ถ้าเกิน 45 วัน ถึงแม้ลูกค้าจะมาขอเงินคืน ก็หมดสิทธิ์ได้เงินคืนค่ะ
ไม่ทราบว่าเพพาลตัดสินไปหรือยัง ถ้าแทรคหายก็ค่อนข้างโชคร้ายหน่อย
ลูกค้าไม่ได้เปิด case ใดๆๆ ครับ แต่มาโว้ยที่หลังว่ายังไม่ได้ของ แล้วให้ผมคืนเงิน แล้วขู่ว่าจะ post ลงใน
http://www.ic3.gov/
จะทำไงดีครับ
แสดงว่าลูกค้าไมได้รับของจริงๆ เขายังสามารถให้ negative เราได้ ทีหลังเรื่อง tracking number/slip สำคัญมากๆสำหรับการทำอีเบย์ ต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน Ireland หายบ่อยเหมือนกันที่ผ่านมา
ลองตอบกลับไปอย่างนุ่มนวลประมาณว่ายินดีจะแก้ปัญหา แต่เราไม่แ่น่ใจว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรนะ แต่ว่าการคุยกับลูกค้าแบบสุภาพจะทำให้เราสามารถลดความร้อนแรงลงได้ บูกค้าชอบการเอาใจใส่และการจริงใจในการแก้ปัญหา ลองดูค่ะ
HI, I honestly have shipped it but I have lost the shipping invoice,possibly it was lost during transit time. I am here and I am willing to help you to solve this problem, since the shipping invoice was lost so I could not know where it is now. I am open for any solution you may suggest.