http://translate.google.co.th/ 
6 วิธี ที่จะโน้มน้าว ให้ลูกค้าซื้อ เจฟฟรีย์ เจมส์
คุณจะ ขายมากขึ้น ถ้าคุณ พูดคุยเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ ของคุณโดยใช้ ภาษาที่ เข้าใจ ลูกค้าของคุณ
492 หุ้น | แบ่งปัน บทความนี้
ลูกค้าที่ เคยซื้อ เพราะ คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ พวกเขาซื้อ เพราะ พวกเขารับรู้ บาง " ประโยชน์ " จากคุณลักษณะเหล่านั้น
แต่น่าเสียดายที่ มียอดขาย มากที่สุดและ ข้อความทางการตลาด พูดคุยเกี่ยวกับ คุณสมบัติ และ ให้ลูกค้าพยายามที่จะคิด ออก ผลประโยชน์ ว่า ขอให้ ลูกค้าของคุณ ที่จะทำ ยกของหนัก ให้กับคุณ
คุณจะได้รับ ลูกค้ามากขึ้น ได้อย่างรวดเร็ว ถ้าคุณ สื่อสาร ประโยชน์ของการใช้ ผลิตภัณฑ์ของคุณ มากกว่า คุณสมบัติที่มันเป็น ที่นี่ หก กฎสำหรับการ ทำเช่นนั้น ขึ้นอยู่กับ การสนทนากับ หนึ่งใน Guru ที่ชื่นชอบ การขาย แบร์รี่ Rheinคือ:
1 ทราบความแตกต่าง ระหว่าง ผลประโยชน์และ คุณลักษณะ
คุณลักษณะที่เป็นสิ่งที่ สินค้าหรือบริการ " เป็น " หรือ " ไม่ . " ผลประโยชน์เป็นสิ่งที่ ผลิตภัณฑ์หรือบริการ "หมายถึง" ให้กับลูกค้า ตัวอย่างเช่น :
ผิด: " รถคันนี้ มี ความปลอดภัย หลังคาคอนกรีต . " (คุณสมบัติ )
ขวา: " รถคันนี้ ช่วยให้ ครอบครัวของคุณ ปลอดภัย . " ( ผลประโยชน์)
2 ใช้ภาษา ที่ชัดเจน แต่ ธรรมดา
ลูกค้าจะ จำ ผลประโยชน์อีกต่อไปและ ได้ง่ายขึ้น ถ้ามัน ง่าย ใช้แสดง คำพูด ที่แข็งแกร่งที่ ทำให้เกิด อารมณ์ความรู้สึก
ผิด: " หลังคา นี้ ให้ความคุ้มครอง ใน กรณีที่เกิดอุบัติเหตุ แบบโรลโอเวอร์. "
ขวา: " . ถ้า รถคันนี้ ม้วน มีโอกาสที่ดีที่ คุณจะ เดินออกไป โดยไม่เป็นอันตราย "
3 หลีกเลี่ยง -BIZ พูดมาก และ ศัพท์แสง
ไม่มีอะไร leaches ผลประโยชน์ ของอารมณ์ความรู้สึกมากกว่า การใช้งานของ ธุรกิจ ซ้ำซาก เหนื่อย เกินไป หรือ ทางเทคนิค คำศัพท์
ผิด: " การดำเนินงาน ที่มีประสิทธิภาพ ของ โปรโตคอล 80210 ! "
ขวา : "คุณ สามารถเชื่อมต่อ ได้ทุกที่ . "
4 เก็บรายชื่อ ของผลประโยชน์ ระยะสั้น
คนส่วนใหญ่ สามารถ จุคนได้สอง หรือสาม ความคิด ที่ครั้งหนึ่ง ในความทรงจำ ระยะสั้น ของพวกเขา รายการ ยาว ของผลประโยชน์ เพียงแค่ ทำให้เกิดความสับสน
ผิด: " ที่นี่ ด้านบน 10 ผลประโยชน์ จาก การใช้ผลิตภัณฑ์ ของเราคือ "
ขวา: "สองสิ่งที่สำคัญ ที่สุดที่จะจำ are ... "
5 เน้น สิ่งที่ ไม่ซ้ำกับ คุณ หรือ บริษัท ของคุณ
ผลประโยชน์ที่ มีทั่วไป ในประเภท ผลิตภัณฑ์ของคุณ สามารถ โน้มน้าวให้ ลูกค้า ที่จะซื้อ... แต่ไม่จำเป็นต้อง จากคุณ การใช้ ประโยชน์ที่ แตกต่างของ คุณ จากการแข่งขัน:
ผิด: " ซอฟแวร์ ของเราทำให้ คุณมีประสิทธิผล มากขึ้น . "
ขวา: "ลูกค้าของเรา แจ้งลดลง 30% โดยเฉลี่ยใน ค่าใช้จ่าย เกี่ยวกับ ค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม ครั้งที่สอง. "
6 ทำให้ ผลประโยชน์ ของ คอนกรีต
ลูกค้า ไม่สนใจ ผลประโยชน์ที่ เป็น นามธรรม และแสดง การใช้ คำวิเศษณ์ คลุมเครือและ คำคุณศัพท์ ผลประโยชน์ที่ เป็น รูปธรรมและ เป็น ที่เฉพาะเจาะจง มากขึ้น เชื่อและ "ติด อยู่ในใจ. "
ผิด: "เรา อย่างรุนแรง สามารถลดต้นทุน สินค้าคงคลังของคุณ . "
ขวา : "เรา ลด ต้นทุนสินค้าคงคลัง โดย เฉลี่ย 25 %. "
เช่นเดียวกับ โพสต์ นี้ ถ้าเป็นเช่นนั้น ลงทะเบียนสำหรับจดหมายข่าวของ ฟรี มา ขาย