ประเด็นจริงๆอยากได้ของมากกว่าอยากได้เงินคืนน่ะค่ะ
เพราะถ้าของเค้ามันโอเค จะได้เก็บไว้เป็น supplier ประจำกันไป
จริงๆตอนโอนเงินไปแล้วประมาณ3วันเค้าก็ยังมีอีเมลมาแจ้งว่าของไม่สามารถทำได้3รายการขอให้เราเปลี่ยนแบบ
มันดูเหมือนจะไม่น่าโกงน่ะค่ะ เพราะเรายังกลัวว่าเปิดเคสไป
ถ้าเค้าไม่ได้คิดจะโกงจริงๆ เค้าจะไม่อยากค้าขายกับเราอีก
แต่ประเด็นที่ทำให้ฉุกคิด เพราะอีเมลไปเค้าไม่ค่อยตอบเลย
จนเราต้องไปดาวน์โหลดโปรแกรมchatเพื่อคุยในหน้าalibaba
เค้าถึงได้ตอบว่ายังทำไม่เสร็จน่ะค่ะ
แต่เค้าก็ผิดคำพูดกับเราอ่ะนะ เพราะมันก็ช้าไปหลายวันแล้ว
เฮ้อ!ไม่รู้ว่าจะเปิดเคสตอนนี้ดีหรือเปล่า มันยังเร็วเกินไปไหม
