ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
ขายในอเมซอนครับ
สินค้าเป็นหมวก cap ครับ (ลูกค้าสั่งไป 2 ใบ) รายละเอียดผมลงหมดทุกอย่าง ถ่ายรูปชัดเจน แต่ที่พลาดไปนิดคือ ไม่ได้ใส่ความสูงของหมวกไว้ เนื่องจากคิดว่า ใครๆ ก็จะกะประมาณความสูงของหมวกได้ เพราะทั่วโลกไม่ได้ต่างกันมาก แต่ไม่ใช่กับลูกค้าคนนี้ครับ มาขอ return ซะเลย โดยให้เหตุผลว่าขนาดใหญ่ไป และไม่ได้ระบุความสูง (ซึ่งผมก็ได้บอกขนาดและเบอร์อย่างชัดเจนแล้ว แต่ไม่ได้บอกความสูงแค่นั่น) เมื่อขอคืนผมขอให้ส่งสินค้ากลับมา แต่พี่แกก็เปิด A-Z claim ขอ full refund ซะเลย บอกว่าไม่ยุติธรรมที่จะจ่ายค่าส่งกลับ
นี่คือข้อความใน a-z claim ครับ
the customer contacted the seller because the items that he got were too big and there was no information at all on the page about what the height of the item is. Customer wanted to return the items but the seller is asking him to pay for the shipping and the he does not think is fair because the item has no description.
คำถามคือ
1. มีวิธีการที่จะให้ลูกค้าส่งกลับโดยไม่ต้องจ่ายค่าส่งมั้ยครับ (เหมือนมี policy ใหม่ว่าให้ลูกค้าคืนของโดยออกค่าส่งให้ลูกค้า หรือลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าส่ง แต่ไม่รู้ต้องไปทำยังไงตรงเมนูไหนครับ)
2. มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ ต้องยอมคืนเงินหรือเปล่าครับ (full refund สำหรับ 2 ใบ ก็ขาดทุนหลายตังค์เหมือนกัน)

ยอมเลย ลูกค้า amazon เรื่องมากจริงๆ ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ