ถ้าเค้าไม่ยินยอมหรือตกลงกันไม่ได้จริงๆ คงต้องแจ้งความครับ
+1 ขอบคุณครับ ขอถามเพิ่มเติมอีกนิด ถ้าผมจะลองติดต่อกับตัวแทนที่จดโดมน แล้วแจ้งปัญหาตามละเอียดที่ได้บอกไป ซึ่งคุณพี่เจ้าของบริษัทก็มีเบอร์และที่อยู่ติดต่ออยู่บนหน้าเพจ จะมีโอกาสไหมครับ
ผมตอบเรื่องนี้ให้
มันอยู่ที่ว่า ชื่อคนสมัครเป็นของใคร เช่น ถ้าไม่ใช่ของคุณ ให้ตายยังไงถ้าเป็นผมก็ไม่ให้
ผมเคยเจอเคสแบบนี้ เจ้านายให้ลูกน้องสมัคร บัญชีโอนของลูกน้อง ชื่อเจ้าของโดเมนของลูกน้อง ตอนสมัคร ก็ชื่อลูกน้อง
สำหรับผม ให้ตายยังไงก็ไม่ให้ ข้องใจก็ฟ้องมาเลย ยังไง ผมก็ไม่ให้ เพราะผมมั่นใจว่าผมชนะ
แต่ถ้าผมให้ แล้วคนลูกน้องมาฟ้องผม ยังไงผมก็แพ้
ให้กำลังใจ จขกท ครับ แต่ในแง่ ของผู้ให้บริการ ถ้าไม่มีหลักฐานยืนยันว่าของเรา ยังไงเค้าก็ไม่ให้
เตือนเจ้าของโฮส และ ผู้จดโดเมน ว่าตามนี้จริงๆ
สิทธิ์ความเป้นเจ้าของให้ยึดตามเอกสาร เท่านั้น โทรมา หรือ ปากเปล่าอย่าไปสน
จริงตามนี้ครับ เพราะเคยโดนมาแล้ว เจ้านายเบี้ยวไม่จ่ายเงิน ให้ฟรีแล้น
แล้ว จะมาเอาเว็บ + โฮสจาก โฮสติ้ง
เราก็ไม่รู้ เลยโอนให้ ...ไม่รู้เห็นว่า บริษัทเดียวกัน
โอนข้อมูลไปให้ท้ายสุด โดนของจริง เข็ดไปนานครับ กว่าจะเครียลง เสียไปเยอะ
แนะนำว่า เวลาจะให้ข้อมูล ให้ส่งทางเมล์ และ ติดต่อผ่านทาง ticket ของระบบเท่านั้นครับ