kunnarakkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 886
|
 |
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 14:12:29 » |
|
รับมือลูกค้า social ยังไงที่ ไม่พอใจอะไรก็โพสต์ประจานร้าน เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าสั่งของ แต่ของต้องสั่งผลิตใหม่ให้ ผมบอก รอผลิตประมาณ1สัปดาห์ รอสังสินค้าด้วยประมาณ4-5วัน เพราะส่งแบบธรรมดา ไปตจว จันทบุรี ทั้งนี้ครบอาทิตนึงมีลูกค้าบ่นว่าได้ของช้า ลูกต้าสั่ง ของวันที่ 27 กรกฎาคม แล้วทีนี้ผมทวงของจากทางผลิตแล้วผลิตได้ของแล้ว ผมเลยบอกไปวันอังคารที่ 26 ว่าจะส่งให้ได้พรุ่งนี้ แต่ที่นี้ผมต้องสรุปของก่อน บ่ายสามโมง พอดีว่าเลยเวลา ผมเลยมาสั่งอีกทีวัน พุธก็1 สัปดาห์พอดี ส่วนหลังจากนี้เป็นส่วนผิดของทางสต๊อกผมเองที่สั่งแล้วไม่ส่งของมาให้วันพฤหัสครับทำให้ส่งช้าได้สุดวันเสาร์ครับ ลูกค้าก็เลยบ่นๆ ทั้งทีก็ตกลงกันว่า 2 สัปดาห์นะ แล้วที่นี้จะเอาไปโพสต์ประจาน ผมละเบื่อจริงๆคนแบบนี้ ลายยละเอียดเพิ่มเติมคือเหมือนคนสั่งนี้เป็นช่างครับ แล้วของที่สั่งเหมือนจะเปลี่ยนให้ลูกค้าคือ ผมบอก 2 สัปดาห์ แต่เค้าไปคุยกับลูกค้าเองว่าจะได้วันเท่านี้ เช่นรวมส่ง2สัปดาห์ ก็จะวันที่ 10 สิงหา ครบ 2 สัปดาห์พอดี แต่ผมกลัวว่าจะส่งล่าช่าเลยบอกไปว่าไม่เกินที่ 13 คือ+ ความล่าช้า แต่ลูกค้าเออ ออ เองว่า สินค้าจะส่งจากนนทบุรี ไป จันทบุรี ไวกว่านั้น ก็เหมือนจะบอกว่าได้วันที่ 8-9 ประมาณนั้น แล้วไม่พอใจที่นี้ขอประจาน
ใครเจอคล้ายๆแบบผมบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
m16team47
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 438
ออฟไลน์
กระทู้: 2,002
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 14:18:54 » |
|
ก่อนรับเงินเขาก็เชตสต๊อกให้ดีก่อนสิครับ คนจ่ายเงินเขาเสียเงินทันที เขาก็อยากได้สินค้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kunnarakkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 886
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 14:38:47 » |
|
ก่อนรับเงินเขาก็เชตสต๊อกให้ดีก่อนสิครับ คนจ่ายเงินเขาเสียเงินทันที เขาก็อยากได้สินค้า
ของที่ลูกค้าสั่งต้องสั่งผลิตใหม่ครับ 1 สัปดาห์ผมบอกสต็อกแล้วครับ แต่สต็อกส่งช้าไป1วันเลยมีปัญหาครับ ที่บอกมาผมก็เข้าใจครับ ใจเค้าใจเรา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mango
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 83
ออฟไลน์
กระทู้: 952
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 14:40:13 » |
|
แวะมาหาความรู้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ebuzzz
Newbie
พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 40
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 14:58:38 » |
|
ถ้าช้าจริงๆควรโทรแจ้ง แล้วบอกเหตุผลไป แต่ถ้าลูกค้าประจาน คุณต้องชี้แจ้งด้วยเหตุผล เช่น โทรแจ้งลูกค้าแล้วว่าสินค้าอาจจะได้ช้า 1-2 วัน หรือแจ้งเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ จะเป็นข้อความหรือ sms อะไรก็ได้ที่เป็นหลักฐานยืนยันการแจ้งปัญหาให้ลูกค้าทราบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
http://www.clickstour.com/  Clickstour ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก,ทัวร์เกาหลีราคาถูก,ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก,ทัวร์สิงคโปร์ราคาถูก,ทัวร์พม่าราคาถูก
|
|
|
aodblog.com
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 206
ออฟไลน์
กระทู้: 4,115
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 15:01:05 » |
|
คุณตัน โดนด่าทุกวัน เขายังเฉยเลย ระดับหมื่นล้าน  ยิ่งด่ายิ่งดัง ผมชอบนะ 55 ขายของมันมีอยู่แล้วคนชอบกับไม่ชอบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2016, 15:04:03 โดย aodblog.com »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kunnarakkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 886
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 15:11:24 » |
|
ถ้าช้าจริงๆควรโทรแจ้ง แล้วบอกเหตุผลไป แต่ถ้าลูกค้าประจาน คุณต้องชี้แจ้งด้วยเหตุผล เช่น โทรแจ้งลูกค้าแล้วว่าสินค้าอาจจะได้ช้า 1-2 วัน หรือแจ้งเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ จะเป็นข้อความหรือ sms อะไรก็ได้ที่เป็นหลักฐานยืนยันการแจ้งปัญหาให้ลูกค้าทราบ
ก็ดีนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
esanza.com
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 270
ออฟไลน์
กระทู้: 3,672
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 15:14:20 » |
|
รับมือลูกค้า social ยังไงที่ ไม่พอใจอะไรก็โพสต์ประจานร้าน เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าสั่งของ แต่ของต้องสั่งผลิตใหม่ให้ ผมบอก รอผลิตประมาณ1สัปดาห์ รอสังสินค้าด้วยประมาณ4-5วัน เพราะส่งแบบธรรมดา ไปตจว จันทบุรี ทั้งนี้ครบอาทิตนึงมีลูกค้าบ่นว่าได้ของช้า ลูกต้าสั่ง ของวันที่ 27 กรกฎาคม แล้วทีนี้ผมทวงของจากทางผลิตแล้วผลิตได้ของแล้ว ผมเลยบอกไปวันอังคารที่ 26 ว่าจะส่งให้ได้พรุ่งนี้ แต่ที่นี้ผมต้องสรุปของก่อน บ่ายสามโมง พอดีว่าเลยเวลา ผมเลยมาสั่งอีกทีวัน พุธก็1 สัปดาห์พอดี ส่วนหลังจากนี้เป็นส่วนผิดของทางสต๊อกผมเองที่สั่งแล้วไม่ส่งของมาให้วันพฤหัสครับทำให้ส่งช้าได้สุดวันเสาร์ครับ ลูกค้าก็เลยบ่นๆ ทั้งทีก็ตกลงกันว่า 2 สัปดาห์นะ แล้วที่นี้จะเอาไปโพสต์ประจาน ผมละเบื่อจริงๆคนแบบนี้ ลายยละเอียดเพิ่มเติมคือเหมือนคนสั่งนี้เป็นช่างครับ แล้วของที่สั่งเหมือนจะเปลี่ยนให้ลูกค้าคือ ผมบอก 2 สัปดาห์ แต่เค้าไปคุยกับลูกค้าเองว่าจะได้วันเท่านี้ เช่นรวมส่ง2สัปดาห์ ก็จะวันที่ 10 สิงหา ครบ 2 สัปดาห์พอดี แต่ผมกลัวว่าจะส่งล่าช่าเลยบอกไปว่าไม่เกินที่ 13 คือ+ ความล่าช้า แต่ลูกค้าเออ ออ เองว่า สินค้าจะส่งจากนนทบุรี ไป จันทบุรี ไวกว่านั้น ก็เหมือนจะบอกว่าได้วันที่ 8-9 ประมาณนั้น แล้วไม่พอใจที่นี้ขอประจาน
ใครเจอคล้ายๆแบบผมบ้างครับ
คุณเป็นคนรับความเสี่ยงเอง คุณก็ต้องยอมรับครับ อาชีพค้าขายอย่ารับปากอะไรหากยังไม่แน่นอน ผมขายของ ของไม่มีของหมด ผมก็บอกว่าหมดครับ รอได้ไหม ผมบวกวันเพิ่มไปอีกครับ ไม่ได้บอกวันตามผู้ผลิตบอกมา เพราะผู้ผลิตนี่แหละตัวดีเลย สรุป คุณต้องเซพตัวเองครับ แค่เสียโอกาสในการขาย ไม่เท่าเสียชื่อเสียงหรอกครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2016, 15:14:59 โดย esanza.com »
|
บันทึกการเข้า
|
ใครต้องการเช่าโฮสที่มี Control Panel ดีๆ และ Support ดี แนะนำ => โฮสอะตอม 
|
|
|
kunnarakkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 886
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 15:22:40 » |
|
รับมือลูกค้า social ยังไงที่ ไม่พอใจอะไรก็โพสต์ประจานร้าน เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าสั่งของ แต่ของต้องสั่งผลิตใหม่ให้ ผมบอก รอผลิตประมาณ1สัปดาห์ รอสังสินค้าด้วยประมาณ4-5วัน เพราะส่งแบบธรรมดา ไปตจว จันทบุรี ทั้งนี้ครบอาทิตนึงมีลูกค้าบ่นว่าได้ของช้า ลูกต้าสั่ง ของวันที่ 27 กรกฎาคม แล้วทีนี้ผมทวงของจากทางผลิตแล้วผลิตได้ของแล้ว ผมเลยบอกไปวันอังคารที่ 26 ว่าจะส่งให้ได้พรุ่งนี้ แต่ที่นี้ผมต้องสรุปของก่อน บ่ายสามโมง พอดีว่าเลยเวลา ผมเลยมาสั่งอีกทีวัน พุธก็1 สัปดาห์พอดี ส่วนหลังจากนี้เป็นส่วนผิดของทางสต๊อกผมเองที่สั่งแล้วไม่ส่งของมาให้วันพฤหัสครับทำให้ส่งช้าได้สุดวันเสาร์ครับ ลูกค้าก็เลยบ่นๆ ทั้งทีก็ตกลงกันว่า 2 สัปดาห์นะ แล้วที่นี้จะเอาไปโพสต์ประจาน ผมละเบื่อจริงๆคนแบบนี้ ลายยละเอียดเพิ่มเติมคือเหมือนคนสั่งนี้เป็นช่างครับ แล้วของที่สั่งเหมือนจะเปลี่ยนให้ลูกค้าคือ ผมบอก 2 สัปดาห์ แต่เค้าไปคุยกับลูกค้าเองว่าจะได้วันเท่านี้ เช่นรวมส่ง2สัปดาห์ ก็จะวันที่ 10 สิงหา ครบ 2 สัปดาห์พอดี แต่ผมกลัวว่าจะส่งล่าช่าเลยบอกไปว่าไม่เกินที่ 13 คือ+ ความล่าช้า แต่ลูกค้าเออ ออ เองว่า สินค้าจะส่งจากนนทบุรี ไป จันทบุรี ไวกว่านั้น ก็เหมือนจะบอกว่าได้วันที่ 8-9 ประมาณนั้น แล้วไม่พอใจที่นี้ขอประจาน
ใครเจอคล้ายๆแบบผมบ้างครับ
คุณเป็นคนรับความเสี่ยงเอง คุณก็ต้องยอมรับครับ อาชีพค้าขายอย่ารับปากอะไรหากยังไม่แน่นอน ผมขายของ ของไม่มีของหมด ผมก็บอกว่าหมดครับ รอได้ไหม ผมบวกวันเพิ่มไปอีกครับ ไม่ได้บอกวันตามผู้ผลิตบอกมา เพราะผู้ผลิตนี่แหละตัวดีเลย สรุป คุณต้องเซพตัวเองครับ แค่เสียโอกาสในการขาย ไม่เท่าเสียชื่อเสียงหรอกครับ ข้อมูลดีมากครับ ผมนี้เซ็งกับทางสต็อกเลย โดนลูกด่าฟรี เพราะปกติทางสต็อกจะส่งสินค้ามาให้ทุกเย็นดันไม่ส่งมาให้ซะงั้น ทำอะไรต้องเผื่อ วันเวลาผิดพลาดกระทันหัน ข้อมูลดีมากครับ ผมจะปรับใช้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kondam
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 532
ออฟไลน์
กระทู้: 6,137
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 15:23:26 » |
|
พยายามใจเย็น ชี้แจ้งด้วยเหตุผลและหลักฐาน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bqserum
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์
กระทู้: 153
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 15:53:50 » |
|
ขอเก็บความรู้ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
esanza.com
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 270
ออฟไลน์
กระทู้: 3,672
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 16:12:34 » |
|
รับมือลูกค้า social ยังไงที่ ไม่พอใจอะไรก็โพสต์ประจานร้าน เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าสั่งของ แต่ของต้องสั่งผลิตใหม่ให้ ผมบอก รอผลิตประมาณ1สัปดาห์ รอสังสินค้าด้วยประมาณ4-5วัน เพราะส่งแบบธรรมดา ไปตจว จันทบุรี ทั้งนี้ครบอาทิตนึงมีลูกค้าบ่นว่าได้ของช้า ลูกต้าสั่ง ของวันที่ 27 กรกฎาคม แล้วทีนี้ผมทวงของจากทางผลิตแล้วผลิตได้ของแล้ว ผมเลยบอกไปวันอังคารที่ 26 ว่าจะส่งให้ได้พรุ่งนี้ แต่ที่นี้ผมต้องสรุปของก่อน บ่ายสามโมง พอดีว่าเลยเวลา ผมเลยมาสั่งอีกทีวัน พุธก็1 สัปดาห์พอดี ส่วนหลังจากนี้เป็นส่วนผิดของทางสต๊อกผมเองที่สั่งแล้วไม่ส่งของมาให้วันพฤหัสครับทำให้ส่งช้าได้สุดวันเสาร์ครับ ลูกค้าก็เลยบ่นๆ ทั้งทีก็ตกลงกันว่า 2 สัปดาห์นะ แล้วที่นี้จะเอาไปโพสต์ประจาน ผมละเบื่อจริงๆคนแบบนี้ ลายยละเอียดเพิ่มเติมคือเหมือนคนสั่งนี้เป็นช่างครับ แล้วของที่สั่งเหมือนจะเปลี่ยนให้ลูกค้าคือ ผมบอก 2 สัปดาห์ แต่เค้าไปคุยกับลูกค้าเองว่าจะได้วันเท่านี้ เช่นรวมส่ง2สัปดาห์ ก็จะวันที่ 10 สิงหา ครบ 2 สัปดาห์พอดี แต่ผมกลัวว่าจะส่งล่าช่าเลยบอกไปว่าไม่เกินที่ 13 คือ+ ความล่าช้า แต่ลูกค้าเออ ออ เองว่า สินค้าจะส่งจากนนทบุรี ไป จันทบุรี ไวกว่านั้น ก็เหมือนจะบอกว่าได้วันที่ 8-9 ประมาณนั้น แล้วไม่พอใจที่นี้ขอประจาน
ใครเจอคล้ายๆแบบผมบ้างครับ
คุณเป็นคนรับความเสี่ยงเอง คุณก็ต้องยอมรับครับ อาชีพค้าขายอย่ารับปากอะไรหากยังไม่แน่นอน ผมขายของ ของไม่มีของหมด ผมก็บอกว่าหมดครับ รอได้ไหม ผมบวกวันเพิ่มไปอีกครับ ไม่ได้บอกวันตามผู้ผลิตบอกมา เพราะผู้ผลิตนี่แหละตัวดีเลย สรุป คุณต้องเซพตัวเองครับ แค่เสียโอกาสในการขาย ไม่เท่าเสียชื่อเสียงหรอกครับ ข้อมูลดีมากครับ ผมนี้เซ็งกับทางสต็อกเลย โดนลูกด่าฟรี เพราะปกติทางสต็อกจะส่งสินค้ามาให้ทุกเย็นดันไม่ส่งมาให้ซะงั้น ทำอะไรต้องเผื่อ วันเวลาผิดพลาดกระทันหัน ข้อมูลดีมากครับ ผมจะปรับใช้ เคยมีหลายเคสที่ลูกค้าเข้ามาถามว่า วันนั้น วันนี้ถึงไหม? ผมตัดใจบอกว่า "ผมไม่รับปากครับ แต่โดยปกติแล้ว สินค้าน่าจะส่งถึง แต่จะถึงตามวันดังกล่าวหรือไม่ ผมไม่สามารถฟันธงได้ครับ" สุดสุดประโยคของผมลูกค้าก็หายไปเลย 555+ แต่ผมสบายใจที่ได้ตอบออกไปครับ แต่ก็นึกเสียดายที่ไม่ได้ขาย แต่ก็ไม่เป็นไร เป็นกำลังใจให้ท่าน จขกท. อาชีพค้าขาย เจอกับคนมากมายหลายแบบ ยังต้องเจออะไรอีกเยอะครับ สู้ๆคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ใครต้องการเช่าโฮสที่มี Control Panel ดีๆ และ Support ดี แนะนำ => โฮสอะตอม 
|
|
|
kunnarakkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 886
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 16:23:11 » |
|
รับมือลูกค้า social ยังไงที่ ไม่พอใจอะไรก็โพสต์ประจานร้าน เรื่องมีอยู่ว่าลูกค้าสั่งของ แต่ของต้องสั่งผลิตใหม่ให้ ผมบอก รอผลิตประมาณ1สัปดาห์ รอสังสินค้าด้วยประมาณ4-5วัน เพราะส่งแบบธรรมดา ไปตจว จันทบุรี ทั้งนี้ครบอาทิตนึงมีลูกค้าบ่นว่าได้ของช้า ลูกต้าสั่ง ของวันที่ 27 กรกฎาคม แล้วทีนี้ผมทวงของจากทางผลิตแล้วผลิตได้ของแล้ว ผมเลยบอกไปวันอังคารที่ 26 ว่าจะส่งให้ได้พรุ่งนี้ แต่ที่นี้ผมต้องสรุปของก่อน บ่ายสามโมง พอดีว่าเลยเวลา ผมเลยมาสั่งอีกทีวัน พุธก็1 สัปดาห์พอดี ส่วนหลังจากนี้เป็นส่วนผิดของทางสต๊อกผมเองที่สั่งแล้วไม่ส่งของมาให้วันพฤหัสครับทำให้ส่งช้าได้สุดวันเสาร์ครับ ลูกค้าก็เลยบ่นๆ ทั้งทีก็ตกลงกันว่า 2 สัปดาห์นะ แล้วที่นี้จะเอาไปโพสต์ประจาน ผมละเบื่อจริงๆคนแบบนี้ ลายยละเอียดเพิ่มเติมคือเหมือนคนสั่งนี้เป็นช่างครับ แล้วของที่สั่งเหมือนจะเปลี่ยนให้ลูกค้าคือ ผมบอก 2 สัปดาห์ แต่เค้าไปคุยกับลูกค้าเองว่าจะได้วันเท่านี้ เช่นรวมส่ง2สัปดาห์ ก็จะวันที่ 10 สิงหา ครบ 2 สัปดาห์พอดี แต่ผมกลัวว่าจะส่งล่าช่าเลยบอกไปว่าไม่เกินที่ 13 คือ+ ความล่าช้า แต่ลูกค้าเออ ออ เองว่า สินค้าจะส่งจากนนทบุรี ไป จันทบุรี ไวกว่านั้น ก็เหมือนจะบอกว่าได้วันที่ 8-9 ประมาณนั้น แล้วไม่พอใจที่นี้ขอประจาน
ใครเจอคล้ายๆแบบผมบ้างครับ
คุณเป็นคนรับความเสี่ยงเอง คุณก็ต้องยอมรับครับ อาชีพค้าขายอย่ารับปากอะไรหากยังไม่แน่นอน ผมขายของ ของไม่มีของหมด ผมก็บอกว่าหมดครับ รอได้ไหม ผมบวกวันเพิ่มไปอีกครับ ไม่ได้บอกวันตามผู้ผลิตบอกมา เพราะผู้ผลิตนี่แหละตัวดีเลย สรุป คุณต้องเซพตัวเองครับ แค่เสียโอกาสในการขาย ไม่เท่าเสียชื่อเสียงหรอกครับ ข้อมูลดีมากครับ ผมนี้เซ็งกับทางสต็อกเลย โดนลูกด่าฟรี เพราะปกติทางสต็อกจะส่งสินค้ามาให้ทุกเย็นดันไม่ส่งมาให้ซะงั้น ทำอะไรต้องเผื่อ วันเวลาผิดพลาดกระทันหัน ข้อมูลดีมากครับ ผมจะปรับใช้ เคยมีหลายเคสที่ลูกค้าเข้ามาถามว่า วันนั้น วันนี้ถึงไหม? ผมตัดใจบอกว่า "ผมไม่รับปากครับ แต่โดยปกติแล้ว สินค้าน่าจะส่งถึง แต่จะถึงตามวันดังกล่าวหรือไม่ ผมไม่สามารถฟันธงได้ครับ" สุดสุดประโยคของผมลูกค้าก็หายไปเลย 555+ แต่ผมสบายใจที่ได้ตอบออกไปครับ แต่ก็นึกเสียดายที่ไม่ได้ขาย แต่ก็ไม่เป็นไร เป็นกำลังใจให้ท่าน จขกท. อาชีพค้าขาย เจอกับคนมากมายหลายแบบ ยังต้องเจออะไรอีกเยอะครับ สู้ๆคับ ผมทำงานบริษัทนี้แหละคำทำหลายอย่าง facebook ก็ 1 ในงานครับ ลูกค้าด่าไม่กลัว กลัวหัวหน้ารู้ จะโดนด่านี้แหละครับ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kunnarakkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 886
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 18:51:46 » |
|
พยายามใจเย็น ชี้แจ้งด้วยเหตุผลและหลักฐาน  ผมก็ตอบใจเย็นนะ ถ้าในส่วนที่ผมบอกว่าจะส่งวันนี้กับต้องมาส่งได้อีกวันผมก็ขอโทษไปแล้วแหละครับ แต่ไอคนนี้อะ ผมมาพิจารณาจากที่เค้าบอกมา คือคนนี้เป็นช่างครับแล้วสั่งสินค้าผมไปน่าจะเอาไปประกอบให้ลูกค้า แล้วผมบอกไปไม่เกิน 2สัปดาห์ ประมาณสัปดาห์กว่า แล้วมีเรื่องที่ผมบอกจะส่งของวันอังคารแล้วผมส่งได้อีกวัน เหมือนไอคนนี้ไปเออ ออ ลูกค้าเองครับ ว่า จะได้ของวันใหน แล้วมาบอกว่าผมอย่างงี้ลูกค้าที่นัดไว้จะทำยังไง ผมก็นึกได้ว่า ในส่วนนี้เป็นความผิดของเค้านิไม่รอให้ได้ของก่อน ตามกำหนดที่บอก คุณไปรับปากเองว่าจะได้ของก่อนกำหนด ถ้าเกิน 2 สัปดาห์ไม่ได้ของก็ว่าไปอย่าง แล้วมีมาบอกว่าไม่มีส่ง ems เหรอทำไมไม่ส่ง ems พูดอย่างงี้ก็แปลกเพราะตอนนี้ผมส่งให้ลูกค้าฟรีแบบธรรมดา แล้วคุณก็ตกลงกันเป็นส่งแบบธรรมดา แล้วมาโวยผม เซ็งมากเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ieiq
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 94
ออฟไลน์
กระทู้: 1,773
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 18:58:59 » |
|
เก็บความรู้ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำดีได้ดี เพราะทำด้วยใจ
|
|
|
izeed
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์
กระทู้: 370
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2016, 22:25:47 » |
|
คุณตัน โดนด่าทุกวัน เขายังเฉยเลย ระดับหมื่นล้าน  ยิ่งด่ายิ่งดัง ผมชอบนะ 55 ขายของมันมีอยู่แล้วคนชอบกับไม่ชอบ เหมือนเคสอ่านเคสเวบ ตปท มีด่าลูกค้ากลับด้วย แล้วเวบโดนประจานดังในทางลบเยอะมากๆ กลับกันยอดเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ไม่รู้เพราะอะไรจำไม่ได้แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Free EA Forex Free VPS ง่ายๆ สนใจทัก
|
|
|
kunnarakkup
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 886
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2016, 08:25:42 » |
|
ผมส่ง ems ให้ลูกค้าไปละครับ เอาเป็นเคสตัวอย่างไว้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EDWARDit
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์
กระทู้: 580
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2016, 11:29:37 » |
|
 มาแชร์ด้วยคนนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ohmpro
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 192
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2016, 15:14:58 » |
|
ผมใช้วิธี ชิงแจ้งลูกค้าก่อนที่ลูกค้าจะอารมณ์เสียแล้ววีน เพราะจะแก้ไขยาก ประมาณว่า ดับไฟแต่ต้นลม โทรก่อนเกิดปัญหา หรือ โทรหลังเกิดปัญหา ผลลัพท์ต่างกันมากกกก ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
champooko1
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 103
ออฟไลน์
กระทู้: 2,515
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2016, 15:41:27 » |
|
แวะมาเก้บข้อมูลด้วยคครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|