นึกว่าเป็นคนเดียวเหมือนกันคะ วันนี้ Refresh ตลอดเข้าเว็บแล้วค้าง ๆ
จะเล่าให้ฟังว่าเดือนที่แล้วไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์เพราะหาบิลไม่เจอ สักพักเขาก็ส่งบิลมาให้รวมให้ 2 เดือนเลยก่อนถึงวันกำหนดจ่ายก็รีบเอาไปจ่ายก่อนช่วงนั้นติดเคอร์ฟิวด้วย เข้าคิวจ่ายที่โลตัสเอ็กเพรสตั้งนาน พอถึงวันกำหนดจ่ายทางทรูก็โทรมาทวงตั้งแต่เช้ากำลังนอนๆ อยู่รับโทรศัพท์พอเขาพูดว่าคุณค้างชำระค่าใช้โทรศัพท์เบอร์นี้ๆๆๆๆๆ เราก็หาาาาาาาา พนักงานเหมือนได้สติแล้วพูดว่า เออ ชำระเงินแล้วววว สวัสดีคะ
เอออออ แค่นี้เองเหรอไม่เหลือช่วงเวลาให้ด่าเลย รีบวางโทรศัพท์ไปเลย

เจ็บใจมาก
เดี๋ยวเอาไว้อารมณ์ดีกว่านี้หน่อยจะโทรไปร้องเีรียนหลายหนแล้ว ค่าโทรรายเดือนถึงกำหนดจ่ายตอนเช้ามันโทรมาแล้วไม่ใช่ว่าค้างบ่อย หรือค้างหลายเดือนนะ มันทวงทุกครั้ง กะว่าตอนบ่ายๆ จะเดินไปจ่ายที่เซเว่น ตอนเช้ามันมาละ
แทนที่จะพัฒนาคุณภาพบริการต่างๆ ให้ดีขึ้น มาตามจิ๊กทวงเงิน ถ้าเคยค้างบ่อยๆ หรือติดหลายเดือนก็ทวงมาได้ แต่นี่ไม่เคยมีประวัติเสียหายมันก็ทวงมาตลอด ไม่อยากจะบอกว่าเคยจ่ายแล้วแต่เงินไม่เข้าหลอกให้จ่ายหลายรอบเงินก็ยังไม่เข้า แถมมาตัดสัญญาณ ทั้งๆ ที่เป็นความผิดพนักงาน พูดแล้วก็ป่วยใจ
