ก่อนซื้อ ผมแจ้งว่าผมทำให้ทั้งหมด แต่ท่านพยายามที่จะทำเพิ่มเอง (ทั้งๆที่ในส่วนนั้นผมมีเตรียมให้อยู่แล้ว) ผมก็ให้แจ้ง tickets เข้ามาแล้วเดี๋ยวทำให้
เพราะอธิบายทางโทรศัพท์แล้วคุณก็ยังทำไม่ได้ อันนี้ถ้า "การที่ผมให้แจ้งปัญหาทาง tickets" มันเป็นการ "ไม่ตรงตามที่แจ้งก่อนที่จะซื้อคือ Full Managed"
ผมก็ต้องขอโทษคุณด้วยครับ

ผมยังใช้อยู่ แต่อยากจะบอกว่า ผมไม่ชอบคุยโทรศัพท์ด้วยเลย คุยไปก็เกิดอารมณ์โมโหไป ถามไปเพราะไม่รู้ แต่ตอบกลับมาเหมือนเราเป็นคนโง่ยังไงไม่รู้
ก็คนมันไม่รู้นี่หว่าจะให้ทำยังไง ก็ต้องถามสิว่ะ อยากให้เจ้าของโฮสช่วยคิดว่ากำลังตอบคำถามเด็กป.4 หรือคนสูงอายุได้ไหมครัับ แล้วน้ำเสียงช่วยอย่าทำว่าท่านรู้สึกเบื่อหน่ายได้ไหม
คนคุยด้วยมันรู้สึกถึงน้ำเสียงครับ ข้อดีที่นี่คือปัญหาแก้แล้วจบภายใน 24 ชั่วโมงครับ (ไม่ได้ทันทีนะ) ยังไม่เคยล่ม แค่นี้ จะไล่ผมออกไหมนี่? กำลังเมาเบียร์อยู่เลย

ปัญหาที่คุณแจ้งมาคืออะไรครับ ถ้าโทรมาตอนผมนอนอยู่แล้วตื่นมารับนี่ อันนี้ถ้าฟังเสียงหงุดหงิดๆนี่ไม่แปลกครับ
ถ้าผมทำเสียงหงุดหงิดคือมีแค่กรณีเดียว คือตอนที่ Hosting มีปัญหา เพราะ คนใช้งานบางคนลากมันล่ม อันนี้ไม่เถียงครับ หงุดหงิด คนหงุดหงิดอยุ่ให้ทำเสียงใสแจ๋วคงยากครับ
ผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการคือคนธรรมดาครับ หงุดหงิดเป็น ไม่พอใจเป็น ผมเข้าใจครับ
ผมไม่ใช่คนที่จะเปลี่ยนจาก หงุดหงิด เป็น ใสแจ๋ว ได้ภายใน 5-10 วินาทีที่โทรศัพท์ดังแน่ๆครับ
บริการ มีดี และไม่ดีปนกันไปครับ ตามความรู้สึกของแต่ละคน แต่สิ่งที่ผมการันตีไว้ ผมทำได้ทั้งหมด
ขอบคุณทุกคนที่ชม และติชมครับ คนอื่นที่ได้อ่านกันก็โปรดพินิจพิจารณากันตามเหตุผลครับ
