เป็นความผิดของเราเองแหละค่ะ ส่งสินค้าให้ลูกค้าผิด คือส่งไปตั้งแต่วันที่ 4 วันนี้พึ่งมานั่งเช็คลิสต์ดู เลยพึ่งรู้
คิดว่าลูกค้าน่าจะยังไม่ได้สินค้า เพราะยังไม่มีการติดต่อมา
พรุ่งนี้เลยกะว่าจะส่งสินค้าไปให้ลูกค้าใหม่
เลยอยากรบกวนพี่ๆในนี้นิดนึงน่ะค่ะ
ช่วยเขียนภาษาอังกฤษให้หน่อย ว่าส่งของไปผิดนะ แต่ส่งให้ใหม่แล้ว แต่ของอาจจะช้ากว่าอันแรกประมาณ 2-3วัน และเค้าก็ไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าตัวแรกคืน เพราะเป็นความผิดเราเอง
ขอโทษที่ต้องรบกวนจริงๆนะค่ะ พอดีภาษาอังกฤษที่ได้ก็ได้แต่ระดับพื้นฐาน คือเราอยากส่งเมล์ไปอธิบายให้เค้าเข้าใจก่อนจะให้ neg เรามา (ยิ่งมีคะแนนน้อยๆอยู่)
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
