:49:13 »

ค้าขายต่างชาติทะธุรกิจแบบทั่วโลกต้องทำใจครับ ยิ่งพวกทางอูดันดา หรือแอฟริกา ยิ่งน่ากลัว wanwan035

แต่เมกากฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคเค้าดีจริง ครับ ผมขายเกมส์ได้ 20วันต่อมา มันมาขอคืนของ คงเล่นเคลียร์ แล้วสิ ถึงขอคืน  wanwan010 อดคอมตามระเบียบ Lips Sealed
ประเทศไทย แค่ซื้อแล้วเดินออกจากประตูร้าน ก็คืนไม่ได้แล้ว อย่าว่าแต่ 20 วันเลย  wanwan004
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ


Find out how I'm able to get up to 420 backlinks for month, by spending 30 seconds per day...all for FREE! - Click Here
ninenut
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 767



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 04:08:51 »

เป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย
บันทึกการเข้า

KoLoRn
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 435



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 06:54:21 »

ถ้าเป็นผม  ผมจะถ่ายรูปตอนส่งด้วย ถ่ายรูป ใบเสร็จค่าส่งไว้ด้วย  ยังไง มันก็ต้องให้เราถูกบ้างหละ  Tongue
บันทึกการเข้า
Fallen
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 162
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,751



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 08:42:06 »

ประเทศที่พัฒนาเเล้ว ให้ความสำคัญในเรื่องการคุ้มครองผู้บริโภคมากครับ

แม้กระทั่ง สมติจะใช้กล้องถ่ายวีดีโอ ก็ไปซื้้อมาใช้ 7 วันให้หลังเอาของไปคืน ก็สามารถคืนได้ เพียงบอกไปว่าไม่พึงพอใจสินค้านี้ wanwan004

บร้าเเร้วววววว

เเต่ประเทศที่พัฒนาเเล้วเหล่านั้น เกิดปัญหาอย่างนี้น้อยมาก
ไม่เหมือนประเทศ กำลังพัฒนา (ด้อยพัฒนา)

หากทำอย่างนั้นได้ คงทำมาหากินลำบาก  wanwan001
บันทึกการเข้า

yun112
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 770



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 10:27:30 »

ถ่ายรูปเก็บไว้ดีทีสุด ถ่ายตอนติดบาร์โคทไปรษรีย์แล้วนะครับ

ถ่ายให้เห็น เลขที่พัสดุ และเก็บบิลใบเสร็จ ให้เลขตรงกัน

เพื่อมีปัญหาอีก ครั้งนี้เก็บไว้เป็นบทเรียน สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายเสื้อบอลราคาถูก สนใจติดต่อได้ที่ tooksudshop[at]gmail.com ครับ

จำหน่ายdetox ล้างพิษด้วยใยอาหาร
n@n@
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 13:20:47 »

ถ้าเป็นผม  ผมจะถ่ายรูปตอนส่งด้วย ถ่ายรูป ใบเสร็จค่าส่งไว้ด้วย  ยังไง มันก็ต้องให้เราถูกบ้างหละ  Tongue

ตอนส่งของไปรษณีย์เค้าก็ให้เราเขียนชื่อที่อยู่ผู้รับพร้อมรหัส มีตราไปรษณีย์ประทับ มี 2 ใบค่ะ ใบแรกเป็นใบฝากส่งสินค้าต่างประเทศ มีชื่อผู้รับ ที่อยู่ รหัสติดตามพัสดุ น้ำหนัก ค่าขนส่ง พร้อม อีกใบเป็นใบเสร็จ มีรหัส วันที่ ทุกอย่าง ครบเหมือนกัน แสกนส่งไปให้ PayPal แล้ว แต่เค้าก็ยังตัดสินมาแบบนั้น  Lips Sealed

แต่ !!!

ได้เงินจากลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะเธอคงทนเห็นรูปของเธอและสามี ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ รายละเอียดทุกอย่างที่เราโพสไว้เป็น Blacklist เลยติดต่อขอชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

ใครจะเอาวิธีไปใช้ก็ได้นะไม่ว่ากัน แหะๆ
บันทึกการเข้า
Claire Redfield
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 13:46:44 »

55 เด๋วไว้เอาไปใช้มั่งค่ะคุณ n@n@
บันทึกการเข้า
Cevic
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 664



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 13:56:52 »

ประเทศที่พัฒนาเเล้ว ให้ความสำคัญในเรื่องการคุ้มครองผู้บริโภคมากครับ

แม้กระทั่ง สมติจะใช้กล้องถ่ายวีดีโอ ก็ไปซื้้อมาใช้ 7 วันให้หลังเอาของไปคืน ก็สามารถคืนได้ เพียงบอกไปว่าไม่พึงพอใจสินค้านี้ wanwan004

บร้าเเร้วววววว

เเต่ประเทศที่พัฒนาเเล้วเหล่านั้น เกิดปัญหาอย่างนี้น้อยมาก
ไม่เหมือนประเทศ กำลังพัฒนา (ด้อยพัฒนา)

หากทำอย่างนั้นได้ คงทำมาหากินลำบาก  wanwan001
ประเทศพัฒนาเจริญแล้วเขาเป็นงั้นจริงๆ
คงนึกว่าใจสูง ไม่โกงกันมั้ง

เป็นไทยละไม่ได้เลย ไม่ซื้อห้ามหยิบจับ
เดี๋ยวของจะสึกหรอ Shocked
บันทึกการเข้า
JeffyPluS
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,135



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 14:13:04 »

คือ ที่อเมริกา เค้าคงมองว่า ถ้าผู้บริโภค ไม่เดือดร้อนจริง ๆ ก็คงไม่ร้องเรียน อะไรทำนองนี้

เหมือน หลาย ๆ ครั้ง ที่การตลาดแบบนี้ก็ ถูกนำมาใช้กับประเทศไทย และได้ผลดีกับผู้ประกอบการ

เพราะคนไทยไม่ค่อยร้องเรียน เพราะเห็นว่า ขี้เกียจ ช่างมันเถอะ เงินแค่นี้ไม่อยากเสียเวลา

อย่างเช่นซื้อของในราคา 99 บาท มีรับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน

แต่คนไทยหลายคน ก็คงไปซื้อมา เพราะราคาโปรโมชั่น พอซื้อแล้วอาจจะไม่พอใจ หรือไม่อยากใช้ต่อ แต่หลายคนอีกนั่นแหละ ก็ ทิ้งไปเลย ไม่อยากเสียเวลาทำเรื่อง ก็เลยตามเลย

อาจจะต่างจากเคสเจ้าของกระทู้

แต่เทียบเคียงกัน เรื่องของการคุ้มครองสิทธิ์ของผู้บริโภค ทุกอย่าง มีช่องทางอยู่แล้ว ทางอเมริกา อาจจะให้น้ำหนักแก่ผู้บริโภคมากกว่าด้วยซ้ำ

ดังนั้นทำอะไร ขอให้มีหลักฐาน ทุกขั้นตอน จะดีมาก ๆ เพื่อป้องกันตัวเองจากปัญหาเหล่านี้

จขกท. โชคดีที่ทางนั้น ได้ติดต่อขอชำระเงินแล้ว ถือว่ารอด ปลอดภัยครับ

เป็นกำลังใจให้อีก 2 เคส ผ่านไปด้วยดีนะครับ

ปล. ผมอธิบายตามความเข้าใจ ของผม ผมไม่เคยไปอเมริกา เคยได้ยินมาอย่างเดียว

มีอีกเรื่อง ที่เคยได้ยินมา

คนที่ถือบัตร AMEX หากแจ้งบัตรหาย แม้มีการทำรายการ ไป ก่อนหน้าการแจ้ง หากเจ้าของบัตรยืนยันว่าตนไม่ได้ซื้อสินค้า ก็ไม่ต้องชำระเงินครับ
ซึ่งต่างจากบัตร Credit ประเภท อื่น ๆ ตรงนี้ จึงน่าจะพอวิเคราะห์ได้ว่า ที่อเมริกา นั้นเค้าคุ้มครองผู้บริโภคจริง ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2011, 14:16:22 โดย JeffyPluS » บันทึกการเข้า


เว็บโฮสติ้ง แรง เร็ว เสถียร พร้อมดูแลทุกท่านคุณภาพการบริการเริ่มต้นเพียง 500.-/ปี
█ Tel 0810066690 | EVO VPS | EVO Hosting
VPS Hosting ประสิทธิภาพสูง แรง เร็ว เสถียร
LineOA : @hosting
KINGRPG
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 381
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,486



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 14:22:02 »

แจ้งความแล้วให้ติดต่อไปในนามของเจ้าหน้าที่รัฐเพื่อเพิ่มน้ำหนักเรื่องนี้ดูละกันครับ
บันทึกการเข้า

grawmaster
Verified Seller
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 275



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 15:03:40 »

ถ้าผมโดนนี่คงมึนไปหลายวัน Tongue
บันทึกการเข้า

nuja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 15:10:03 »

ปัจจุบันหนูเลิกทำอีเบย์แล้วเพราะไม่ไหวเรื่องแบบนี้เกิืดบ่อย
กำไรหาย จนขาดทุนไม่เอาแล้ว
เขาว่าชัวร์ได้เงินแน่ แต่ถ้าโดนไม่ได้เลยขาดทุนยับ
ตอนนี้เลยทำAMAZONตัวเดียวง่ายๆได้เงินทุกวัน
ไม่ต้องปวดใจแบบนี้ค๊ะ
บันทึกการเข้า
n@n@
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 17:44:59 »

ปัจจุบันหนูเลิกทำอีเบย์แล้วเพราะไม่ไหวเรื่องแบบนี้เกิืดบ่อย
กำไรหาย จนขาดทุนไม่เอาแล้ว
เขาว่าชัวร์ได้เงินแน่ แต่ถ้าโดนไม่ได้เลยขาดทุนยับ
ตอนนี้เลยทำAMAZONตัวเดียวง่ายๆได้เงินทุกวัน
ไม่ต้องปวดใจแบบนี้ค๊ะ


ไม่ได้ทำ ebay กับ amazon อะค่ะ เปิดร้านขายของปกติ ขายมา 3 ปีแล้วเพิ่งจะมาเจอเคสแบบนี้ ตอนนี้เวลาลูกค้ามีปัญหาก็แอด facebook ไปก๊อปรูปมา ขู่จะขึ้น blacklist เป็นวิธีใหม่ที่ได้ผลค่ะ  wanwan019
บันทึกการเข้า
Innovation
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 114
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 19:16:01 »

อ่า...ถ้าคนซื้อมันไม่รับเราเป็นเพื่อนใน facebook เราก็ก็อปปี้รูปมันมาประจานไม่ได้เน้อ

ขอเข้ามาโพสต์ในเคสที่ผมเคยเจอบ้างนะครับ
เป็นอีกความเห็นนึงที่มองว่า Paypal ยังคุ้มครองผู้ขาย ถ้าหลักฐานแน่นจริง คนขายก็ชนะได้ครับ

ผมเคยเจอลูกค้าอเมริกา ซื้อของแล้วเปิดdispute หลังได้รับของไม่นาน
มันเรียกร้องไปทางบริษัทบัตรเครดิตของมัน บอกว่าการจ่ายเงินนั้น มันไม่ได้เป็นผู้จ่าย ไม่รู้ใครจ่าย
บริษัทบัตรเครดิต เลยเปิด dispute ดึงเงินกลับ...ซะงั้น

ผมเลยจัดหนัก! หลักฐานทุกอย่างที่มี เอาไปให้Payapl อธิบายรายละเอียดทุกอย่างครบ
หลักฐานข้อมูลการส่งสินค้า อีเมล์โต้ตอบระหว่างผมกับลูกค้าก่อนและหลังการซื้อ-ขาย...มีเท่าไหร่ส่งไปเถอะครับ อธิบายด้วยนะว่าอะไรเป็นอะไร ไม่งั้นเค้างง ว่าเมองส่งไรมา ส่งมาทำไม อิอิ
หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน  Paypal ตัดสินให้ผมชนะ...แต่ตังค์ยังไม่ได้ครับ เพราะเคสนี้บริษัทบัตรเครดิตเป็นผู้เปิด dispute
Paypal บอกต้องส่งเรื่องไปให้บริษัทบัครเครดิตพิจารณาอีกที...รอไปอีกประมาณ 2 เดือน ตังค์ถึงจะได้ นานมาก แต่สุดท้าย สะใจ เราชนะ55 จบครับ
บันทึกการเข้า
boy1000
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 20:59:55 »

ถ้าเป็นผม  ผมจะถ่ายรูปตอนส่งด้วย ถ่ายรูป ใบเสร็จค่าส่งไว้ด้วย  ยังไง มันก็ต้องให้เราถูกบ้างหละ  Tongue

ตอนส่งของไปรษณีย์เค้าก็ให้เราเขียนชื่อที่อยู่ผู้รับพร้อมรหัส มีตราไปรษณีย์ประทับ มี 2 ใบค่ะ ใบแรกเป็นใบฝากส่งสินค้าต่างประเทศ มีชื่อผู้รับ ที่อยู่ รหัสติดตามพัสดุ น้ำหนัก ค่าขนส่ง พร้อม อีกใบเป็นใบเสร็จ มีรหัส วันที่ ทุกอย่าง ครบเหมือนกัน แสกนส่งไปให้ PayPal แล้ว แต่เค้าก็ยังตัดสินมาแบบนั้น  Lips Sealed

แต่ !!!

ได้เงินจากลูกค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะเธอคงทนเห็นรูปของเธอและสามี ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล์ รายละเอียดทุกอย่างที่เราโพสไว้เป็น Blacklist เลยติดต่อขอชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

ใครจะเอาวิธีไปใช้ก็ได้นะไม่ว่ากัน แหะๆ

ดีใจด้วยครับ อย่างน้อยก็ได้เงินคืนล่ะ
บันทึกการเข้า

keeratle
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 21:54:23 »

เห็นด้วยกับคุณ Innovation เป็นอย่างยิ่ง ลูกค้าเฮงซวยแบบนี้ต้องจัดให้หนัก  wanwan010  Shocked

ค้าขายบนอีเบย์ ลูกค้าไม่ใช่จะกลัว ผุ้ขายอย่างเดียว  ผู้ขายก็กลัวคนซื้อเหมือนกัน บางราย ระบุชัดเจน ฟิคแบค น้อยกว่า 10 ห้ามซื้อเด็ดขาด หรือถ้าอยากซื้อจริง  ๆก็ต้องติดต่อคุยก่อน  wanwan019

คงเข็ดกับผู้ซื้อ หรือเคยเจ็บฝังใจกับผู้ซื้อห่วยๆ 


ในกรณีเจ้าของกระทู้โชคดีที่มีเฟชบุคของลูกค้า ทำแบบนี้ก็ซะใจไปเลย แฉไปถ้าไม่โอนเงินคืนมา  รายไหนเจอแบบนี้ก็ต้องยอมแน่นอน  Tongue

แต่เรา ๆ ขายบนอีเบย์ ต้องเก็บหลักฐานทุกอย่าง ตามที่คุณ Innovation แนะนำมาถูกต้องแล้วครับ


ผมมาอยู่อเมริกาแรก ๆมีคนบอกว่าของไม่พอใจ ซื้อมาแล้วเก็บใบเสร็จไว้ดี ๆ ไปคืนเงินได้ เต็มจำนวน ผมก็ยังขำๆ 

จนไปซื้อเร้าเตอร์มาตัวนึง มาใช้ที่ร้านอาหารแม่  งานเข้าหร่ะ ไม่เวิคต่อกะโมเด็มที่บริษัทให้มาแล้วใช้ไม่ได้ ก็ได้ลองของเลย ไปคืนดูดิ ได้เงินเต็มจำนวนคืน ดีจัง


หลังจากนั้นก้สบายใจ จะซื้อไรไม่ต้องห่วงแล้ว ซื้อแหลก  wanwan019  ไม่เวิค ไม่แจ่ม ไม่ดีอย่างที่โฆษณา คืนโล้ดด  เกมส์ wii อย่างลองเล่นมานาน เห็นออนไลน์ใน walmart เลยซื้อมาซะ จัดไป

มาเล่นได้วันนึง ใจจริงไม่ได้คิดจะคืนเงินไรหรอกครับ แต่ผมไม่ใชอบภาพมัน ไม่สวย เหมือนเกมส์เพย หรือ xbox แห่ะ ๆเล่นตีปิงปองซะเมือยไปหมดเต็มวัน รุ่งขึ้นไปคืนดีกว่า  ไปถึงพนักงานแหม่มผู้หญิงก็ไม่ว่าไร แต่ไปเรียกเพื่อนผู้ชายอีกคนมาตรวจสอบของ

คาดว่าน่าจะรู้ลึกเรืองของมากกว่า ว่าของครบไหมในกล่อง แล้วถามเหตุผลว่าคืนทำไม ก็ตอบ ๆ ไป แล้วก็คืนเงินได้เต็มจำนวนครับ ลูกค้าคือพระเจ้าจริงๆ  เคยรู้มาอีกว่า เสื้อผ้าถ้าไม่เอาป้ายออก ฝรั่งบางคนจะไปออกงานไปซื้อหรูซะมาใส่ แล้วไปคืน  Lips Sealed อันนี้ก็น่าเกลืยดเหลือกิน แต่ก็ทำกันได้

แชร์กันฟังน่ะครับ ว่าต่างจากเมืองไทยเยอะ

ตอนนี้ก็ถอย x-box kinect มาเล่นแล้ว แจ่มกว่าเยอะ ไม่ต้องใช้บังคับไรถือให้เมื่อยมือ ใช้แขนมือตัวเรานี่หร่ะเล่น ทีแรกกะจะเอาเพย์สาม คิดไปคิดมาก็เมื่อยมือจับเหมือน wii ไม่เอาดีกว่า 
หนุกดีครับ ใครอยากลองมีงบ ถอยมาเลยแจ่มดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2011, 21:56:45 โดย keeratle » บันทึกการเข้า

aon_cb
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 22:52:59 »

ในเมกาลูกค้าถูกเสมอครับ เค้าวัดกันที่ความซื้อสัตย์ เคยมีหลายเคส คนไทยนี่แหละ ซื้อ Iphone แล้วแจ้งหาย ได้มาอีก 2 เครื่องเป้น 3 เครื่อง ส่งมาให้พี่ให้น้องใช้ ในเมกาเรื่องแบบนี้เป็นปกติ
ซื้อทีวีมาดูบอลเดือนนึงเต็มๆเอาไปคืนก็มี ได้เงินมาเต็มจำนวน เป้นอะไรที่น่าเกลียดมาก  ร้านค้าส่วนใหญ่ให้เงินคืนไม่มีข้อแม้ครับ ต่างกับบ้านเรา อย่าว่าแต่โดนโกงเลยครับ ไปยืมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาใช้แล้วเอาไปคืนก็มี กำลังซื้อของลูกค้าบ้านเค้าเยอะ ลูกค้าจะทำอะไรก็ได้

เราทำไรไม่ได้เลยเหรอครับ   ฟังๆดูแล้วยังโกรธแทน

ยากครับ เพราะเค้าคุ้มครองผู้บริโภคสุดๆ บางครั้งมันก็มากเกินไป จนทำให้ผู้ค้าเผื่อใจไว้กับลูกค้าประเภทนี้พอสมควร ทางที่ดีผมว่าควรเรียนรู้ธรรมเนียมบ้านเค้า แล้วก็พยายามติดต่อกับตัวกลางในการเรียกเก็บเงินแล้วก็โชว์หลักฐานต่างๆ มากเท่าที่มากได้ ถึงแม้จะไม่ได้ของหรือเงินคืน อย่างน้อยๆ ก็ทำให้ตัวกลางในการเรียกเก็บเงิน (paypal) รู้ว่าเราไม่ได้ผิดนะ ลดความเสียงการถูกระงับบัญชีได้ในระดับนึง ที่เหลือแล้วแต่ดวงครับ
บันทึกการเข้า
เฮียเล้ง
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 22:54:26 »

ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีครับ
บันทึกการเข้า

flyon29
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 545



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 มกราคม 2011, 23:14:38 »

คิดซะว่ายังไงเราก็หาใหม่ได้
อย่าไปซีเรียสกับมันมาก เป็นกำลังใจให้จร้าาาา สู้ๆ  wanwan003
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
พิมพ์