ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceลูกค้าแจ้งมาว่าเราส่งสินค้าให้ผิด สั่งตัว 1200 แต่ได้รับเป็นสินค้าราคา 90 บาท
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าแจ้งมาว่าเราส่งสินค้าให้ผิด สั่งตัว 1200 แต่ได้รับเป็นสินค้าราคา 90 บาท  (อ่าน 4881 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yimkwang
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 17:19:33 »

ลูกค้าแจ้งมาว่าเราส่งสินค้าให้ผิด สั่งตัว 1,200 แต่ได้รับเป็นสินค้าราคา 90 บาท ก็เลยจำเป็นต้องจัดส่งให้ใหม่

แน่ใจว่าไม่ได้จัดสินค้าส่งให้ผิด  และดูในบิลไปรษณีย์น้ำหนักก็ถูกต้อง  เขาโวยวายเสียใหญ่โตและไปโพสในเว็บบอร์ดอีก

ก็เลยจำเป็นต้องส่งไปให้ใหม่  โดนแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว   Lips Sealed

บันทึกการเข้า
postmunnet
Global Moderator
หัวหน้าแก๊งเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 269
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,813



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 17:20:58 »

ให้เค้าถ่ายรูปมาเทียบจิ  Tongue
บันทึกการเข้า
Legolas
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 889
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 17:21:35 »

โดนลองของซะแล้วมั้งครับ   Tongue
บันทึกการเข้า




ตอนนี้มีโปร $29.99 Creative Fabrica ถูกที่สุดสำหรับทำ POD,KDP
ขาย License wp theme 5 ธีมจา่ก Themeforest Newspaper, KALLYAS, Puzzle, Valenti, Jarida ราคาถูกมาก pm มาได้เลยครับ
รับทำ vdo avartar สำหรับนำเสนอ aff ต่างประเท
ezkudo
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 676



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 17:22:52 »

ผมแนะนำให้เค้าถ่ายรูปมาให้ดูเพื่อยืนยันดีกว่าครับ
อย่าเพิ่งส่งกลับทันที เพราะเดี๋ยวนี้คนซื้อก็ระวังคนขาย กลัวซื้อแล้วไม่ส่งของ
คนขายก็ระแวงคนซื้อว่าจะตุกติกอะไรหรือเปล่า

อีคอมเมิร์ซไทยเลยพัฒนาช้าครับ

เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
yimkwang
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 17:23:39 »

ส่งไปให้เรียบร้อยเืมื่อวันศุกร์คับ   Tongue

**จริงด้วยนะคับ เดี๋ยวคราวหน้าหากมีอย่างนี้อีกจะได้ให้เค้าถ่ายรูปมาให้ดู (ทำไมคิดไม่ออกนะเรา -_-')
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กันยายน 2010, 17:47:11 โดย yimkwang » บันทึกการเข้า
kamengsaren
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,162



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 22:18:35 »

คิดว่าท่านโดนแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Lactacyd
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 102
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 22:57:10 »


หรือไม่ก็ให้เขาไปแจ้งความ แล้วส่งสำเนาหรือส่งใบแจ้งความมาให้เรา เราค่อยส่งของให้เขา
บันทึกการเข้า
khonthai
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,303



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 23:28:51 »


หรือไม่ก็ให้เขาไปแจ้งความ แล้วส่งสำเนาหรือส่งใบแจ้งความมาให้เรา เราค่อยส่งของให้เขา


ข้อหาไรอะ ขอหาเราส่งของผิด หลอกลวงหรอครับ  wanwan004 ของไม่ได้หายน่ะ แต่ไปผิดอัน (เขาบอกว่างั้น)
บันทึกการเข้า
tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,989



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 23:34:39 »

ท่านใจดีจังครับ เป็นผมไปลงบันทึกประจําวันไว้ก่อน
ไม่จําเป็นต้องมีข้อหา แต่แค่ไปลงไว้

วันหลังมีคนเล่นแบบนี้ แล้วเรายืนยันว่าถูกอ่ะ
ไปบอกเค้าเลยว่า เดี๋ยวไปลงบันทึกประจําวัน
ไอ้คนโกง มันหง๋อทุกคน
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
drlovecat
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 181
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,855



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 23:37:34 »

ผมว่าคนขายโดนคนซื้อเล่นแล้วแหละ หุหุ
สั่งของพวกนี้ทางเน็ท มันต้องมีหลักฐาน อย่างน้อยก็ขุด log ตอนสั่งซื้อจากในฐานข้อมูลมาดูได้
บันทึกการเข้า
Lactacyd
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 102
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 23:39:06 »

หรือไม่ก็ให้เขาไปแจ้งความ แล้วส่งสำเนาหรือส่งใบแจ้งความมาให้เรา เราค่อยส่งของให้เขา
ข้อหาไรอะ ขอหาเราส่งของผิด หลอกลวงหรอครับ  wanwan004 ของไม่ได้หายน่ะ แต่ไปผิดอัน (เขาบอกว่างั้น)

เห้อๆ แรงไป ลงบันทึกประจำวันนั่นแหล่ะ ให้เขาลงว่าเขาสั่งซื้อของอะไรจากเรายังไง แล้วได้อะไร แล้วให้เขาส่งมาให้เราดูก่อน
บอกว่าเป็นขั้นตอนของเราครับ
เราไม่ต้องกลัวครับ เราไม่ผิดเราส่งถูกอยู่แล้ว ตรวจสอบได้ มีหลักฐาน  เขาล่ะไม่กล้าแน่นอน
บันทึกการเข้า
lalulalalulalala
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 492
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,195



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 23:42:44 »

ผมแนะนำให้เค้าถ่ายรูปมาให้ดูเพื่อยืนยันดีกว่าครับ
อย่าเพิ่งส่งกลับทันที เพราะเดี๋ยวนี้คนซื้อก็ระวังคนขาย กลัวซื้อแล้วไม่ส่งของ
คนขายก็ระแวงคนซื้อว่าจะตุกติกอะไรหรือเปล่า

อีคอมเมิร์ซไทยเลยพัฒนาช้าครับ

เอาใจช่วยครับ

เห็นควรเช่นนี้แหล่ะค่ะ  Tongue
บันทึกการเข้า

.........ตามให้ทัน ตามให้ทัน
khonthai
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,303



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 00:36:53 »

หรือไม่ก็ให้เขาไปแจ้งความ แล้วส่งสำเนาหรือส่งใบแจ้งความมาให้เรา เราค่อยส่งของให้เขา
ข้อหาไรอะ ขอหาเราส่งของผิด หลอกลวงหรอครับ  wanwan004 ของไม่ได้หายน่ะ แต่ไปผิดอัน (เขาบอกว่างั้น)

เห้อๆ แรงไป ลงบันทึกประจำวันนั่นแหล่ะ ให้เขาลงว่าเขาสั่งซื้อของอะไรจากเรายังไง แล้วได้อะไร แล้วให้เขาส่งมาให้เราดูก่อน
บอกว่าเป็นขั้นตอนของเราครับ
เราไม่ต้องกลัวครับ เราไม่ผิดเราส่งถูกอยู่แล้ว ตรวจสอบได้ มีหลักฐาน  เขาล่ะไม่กล้าแน่นอน


อ่อครับ เข้าใจแล้วครับ ให้ไปลงบันทึกประจำวันน่ะเอง  wanwan017
บันทึกการเข้า
wear428
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 521
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 01:50:02 »

ลูกค้าแจ้งมาว่าเราส่งสินค้าให้ผิด สั่งตัว 1,200 แต่ได้รับเป็นสินค้าราคา 90 บาท ก็เลยจำเป็นต้องจัดส่งให้ใหม่

แน่ใจว่าไม่ได้จัดสินค้าส่งให้ผิด  และดูในบิลไปรษณีย์น้ำหนักก็ถูกต้อง  เขาโวยวายเสียใหญ่โตและไปโพสในเว็บบอร์ดอีก

ก็เลยจำเป็นต้องส่งไปให้ใหม่  โดนแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว   Lips Sealed



แล้วหักฐานของคุณละครับ ถ้าสั่ง 1200 ก็ต้องมีบิลที่คุณ
เหมือนสั่งปากเปล่า ผมว่าคุณได้ประสบการร์แล้ว ซื้อไว้ๆ คุ้มแน่นอน
บันทึกการเข้า
sereethai99
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 01:58:19 »

หากเป็นแบบนี้ไม่ให้เขาส่งของที่ส่งไปคืนมาด้วยก็ดีนะครับ เพราะหากผิดก็ต้องมีของที่ผิดจริงเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Moprix
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 12:32:26 »

ขออนุญาตคิดต่างนะครับ ทำไมถึงยอมส่งไปให้ใหม่ง่ายจังล่ะครับ แสดงว่าคุณส่งผิดจริงสิ ถ้ามั่นใจว่าจัดส่งของถูกต้อง ก็ต้องเอาหลักฐานมายันกัน ถ้าเป็นผมมั่นใจว่าส่งของถูกต้องตามที่สั่งจะไม่มีทางส่งไปใ้ห้ใหม่เด็ดขาดครับ (นอกจากว่าให้คนอื่นแพ็คของให้ ไม่ได้ทำด้วยตัวเอง ก็ให้ลูกค้าถ่ายรูปมาเป็นหลักฐานให้ดู แล้วตามเรื่องกับคนที่แพ็คของ ถ้าผิดจริง ค่อยขอโทษลูกค้าแล้วจัดส่งของไปให้ใหม่) ราคามันต่างกันเยอะนะ 90 กับ 1,200 ในกรณีนี้เหมือนกับว่าคุณส่งให้ลูกค้าผิดชนิดจริงๆ ถึงยอมเปลี่ยนให้เร็วขนาดนั้น โดยไม่ได้ตามเรื่องก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2010, 13:04:46 โดย Moprix » บันทึกการเข้า
tosteng
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 12:40:24 »

หากเป็นแบบนี้ไม่ให้เขาส่งของที่ส่งไปคืนมาด้วยก็ดีนะครับ เพราะหากผิดก็ต้องมีของที่ผิดจริงเปล่าครับ


   ผมคิดว่าต้องทำตามนี้ครับ ฟันเฟิร์ม  wanwan003
บันทึกการเข้า
ColdMoney
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12,622



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 13:23:42 »

เอาของไปให้ที่บ้านเลยครับ แล้วไปรับของเก่ากลับมาด้วย เจอกันตัวเป็นๆไปเลย  wanwan019
บันทึกการเข้า

แอร๊ยยยๆๆๆ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,765



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 13:26:00 »

ของราคาต่างกันขนาดนั้น ทำไมส่งใหม่ให้เค้าง่ายจังอ่ะครับ wanwan023
บันทึกการเข้า

DDD1985
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 560



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 13:34:28 »

ผมแนะนำให้เค้าถ่ายรูปมาให้ดูเพื่อยืนยันดีกว่าครับ
อย่าเพิ่งส่งกลับทันที เพราะเดี๋ยวนี้คนซื้อก็ระวังคนขาย กลัวซื้อแล้วไม่ส่งของ
คนขายก็ระแวงคนซื้อว่าจะตุกติกอะไรหรือเปล่า

อีคอมเมิร์ซไทยเลยพัฒนาช้าครับ

เอาใจช่วยครับ

เห็นควรเช่นนี้แหล่ะค่ะ  Tongue
แบบนี้ดีสุดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
พิมพ์