ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceweloveshopping เปิดแพ็คเกจใหม่แรงกว่าเดิมคร้าบบบบบบ
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: weloveshopping เปิดแพ็คเกจใหม่แรงกว่าเดิมคร้าบบบบบบ  (อ่าน 47050 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tiktik16
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 20:56:39 »

อ๊ะ..
ฝากลิ้งค์ไว้เลยละกันนะคะ ถ้าเข้ามาแล้วจะได้ช่วยแก้ให้เลย รบกวนด้วยนะค๊า แง ๆ  wanwan004

http://www.baschiskin.com ค่ะ
บันทึกการเข้า
acake101
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0



ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 21:12:52 »

อะไรกัน โผล่มาอีกอันละ วางโครงสร้างหน้าร้าน ตรง Left Block เอา mycart ไว้ตำแหน่งที่ 3 แต่ทำไมหน้าร้านมันขึ้นไปอยู่บนสุด เมื่อกี้ยังดี ๆ  อยู่เลย ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย  กรุณาทำให้เหมือนเดิมด้วย แก้แล้วเสียระบบไปเรื่อย ๆ ไม่ดีเลยนะ
บันทึกการเข้า
paripat
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #102 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 21:32:47 »

ผมใช้แบบฟรีครับ เลยไม่กล้าบ่น อิๆ ที่ไหนให้ฟรี ผมตามไปโลด
บันทึกการเข้า

Tee++;
โปรแกรมเมอร์ จอหงวน
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,861



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #103 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 22:10:05 »

เฮ้ย ถ้ามัน วุ่นวายนักก็ไปกินเหล้า กันก่อน ค่อยกลับมาแก้ก็ได้นะ "beatyserum" 555+
บันทึกการเข้า

cs6326th
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,081



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 22:43:22 »

ณ เวลานี้  เข้า ไม่ได้มานานแว้ว

Can't connect to MySQL server on '10.217.13.11' (4)

ไม่ได้กดดันนะ แต่ช่วยเปิดเว็บบอร์ดหน่อยนะครับ จะได้ไม่ต้องมาบ่นที่อื่น

 wanwan011
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 22:44:57 โดย cs6326th » บันทึกการเข้า

ขาย Like Fanpage  เพิ่ม Like ละ 0.5 บาท คนไทย 100%
like ไทย คนจริงๆ 100%
1000 like 600 บาท
5000 like  2500 บาท
10000 like 5000 บาท
ระบุเพศหญิง ไลค์ละ 0.7

ปั่น view youtube 50000 view 3500 บาท
ปั่น like fanpage facebook
greenlightshop
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 22:47:09 »

วันนี้ตั้งแต่เย็นแล้ว เข้าได้มั่ง ไม่ได้มั่ง update ข้อมูล แล้วกว่าจะเปลี่ยนนานมากๆ ณ ตอนนี้เข้าไม่ได้เลย  wanwan044
บันทึกการเข้า
cs6326th
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,081



ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 22:49:39 »

แต่ขอบอกว่าไม่เครียดอ่ะ

เพราะว่า เว็บคู่แข่งผมก็เข้าไม่ได้เหมือนกัน  ไม่เสียเปรียบกันครับ  ไปนอนดีก่า

 wanwan004
บันทึกการเข้า

ขาย Like Fanpage  เพิ่ม Like ละ 0.5 บาท คนไทย 100%
like ไทย คนจริงๆ 100%
1000 like 600 บาท
5000 like  2500 บาท
10000 like 5000 บาท
ระบุเพศหญิง ไลค์ละ 0.7

ปั่น view youtube 50000 view 3500 บาท
ปั่น like fanpage facebook
beatyserum
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 22:54:49 »

อ๊ะ..
ฝากลิ้งค์ไว้เลยละกันนะคะ ถ้าเข้ามาแล้วจะได้ช่วยแก้ให้เลย รบกวนด้วยนะค๊า แง ๆ  wanwan004

http://www.baschiskin.com ค่ะ


เดี๋ยวตรวจสอบดูให้นะครับ
บันทึกการเข้า
beatyserum
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 23:00:33 »



อะไรกัน โผล่มาอีกอันละ วางโครงสร้างหน้าร้าน ตรง Left Block เอา mycart ไว้ตำแหน่งที่ 3 แต่ทำไมหน้าร้านมันขึ้นไปอยู่บนสุด เมื่อกี้ยังดี ๆ  อยู่เลย ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย  กรุณาทำให้เหมือนเดิมด้วย แก้แล้วเสียระบบไปเรื่อย ๆ ไม่ดีเลยนะ

ลูกค้าบางกลุ่ม ปรับ กล่อง my-cart ให้ไม่แสดง ทำให้ระบบตะกร้าสั่งของไม่ได้ ผมเลยแก้ไขโดยการบังคับให้อยู่ตำแหน่งซ้ายบนสุดเหมือนกันทุกร้านไป (เพื่อสร้างมาตรฐาน)

ลูกค้าบางกลุ่ม บอกว่า ทำไมปรับตำแหน่งกล่อง my-cart ไม่ได้

นี่ผมยกตัวอย่างของปัญหา หากมีคนใช้งานระบบเยอะๆนะครับ
ยิ่งคนใ้ช้งานเยอะ ก็ยิ่งมีปัญหาเยอะและก็การแก้ไขก็ซับซ้อนเป็นเงาตามกันครับ

เรื่อง my-cart ผมคงต้องแก้ปัญหาด้วยการ บังคับให้อยู่ มุมซ้ายบนเพื่อเป็นมาตรฐาน ก่อนนะครับ ไว้จะหาวิธีที่ดีกว่านี้มาจัดการให้ครับ
หรือถ้าท่านมีความเห็นดีๆ ก็แนะนำได้ครับ

ปล ผมขอ url ร้านท่านหน่อย ผมจะได้ทดสอบ ปัญหาต่างๆที่ท่านรายงานมาด้วยตนเองครับ


บันทึกการเข้า
acake101
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0



ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 23:10:07 »

ขอให้รีบแก้ไขด่วนเลยได้ไหม เรื่องของรูปที่อยู่ในเวปบอร์ดหายไปอ่ะ ต้องการนำมาใช้ จำเป็นอย่างมาก

เคย pm. เวปส่งไปแล้ว www.deeperone.com
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 23:13:33 โดย acake101 » บันทึกการเข้า
beatyserum
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2010, 23:31:26 »

ถึง คุณ beatyserum

ถ้าเข้ามาอ่านแล้ว ช่วยตอบกะทู้ให้ด้วยนะคะ เพราะว่า ตัวเองก็เป็นคนขายของผู้ใช้งานเว็บวีเลิฟเหมือนกันค่ะ เพิ่งจะเปลี่ยนจาก เพ็จเกจ exclusive เป็น platinum เมื่อ 2-3 วันนี้เองค่ะ
แต่มีข้อที่อยากให้ช่วยเหลือและแก้ไขโดยเร็วนะคะ เพราะเดี๋ยวของจะขายไม่ออกนะค๊า    Tongue 

1. ในส่วนของเว็บบอร์ด รูปภาพที่เคยใส่ไว้ในเว็บบอร์ด หายไปหมดเลยค่ะ ไม่โชว์เหมือนเคย ช่วยทำให้มันกลับมาด้วยนะคะ
2. ถ้ากะทู้ไหนมีรูปอยู่ข้างใน น่าจะมีไอคอนแสดงว่ามีรูปอยู่ข้างใน เหมือนก่อนนะคะ
3. รูปภาพเสริมของสินค้า โชว์ได้ไม่สมบูรณ์ ไม่เต็มรูปค่ะ เหมือนถูกอะไรบัง ช่วยแก้ไขด้วยนะคะ
4. ระบบ Add to cart ตอนนี้ลอง Add ดู ปรากฏว่า Add ไม่ได้ค่ะ ไม่เห็นสินค้าจะเข้าไปในระบบตะกร้าเลยนะคะ
5. ที่เมนูรายการสินค้า ไอคอนน่ารักๆ ที่เอามาใส่ไว้ ทำไมไม่โชว์ซะแล้วละคะ กลับเป็นเครื่องหมาย > สามเหลี่ยม ประมาณนี้อยู่หน้าหัวข้อแทน
6. สีของเมนูรายการสินค้า ไม่สามารถเปลี่ยนสีได้แล้วหรือค่ะ ?

ถ้าไงช่วยดำเนินการโดยด่วนเลยนะคะ ไม่งั้นแย่ค๊า เมื่อวานว่าจะเปลี่ยนกลับไปแพ็คเกจเดิม เซลล์ของวีเลิฟทางโทรศัพท์บอกว่า ได้ แต่ถ้าจะเป็นมาเป็น platinum อีกเป็นครั้งที่ 2 เค้าจะเกือบอีก 3 พันแล้ว ฟังแล้ว พูดไม่ออกเลยค๊า  Cry


ผมดูร้านค้าของคุณคร่าวๆแล้วนะครับ พบว่ามีการใช้งาน ระบบ metatag ที่ไม่ถูกต้อง อาจจะเป็น เพราะว่ามีคำอธิบายไม่ละเอียดเพียงพอ
คือระบบ metatag นี้ ทำไว้เพื่อให้ใส่ metatag สำหรับ verify การสมัคร สมาชิกต่างๆเช่น truehit ,google webmastertools และอื่นๆ
แต่ท่านนำไปใส่ คำอธิบายร้านค้า จึงทำให้ โครงสร้าง html ผิดเพี้ยน และทำให้ javascript,html ทำงานได้ผิดพลาด
ตอนนี้ผมนำ คำอธิบายออกให้แล้ว รบกวนตรวจสอบหน้าร้านอีกครั้งนะครับ ส่วนเรื่อง metatag นั้นผมจะรีบ แก้ไขคำอธิบายให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
Tuckery
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 00:15:10 »

 12. ข้อความใน เวปบอร์ คำว่า one แต่เวลาโชว์ จะขึ้นว่า o***e หมายความว่ายังไง ใส่ตัว n ไม่ได้ เป็นบ้าอะไร

อานนี้ผมพอจะช่วยได้ครับ

ลองเข้าไปดูในส่วนของเว็บบอร์ด ที่มีตั้งคำต้องห้ามอ่ะครับ ไม่รู้ทำไมมันมี ตัว "n" อยู่ในคำต้องห้าม  Lips Sealed

พอลบออกก็หายครับ  wanwan004

หวังว่าคงเป้นเคสเดียวกัน  Tongue
บันทึกการเข้า
yezhiguan
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #112 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 01:06:43 »

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อย่าไปว่าคุณ beatyserum เขานะ เขาอุตส่าห์ตั้งใจทำงาน ส่วนเรื่องชอบไม่ชอบวีเลิฟ นั่นอีกเรื่องนะ
บันทึกการเข้า

Phoe_nix
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 533



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #113 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 03:17:31 »

พอดีเห็นอธิบายอันอื่นหมดแล้ว เหลือของผมอ่ะคับ เลยเอามาลงซ้ำอักรอบ

รบกวนช่วยแก้
1.เข้าเวบช้ามาก
2.ปรับแต่งเวบแล้วข้อมูลอัพเดตช้ามาก
3.ระบบสั่งซื้อเสียครับท่าน (มีคำแนะนำข้างล่าง)
4.google webmaster ใช้ไม่ได้ครับ
5.ระบบป้องกันการก๊อปปี้ข้อมูล หาไม่เจออ่ะคับ
6.ในหน้า trackTrace มานไม่โชว์ข้อมูลที่มีอยู่อ่ะคับ ผมมีข้อมูลเป็นพันแต่มันโขว์แค่ 40เอง
7.เมนูหลักด้านบน มองไม่เห็น น่าจะทำ เป็น บล๊อกๆ สีต่างจากพื้นหลังนิดนึง
8.เมนูทุกอันส่งลิงค์ไปที่อื่นหมดเลย
9.rss ก็ไม่ได้หาลิงค์เข้า www.ชื่อเวบ.com แต่ไปเข้า  www.ชื่อเวบ.Weloveshopping.com
10.เทมเพลดมีให้เลือกน้อยมากครับ ต้องรอให้ลูกค้าคนอื่นทำแล้วแชร์รึเปล่าครับ
11.keyword มันไปอยู่กับ www.ชื่อเวบ.Weloveshopping.com www.ชื่อเวบ.com/store
12.www.ชื่อเวบ.com ทำ SEO ได้ แต่มันส่งลิงค์ไป www.ชื่อเวบ.Weloveshopping.com หมดเลย
ก็เท่ากันว่าเราทำ SEO ให้ www.ชื่อเวบ.Weloveshopping.com
13.เวบบอร์ดไม่โชว์วันที่โพส
14.กระทู้เก่าๆที่เคยโพสรูปไว้ รูปหายหมด

www.ชื่อเวบ.com www.ชื่อเวบ.Weloveshopping.com www.ชื่อเวบ.com/store
3ชื่อ แต่ข้อมูลเดียวกัน Google เค้าจะคิดยังไง
3ชื่อ แต่ได้ลิงค์ไปชื่อเดียว www.ชื่อเวบ.Weloveshopping.com ฟังดู แย่...
3ชื่อ แต่ชื่อเราชื่อเดียวไม่ได้ Keyword

Meta tag
พอดีผมเข้าใจว่า Meta tag มันคือการอธิบายว่าเวบนี้เกี่ยวข้องกับอะไรทำให้ GG เข้าใจและนำมาโชว์+กับมีผลทาง SEO
แต่เห็นอธิบายข้างบน Meta tag ของ วีเลิฟคือ ช่องใส่ข้อความยืนยันเจ้าของเวบ ไม่มีผลกับ SEO

เรื่องระบบบตะกร้าสินค้า น่าจะทำเป็น
ลูกค้ากด Add to cart แล้วจากนั้นก็บังคับให้ลูกค้าเลือกว่า ชำระเงิน / ดูสินค้าในตะกร้า / เลือกซื้อสินค้าเพิ่ม
-ชำระเงิน--->ส่งไปหน้าสรุปยอด
-ดูสินค้าในตะกร้า--->ส่งไปหน้าสรุปยอด
-เลือกซื้อสินค้าเพิ่ม--->ส่งไปหน้าแรก หรือ รีเฟรชหน้าเดิมที่เค้าสั่งสินค้า หรือ ปล่อยเค้าอยู่หน้าเดิมแต่รีเฟรชตะกร้าสินค้า
เนื่องจากสั่งซื้อสินค้าแล้วแต่ยังเห็นตะกร้าสินค้าเป็น 0 อยู่
หรือถ้าคุณจะคิดว่าเด๋วลูกค้าก็ไปเลือกหน้าอื่นมันก็รีเฟรช อย่าคิดแบบนั้นเลยครับ เพราะว่าตะกร้าสินค้าอยู่ไหนยังไม่รู้เลย พอรู้ปั๊ป อ้าวสินค้าที่สั่ง 0 ชิ้น งั้นสั่งอีกรอบ

รบกวนอีกอย่าง เกี่ยวกับภาษา
New Topic น่าจะเปลี่ยนเป็น ตั้งกระทู้ใหม่
my Cart น่าจะเปลี่ยนเป็น ตะกร้าของฉัน


รบกวนด้วยครับ

  :'(
บันทึกการเข้า

ร้าน น้ำหอม   ของแท้ ราคาถูก  น้ำหอม Armani น้ำหอม CK น้ำหอม Polo
บทความ น้ำหอมแท้ วิธีดู การใช้ การเลือก
fatcat
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #114 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 08:09:10 »

เมื่อคืนเข้าเวบไปแก้ไขข้อมูล เร็วขึ้นครับ   มีบางอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว  แต่บางอย่างก็ยัง 
แต่ก็โอเคนะครับ  ค่อยๆแก้ไปเรื่อยครับ   ฝากคุณ beatyserum ช่วยเช็ค path ของเวบด้วยครับ
ปัจจุบันยังเป็น  xxxxx.weloveshopping.com
1. อยากให้แก้เป็น  www.sexyonclick.com/store   ครับ   เวบ http://www.sexyonclick.com

2. เรื่อง ระบบตะกร้าของผมไม่มีปัญหาครับ  แต่ปัญหาอยู่ที่ พอสั่งซ์้อแล้ว ไม่มีเมล์แจ้งมาครับ ทำให้ไม่ทราบว่ามีการสั่งซื้อ
ต้องเข้าไประบบหลังร้านเช็คเองครับ

3. สินค้าเด่นหน้าร้าน  เรียงลำดัับข้อมูลตามวันที่อัพเดทไม่ได้ครับ  ต้องมาใช้แบบเรียงตามลำดับ

4. เมนูใหม่ๆ ที่เพิ่่มขึ้นมา น่าจะมีคู่มือ บอกวิธีใช้สำหรับ คนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องด้วยนะครับ

ฝากเรื่องสุดท้ายครับ  เรื่องเวบบอร์ดแจ้งปัญหาของวีเลิฟ เองครับ  ไม่ทราบว่าทางบริษัท มีนโยบายหรือไม่ครับ
เพราะเป็นอีกหนทางนึงที่จะรับรู้ปัญหา หลายๆเรื่องของผู้ใช้ เพราะแต่ละคนปัญหาก็ไม่เหมือนกันครับ  ผู้ใช้บางคนเองยังไม่ทราบปัญหาด้วยซ้ำ
แต่ก็ยังใช้เรื่อยๆ เพราะฟังก์ชั่นการทำงานของวีเลิฟค่อนข้างเยอะ ถ้าไม่ใช้ไปเจอ ก็อาจจะไม่เจอปัญหาครับ  และหลายคนก็ไม่ชอบอ่านคู่มือครับ
ถ้ามีบอร์ดมานั่งอ่าน รับรู้ปัญหาคนอื่น หรือแนะนำการใช้งานต่างๆ จากคนใช้ที่เคยใช้แล้ว  ก็อาจจะเป็นหนทางนึงในการช่วยแบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ครับ
แล้วท้ายสุด เมื่อระบบดี  บริการดี  ลูกค้าเก่าไม่ไปไหน ลูกค้าใหม่เพิ่มเข้ามา ก็จะเป็นผลดีต่อบริษัทด้วยครับ

ขอบคุณครับ
 wanwan020
บันทึกการเข้า

fann
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 08:40:58 »

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อย่าไปว่าคุณ beatyserum เขานะ เขาอุตส่าห์ตั้งใจทำงาน ส่วนเรื่องชอบไม่ชอบวีเลิฟ นั่นอีกเรื่องนะ
อืม..ผมก็ว่ายังงั้นแหละคุณ beatyserum ก็เข้ามารับรู้แล้วก็พยายามที่จะแก้ปัญหาแล้ว แต่ผมว่าเขาก็ทำได้ระดับนึงแหละ จะทำอะไรมากมายก็คงเป็นไปยาก(ทั้งที่เข้าใจ) ถ้าเป็นนโยบายของวีเลิฟจิงๆ เซ็ง... ขอให้กำลังใจและขอบคุณละกัน สู้ๆนะ (ไม่ใช่กับเพื่อนๆนะคร้าบ กับนโยบายที่ไม่เข้าท่าจ๊ะ)แต่อันไหนไม่เกี่ยวก็รีบๆแก้นะครับ


ไม่ใช่เจ้าของบริษัทนะเฟ้ย.........พนักงานๆ wanwan016
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 09:05:03 โดย fann » บันทึกการเข้า

nuugib
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 207
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,061



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #116 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 10:23:08 »

มายกนิ้วให้ คุณ beautyserum ค่ะ

รวมทั้ง จนท welove ด้วย สัปดาห์ก่อน ไปแจ้ง point domain บริการดีมากๆๆ



ปล มีข้อแนะนำนิดนุง ไม่เกี่ยวกับ platinum คือ หน้าหลักของ www.weloveshopping.com กราฟฟิคเยอะไป ไม่รู้มี engine อะไรรัน backgroundไหมคะ กินแรมมากๆค่ะ ถ้าเครื่องแรมไม่ถึง 1 GB โหลดแล้วอืดมาก
บันทึกการเข้า
Awesome
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #117 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 10:37:53 »

ผมเข้าใจคุณ beautyserum นะ พี่ๆเพื่อนๆจะไปว่าคุณ beautyserum อย่างเดียวก็ไม่ถูกครับ
เค้าต้องทำตามที่ผู้บริหารสั่งการมา (คงประมาณว่าทำยังไงก็ได้ให้ welove ได้ประโยชน์จากร้านค้าด้วย เช่น SEO หรืออะไรก็ตาม)
ผมก็เลยคิดว่า การแก้ไขบางอย่าง มันคงมีข้อจำกัด ครั้นจะให้ทาง welove เหมือนเป็นแค่ที่รับฝากร้านเฉยๆ
เก็บแค่เงินรายปี หรือค่าโฆษณาเท่านั้น คงเป็นไปไม่ได้ เพราะผิดวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร เหอๆ

ตอนแรกคิดว่าจะเปลี่ยนเหมือนกัน ถึงขนาดส่ง mail ไปแจ้งแล้ว แต่เข้ามาอ่านก็เลยขอใช้อันเก่าไปก่อนแล้วกัน
ผมว่าทางทีมพัฒนาควรเอากระทู้นี้เป็นกระบอกเสียงของลูกค้าครับ เนื่องจากทาง welove ไม่มีเวปบอร์ดให้ร้านค้าเข้ามาแจ้งปัญหาการใช้งาน
(ถ้ามี ผมว่าได้อ่านกระทู้กันตาลายแน่ๆ)

อ้อ ใครเป็นเหมือนผมบ้าง ใช้แพคเกจเดิม แต่ตอนนี้ลูกค้าบ่นมาเรื่องสั่งผ่านระบบไม่ได้ สั่งมาแล้วสินค้าหายไป หรือสรุปยอดครั้งสุดท้าย สินค้ามีไม่ครบที่สั่งไป
บางครั้งระบบก็ไม่ส่ง mail ออร์เดอร์ให้ บางครั้งก็ส่งมาช้า ส่งมาทีนึง 2 ฉบับ ลูกค้าผมหายไปเยอะมากๆ ลูกค้าคงรำคาญที่สั่งไปแล้วสินค้าหาย ต้องมานั่งสั่งใหม่
ยังโชคดีที่ลูกค้าบางคนรู้งาน เลยโทรสั่ง หรือสั่งผ่าน email แทน
บันทึกการเข้า

anomarpor
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #118 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 10:41:48 »

หน้าหลักของ www.weloveshopping.com กราฟฟิคเยอะไป ไม่รู้มี engine อะไรรัน backgroundไหมคะ กินแรมมากๆค่ะ ถ้าเครื่องแรมไม่ถึง 1 GB โหลดแล้วอืดมาก


เห็นด้วยๆ เข้าหน้าหลักแระเสียมรมณ์หน่อยๆ เหอๆ

ถามนิดนึงนะคะ... ทำไมบางที หลังจากลูกค้ากดสั่งซื้อจนจบกระบวนการ
โดยปกติ มันก็น่าจะมี email ส่งไปแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าอีกที ที่ email นั้นๆไม่ใช่หรอ?
แต่นี่ลูกค้าบางคนได้รับ บางคนไม่ได้ เลย งง เป็นปัญหาเหมือนกัน..

และ email ที่ระบบเคยส่งอัตโนมัติออกมาแจ้งแม่ค้า เวลามี order ใหม่เข้ามา
หลังๆนี้ มีคนสั่ง แต่ไม่มี email มาแจ้งเลยอะ -*-  
งงจริงๆ มันหายไปไหน แรกๆก็เข้ามาดีๆ หลังๆหายไปซะงั้น

ต้องเข้าไปเช็ค order ใหม่ในระบบของวีเลิฟ อย่างเดียวเลย

โดยรวมแล้วเว็บก็ ok อะค่ะ.. แต่บางอย่าง ก็ยังรู้สึกว่า มันไม่ดีพอแฮะ -*-

บ่นเยอะไปมั้ยเนี่ย  wanwan023
บันทึกการเข้า

tiktik16
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2010, 10:44:13 »

ถึง คุณ beatyserum

ถ้าเข้ามาอ่านแล้ว ช่วยตอบกะทู้ให้ด้วยนะคะ เพราะว่า ตัวเองก็เป็นคนขายของผู้ใช้งานเว็บวีเลิฟเหมือนกันค่ะ เพิ่งจะเปลี่ยนจาก เพ็จเกจ exclusive เป็น platinum เมื่อ 2-3 วันนี้เองค่ะ
แต่มีข้อที่อยากให้ช่วยเหลือและแก้ไขโดยเร็วนะคะ เพราะเดี๋ยวของจะขายไม่ออกนะค๊า    Tongue 

1. ในส่วนของเว็บบอร์ด รูปภาพที่เคยใส่ไว้ในเว็บบอร์ด หายไปหมดเลยค่ะ ไม่โชว์เหมือนเคย ช่วยทำให้มันกลับมาด้วยนะคะ
2. ถ้ากะทู้ไหนมีรูปอยู่ข้างใน น่าจะมีไอคอนแสดงว่ามีรูปอยู่ข้างใน เหมือนก่อนนะคะ
3. รูปภาพเสริมของสินค้า โชว์ได้ไม่สมบูรณ์ ไม่เต็มรูปค่ะ เหมือนถูกอะไรบัง ช่วยแก้ไขด้วยนะคะ
4. ระบบ Add to cart ตอนนี้ลอง Add ดู ปรากฏว่า Add ไม่ได้ค่ะ ไม่เห็นสินค้าจะเข้าไปในระบบตะกร้าเลยนะคะ
5. ที่เมนูรายการสินค้า ไอคอนน่ารักๆ ที่เอามาใส่ไว้ ทำไมไม่โชว์ซะแล้วละคะ กลับเป็นเครื่องหมาย > สามเหลี่ยม ประมาณนี้อยู่หน้าหัวข้อแทน
6. สีของเมนูรายการสินค้า ไม่สามารถเปลี่ยนสีได้แล้วหรือค่ะ ?

ถ้าไงช่วยดำเนินการโดยด่วนเลยนะคะ ไม่งั้นแย่ค๊า เมื่อวานว่าจะเปลี่ยนกลับไปแพ็คเกจเดิม เซลล์ของวีเลิฟทางโทรศัพท์บอกว่า ได้ แต่ถ้าจะเป็นมาเป็น platinum อีกเป็นครั้งที่ 2 เค้าจะเกือบอีก 3 พันแล้ว ฟังแล้ว พูดไม่ออกเลยค๊า  Cry


ผมดูร้านค้าของคุณคร่าวๆแล้วนะครับ พบว่ามีการใช้งาน ระบบ metatag ที่ไม่ถูกต้อง อาจจะเป็น เพราะว่ามีคำอธิบายไม่ละเอียดเพียงพอ
คือระบบ metatag นี้ ทำไว้เพื่อให้ใส่ metatag สำหรับ verify การสมัคร สมาชิกต่างๆเช่น truehit ,google webmastertools และอื่นๆ
แต่ท่านนำไปใส่ คำอธิบายร้านค้า จึงทำให้ โครงสร้าง html ผิดเพี้ยน และทำให้ javascript,html ทำงานได้ผิดพลาด
ตอนนี้ผมนำ คำอธิบายออกให้แล้ว รบกวนตรวจสอบหน้าร้านอีกครั้งนะครับ ส่วนเรื่อง metatag นั้นผมจะรีบ แก้ไขคำอธิบายให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้นนะครับ



ขอบคุณนะค๊าที่เข้าไปแก้ตรง Metatag ให้ แต่ที่ต้องการให้แก้โดยด่วน คือ ข้อที่ขอไป 5 ข้อข้างบน อย่างน้อย ๆ ก็ทำ 2 ข้อนี้ก่อนก็ยังดีนะคะ

1. ในส่วนของเว็บบอร์ด รูปภาพที่เคยใส่ไว้ในเว็บบอร์ด หายไปหมดเลยค่ะ ไม่โชว์เหมือนเคย ช่วยทำให้มันกลับมาด้วยนะคะ
4. ระบบ Add to cart ตอนนี้ลอง Add ดู ปรากฏว่า Add ไม่ได้ค่ะ ไม่เห็นสินค้าจะเข้าไปในระบบตะกร้าเลยนะคะ

รบกวนด้วยเถอะนะคะ  ไม่งั้นคงจะเปลี่ยนกลับไปใช้แบบ exclusive เหมือนเดิมดีกว่าคะ เพราะว่า ถ้ารูปในเว็บบอร์ดรูปเก่าๆไม่โชว์ ก็ไม่มีความหมายอะไรนะคะ

รบกวนเร่งแก้ตรงจุดนี้ทีเถอะคะ เพราะเข้าไปเช็คแล้วเมื่อเช้า ก็ยังมีปัญหาเดิมอยู่นะคะ  Cry
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11   ขึ้นบน
พิมพ์