ไม่มีความคิดเห็นครับ
เข้ามาดูเฉย ๆ
แต่ แต่โลก ออนไลน์ เป็นได้ทั้ง บวก หรือว่า ลบ ได้อย่างรวดเร็วมาก
1 คำพูด คน 1 เหตุการณ์ ในด้านลบ มาแต่แผ่ แป๊บเดียวก็กว้างขวางทำให้คนอื่นมองลบตามกันไปได้
ตรงกันข้ามใช้ดี ใช้ได้ ก็เงียบไม่ได้มาชมให้โลกรับรู้มากนัก ผมว่ามันต่างกันตรงนี้แหละนะ
หลายคนพูเกี่ยวกับราคา ผมว่าไม่เกี่ยวกับราคานะครับ
1 บาทก็คือราคาค่าบริการ ตราบใดที่เราทำตามกกฎเราก็มีสิทธิ์เรียกร้องเพื่อใช้บริการต่อไป
ผมโทรศัพท์ 1 นาที นาทีละ 50 สตางค์ ใน 1 นาทีที่ผมโทรนั้น ผมก็ต้องการสัญญาณที่ดี เสียงชัดแจ๋ว หรืออย่างน้อยก็คุยกับคู่สนทนารู้เรื่องล่ะ
อันนี้พูดเรื่องราคาบริการทุกอย่างเหมือนกัน

ใช่เลย ราคาจะถูก จะแพง จะฟรี จะไรก็ขอให้ได้ใช้ตามคำโฆษณา หากโทรไปติดก็บอกเหตุผลมาตรงๆ
ไม่ใช่มาอ้างโทรศัพท์ ผมใช้ dtac มา 4-5 ปี สัญญาณไม่ดี ทั้งทีลองเอาโทรศัพท์เครื่องเดิมนี่แหละไปใช้ ทรู ais กลับใช้ดี สัญญาณดี
แล้วยังมาโทษโทรศํพท์เราอีก ถึงวันที่ผมทนไม่ได้ ย้ายค่าย กลับโทรมาง้อขอให้อยู่ต่อ เด่วให้ส่วนลดเพิ่มเดือนละ 100 * 6 เดือน
แต่โทษครับ มูลค่าที่คุยไม่รู้เรื่องเนี่ย ผมเสียหายนะครับ
นาทีละ 1 บาท
หลายคน รวมถึงผม คุย 1 นาที เราก็ได้เงินหลายบาท เกินมูลค่าเยอะ
ทุกบาทสำคัญ ขาด 1 บาท ไม่ครบล้านนะครับ หากมีเงิน 999999
* แจ้งไปหลายวัน มี 2 กรณีที่ไม่ทำให้
- ไม่มีเวลา
- ไม่รู้จะลบยังไง แต่ไม่น่าใช่เพราะเป็นโฮส
- ไม่สนใจปล่อยให้ user หาทางออกเอาเอง โดยการลบข้อมูลในโฮสออก
ซึ่งหากเป็นผมผมลบเองก่อนที่จะให้โฮสลบ เว้นแต่ว่าอยากล้างบาง
แต่ไม่เกี่ยวหรอกหากตั้งค่าผิดทำให้ถูกแฮก หากยังไม่รู้ว่าทำไมถูกแฮก เปลี่ยนไปยังไงก็มีโอกาสโดนได้อีก บางทีโฮสอาจมองตรงนี้
ว่าทำไมคุณไม่ลบออกเอง แต่คุณเองก็ได้แจ้งไปแล้วว่า เขา user ไม่ได้ไม่รู้จะไปแก้ไขจัดการได้ยังไง แต่ยังไงเสีย โฮสก็ควรแจ้งกลับมาว่าให้ทำยังไงได้บ้าง ใช่จะรับเรื่องไว้