televisiones
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์
กระทู้: 383
|
 |
« เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 17:59:12 » |
|
. . . . . .  ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ ตอนนี้เคลียกับลูกค้าเเล้วค่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มิถุนายน 2014, 14:57:22 โดย televisiones »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dekbannok14
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์
กระทู้: 427
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:12:44 » |
|
ระหว่างที่ ลูกค้าหายไปได้โทรจิก หรือโทรตาม(บ้าง)บ่อยปะคับ เห็นใจทั้งคู่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
feee
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 266
ออฟไลน์
กระทู้: 1,933
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:13:50 » |
|
เคสนี้เก็บไว้เป็นอุทาหรณ์ ก่อนจะส่งสินค้าก็ควรตรวจสอบให้เรียบร้อย ส่วนลูกค้าก็กว่าจะส่งกลับ ก็นานเกินครับ สู้ๆ ครับ ปัญหามีอยู่ทุกที่ครับ ผ่านมันไปให้ได้ครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2014, 18:15:25 โดย feee »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
televisiones
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์
กระทู้: 383
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:15:16 » |
|
ระหว่างที่ ลูกค้าหายไปได้โทรจิก หรือโทรตาม(บ้าง)บ่อยปะคับ เห็นใจทั้งคู่  ไม่เลยค่ะ ลูกค้าไม่ได้มาตอบเลย คือเราถามไปตั้งแต่11มิ.ย 57ว่าตกลงลูกค้าได้เปลี่ยนสินค้ารึป่าวคะ^^ จะได้เก็บสินค้าไว้ให้คือเห็นหลายวันเเล้วไม่เห็นบอกอะไรก็เลยลองถามไปแต่ ลูกค้าก็เงียบเฉยไม่ตอบใดๆทั้งสิ้น ทางไลน์ ทางเฟส ทางเมลล์ต่างๆก็ไม่ได้มาติดต่ออะไรเลยค่ะ เราก็ไม่รู้นี่ว่าจะเปลี่ยนจะเป็นเดือนเเล้วอ่าเพิ่งจะมาบอก จะให้ดองของรอไว้ถ้าขายไม่ออกก็แย่เลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2014, 18:16:59 โดย televisiones »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aodonline
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 164
ออฟไลน์
กระทู้: 2,041
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:21:01 » |
|
เป็นอีก 1 คติเตือนใจครับว่า หากคุณส่งของให้ลูกค้าผิดแล้ว อาการแบบนี้จะมาทันทีเลยครับ แล้วคุณเชื่อผมไหมหละ ที่เขาหายไปเป็นเดือนๆเขาเอาของไปใช้แล้วไม่รู้กี่รอบ จนเขาเบื่อแล้วอยากได้ตัวใหม่ เขาถึงติดต่อคุณกลับมา ทีนี้เป็นปกติของทางร้านค้าทั่วไปอยู่แล้วครับว่า หากจะเปลี่ยนของไม่ควรนานเกิน 7 วันหรอกครับ หากนานกว่านี้ก็ไม่ควรรับเปลี่ยนแล้ว มันมีกฏหมายคุ้มครองผู้ขายเหมือนกันครับ แต่กรณีนี้ ผมว่าอย่าให้เกิดขึ้นเลย ลูกค้าไม่มีอะไรเสียมากหรอก แต่ร้านค้าหนะเต็มๆ เป็นข่าวในแง่ลบแล้วอาจสู้มาจนชนะได้ แต่มันจะดูเหมือนความน่าเชื่อถือลดลงอยู่ดี ฝากเตือนนักธุรกิจไว้ด้วยครับ เวลาทำอะไรต้องมีเอกสารและหลักฐานให้ชัดเจนไว้แบบนี้แหละ แล้วทางที่ดีอย่าให้พลาดเลยด้วยครับ มันเหนื่อยเวลาตามแก้ทีหลัง 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2014, 18:22:08 โดย aodonline »
|
บันทึกการเข้า
|
ทำร้านค้าเล่นๆ กลับมาลองวิชา seo ไปเรื่อยๆ ร้านขาย ชุดจีนโบราณ  l ชุดกี่เพ้า  l ชุดกิโมโน  l ชุดฮันบก  ข้างล่างเป็นช่อง youtube ของผมเอง เกี่ยวกับ SEO และ เว็บไซต์http://www.youtube.com/user/videobyaodonline
|
|
|
wasantec
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 586
ออฟไลน์
กระทู้: 2,613
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:23:08 » |
|
น่าจะไม่ปล่อยให้เวลาเลื่อนลอยไป แบบนี้ถือว่าผิดทั้ง2ฝ่าย เกบไว้เป็น ประสบการณ์ ตรวจเช็คให้ดีก่อนทุกครั้ง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
(~''๐''~)ปลาแซลมอล
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1,139
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:25:37 » |
|
มันเป็นได้ทั้ง 2 กรณีคือ 1.ลูกค้าอาจจะได้ของแล้วและก็ใส่จนเกิดอาการเบื่อจึงอยากจะเปลี่ยนของใหม่ สีใหม่  หรือ 2.ของจากไปษณีย์อาจจะตกหล่นไปถึงมือลูกค้าช้า และของไม่ได้เป็นตามที่ตกลงลูกค้าจะออกมาบ่น แนวทางป้องกันปัญหาคุณอาจจะกำหนดวันสำหรับเปลี่ยนหรือคืน เช่น ไม่พอใจยินดีรับคืนหรือเปลี่ยนภายใน 7 วัน ซึ่งอาจจะนับจากวันได้รับของ(ดูจากระบบมันมีบอกอยู่) เป็นต้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jeen705
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:26:51 » |
|
เอาไปใส่พอเบื่อก็เปลี่ยน 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
televisiones
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์
กระทู้: 383
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:30:28 » |
|
ที่จริงเราก็รู้สึดผิดจริงๆเเล้วก็ขอโทษลูกค้าไปยกใหญ่เเล้วว่าขอโทษที่ส่งสีผิดให้ แต่ทางลูกค้าก็ควรเห็นใจบ้างว่าสินค้าเป็นเดือนเเล้วจะให้รอส่งให้คุณคนเดียวหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~บอล~
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 494
ออฟไลน์
กระทู้: 3,553
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:35:58 » |
|
ได้ระบุแจ้งให้ลูกค้าทราบมั้ยครับ ว่าไม่รับเปลี่ยนถ้าเกินกี่วันไปแล้ว แต่ถ้าคุณไม่ได้ระบุคุณก็พลาดแล้วครับ กรณีนี้ทางคุณต้องรับผิดชอบด้วยครับเพราะคุณส่งของผิดไปให้ลูกค้าเอง ให้ส่งของตัวที่ลูกค้าสั่งไปให้ใหม่ครับ
และจำบทเรียนครั้งนี้ไว้ ก็ถือว่าซื้อประสบการณ์
ขอให้โชคดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
loc.know
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 199
ออฟไลน์
กระทู้: 974
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 18:51:47 » |
|
เถียงลูกค้าไปก็ไม่เกิดประโยชน์ครับ ชนะยังไงก็แพ้ สานสัมพันธ์ดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
manussawin
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์
กระทู้: 364
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 19:50:25 » |
|
เห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ แนะนำให้คุยกันดีๆ เผื่อเราจะได้มีขาประจำเพิ่มอีกสักราย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
steelheros
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์
กระทู้: 626
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 19:52:26 » |
|
เครียดแทนเลยครับ เฮ้อ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MD.18
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 287
ออฟไลน์
กระทู้: 3,008
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 19:58:51 » |
|
.... ตามนี้ครับ ไม่แน่ใจว่าส่งของไปวันไปน น่ราจะวันที่ 8 ที่ได้รับแจ้งว่าส่งผิด ผู้ขายบอกให้ส่งของมาเปลี่ยน ผ่านมาวันที่ 23 ลูกค้าบอกจะส่งกลับมา เวลาห่างกัน 15 วัน 21:52 taro เหนหลายสัปดาห์ยังไม่ส่งสินค้ามา เวลาผ่านไป 15 วัน ผมไม่เรียก " หลายสัปดาห์" นะครับ 23:09 taro แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนก็ น่าจะส่งมาเลยอ่ะค่ะ คุณเล่นไปคิดแทนลูกค้าก็ตายดิครับ ลูกค้าอาจจะติดธุระอะไรก็เป็นได้ เราเป้นคนขายต้องรอจากปากลูกค้าให้ชัดเจนครับ 23:11 taro ทางร้านรับผิดชอบค่ะ แต่ว่าถ้านานขนาดนี้ร้านคงรอไม่ไหวค่ะ ตายเลย ตัดลูกค้าซะงั้น ถึงจะนานก็ต้องรอครับ เราเป้นผู้ขายต้องมีความใจกว้างครับ 23:14 taro จะโทษว่าเป็นความผิดทางร้านทั้งหมด ก็ไม่ถูกนะคะ ร้านค้าผิดเต็มๆ ครับ ส่งของผิดแต่ไม่พยายามรักษาลูกค้าแถมไปๆ มาๆ ไม่รับผิดชอบซะเลย นี่ความคิดผมนะ ชื่อเสียงมาก่อนเงินทองจะตามมา  ...แต่ตอนนี้ขอตัวไปรักษาชื่อเสียงตัวเองก่อน...  ( งานค้างบานเลย )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
televisiones
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์
กระทู้: 383
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 20:08:12 » |
|
.... ตามนี้ครับ ไม่แน่ใจว่าส่งของไปวันไปน น่ราจะวันที่ 8 ที่ได้รับแจ้งว่าส่งผิด ผู้ขายบอกให้ส่งของมาเปลี่ยน ผ่านมาวันที่ 23 ลูกค้าบอกจะส่งกลับมา เวลาห่างกัน 15 วัน 21:52 taro เหนหลายสัปดาห์ยังไม่ส่งสินค้ามา เวลาผ่านไป 15 วัน ผมไม่เรียก " หลายสัปดาห์" นะครับ 23:09 taro แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนก็ น่าจะส่งมาเลยอ่ะค่ะ คุณเล่นไปคิดแทนลูกค้าก็ตายดิครับ ลูกค้าอาจจะติดธุระอะไรก็เป็นได้ เราเป้นคนขายต้องรอจากปากลูกค้าให้ชัดเจนครับ 23:11 taro ทางร้านรับผิดชอบค่ะ แต่ว่าถ้านานขนาดนี้ร้านคงรอไม่ไหวค่ะ ตายเลย ตัดลูกค้าซะงั้น ถึงจะนานก็ต้องรอครับ เราเป้นผู้ขายต้องมีความใจกว้างครับ 23:14 taro จะโทษว่าเป็นความผิดทางร้านทั้งหมด ก็ไม่ถูกนะคะ ร้านค้าผิดเต็มๆ ครับ ส่งของผิดแต่ไม่พยายามรักษาลูกค้าแถมไปๆ มาๆ ไม่รับผิดชอบซะเลย นี่ความคิดผมนะ ชื่อเสียงมาก่อนเงินทองจะตามมา  ...แต่ตอนนี้ขอตัวไปรักษาชื่อเสียงตัวเองก่อน...  ( งานค้างบานเลย ) ทางร้านเขียนไว้ในเว็บว่าถ้าสินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยนเเล้วค่ะ เพราะกลัวว่าลูกค้านำไปใช้เเล้ว เเล้วเราต้องไปขายลูกค้าคนอื่นอีก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2014, 20:10:01 โดย televisiones »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์
กระทู้: 4,787
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 20:21:58 » |
|
ตอบในฐานะเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายนะครับ ในฐานะที่ผมเป็นผู้ขาย ผมเคยส่งของให้ลูกค้าผิดนะ ผมรีบแจ้งไปครับ ว่าจะรอเปลี่ยนของหรือว่าจะให้คืนเงินให้ ...หรือในอีกกรณีหนึ่งที่บอกว่ามีของพร้อมส่ง อ้าว พอจะส่งของจริง ๆ ของดันหมดกระทันหัน ผมก็รีบแจ้งไปทันทีว่า ของมันหมดกระทันหันจริง ๆ ทั้งที่บอกว่ามีของพร้อมส่ง อันนี้ก็ไม่มีปัญหาครับ ลูกค้าผมก็เข้าใจ รอได้...............อันนี้มันแล้วแต่กรณีครับว่าเราจะพูดให้ลูกค้าใจเย็นลงได้ยังไง ส่วนในกรณีผมเป็นคนสั่งซื้อบ้าง กลับได้สภาพของมาเป็นแบบนี้ ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่มีคำขอโทษจากทางร้านเลย .... http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,350425.0.html 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
televisiones
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์
กระทู้: 383
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 20:42:03 » |
|
ตอบในฐานะเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายนะครับ ในฐานะที่ผมเป็นผู้ขาย ผมเคยส่งของให้ลูกค้าผิดนะ ผมรีบแจ้งไปครับ ว่าจะรอเปลี่ยนของหรือว่าจะให้คืนเงินให้ ...หรือในอีกกรณีหนึ่งที่บอกว่ามีของพร้อมส่ง อ้าว พอจะส่งของจริง ๆ ของดันหมดกระทันหัน ผมก็รีบแจ้งไปทันทีว่า ของมันหมดกระทันหันจริง ๆ ทั้งที่บอกว่ามีของพร้อมส่ง อันนี้ก็ไม่มีปัญหาครับ ลูกค้าผมก็เข้าใจ รอได้...............อันนี้มันแล้วแต่กรณีครับว่าเราจะพูดให้ลูกค้าใจเย็นลงได้ยังไง ส่วนในกรณีผมเป็นคนสั่งซื้อบ้าง กลับได้สภาพของมาเป็นแบบนี้ ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่มีคำขอโทษจากทางร้านเลย .... http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,350425.0.html  อันนี้ส่งทางไปษณีย์หรอคะ พระองค์ใหญ่มากค่ะ หรือว่าส่งทางขนส่งเอกชน อันนี้แย่มากเลยค่ะ ไม่รู้จะไปแจ้งใครเลย ไม่รู้ว่าทางร้านเค้าส่งของแบบกันกระแทกรึป่าว รู้ๆอยู่ว่าพระของศักดิ์สิทธิ์แตกง่าย แถมเอาเศษผ้าไรไมม่รู้อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
romance69
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 169
ออฟไลน์
กระทู้: 2,165
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 20:42:46 » |
|
เคยแต่ส่งของผิดให้ลูกค้า แล้ววันต่อใาลูกค้าก้อส่งของกลับคืนให้ ไม่เคยเจอเควสนี้แฮะ แต่เป็นกำลังใจให้นะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supertum
Newbie
พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 21:08:19 » |
|
.... ตามนี้ครับ ไม่แน่ใจว่าส่งของไปวันไปน น่ราจะวันที่ 8 ที่ได้รับแจ้งว่าส่งผิด ผู้ขายบอกให้ส่งของมาเปลี่ยน ผ่านมาวันที่ 23 ลูกค้าบอกจะส่งกลับมา เวลาห่างกัน 15 วัน 21:52 taro เหนหลายสัปดาห์ยังไม่ส่งสินค้ามา เวลาผ่านไป 15 วัน ผมไม่เรียก " หลายสัปดาห์" นะครับ 23:09 taro แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนก็ น่าจะส่งมาเลยอ่ะค่ะ คุณเล่นไปคิดแทนลูกค้าก็ตายดิครับ ลูกค้าอาจจะติดธุระอะไรก็เป็นได้ เราเป้นคนขายต้องรอจากปากลูกค้าให้ชัดเจนครับ 23:11 taro ทางร้านรับผิดชอบค่ะ แต่ว่าถ้านานขนาดนี้ร้านคงรอไม่ไหวค่ะ ตายเลย ตัดลูกค้าซะงั้น ถึงจะนานก็ต้องรอครับ เราเป้นผู้ขายต้องมีความใจกว้างครับ 23:14 taro จะโทษว่าเป็นความผิดทางร้านทั้งหมด ก็ไม่ถูกนะคะ ร้านค้าผิดเต็มๆ ครับ ส่งของผิดแต่ไม่พยายามรักษาลูกค้าแถมไปๆ มาๆ ไม่รับผิดชอบซะเลย นี่ความคิดผมนะ ชื่อเสียงมาก่อนเงินทองจะตามมา  ...แต่ตอนนี้ขอตัวไปรักษาชื่อเสียงตัวเองก่อน...  ( งานค้างบานเลย ) ทางร้านเขียนไว้ในเว็บว่าถ้าสินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยนเเล้วค่ะ เพราะกลัวว่าลูกค้านำไปใช้เเล้ว เเล้วเราต้องไปขายลูกค้าคนอื่นอีก ด้วยความเคารพ จขกท นะครับ ในเว็บที่เขียนว่า "สินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยน" น่าจะหมายถึงซื้อสินค้าถูก จัดส่งถูกต้อง แต่ไม่พอใจ (หรือเปลี่ยนใจ)แล้วอยากเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้แต่ไม่เกิน 10 วัน แต่ในกรณีนี้ คุณส่งผิดนะครับ (เราไม่สามารถเอาเงื่อนไขนี้มาอ้างได้) ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้าเป็นผม ผมจะโอนเงินคืน ส่วนของที่ส่งผิด เขาจะส่งคืนมาหรือไม่ก็แล้วแต่เขาครับ (ไม่ส่งก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์
กระทู้: 4,787
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014, 21:25:11 » |
|
ตอบในฐานะเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายนะครับ ในฐานะที่ผมเป็นผู้ขาย ผมเคยส่งของให้ลูกค้าผิดนะ ผมรีบแจ้งไปครับ ว่าจะรอเปลี่ยนของหรือว่าจะให้คืนเงินให้ ...หรือในอีกกรณีหนึ่งที่บอกว่ามีของพร้อมส่ง อ้าว พอจะส่งของจริง ๆ ของดันหมดกระทันหัน ผมก็รีบแจ้งไปทันทีว่า ของมันหมดกระทันหันจริง ๆ ทั้งที่บอกว่ามีของพร้อมส่ง อันนี้ก็ไม่มีปัญหาครับ ลูกค้าผมก็เข้าใจ รอได้...............อันนี้มันแล้วแต่กรณีครับว่าเราจะพูดให้ลูกค้าใจเย็นลงได้ยังไง ส่วนในกรณีผมเป็นคนสั่งซื้อบ้าง กลับได้สภาพของมาเป็นแบบนี้ ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่มีคำขอโทษจากทางร้านเลย .... http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,350425.0.html  อันนี้ส่งทางไปษณีย์หรอคะ พระองค์ใหญ่มากค่ะ หรือว่าส่งทางขนส่งเอกชน อันนี้แย่มากเลยค่ะ ไม่รู้จะไปแจ้งใครเลย ไม่รู้ว่าทางร้านเค้าส่งของแบบกันกระแทกรึป่าว รู้ๆอยู่ว่าพระของศักดิ์สิทธิ์แตกง่าย แถมเอาเศษผ้าไรไมม่รู้อีก มันผิดตั้งแต่เขาส่งของมาแล้วครับ ผมสั่งเป็นแบบ EMS ไป แต่กลับส่งมาแบบพัสดุธรรมดาให้ผม ทำให้ผมรอของช้าเป็นอาทิตย์เลย และพอได้รับของ ก็เป็นอย่างที่เห็น ก็ต้องมานั่งกลุ้มใจกับทางไปรษณีย์อีกที่ส่งของมาให้แบบนี้.....ตอนโอนเงินไปให้ตอบเมล์กกลับอย่างรวดเร็ว พอผมมีปัญหาโทรก็แล้ว เมล์ก็แล้ว ก็ไม่มีคำตอบกลับมา .....ดีนะที่ผมไม่เอาเรื่องอะไรมากกมาย... บางทีเราก็ต้องเซฟตัวเองครับ ในด้านหนึ่งผมก็เป็นผู้ขายเหมือนกัน....ผมเซฟตัวเองอยู่ตลอด อะไรที่มันเป็นปัญหาก็เก็บเอามาเป็นประสบการณ์ครับ แล้วเอามาเขียนอธิบายให้ชัดเจน....มันก็ไม่มีใครที่ไม่เคยพลาดหรอก แต่เราก็เก็บประสบการณ์ที่ผ่าน ๆ มาให้มันผิดพลาดน้อยลง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|