Ticket , Email , Tel , Sms
ส่งไปทุกอย่างครับ น่าจะได้รับการติดต่อกลับมา
พูดกลางๆ ฝากถึงผู้ให้บริการทั่วไป ทุกๆ อย่าง ไม่ใช่แค่โฮส
ถ้าท่านได้รับการติดต่อจากลูกค้าทางใด ทางหนึ่งแล้ว และท่านรับทราบ ทั้งยังตอบกลับมาแล้ว นั่นหมายถึงท่านได้รับทราบปัญหาแล้ว
ไม่จำเป็น ที่ลูกค้าจะต้องติดต่อทุกทาง หรือรอให้ลูกค้าติดต่อทุกช่องทางก่อนค่อยทำให้
จริงๆ แล้ว แค่ช่องทางเดียวก็ถือว่าลูกค้าได้ติดต่อแล้ว ท่านจะอ้างว่าไม่ได้เช็ค หรืออีเมลสัปดาห์หนึ่งค่อยเช็คไม่ได้หรอกครับ
อันนี้พูดฝากรวมๆ ถึงผู้ให้บริการทุกประเภทครับ
ในกรณีที่ยังไม่ทำให้ หรือแจ้งไปหลายครั้งมากแล้ว ไม่ได้รับการตอบหรือทำให้
ให้ลองติดต่อทุกช่องทางไปเลย แต่หากทุกช่องทางที่ติดต่อได้ ไม่ได้รับการตอบกลับ
หรือทำให้ก็เตรียมใจหาที่ใหม่กันได้
ยังไงก็ต้องมีบ้างที่จะได้รับ ต่อไปอยู่ที่จิตสำนึก หน้าที่ ว่าจะทำให้หรือไม่
ขายของออนไลน์ ไม่ค่อยมีเวลาเช็คเมล์ นั่นไม่น่าจะใช่คำแก้ต่าง เพราะต้องมีเวลา
เช็ค หรือสามารถจัดการได้เว้นแต่เกิดเหตุสุดวิสัยจริงๆ ไฟดับ เน็ตตัด คอมเสีย
แต่ก็ต้องไม่ใช่หลายวัน และต้องติดต่อทางอื่นๆ ได้บ้าง เพื่อตอบว่าเหตุใดยังไม่ทำให้