ผมอาจจะพูดไม่ชัดเท่าไหร่ ความหมายของผมคือ ความรวดเร็วในการตอบ ticket หรือการเมล์ไปถามเพราะเท่าที่หาข้อมูลดู photonvps ค่อนข้างที่จะตอบกลับช้า แต่อาจจะเนื่องด้วยจำนวนพนักงานอาจจะน้อย...ก็เป็นได้
ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ขอแค่เวลาเรามีปัญหาขอให้ช่วยแก้ไขปัญหาให้เราได้ก็พอ
นานไม่นานแค่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่า เวลาเว็บผมมีปัญหา อยู่ที่ Photon 30 ชั่วโมง ปัญหาแล้วเสร็จ หรือเบาะๆ ก็ 1 ชั่วโมง
Virpus = 48 ชั่วโมงสำหรับปัญหาข้อแรกและยังไม่รวมข้ออื่นๆ อีก นับสิบชั่วโมง
ส่วนเจ้าหน้าที่เยอะมั๊ย เยอะครับ แต่ลูกค้าเยอะกว่า
