แหม่ บอกได้เลยว่าร้ายกาจ หน้า Sale Page สวยแล้วครับ มี Testimonial ด้วย
ถ้าถามว่ามีอะไรเพิ่มเติมมั้ย ก็อาจจะเป็นเรื่อง ปัญหาก่อนหน้า ของผู้อ่าน
อาจจะขยายความเพิ่มอีกสักหน่อย ว่าปัญหาที่ลิสมาแต่ละข้อน่ะ มันทำให้เค้าลำบากยังไง
คนเราจะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองหรอกครับ ถ้ายังไม่คิดว่าถึงจุดสุดยอด(ของปัญหา)
อย่างในนิยายอ่ะครับ เริ่มต้นมาตัวเอกก็จะมีปัญหาอะไรสักอย่างใช่มั้ยครับ เรื่องก็ดำเนินมาเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว
ตัวเอกถึงจะเริ่มทำอะไรสักอย่างเพื่อแก้ปัญหาของตนเอง ถูกมั้ยครับ พอแก้ไขได้ก็โล่ง
เปรียบเหมือน Sale page ผมว่า ตรงจุดที่ชี้ให้เขาเห็นปัญหา ยังน้อยไปครับ ที่จะทำให้เขาอิน ที่จะให้เขาเริ่มตระหนักว่า เฮ้ย จริงว่ะ แล้วไงต่อ?
ถ้าเป็นคนที่สนใจอยากจะซื้ออยู่แล้วผมว่า Sale Page นี้ขายไม่ยากนะ แต่ถ้าเป็นคนไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ราว (ไม่รู้ถึงความสำคัญของความรู้นี้ว่า จะทำกำไรให้เขาได้มากน้อยแค่ไหน) เขาอาจจะมองผ่านไป
อันนี้ผมก็ไม่ได้เก่งเรื่อง Copywriting หรอกครับ แค่พูดในมุมมองของคนที่ชอบ Shopping พวก Information Products ดังนั้นผมก็จะเห็นหน้า Sale Page หลายๆแบบ จะเห็นของฝรั่งหรือคนไทยบางเจ้า จะมีการ Intro เยอะหน่อย เพื่อให้คนอ่านเริ่มคิดได้ (และก็เป็นแบบนั้นจริงๆนะ บางทีผมก็คล้อยตามเอาซะง่ายๆ) ถ้าผมเริ่มเห็นปัญหาที่เกิดขึ้น ยังไงผมอ่านต่ออยู่แล้วครับ ลองดูของนายคนนี้ครับ ผมเขียนรีวิว ส่งคนเข้าไป Sale Page เค้าสี่ห้าคน ก็ขายได้แล้ว
http://www.long-distance-lover...om/long-distance-loyalty-page/ 
ซึ่งเท่าที่ดูมา Sale Page เขาก็ครบถ้วนจริงนะ มีแนะนำตัวเอง บอก Course Outline บอกปัญหา วิธีแก้ปัญหา FAQ ฯลฯ
เรื่องของการ Intro นี่แหละครับที่ผมคิดว่า น่าจะเสริม แต่เรื่องความสวยผมให้เต็ม มันตื่นตาดีนะครับ ซูฮก
