ของผม หลุดทุกๆ ครึ่งชั่วโมง ครับอยู่เเถวๆ บางใหญ่ ใครเป็นเเบบผมบ้าง ใช้ Router Zyxel 1 port ครับ เมื่อวานเลยโทรไปถามปัญหา เค้าบอกว่า ปัญหาเกิดจาก Router ของ ทาง Zyxel เอง (แหน่ะ ไม่เคยจะโทษตัวเองเลย

) เหมือนขัดข้องอะไรซักอย่างเเล้วบอกว่าลูกค้าที่ใช้ router ยี่ห้อนี้จะมีอาการเหมือนกันหมด เเต่ router huawei ไม่มีปัญหา เเล้วระยะเวลาการซ่อม ก็กำหนดไม่ได้ด้วย

โคตรเซ็ง ทรู เวลามีปัญหาชอบไม่ประกาศให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นอย่างนี้ตลอด
แต่ผมค่อนข้างจะมั่นใจว่าระบบ server ของทรูมีปัญหา แต่ไม่ออกมาแจ้งหรือใหเรายละเอียดแก่แก่ผู้ใช้งาน เพราะเมื่อสองวันก่อน ผมโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเน็ต จะโลสปีดบ่อยมาก และทุกครั้งที่เป็นกินเวลาไปเป็นวันๆ หรือลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็ช่วยตรวจสอบรายละเอียดให้ ซึ่งผมต้องมาบอกรายละเอียดซ้ำๆ ซากๆ มากกว่า 10 ครั้งแล้ว ... บอกว่าจะส่งขฃช่างมาดูให้ ตั้งแต่วันอังคาร แล้วก็โทรมาเลื่อนเป็นวันพูธ ณ ตอนนี้ ยังไม่มีช่างมาดูเลย พิมพ์เสร็จจะโทรไปอีกที
คุยๆ ไป คุยมา เจ้าที่บอกว่า ตอนนี้ Server ของทรูมีปัญหา ทำให้การใช้งานเน็ต อาจจะหลุดหรือช้าได้ แล้วผมก็พูดต่อไปว่า ลองไปดูข้อมูลที่ผมโทรติดต่อช่างดูครับ เดือนที่แล้วกับเดือนนี้รวมๆ กันมากกว่า 10 ครั้ง ยังไม่รวมโทรไปหาช่างทรูโดยตรงอีกนะ ค่าบริการเน็ตผมเดือนล่ะ 599 ใช้งานเน็ตได้ 4M ตั้งแต่เริ่มทีปัญหา ผมใช้เน็ตได้จริง 300 - 500K แบบนี้ผมต้องจ่ายค่าบริการเต็มจำนวนเลยใช่ไหม ถึงจะบอกว่าเป็นการเก็บค่าบริการแบบรายเดือนก็จริง แบบนี้เหตุมันเกิดจากทรู ผู้บริโภคอย่างผมต้องรับผิดชอบใช่ไหม ผมก็พูดต่อไปว่า จะสามารถลดหย่อนค่าใช่จายได้ไหมครับ เจ้าหน้าที่คนนี้ก็ต่อสายไปคุยกับเจ้าหน้าที่ึคนอื่นอีกที แล้วกลับมาคุยกับผมอีกครั้งพร้อมตอบกลับมาว่าได้ค่ะ "เดี๋ยวช่วยประสานงานให้นะค่ะ แต่ตอนนี้จะประสานงานเรื่องเน็ตมีปัญหาก่อนน่ะค่ะ"
ใครมีปัญหาใช้งานเน็ตมีปัญหาบ่อย หลุด โลสปีด ลองไปให้ข้อมูลและขอลดหย่อยค่าใช้จ่ายดูครับ สิทธิ์ของเรา สิทธิ์ของผู้บริโภค
