.... ตามนี้ครับ ไม่แน่ใจว่าส่งของไปวันไปน น่ราจะวันที่ 8 ที่ได้รับแจ้งว่าส่งผิด ผู้ขายบอกให้ส่งของมาเปลี่ยน ผ่านมาวันที่ 23 ลูกค้าบอกจะส่งกลับมา เวลาห่างกัน 15 วัน
21:52 taro เหนหลายสัปดาห์ยังไม่ส่งสินค้ามา
เวลาผ่านไป 15 วัน ผมไม่เรียก "
หลายสัปดาห์" นะครับ
23:09 taro แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปลี่ยนก็
น่าจะส่งมาเลยอ่ะค่ะ
คุณเล่นไปคิดแทนลูกค้าก็ตายดิครับ ลูกค้าอาจจะติดธุระอะไรก็เป็นได้ เราเป้นคนขายต้องรอจากปากลูกค้าให้ชัดเจนครับ
23:11 taro ทางร้านรับผิดชอบค่ะ แต่ว่าถ้านานขนาดนี้ร้านคงรอไม่ไหวค่ะ
ตายเลย ตัดลูกค้าซะงั้น ถึงจะนานก็ต้องรอครับ เราเป้นผู้ขายต้องมีความใจกว้างครับ
23:14 taro จะโทษว่าเป็นความผิดทางร้านทั้งหมด ก็ไม่ถูกนะคะ
ร้านค้าผิดเต็มๆ ครับ ส่งของผิดแต่ไม่พยายามรักษาลูกค้าแถมไปๆ มาๆ ไม่รับผิดชอบซะเลย
นี่ความคิดผมนะ
ชื่อเสียงมาก่อนเงินทองจะตามมา 
...แต่ตอนนี้ขอตัวไปรักษาชื่อเสียงตัวเองก่อน...

( งานค้างบานเลย )
ทางร้านเขียนไว้ในเว็บว่าถ้าสินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยนเเล้วค่ะ เพราะกลัวว่าลูกค้านำไปใช้เเล้ว เเล้วเราต้องไปขายลูกค้าคนอื่นอีก
ด้วยความเคารพ จขกท นะครับ
ในเว็บที่เขียนว่า "สินค้านานเกิน10วันจะไม่รับเปลี่ยน" น่าจะหมายถึงซื้อสินค้าถูก จัดส่งถูกต้อง แต่ไม่พอใจ (หรือเปลี่ยนใจ)แล้วอยากเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้แต่ไม่เกิน 10 วัน
แต่ในกรณีนี้ คุณส่งผิดนะครับ (เราไม่สามารถเอาเงื่อนไขนี้มาอ้างได้)
ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้าเป็นผม ผมจะโอนเงินคืน ส่วนของที่ส่งผิด เขาจะส่งคืนมาหรือไม่ก็แล้วแต่เขาครับ (ไม่ส่งก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป)
สักหน่อย
ไม่เคยค้าขายกับเขาหรอก นานๆ โพสที
-ตอนแรกมองว่าคนขายผิดนะ เพราะส่งผิด
-ลูกค้าได้รับแล้ว ไม่ถูกต้องตามที่สั่ง แจ้งกลับมาที่คนขาย ก็คือไม่พอใจนั่นเอง หรือจะให้คิดว่าอย่างไร ถ้าได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง แต่ดีกว่า ลูกค้าเงียบก็คือพอใจ
-คนขาย ทราบว่าตนเองส่งผิด ก็แสดงความรับผิดชอบ โดยให้ทางลูกค้าส่งคืน
-แต่....ทำไมลูกค้าไม่ส่งคืนล่ะ จะเก็บไว้เป็นเดือนแล้วค่อยมาทวงสิทธิ์หรือ ช่องทางการติดต่อก็มีอยู่
