คงเข้าใจความหมายของผม ผิดไปแล้วล่ะครับ
ถ้าในกรณีนี้คุณโชกี้ เป็นคนที่เห็นแก่ตัว ผมคงไม่โพสให้เสียตัวผมเองหรอกครับ
ผมหมายถึงว่า ถ้าผิดโดยไม่เจตนา และเค้าก็เสียค่าใช้จ่ายโดยต้นทุน ไปเป็นจำนวนมาก
และถ้าเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา คงจะเรียกเงินคืนเต็มจำนวนไหมครับ
ถ้าจะเรียกเต็มจำนวน และเอาค่าเสียหายเพิ่ม ก็ช่างมันเถอะครับ ผมคงทำตัวไม่เหมาะสมกับสังคมยุคนี้เอง
ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้นครับ ไม่รู้จะเรียกว่าไม่ตั้งใจได้ยังไง การสัมนาได้เนื้อหาไม่ตรงกับที่้ต้องการนี่หลายคนก็ยอมกันไปแล้ว แต่นี่ผ่านมา
3 เดือน เหมือนปล่อยคนสัมนาทิ้งไว้ 15-30 วัน ตอบกระทู้ซักที(ตอบเพราะถูกโวยวายในบอร์ดเค้าด้วย ถึงออกมาตอบซักที) แถมหลายคนสั่ง DVD อย่างเดียว ไม่ได้ไปสัมนาก็ไม่ได้ DVD ผมเองก็กว่าจะได้รอตั้งเดือนครึ่ง โวยแล้วโวยอีก คนก็เลยอยากขอเงินคืนครับ
ถ้านี่เป็นเรื่องที่ไม่ตั้งใจ ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วครับ
ปกติเรื่องนี้ทั้งหมดผมจะอ่านอย่างเดียวโดยไม่ออกความเห็น เนื่องจากผมไม่ได้ไป
และผมเองก็เป็นคนที่จัดสัมนาเล็ก ๆ อยู่เนือง ๆ เลยเข้ามาอ่านเพื่อเก็บความรู้
อ่านไปอ่านมาด้วยใจเป็นกลาง ไม่เข้าข้างไหน แต่ว่า ผมสงสัยอย่างนึงครับ
1. คนที่
ไม่ได้เข้าร่วมสัมมนาและไม่ได้รับ DVD คืนเงิน 80%
ไปหักค่าอะไรเค้าล่ะ ผมว่าไม่ถูกนะเค้าไม่ได้อะไรเลยแต่ต้องโดนหักเงิืนเนี่ย
ขอออกความเห็นเท่านี้ครับ

เค้ายัดเยียด video มาใน email ครับ 20 คลิปสั้นๆ ผมก็ว่าไม่ค่อย ok นะ บอกไปแล้วว่าขอเงินคืนไม่ได้ต้องการ video แล้ว แถม หลายๆอันเป็น เรื่อง basic มากครับ อย่าง การเช่า hosting , การจด domain name ,อธิบายว่า Traffic คืออะไร ไม่ได้เกี่ยวกับ sale page เลย
ปล. แต่ของผม จ่ายมาได้เลยครับ ผมรับ 50% ได้(ของผมถือว่าส่งมาให้ผมแพง เพราะต่างประเทศ) ขี้เกียจวุ่นวายด้วยแล้วครับ ขอภายใน 1 อาทิตย์นะครับ