ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalด่วน ช่วยด้วยครับ โดนลูกค้า พูดมาแบบนี้ ตอบยังไงดีครับ
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ด่วน ช่วยด้วยครับ โดนลูกค้า พูดมาแบบนี้ ตอบยังไงดีครับ  (อ่าน 11251 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
seoโออิชิ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,051



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 มกราคม 2012, 14:26:44 »

คงต้องแก้ตัวไปว่าเป็นความเข้าใจผิดทางภาษา ขอโทษกันยกใหญ่ไม่ได้มีเจตนาไม่สุภาพ
บันทึกการเข้า

. . ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม เร็ว ๆ ได้พร้าอย่างงาม 2 เล่ม . . .
lana
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 14 มกราคม 2012, 14:35:02 »

จากที่อ่านแสดงว่าของไปถึงช้า ที่เค๊าโมโหก็เพราะว่าคุณไม่ยอมติดต่อไป ไม่แจ้งเค๊าว่าเมืองไทยมีปัญหาน้ำท่วม ของจะได้ช้ากว่าปกติ ต้องให้เค๊าเป็นฝ่ายทวงถามเอง เค๊าอยากรุ้วันที่จะได้ของก็ตอบ soon แถมยังไปโทษ custom ที่ประเทศเค๊ากว่าอาจจะกักของอีก มันยิ่งจี๊ด ดูไม่เป็นมืออาชีพ

เป็นเรา ๆ ก้โมโหนะ ถามวันที่ มาบอกว่าจะ refund ให้ ทำเหมือนดูถูกเค๊าอ่ะ  wanwan015
บันทึกการเข้า
concept4you
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 14 มกราคม 2012, 14:48:40 »

แต่ผมส่งของไปให้เค้าใหม่แล้วครับ และผมส่งแบบลงทะเบียนไป ส่งเมล์เลขไปบอกเค้าแล้ว โดนกลับมาแบบนี้ครับ ผมว่าเค้าชักไม่มีเหตุผลแล้ว ให้คะแนนลบ ละ Comment แย่ ๆ ไว้ด้วย
ผมว่าเกินไปมาก ๆ

โดนตอบมาว่าแบบนี้ครับ

The tracking number is invalid again. I have sent you a reply with a print-screen to show you that.

Also - I have told you that I'm not interested in your items anymore, so I don't understand why you have sent me a substitute.

I refuse to wait so long one more time, and I know that you will not contact me like you haven't contaced me before.
I will not fall into your trap again, and I must say that somehow it feels now that you DO cheat your buyers.

I have never been traeted like this by any seller before, and I don't know why you do it.

FOR YOUR INFORMATION - I'm filling a complain against you on e-bay. That is no way to behave with buyers who pay you !!!

ละของมันพึ่งส่ง เค้าเช็คที่ไปรษณีประเทศเค้ามันจะขึ้นได้ยังไง ตกลงเค้าเข้าใจรึป่าวก็ไม่รู้  ผมทำยังไงต่อไปดีครับ กับคะแนนลบที่ได้มา

ผมว่าผมบอกคุณแล้ว แล้วก็สรุปให้เป็นข้อๆให้คุณ ว่ามีอะไรที่เข้าใจผิดกันบ้าง แล้วแต่ละข้อก็ต้องขอโทษไปตามนั้น ซึ่งถ้าอังกฤษคุณไม่ดีผมก็ยินดีช่วยเพราะเห็นใจคนขายอีเบย์ด้วยกัน, งันก็ไม่เป็นไรครับถือว่าเป็นประสบการณ์สักครั้งนึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2012, 14:52:42 โดย concept4you » บันทึกการเข้า

ขอเวลาศึกษาอีเบย์อีกสักระยะหนึ่งครับ แล้วผมจะเขียน Blog เพื่อให้บุคคลที่สนใจที่อยากจะเริ่มขายอีเบย์แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ได้เข้ามาศึกษากันรวมทั้งเทคนิคต่างๆสำหรับผู้เริ่มต้น หรืออยากจะมาเรียนผมก็จะสอนให้ฟรีครับ แน้นครับว่าฟรี เพื่อคืนประโยชน์สู่สังคม อยากให้สังคมมีความสุข มีเงินใช้ และหาเงินเข้าประเทศไทยครับ http://poruporkinseller.blogspot.com/
pevie
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 26 มกราคม 2012, 16:22:09 »

 Lips Sealed เอาหนะสู้ๆครับ มันก็แค่จุดเล็กๆละข้อผิดพลาด คนอื่นที่มาสนใจสินค้าน่าจะมองข้าม เป็นข้อบกพร่องของระบบๆไป
บันทึกการเข้า

http://www.xyrixelectric.com
**จำหน่าย อุปกรณ์,อุตสาหกรรมระบบไฟฟ้า**
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
พิมพ์