ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalขอคําปรึกษาจากเซียน eBay หน่อยครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคําปรึกษาจากเซียน eBay หน่อยครับ  (อ่าน 2377 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
watch_011
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010, 09:09:07 »

โดนลูกค้าเครม บอกว่ายังไม่ได้รับของ ผมส่งไปแล้ว แล้วทําแทรคกิงหายแล้วด้วย งานเข้าเลย อยากทราบว่าถ้าเกินช่วงเรียกเงินของลูกค้าแล้ว ลูกค้าสามารถเรียกเงินคืนได้ไหมครับ.  แล้วเขาจะเอาหลลักฐานการจ่ายเงินของเขาไปแจ้งความได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

umphs
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 75
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 703



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 01:28:10 »

รออ่านด้วยครับ  wanwan007 wanwan007 wanwan007 เป็นประสบการณ์
บันทึกการเข้า

(づ ̄  ̄)づ     (つ´∀`)つ          (゚∀゚)          ( ^ω^)       

 (*´∀`*)         (´・∀・`)        (*‘∀‘)       (*´д`*)
baibuaa
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 02:22:43 »

แทรคกิ้งทางเราหายเหรอคับ แล้วไม่ทราบว่าทาง paypal ดึงเงินคุณหรือยัง ถ้าดึงแล้งแสดงว่าอาจจะต้องคืนเงิน เพราะว่าโอกาสชนะน้อยมาก
ส่วนเรื่องแจ้งความไม่ทราบว่าลูกค้าของคุณประเทศอะไร
บันทึกการเข้า
alpha9736
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 02:27:24 »

ลูกค้าประเทศอะไรครับ

ส่งผ่านอะไร
ถ้าเมกาcheck0kd usps ได้ครับ
บันทึกการเข้า
watch_011
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 10:36:05 »

แทรคกิ้งทางเราหายเหรอคับ แล้วไม่ทราบว่าทาง paypal ดึงเงินคุณหรือยัง ถ้าดึงแล้งแสดงว่าอาจจะต้องคืนเงิน เพราะว่าโอกาสชนะน้อยมาก
ส่วนเรื่องแจ้งความไม่ทราบว่าลูกค้าของคุณประเทศอะไร

เลยกำหนดไปแล้วครับ ลูกค้า iran ครับ
บันทึกการเข้า

watch_011
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 10:37:16 »

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบในกระทู้ผมน่ะครับ  คนไทยหัวใจเดียวกัน
บันทึกการเข้า

annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 17:53:11 »

ถ้าเกิน 45 วัน ถึงแม้ลูกค้าจะมาขอเงินคืน ก็หมดสิทธิ์ได้เงินคืนค่ะ
ไม่ทราบว่าเพพาลตัดสินไปหรือยัง ถ้าแทรคหายก็ค่อนข้างโชคร้ายหน่อย
บันทึกการเข้า

watch_011
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 18:31:29 »

ถ้าเกิน 45 วัน ถึงแม้ลูกค้าจะมาขอเงินคืน ก็หมดสิทธิ์ได้เงินคืนค่ะ
ไม่ทราบว่าเพพาลตัดสินไปหรือยัง ถ้าแทรคหายก็ค่อนข้างโชคร้ายหน่อย

ลูกค้าไม่ได้เปิด case ใดๆๆ ครับ แต่มาโว้ยที่หลังว่ายังไม่ได้ของ แล้วให้ผมคืนเงิน แล้วขู่ว่าจะ post ลงใน http://www.ic3.gov/
จะทำไงดีครับ
บันทึกการเข้า

annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 18:37:35 »

ถ้าเกิน 45 วัน ถึงแม้ลูกค้าจะมาขอเงินคืน ก็หมดสิทธิ์ได้เงินคืนค่ะ
ไม่ทราบว่าเพพาลตัดสินไปหรือยัง ถ้าแทรคหายก็ค่อนข้างโชคร้ายหน่อย

ลูกค้าไม่ได้เปิด case ใดๆๆ ครับ แต่มาโว้ยที่หลังว่ายังไม่ได้ของ แล้วให้ผมคืนเงิน แล้วขู่ว่าจะ post ลงใน http://www.ic3.gov/
จะทำไงดีครับ

แสดงว่าลูกค้าไมได้รับของจริงๆ เขายังสามารถให้ negative เราได้ ทีหลังเรื่อง tracking number/slip สำคัญมากๆสำหรับการทำอีเบย์ ต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน Ireland หายบ่อยเหมือนกันที่ผ่านมา
ลองตอบกลับไปอย่างนุ่มนวลประมาณว่ายินดีจะแก้ปัญหา แต่เราไม่แ่น่ใจว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรนะ แต่ว่าการคุยกับลูกค้าแบบสุภาพจะทำให้เราสามารถลดความร้อนแรงลงได้ บูกค้าชอบการเอาใจใส่และการจริงใจในการแก้ปัญหา ลองดูค่ะ

HI, I honestly have shipped it but I have lost the shipping invoice,possibly it was lost during transit time. I am here and I am willing to help you to solve this problem, since the shipping invoice was lost so I could not know where it is now. I am open for any solution you may suggest.
บันทึกการเข้า

watch_011
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 19:09:32 »

ถ้าเกิน 45 วัน ถึงแม้ลูกค้าจะมาขอเงินคืน ก็หมดสิทธิ์ได้เงินคืนค่ะ
ไม่ทราบว่าเพพาลตัดสินไปหรือยัง ถ้าแทรคหายก็ค่อนข้างโชคร้ายหน่อย

ลูกค้าไม่ได้เปิด case ใดๆๆ ครับ แต่มาโว้ยที่หลังว่ายังไม่ได้ของ แล้วให้ผมคืนเงิน แล้วขู่ว่าจะ post ลงใน http://www.ic3.gov/
จะทำไงดีครับ

แสดงว่าลูกค้าไมได้รับของจริงๆ เขายังสามารถให้ negative เราได้ ทีหลังเรื่อง tracking number/slip สำคัญมากๆสำหรับการทำอีเบย์ ต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน Ireland หายบ่อยเหมือนกันที่ผ่านมา
ลองตอบกลับไปอย่างนุ่มนวลประมาณว่ายินดีจะแก้ปัญหา แต่เราไม่แ่น่ใจว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรนะ แต่ว่าการคุยกับลูกค้าแบบสุภาพจะทำให้เราสามารถลดความร้อนแรงลงได้ บูกค้าชอบการเอาใจใส่และการจริงใจในการแก้ปัญหา ลองดูค่ะ

HI, I honestly have shipped it but I have lost the shipping invoice,possibly it was lost during transit time. I am here and I am willing to help you to solve this problem, since the shipping invoice was lost so I could not know where it is now. I am open for any solution you may suggest.

http://www.ic3.gov/   แล้วเว็บนี้คืออะไรครับ มีผลกับเราอย่างไรบ้างครับ..
ช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

annaccord
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 973



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 19:21:18 »

 Tongue ไม่ทราบสินะ แต่ว่าอย่าไปกลัวเลย เอาน้ำเย็นเข้าลูบๆๆ ผิดที่เราทำแทรคหายเอง นะ ลองคุยดีๆ อะไรดีๆจะตามมาถ้าคนซื้อไม่งี่เง่าจนเกินไป เท่าที่ดูเขาคงไม่งี่เง่าขนาดนั้นหรอก ไม่งั้นไม่ใจเย็นเลย 45 วันหรอก
บันทึกการเข้า

opatiga
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 133
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,209



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010, 19:31:50 »

ขอให้ปัญหา คลี่คลาย โดยเร็ว นะ  Shocked
บันทึกการเข้า

พูดไม่เก่ง ทำอะไรก็ไม่เป็น แถมขี้เกียจ อีกต่างหาก  wanwan022
sudozz
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010, 01:34:36 »

เคยโวยคนขายเหมือนกันเพราะรอของตั้งงสองเดือน แทรคดูของส่งแล้วแต่อยู่ที่ไปรษณีย์ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นไปรษณีย์ถึงไม่ยอมส่งของมา สุดท้ายเปิดเคส ได้เงินคืน ปิดเคส ของมาถึงพอดี.......
บันทึกการเข้า
baibuaa
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010, 22:03:46 »

แทรคกิ้งทางเราหายเหรอคับ แล้วไม่ทราบว่าทาง paypal ดึงเงินคุณหรือยัง ถ้าดึงแล้งแสดงว่าอาจจะต้องคืนเงิน เพราะว่าโอกาสชนะน้อยมาก
ส่วนเรื่องแจ้งความไม่ทราบว่าลูกค้าของคุณประเทศอะไร

เลยกำหนดไปแล้วครับ ลูกค้า iran ครับ
ลูกค้าไม่เปิดเครมใดๆมาถึงคุณ ก้ช่างเค้าเถอะครับ นอนตีพุงตามสบายได้ แต่เสียดาย track หายนี่สิ ไม่งั้นขอคืนเงินจากไปรษณีย์ได้อีก ส่วน negative feedback อย่าไปสนใจมากครับปั้นขึ้นมาใหม่ได้อีกเหมือนกัน ผมรับปรึกษาฟรีครับ ยินดดีตอบทุกคำถามช่วยเหลือกันจะได้รวยๆ wanwan004
บันทึกการเข้า
watch_011
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2010, 11:21:10 »

-ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาให้คำปรึกษาดีๆๆน่ะครับ
บันทึกการเข้า

THAIEBAYSHOP
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 01:08:06 »

ขอให้เเก้ปัญหาได้เร็วๆๆๆนะครับ เจอเคสเเบบนี้น่าปัวหัวจังง Tongue
บันทึกการเข้า

รับสั่งซื้อสินค้าในอีเบย์ ประมูลสินค้าในอีเบย์ บริการชำระค่าบริการออนไลด์ทุกประเภท รับพรีออร์เดอร์สินค้าทุกชนิดทั่วโลก สนใจคลิกเลยจ้า ===> http://WWW.THAIEBAYSHOP.COM

ซื้อขายแลกเปลี่ยน รับนำเข้า อุปกรณ์เซอร์เวย์จากต่างประเทศ
https://www.facebook.com/RskSurveying  

บริการรับ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน Paypal Alertpay LibertyReserve Paysbuy Moneybookers และธนาคารออนไลด์ทุกชนิด รับสั่งซื้อ สินค้า จ่าค่าบริการทั่วโลก
สนใจคลิกเลยจ้า ===> http://thaiebayshop.com/forum/index.php?topic=120.0

สนใจติดต่อทาง PM หรือ ติดต่อผ่าน Skype ID::Sweet_Heart2228 
หรือโทร 0847766596 และ 0879006678 ครับ
ultraman7
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 12:02:43 »

ลูกค้ามีสิทธ์เปิดเคลมผ่าน อีเบย์ได้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์